Luận tử vi năm 2021 tuổi Bính Dần 1986 nam, nữ mệnh

Luận tử vi năm 2021 tuổi Bính Dần 1986 nam, nữ mệnh

Tử vi tuổi Dần năm 2021 về sự nghiệp cho thấy sự mọi thứ có thể sẽ gặp chút khó khăn trong nửa đầu năm. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ diễn ra suôn sẻ vào nửa cuối năm. Nếu bạn làm chủ một cơ sở kinh doanh, thỉnh thoảng sẽ có người bạn nam giúp đỡ bạn.

Năm Tân Sửu sẽ bắt đầu từ ngày 01/01 - 28/12 âm lịch, dương lịch là từ 12/02/2021 - 30/01/2022 dương lịch. Ngũ hành năm thuộc Thổ, nạp âm Bích Thượng Thổ (đất tường nhà). Quái mệnh của nam là cung Càn; cung phi ứng với nữ mạng là Ly.

1. Thông tin chung tuổi Bính Dần 1986

Bạn sinh năm 1986 tuổi Bính Dần, tức tuổi con hổ. Thường gọi là Sơn Lâm Chi Hổ, tức Hổ Trong Rừng. Mệnh Hỏa – Lư Trung Hỏa – nghĩa là lửa trong lò.

Mệnh: Lư Trung Hỏa gặp năm 2021 mệnh Bích Thượng Thổ: Hỏa sinh Thổ: Không tốt

Địa chi: Dần gặp Sửu: Bình thường

Thiên can: Bính gặp Tân: Tương Hợp: Tốt

2. Tổng quan tử vi tuổi Bính Dần năm 2021 Tân Sửu

Vận trình tài lộc của người tuổi Bính Dần sinh năm 1986 không tồi. Chỉ cần làm tốt nhiệm vụ công việc của bản thân, bạn có thể nhận được phần thưởng xứng đáng. Đặc biệt là những con hổ tham gia vào ngành bán hàng sẽ có hiệu suất vượt trội và có thể nhận được khoản tiền thưởng hậu hĩnh đồng thời kiếm được thu nhập cao. Năm 2021 không phải là năm tốt để đầu tư.

Người tuổi Bính Dần rất giỏi trong việc giải quyết các mối quan hệ giữa các cá nhân và hòa thuận với đồng nghiệp trong năm 2021. Tuy nhiên, đừng tạo cho mọi người cảm giác quá sắc sảo, vì điều này không có lợi cho sự cải thiện giữa các cá nhân. các mối quan hệ. Điều quan trọng nhất là làm tốt công việc của bạn và đặc biệt chú ý đến các chi tiết.

Vận trình của tuổi Bính Dần trong năm 2021 trong tình yêu và các mối quan hệ sẽ tốt hơn. Mặc dù trong khoảng thời gian trước đây, người yêu thường xuyên xảy ra cãi vã vì một số chuyện vặt vãnh. Tuy nhiên vào năm 2021, mối quan hệ với các đối tác của bạn sẽ giảm bớt đáng kể. Đôi bên có thể bao dung và hiểu nhau. Những con Hổ độc thân sẽ có cơ hội quen một người phù hợp và có một mối quan hệ yêu đương ngọt ngào.

Với những dự báo không tốt về sức khỏe trong năm 2021, bạn nên cố gắng đến một số nơi bằng phẳng và an toàn và tránh tập một số môn thể thao nguy hiểm khi ra ngoài tập thể dục. Không tùy tiện vi phạm quy định giao thông chứ đừng nói là uống rượu lái xe. Khi bạn tham gia vào các hoạt động xã hội, tốt hơn là không nên uống quá nhiều. Ăn ít thức ăn có hàm lượng calo cao và chất béo cao.

3. Thông tin may mắn tuổi Bính Dần năm 2021

- Hướng tốt nhất: Đông Nam và Nam.

- Màu sắc tốt nhất: Xanh lục và Xanh lam.

- Con số may mắn: 3 và 4.

-  Tháng thuận lợi: Âm lịch tháng 1, 6, 10.

- Tháng không thuận lợi: Tháng 3 và tháng 7.

4. Vận hạn Bính Dần nam mạng năm 2021 Tân Sửu

- Sao chiếu mệnh: Sao Mộc Đức

- Vận hạn: Hạn Huỳnh Tuyền

- Vận niên: Hổ Nhập Nội

- Thái Tuế năm 2021: Không phạm Thái Tuế

- Tam Tai năm 2021: Không phạm Tam Tai

- Tuổi Kim Lâu năm 2021: Không phạm Kim Lâu

- Hạn Hoang Ốc năm 2021: Phạm Hoang Ốc – Tam Địa Sát

* Sao Mộc Đức là một phước tinh thuộc hành Mộc trong hệ thống cửu diệu niên hạn, dù nam hay nữ mà được sao này chiếu mạng đều gặp may mắn.

