Luận giải Tử vi tuổi Hợi năm 2021 Tân Sửu cho nam, nữ mệnh: Tân Hợi, Quý Hợi, Ất Hợi, Đinh Hợi, Kỷ Hợi

Luận giải Tử vi tuổi Hợi năm 2021 Tân Sửu cho nam, nữ mệnh: Tân Hợi, Quý Hợi, Ất Hợi, Đinh Hợi, Kỷ Hợi

Các cụ xưa có câu “biển học vô bờ” vì vậy việc dự đoán vận hạn, vận mệnh tử vi năm 2021 cũng vậy. Cần chắt lọc tinh hoa từ kho tàng dự đoán phương Đông để đem lại kết quả tốt nhất. Năm mới Tân Sửu, mỗi con giáp có thể gặp được cơ hội phát triển sự nghiệp, công danh tốt hay không. Nếu là cơ hội tốt thì mỗi người nên nỗ lực, trau dồi, nâng cao giá trị của bản thân để sẵn sàng nắm bắt cơ hội và gặt hái những thành tựu mới.

Năm Tân Sửu sẽ bắt đầu từ ngày 01/01 - 28/12 âm lịch, dương lịch là từ 12/02/2021 - 30/01/2022 dương lịch. Ngũ hành năm thuộc Thổ, nạp âm Bích Thượng Thổ (đất tường nhà). Quái mệnh của nam là cung Càn; cung phi ứng với nữ mạng là Ly.

1. Tổng quan tử vi tuổi Hợi năm 2021 Tân Sửu (Tân Hợi, Quý Hợi, Ất Hợi, Đinh Hợi, Kỷ Hợi)

Bạn sinh vào năm: 1947, 1959, 1971, 1983, 1995, 2007 hoặc 2019

Tử vi tuổi Hợi năm 2021 tiết lộ rằng năm nay người tuổi Hợi sẽ khá ổn; nghĩa là, nó sẽ không quá khủng khiếp cũng không quá xuất sắc. Bạn phải tỉnh táo hơn bình thường vì những sao xấu không ở bên bạn trong năm nay. Bạn nên cẩn thận với những quyết định và lựa chọn mà bạn thực hiện trong cuộc sống. Theo tử vi năm 2021, bạn sẽ phải giữ thái độ bình tĩnh để có một cuộc sống không có kịch tính trong năm nay.

Năm nay bạn không nên thực hiện những thay đổi lớn như mua tài sản hay thậm chí là mua xe, nhà. Chỉ cần sống một cuộc sống thoải mái sẽ giúp bạn vượt qua cả năm cho đến thời điểm những ngôi sao may mắn của bạn sẽ xuất hiện ở đường chân trời. Năm nay bạn sẽ có rất nhiều cơ hội để đi du lịch đến những nơi khác nhau.

Dự đoán tử vi năm 2021 tiết lộ rằng hành động của bạn trong năm nay sẽ quyết định liệu chuyến du lịch của bạn có gặp vấn đề hay sẽ ổn. Năm Tân Sửu 2021, bạn sẽ tin tưởng vào bản thân mình hơn người khác. Bạn cần phải làm việc chăm chỉ hơn nữa để biến ước mơ của mình thành hiện thực.

2. Sự nghiệp và tài chính tuổi Hợi năm 2021 Tân Sửu

Tử vi tuổi Hợi năm 2021 về sự nghiệp cho thấy vận may nghề nghiệp của bạn ở mức trung bình. Trên thực tế, bạn cần phải tin tưởng vào bản thân hơn bất kỳ ai khác. Điều này có nghĩa là bạn cần phải làm việc chăm chỉ hơn. Bạn phải học cách trở thành một người chơi đồng đội và chú ý hơn đến các chi tiết. Đừng đưa ra bất kỳ quyết định quyết liệt nào về sự nghiệp trong năm Tân Sửu 2021, tốt hơn hết là bạn nên đợi đến năm sau để có bước chuyển mình lớn.

Đối với những người có toàn thời gian công việc ổn định, hãy cứ tiếp tục làm công việc của mình và chờ năm sau được thăng chức hoặc tăng lương. Đối với những người tuổi Hợi không có việc làm, sẽ không dễ dàng tìm được một công việc mới, vì vậy bạn nên tận dụng thời gian nghỉ này để học thêm những kỹ năng mới.

Đối với những người làm công việc hưởng hoa hồng như bảo hiểm, bất động sản, bạn phải làm việc chăm chỉ hơn nữa để dòng tiền đi vào. Vì vậy, chúc may mắn và giữ vững niềm tin. Mọi thứ sẽ tốt hơn trong năm tới.

Dự báo tuổi Hợi năm 2021 về tiền bạc cho thấy rằng đây là năm bạn luôn ở trong trạng thái thấp, bạn phải lên kế hoạch trước và chuẩn bị cho một năm đầy thăng trầm. Nói chung, tránh đầu tư lớn và không bao giờ hành động theo quyết định bốc đồng.

Bạn cần phải đưa ra quyết định của riêng mình khi liên quan đến tài chính của mình, đừng nghe những người được gọi là chuyên gia đó và tránh xa đầu tư, các khoản vay và cờ bạc. Tiết kiệm càng nhiều càng tốt, bạn sẽ thấy hạnh phúc vì mình đã làm được.

