Nhân tướng học chỉ ra người có duyên với những điều tâm linh

Nhân tướng học chỉ ra người có duyên với những điều tâm linh

Thông thường sau khi xảy ra biến cố có liên quan đến tính mạng, gia cảnh hoặc nỗi đau tột cùng mất đi người thân, con người ta bỗng ngộ ra rất nhiều điều và tìm được nơi tĩnh tâm cho mình chốn cửa Phật.

Chúng ta thường nghe nói đến có duyên với cửa Phật, điều này được Phật giảng giải là khi con người đạt đến nội tâm bình tĩnh, vô hỉ vô bi thì khả năng lĩnh ngộ mới nhanh chóng và hiểu được giáo lý của Phật pháp. Vậy nhân tướng học nhận xét thế nào về những người sẽ có duyên với cửa Phật?

1. Người có đường Trí tuệ rủ xuống

Những người có đường Trí tuệ vừa dài lại vừa rủ xuống, ngay từ khi còn rất trẻ đã hứng thú đối với việc tu hành và tôn giáo. Còn những người có đường Trí tuệ ngắn lại rủ xuống sẽ gặp phải chuyện không như ý và trắc trở từ rất sớm. Ví dụ như xuất thân gia đình, việc học hành, chuyện tình cảm...không được thuận lợi. Bởi vì tâm lý bi quan của bản thân nên họ đã ấp ủ suy nghĩ hướng về tôn giáo một cách rất tự nhiên.

Như vậy cho dù người có đường Trí tuệ dài hay ngắn, chỉ cần rủ xuống sẽ tiếp xúc với vấn đề tôn giáo, tín ngưỡng và tử vong tương đối nhanh chóng. Còn người có đường Trí tuệ không rủ xuống mà đi rất thẳng, dù cho có gặp được tương đối muộn cũng sẽ dốc sức nỗ lực đi trên con đường buôn bán kinh doanh.

2. Người có Ấn đường cao

Người thích hợp với việc tu hành thì giữa hai đầu lông mày thường rộng hơn hoặc là Ấn đường thường cao hơn bình thường. Những người này sẽ tiếp thu được các bài học trong tu hành nhanh chóng bởi duyên phận giữa bản thân họ và tôn giáo rất sâu sắc.

3. Người có nốt ruồi giữa trán

Cho dù ở vị trí nào vùng giữa trán, người này khi còn trẻ đã gặp phải trắc trở, việc kinh doanh trong gia đình bị thất bại, công việc đang có không thuận lợi và tình cảm nhiều năm không thành. Vì vậy họ bắt đầu bước vào việc nghiên cứu tôn giáo và có thể hiểu được nhanh chóng.

4. Người có đường vân giữa trán

Nhìn kỹ người này sẽ thấy có một đường vân nhỏ chạy từ giữa trán xuống, khi dùng tay sờ vào có thể sờ thấy một vết nứt nhỏ. Nếu như vết nứt này sâu một chút thì đó chính là họ sở hữu Thiên nhãn, còn khi vết nứt này kéo đến vị trí ấn đường thì người này có thể chất thông linh (khả năng kết nối về mặt tâm linh).

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.