Một số tác động thường gặp đối với người có sao Mộc Đức chiếu mệnh:

– Quý nhân trợ mệnh, có thể gặp người tốt chỉ bảo thêm trên con đường sự nghiệp, kinh doanh được ví như “vén mây mờ để nhìn thấy mặt trời, mặt trăng, thoát khỏi mờ mịt, tối tăm.

– Tuy nhiên, với người mới bắt đầu khởi nghiệp cần thận trọng, đề phòng thất bại.

– Hôn nhân hòa hợp, tốt về mặt cưới hỏi.

– Nếu phụ nữ mang thai gặp năm có sao Mộc Đức chiếu thì tính cách đứa trẻ sau này kiên cường, điềm tĩnh, quyết đoán.

– Có bạn bè mới.

– Có cơ hội thăng quan tiến chức.

– Công việc bình an sinh tài sinh lợi.

– Đối với việc học tập của một số người thì năm này đánh dấu một mốc quan trong trong sự nghiệp học tập của mình, thường gặp thầy giỏi, bạn tốt, giúp đỡ trong học tập và giành được thành tích cao.

– Đề phòng thương tật ở mắt. Gia trạch gặp bất hòa nhưng mọi người trong nhà đều bình an, không có gì đáng ngại.

– Người mệnh Kim hoặc mệnh Mộc gặp Mộc Đức Tinh thì sẽ gặp trở ngại ở tiền vận nhưng cuối năm lại thuận lợi, an toàn. Khi ở hung vận, đề phòng thương tật ở mắt. Gia trạch gặp bất hòa nhưng mọi người trong nhà đều bình an, không có gì đáng ngại.

Thuận lợi là thế nhưng khi có sao Mộc Đức chiếu mệnh, không nên quá tự phụ, kiêu ngạo, hãy khiêm tốn lắng nghe ý kiến mọi người xung quanh, đặc biệt là lãnh đạo hoặc tiền bối đi trước, gặp phải chuyện khó thì bình tĩnh tìm cách giải quyết.

* Hạn Huỳnh Tuyền chủ sức khỏe. Chủ sự sẽ thường gặp chứng đau đầu, chóng mặt, xây xẩm. Kinh doanh kỵ đường thủy, để vẹn toàn thì không nên làm gì liên quan đến sông nước. Đặc biệt không được bảo chứng cho bất cứ ai vì ắt sẽ nảy sinh chuyện bất lợi.

Về sức khỏe, người gặp hạn Huỳnh Tuyền có thể bị mắc chứng bệnh đau đầu, đau người, sức khỏe suy giảm. Chủ sự thường bị đau đầu, chóng mặt, mặt mũi xây xẩm, làm ảnh hưởng đến cuộc sống thường ngày.

Về làm ăn, nếu kinh doanh, buôn bán bằng đường thủy, đường sông nước sẽ không được thuận lợi, gặp nhiều khó khăn, trắc trở. Nhìn chung, tất cả liên quan đến đường thủy, đường sông nước thì chủ sự không nên tham gia, dù ít hay nhiều cũng có thể để lại hậu quả khôn lường.

Về cuộc sống, nếu việc đứng ra làm chứng hay chứng nhận công việc gì, hoặc cho ai đó, dễ sẽ mang họa, gặp nhiều chuyện bất lợi dẫn tới tiền mất tật mang, đồng thời làm cho cuộc sống của mình cũng như của gia đình không được ổn định.

5. Vận hạn Bính Dần nữ mạng năm 2021 Tân Sửu

- Sao chiếu mệnh: Sao Thủy Diệu

- Vận hạn: Hạn Toán Tận

- Vận niên: Hổ Nhập Nội

- Thái Tuế năm 2021: Không phạm Thái Tuế

- Tam Tai năm 2021: Không phạm Tam Tai

- Tuổi Kim Lâu năm 2021: Không phạm Kim Lâu

- Hạn Hoang Ốc năm 2021: Phạm Hoang Ốc – Tam Địa Sát

* Sao Thủy Diệu hay còn gọi là Thủy tinh, là một phước lộc tinh thuộc Cửu Diệu, nếu ai được chiếu mệnh thì đó là điều may mắn, chủ về tài lộc hỉ, sao này rất hợp cho người mệnh Mộc và Kim, nó mang đến sự bất ngờ và may mắn trong công việc.

Ảnh hưởng của sao Thủy Diệu đến cuộc sống của bạn:

– Đối với công danh: khi gặp sao này nhiều người thăng tiến như rồng vẫy vùng nơi biển cả.

– Xét về tiền bạc, tài sản thì đương số sẽ trở về trên những con thuyền chở đầy kim ngân, tài bảo. Nhiều người đi làm ăn xa sẽ thu được thành công rực rỡ.

– Người mệnh Kim gặp sao Thủy Diệu chiếu mệnh thì vô cùng hợp, mệnh Mộc cũng rất tốt nhất là nữ giới nếu đi làm ăn xa thì mang được tài lộc về nhà.

