4 cung Hoàng đạo được mệnh danh là "nữ thần băng giá" mang đầy vẻ lạnh lùng, bí ẩn và thần thái khó ai bì kịp

4 cung Hoàng đạo được mệnh danh là

Sự nóng bỏng bên trong và lạnh lùng bên ngoài khiến cho những cung Hoàng đạo này trở nên đặc biệt quyến rũ.

1. Kim Ngưu

Cô nàng Kim Ngưu là người thích cuộc sống ổn định, nề nếp và không quá hòa đồng với người khác. Sở hữu vè bề ngoài khá lạnh lùng, Kim Ngưu thường được mệnh danh là một cô nàng "băng giá". Trong chuyện tình cảm, nàng Kim Ngưu cũng không mấy khi mở lòng mình để đón nhận người khác. Tuy nhiên, trái ngược với vẻ bề ngoài đó là một trái tim vô cùng ấm áp và ngọt ngào. Sự lạnh lùng bí ẩn đó chỉ là một lớp vỏ bọc ngụy trang cho Kim Ngưu, vì cô nàng này thực chất là một người rất dè dặt và nhút nhát. Một khi đã thân quen, Kim Ngưu sẽ giải phóng bản thân mình và thể hiện sự hài hước, dí dỏm của bản thân cho mọi người thấy.

2. Bảo Bình

Cô nàng Bảo Bình là một người dám yêu dám ghét, không bao giờ chịu khuất phục trước một ai. Tuy nhiên, cung Hoàng đạo Bảo Bình cũng thích sống một mình và luôn muốn có một không gian riêng không để ai xâm phạm. Bảo Bình không chạy theo đám đông, càng không thích tỏ ra thân thiện, xởi lởi. Chính vì thế, vô hình Bảo Bình đã tạo ra ấn tượng lạnh lùng, bí ẩn trong mắt mọi người xung quanh. Thực tế, đúng là Bảo Bình thích ở một mình và ghét đám đông, nhưng cô nàng này hoàn toàn có thể hòa nhập với xã hội và trở thành một ngôi sao sáng để đạt được mục tiêu của mình. Sự nóng bỏng bên trong và lạnh lùng bên ngoài khiến cho Bảo Bình trở nên đặc biệt quyến rũ.

3. Bọ Cạp

Cô nàng Bọ Cạp luôn là người bình tĩnh với mọi chuyện xảy ra xung quanh mình. Sự bình thản đó khiến cho nhiều người tưởng rằng Bọ Cạp là người lạnh lùng, vô cảm. Trời sinh Bọ Cạp là người có tính cách kiên cường, dù là phụ nữ thì cũng rất mạnh mẽ và thẳng thắn. Hơn nữa, cung Hoàng đạo này lại được trời phú cho sự hấp dẫn và bí ẩn. Chính vì thế, trong mắt các chàng trai, Bọ Cạp chính là mục tiêu để họ chinh phục. Cô nàng Bọ Cạp cũng hiếm khi mở lòng bản thân mình với người khác, nếu có nỗi buồn hay tâm sự thầm kín, nàng cũng sẽ một mình gặm nhấm cho qua ngày. Trong chuyện tình cảm, cô nàng này vô cùng dứt khoát và lạnh lùng.

4. Ma Kết

Ma Kết là người hướng nội, tính cách có phần bảo thủ, cứng đầu và bướng bỉnh. Trong suy nghĩ của Ma Kết, một là một và hai là hai, không bao giờ có sự thay đổi. Sự rập khuôn và cứng nhắc này tạo ra cảm giác khó gần ở Ma Kết. Bên cạnh đó, đây cũng là một người khá thụ động, nàng Ma Kết sẽ không bao giờ mở lời trước trong một mối quan hệ mới. Trong mắt người khác, Ma Kết là một người lạnh lùng, kiêu ngạo và không tạo nhiều cảm giác thân thiện. Thế nhưng, chỉ những người thực sự gần gũi và thân quen mới biết Ma Kết ngọt ngào và lãng mạn ra sao.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.