3 dấu hiệu cơ thể cho thấy bạn sắp có rất nhiều tiền, thậm chí trúng Vietlott

3 dấu hiệu cơ thể cho thấy bạn sắp có rất nhiều tiền, thậm chí trúng Vietlott

Nếu có 1 trong 3 dấu hiệu này, bạn sắp trúng quả lớn rồi đấy!

Thấy ngứa vùng rốn

Bất chợt bạn cảm thấy vùng rốn ngứa kinh khủng thì rất có thể bạn sắp gặp may đấy. Hơn thế nữa, phần eo của một người cũng biểu thị tài vận của người ấy. Người nào chăm chỉ, vận động nhiều thì vùng eo mềm mại, tài lộc tiến. Hãy nhớ rằng, may mắn không bao giờ mỉm cười với kẻ lười biếng.

Vị trí giữa lông mày trái và bầu mắt có cảm giác ngứa ngáy

photo-1-1483930679063

Lông mày cũng là một vị trí quan trọng cần lưu ý trong thuật xem tướng, dựa vào đó có thể suy đoán được vận thế và tài vận của một người. Nếu thấy vị trí giữa lông mày trái và bầu mắt bỗng dưng thấy ngứa thì có thể lúc đó vận may sắp mỉm cười với bạn, bạn sẽ thu được một khoản tiền vô cùng lớn.

Tai trái có những lúc cảm thấy rất ngứa

Nếu như bạn hay có cảm giác bên trong tai rất ngứa, như vậy rất có thể là điềm báo may mắn bạn sắp nhận được một khoản tiền từ trên trời rơi xuống. Ngoài ra, theo nhân tướng học thì kích thước của mũi cũng cho biết mức độ “giàu nghèo” của bạn.

Mũi chiếm vị trí ngay chính giữa mặt, mũi xấu hay đẹp không chỉ liên quan tới thẩm mỹ mà mũi còn là cung Tài Lộc, có thể dự đoán tài vận của một người. Nếu mũi của bạn to và thẳng thì bạn là người khá may mắn, tài lộc hanh thông, chủ nhân giải thưởng Jackpot trong kỳ quay sắp tới hứa hẹn sẽ là bạn đấy!

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.