– Người mệnh Hỏa khi gặp chòm sao Thủy Diệu chiếu mệnh có đôi chút trở ngại nhưng đó không phải là điều đáng lo vì vốn dĩ Thủy Diệu là một phước lộc tinh rồi.

– Không nên đi sông biển, đi xa tránh qua sông qua đò, tránh gây tranh cãi, lời tiếng thị phi đàm tiếu.

– Sao Thủy Diệu tốt nhưng cũng kỵ tháng 4 và tháng 8.

* Hạn Toán Tận chủ về tiền bạc, cẩn thận hao tài, ngộ trúng. Khi đi đường nếu mang theo nhiều tiền bạc, trang sức đắt giá dễ gặp cướp, có thể dẫn tới vong mạng. Nếu khai thác lâm sản hoặc hùm hạp thì sẽ gặp tai nạn, vậy cũng không nên.

Muốn tìm hiểu hạn Toán Tận tốt hay xấu ra sao, chúng ta không thể bỏ qua một câu thơ diễn nghĩa về hạn Toán Tận như sau:

“Toán Tận vận đến thình lình

Đàn ông rất kỵ bỏ mình nhiều khi”

Như vậy, hạn Toán Tận rất kỵ đối với nam giới, những tai nạn xảy ra thường là dạng tai nạn đột ngột, bất khả kháng và cũng khó đề phòng, ứng phó, nếu những người phúc đức kém, vận số xấu có thể nguy hiểm tính mạng. Những dạng tai nạn đột ngột này có thể kể đến như tai nạn giao thông, tai nạn sông nước, tai nạn lao động, máy móc, thương tích do ẩu đả, hay bệnh huyết áp cao, tai biến, đột quỵ…

Theo những tài liệu rất đáng tin cậy về hạn Toán Tận thì hạn này được ghi chép như sau: “Hạn Toán tận thường bị hao tốn tài sản lớn, có thể bị cảm mạo, trúng gió, bị cướp giật, gặp tai nạn bất ngờ như tai nạn giao thông, lao động hoặc ẩu đả, thương tích, kẻ xấu hãm hại…”

Căn cứ vào tính chất của hạn này ta có thể đánh giá hạn này là một hạn lớn, thiệt hại nặng nề về tài sản, tiền bạc, sức khỏe bị ảnh hưởng nghiêm trọng, tai nạn bất ngờ có thể xảy ra. So với những hạn khác thường chỉ hao tốn tiền, hoặc có hạn chỉ bị bệnh nhẹ mà thôi.

6. Tổng quan tử vi tuổi Dần năm 2021 Tân Sửu (Canh Dần, Nhâm Dần, Giáp Dần, Bính Dần, Mậu Dần)

Tuổi Dần sinh các năm: 1950, 1962, 1974, 1986, 1998 hoặc 2010

Hổ đứng thứ ba trong 12 con giáp. Tử vi tuổi Dần năm 2021 tiết lộ rằng đây sẽ là một năm đầy thách thức và tốt đẹp đối với những người tuổi Dần. Bạn sẽ có ba ngôi sao may mắn chiếu qua bạn, và chúng sẽ mang lại cho bạn những rung động và năng lượng tích cực. Tuy nhiên, một số sao xấu sẽ mang đến một số rắc rối nhỏ trong cuộc sống của bạn.

Sao Đào hoa là một trong những sao chiếu mệnh đối với người tuổi Dần. Nó mang lại may mắn và tài lộc. Tại nơi làm việc, bạn sẽ hòa thuận với đồng nghiệp và trở nên nổi tiếng nhờ công việc tốt mà bạn đang làm. Ngôi sao Đào hoa cũng có thể mang đến rắc rối tại nơi làm việc của bạn vì sếp có thể không hài lòng với công việc của bạn mặc dù bạn đang hoàn thành tốt công việc.

Bạn nên học cách sử dụng sao Đào hoa để tạo lợi thế cho mình khi liên quan đến sự nghiệp, tài chính và các mối quan hệ. Nam Giới sẽ đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống của bạn trong năm nay, có thể là bố, anh trai hay thậm chí là bạn bè.

Dự đoán của năm 2021 tiết lộ rằng bạn cần phải cẩn thận với những quyết định và lựa chọn mà bạn đưa ra trong cuộc sống. Hãy sẵn sàng cho những thử thách sẽ đến với bạn. Hãy luôn chuẩn bị cho điều tồi tệ nhất trong cuộc sống vì bạn không bao giờ biết được điều gì có thể xảy ra. Những tháng tốt nhất của bạn trong năm nay sẽ là tháng 10, tháng 9 và tháng 5. Bạn nên cảnh giác trong những tháng 7 và 4 Âm lịch.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo cho bạn đọc.

- Xem thêm: Luận Tử vi năm 2021 Tân Sửu cho 12 con giáp chi tiết nhất!

                      Luận Tử vi tuổi Dần năm 2021 Tân Sửu chi tiết nhất!