Sở hữu 3 đặc điểm này trên gương mặt, đàn ông vượng tài, đàn bà vượng phu

Sở hữu 3 đặc điểm này trên gương mặt, đàn ông vượng tài, đàn bà vượng phu

Nếu người bạn đời của bạn “vô tình” sở hữu một trong ba đặc điểm sau trên gương mặt thì tử vi phong thủy xin chúc mừng, bạn đã đã may mắn chọn được người vợ vượng phu/người chồng vượng tài.

Trong ghi chép của các chuyên gia tử vi phong thủy về nhân tướng học và xem tướng mặt, nam giới và nữ giới nếu sở hữu một trong ba đặc điểm sau sẽ vô cùng may mắn và hạnh phúc, vừa vượng phu lại dễ vượng tài. Dự đoán, sau khi yên bề gia thất, họ sẽ dễ đem lại cho người bạn đời tài lộc dồi dào, con cái phương trưởng và sự nghiệp thăng tiến.

Trời ban cho họ phúc khí hơn người và sự bền bỉ, dẻo dai, nên nếu tiền vận và thời niên thiếu vất vả nhưng ngoài 30 tuổi, cuộc sống của người nam/người nữ này sẽ có nhiều điều chuyển ngoặt “đáng gờm”. Hãy cùng khám phá, 3 nét tướng mạo viên mãn trên gương mặt đàn ông có sẽ vượng tài, phụ nữ có sẽ vượng phu:

 
Xem tướng mặt nhận định, nam hay nữ giới nếu có cằm chẻ đều là người rất có duyên với tiền bạc và giỏi làm ăn, mưu lược, tháo vát.

1. Cằm chẻ

Nhân tướng học và xem tướng mặt gọi cằm chẻ là mĩ nhân câu, đủ để chúng ta thấy được, vị trí quan trọng của địa các trong tài vận của mỗi người. Nam hay nữ giới, bất luận già trẻ, nếu có đặc điểm cằm chẻ thì đều được dự đoán là người có tài vận hơn người.

Họ dễ có duyên với tiền bạc và giỏi làm ăn, mưu lược, tháo vát. Trước khi kết hôn, họ đa phần sẽ có nhiều “vệ tinh” theo đuổi nên khá thoải mái lựa chọn. May sao họ tuy kén chọn nhưng lại thông thái trong việc chọn bạn đời và ít khi chọn nhầm người.

Sau khi yên bề gia thất, họ sẽ đem lại nhiều may mắn trong sự nghiệp và kinh doanh cho chồng/vợ. Nữ giới sẽ vô cùng vượng phu, đàn ông sẽ cực kì vượng tài. Chính bởi vậy mà cuộc sống gia đình sau hôn nhân của họ rất hạnh phúc, vui vẻ.

Vợ chồng chịu khó bảo ban nhau thì dù kết hôn muộn, con cái cũng đủ nếp tủ và phương trưởng thành tài. Dự đoán ngoại ngũ tuần họ sẽ sở hữu khối tài sản nhiều người ghen tị.

so huu ba dac diem nay tren guong mat dan ong vuong tai dan ba vuong phu
Nốt ruồi quý tướng ở trong tai là điềm báo cát lành cho biết, chủ nhân của nó là người có sức khỏe dồi dào, cơ thể tráng kiện và tài vận hơn người

2. Nốt ruồi ở trong tai

Xem tướng mặt và xem bói nốt ruồi xin nhấn mạnh, nốt ruồi quý tướng ở trong tai là điềm báo cát lành cho biết, chủ nhân của nó là người có sức khỏe dồi dào, cơ thể tráng kiện và tài vận hơn người.

Người có đặc điểm phú quý này sẽ phải khá vất vả chật vật ở độ tuổi trung niên. Nếu khéo léo bén duyên với người bạn đời hợp mệnh, họ sẽ khởi vận và gây dựng cơ đồ từ hai bàn tay trắng khi ngoài 38 – 42 tuổi.

Nốt ruồi càng rõ nét, không có vết sẹo và không có lông mọc xung quanh thì trung vận của họ càng có nhiều điểm chuyển ngoặt đáng mừng. Đặc biệt, bất phân nam nữ, người có nốt ruồi này trên cơ thể, ngoài 45 tuổi sẽ dễ “phất” lên nhanh chóng. Vãn niên họ sẽ chẳng phải lo lắng về tiền bạc, điền sản, con cái sẽ kế tục cha mẹ, gây dựng sự nghiệp bền vững.

so huu ba dac diem nay tren guong mat dan ong vuong tai dan ba vuong phu
Sau khi kết hôn, người có chiếc mũi cao đẹp, thanh tú, sống mũi cao thẳng và đầy đặn sẽ rất hạnh phúc, nữ giới vượng phu, đàn ông vượng tài.

3. Sống mũi cao thẳng và đầy đặn

Trong xem tướng mặt, mũi chính là biểu tượng tài vận của mỗi người. Đàn ông/đàn bà nếu sinh ra sở hữu chiếc mũi cao đẹp, thanh tú, da dẻ mịn màng, đặc biệt là sống mũi cao thẳng và đầy đặn thì ắt hẳn được số trời ban hạnh phúc và giàu có hơn người.

Trước khi kết hôn, họ sẽ rất giỏi làm ăn và dễ nắm giữ những vị trí quan trọng trong công ty/cơ quan. Sau khi kết hôn, nữ giới sẽ rất vượng phu, đàn ông dễ vượng tài. Chỉ cần khéo léo chọn được người bạn đời như ý, họ sẽ viên mãn cả trong công việc và hôn nhân.

Thường, tử vi phong thủy nhận định rằng, ngoài 45 tuổi, người có đặc điểm này sẽ không phải bận tâm về cơm áo gạo tiền. Dù xuất thân trong gia đình bình thường hay điều kiện kinh tế không mấy khá giả, họ cũng sẽ tự tạo dựng cho tổ ấm nhỏ của mình điền sản và tài lộc dư dôi, dồi dào ít ai có được.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.