Việc đi du lịch có thể mang đến cho bạn những điều bất ngờ bất ngờ, điều này sẽ làm tăng lợi nhuận tài chính của bạn. Vì vậy, đừng chần chừ, hãy bắt đầu lên kế hoạch cho kỳ nghỉ tiếp theo của bạn. Ngoài ra, bạn có thể bắt đầu kinh doanh hoặc nhận một số trường hợp làm việc tự do ở nước ngoài.

3. Tình cảm và Sức khoẻ

Tử vi tuổi Hợi năm 2021 cho thấy chuyện tình cảm của bạn gặp nhiều may mắn nên năm nay không có tiếng chuông cưới nào chờ đợi người độc thân và không có nhiều kịch tính hay hào hứng cho người đã kết hôn.

Đối với những người tuổi Hợi độc thân, vận đào hoa của bạn không đặc biệt mạnh mẽ trong năm Sửu, vì vậy những người tuổi Hợi còn độc thân có thể gặp một vài thách thức trong quá trình tìm kiếm bạn đời tiềm năng. Nhưng đừng nản lòng, mặc dù bạn có thể không gặp được “NGƯỜI DUY NHẤT”, bạn vẫn nên đi gặp những người khác nhau và kết bạn mới. Một lần nữa, nhờ có Sao Dịch Mã, bạn có thể đi du lịch nước ngoài vì có thể gặp ai đó khi đi du lịch.

Nếu bạn đang có một mối quan hệ tình cảm, khiến bạn phải đi du lịch rất nhiều trong năm nay, có lẽ bạn cần phải làm việc chăm chỉ hơn để giữ cho mối quan hệ của mình luôn rực rỡ. Đối với những người tuổi Hợi đã kết hôn sinh năm 1971, bạn phải hết sức cẩn thận, đề phòng mọi chuyện có thể xảy ra.

Về sức khoả, đôi khi có thể bị bầm tím và bong gân, nhưng không có gì nghiêm trọng hơn điều này. Ngoài ra, bạn có thể cảm thấy mệt mỏi mọi lúc, chỉ cần đảm bảo rằng bạn được nghỉ ngơi nhiều vào cuối tuần. Tránh đến thăm bạn bè bị ốm ở bệnh viện hoặc dự đám tang, và dành nhiều thời gian của bạn ở những nơi có khí hậu nắng nóng hoặc đi dự đám cưới.

4. May mắn cho tuổi Hợi năm 2021 Tân Sửu

- Hướng tốt nhất: Đông Nam và Tây Bắc.

- Màu sắc tốt nhất: Xám, Trắng và Xanh.

- Con số may mắn: 1 và 6.

-  Tháng thuận lợi: Âm lịch tháng 1 và tháng 6.

- Tháng không thuận lợi: Tháng 4, 7 và tháng 10.

5. Tử vi tuổi Hợi theo tháng năm 2021 Tân Sửu

* Tuổi Hợi tháng 1 năm 2021

Trong tháng này, bạn nên thực hiện mọi việc một cách từ từ vì một năm đã bắt đầu không tốt cho bạn và gia đình.

* Tuổi Hợi tháng 2 năm 2021

Hãy cẩn thận với cách bạn chi tiêu tài chính của bạn vì tháng này, không có may mắn về tài chính của bạn.

* Tuổi Hợi tháng 3 năm 2021

Hãy luôn ở bên cạnh những người thân trong gia đình bạn vì họ luôn dựa dẫm và phụ thuộc vào bạn.

* Tuổi Hợi tháng 4 năm 2021

Bạn nên cẩn thận với những người xung quanh mình. Một số người trong số họ không muốn điều tốt nhất cho bạn trong cuộc sống.

* Tuổi Hợi tháng 5 năm 2021

Đây sẽ là một tháng tuyệt vời cho bạn vì mọi thứ sẽ đi theo ý bạn trong một thời gian.

* Tuổi Hợi tháng 6 năm 2021

Đây là một tháng tốt để bạn cùng người thân đi du lịch đến những điểm đến mà bạn chưa từng đặt chân tới.

* Tuổi Hợi tháng 7 năm 2021

Hãy luôn sẵn sàng làm mọi thứ có thể để tiến gần hơn đến việc đạt được những mục tiêu và khát vọng trong cuộc sống.

* Tuổi Hợi tháng 8 năm 2021

Tập trung vào việc trở thành người tốt nhất mà bạn có thể trở thành bằng cách sống cuộc sống tốt nhất của bạn.

* Tuổi Hợi tháng 9 năm 2021

Làm nhiều công việc từ thiện hơn và phục vụ người khác, và bạn sẽ được thưởng dồi dào cho những việc làm tốt của mình.

* Tuổi Hợi tháng 10 năm 2021

Bạn không nên nghĩ đến việc thực hiện những thay đổi lớn trong cuộc sống của mình trong tháng này.

* Tuổi Hợi tháng 11 năm 2021

Đừng thực hiện bất kỳ động thái nào trong cuộc sống của bạn cho đến khi bạn cũng nghĩ như vậy.

* Tuổi Hợi tháng 12 năm 2021

Là tháng cuối năm, bạn nên cẩn thận trước những quyết định và lựa chọn của mình trong cuộc sống.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo cho bạn đọc.