Tiên tri tử vi tuần mới (từ 27/5- 2/6/2019) của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư thuận lợi, Cự Giải rực rỡ tình duyên

Tiên tri tử vi tuần mới (từ 27/5- 2/6/2019) của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư thuận lợi, Cự Giải rực rỡ tình duyên

Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo sẽ giúp bạn chủ động hơn trong mọi công việc. Cùng theo dõi ngay trong bài viết dưới đây:

1. Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) từ ngày 27/5 đến 2/6/2019

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy công việc của Bạch Dương tuần này vô cùng thuận lợi. Bạn không gặp bất cứ vấn đề khó khăn nào khi bạn đã lên thời gian biểu cho nó. Mặc dù mọi việc tiến hành chậm nhưng đều được hoàn thành một cách trọn vẹn.

Chuyện tình cảm tuần này cũng rất tốt đẹp. Đặc biệt với những ai còn đang cô đơn, độc thân thì cuối cùng cũng tìm được một nửa phù hợp với mình. Người ấy mang lại cho bạn cảm giác an toàn, được che chở, yêu thương và tràn ngập hạnh phúc, niềm tin.

Tình hình tài chính của bạn cũng không phải lo lắng gì. Bạn có thêm mototj số khoản thu mới nhưng vẫn nên kiểm soát thói quen chi tiêu, mua sắm của mình. Không nên mua những món đồ không thực sự cần thiết vì chúng sẽ làm ví tiền của bạn vơi đi đấy.

Tình trạng sức khỏe của bạn trong tuần này cũng được cải thiện đáng kể. Bạn đã biết quan tâm đến cơ thể của mình và dành nhiều thời gian nghỉ ngơi mỗi khi cảm thấy mệt mỏi. Vì vậy mà sức đề kháng của bạn cũng được tăng lên rất nhiều.

2. Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) từ ngày 27/5 đến 2/6/2019

Thế giới của Kim Ngưu ngập tràn những cảm xúc trong ngày đầu tuần này nên chắc sẽ phải cố gắng hơn một chút để có thể vượt qua ngày thứ Hai một cách êm thấm đây. Cố gắng duy trì sự nhạy cảm của mình trong ngày tiếp theo, đặc biệt là đối với những người xung quanh.

Vào ngày thứ Năm, nếu gặp phải ai đó có tư tưởng muốn giáo điều bạn, hãy cố gắng cởi mở hơn những ngày thường nhé, bạn sẽ chẳng bao giờ biết người này có thể nói những gì đâu. Cuối tuần này Kim Ngưu có thể phát hiện ra mình đang đi sai hướng khi làm một điều gì đó. Có thể bạn cảm nhận đúng, nhưng cũng có khả năng điều đó không có nghĩa gì cả.

3. Cung Song Tử (21/5 – 21/6) từ ngày 27/5 đến 2/6/2019

Công việc của Song Tử tuần nay không được như mong muốn, một số người cố tình gây khó khăn cho bạn. Vấn đề bất ngờ phát sinh một phần do bạn nhưng phần nhiều do những người khác mang lại. Tuy nhiên bạn cần chủ động nghĩ cách hơn để có thể cải thiện tình hình hiện tại.

Vận tình duyên tương đối ổn định, mọi chuyện diễn ra giữa bạn và người ấy khá đều đều. Nhưng nế bạn không biế cách làm mới chuyện tình yêu của mình thì sẽ dễ dàng trở nên tẻ nhạt và nhàm chán. Thay đổi nơi hẹn hò hay một vài mòn quà bất ngờ cho người ấy là gợi ý cho bạn đấy.

Tình hình tài chính của bạn tuần này ở mức bình thường. Bạn là người rất tốt bụng, luôn sẵn lòng cho người khác vay tiền. Tuy nhiên bạn lại không biết cân nhắc nên cho ai và không nên cho ai vay, điều đó có thể khiến bạn phải mất tiền oan uổng đấy

Sức khỏe của bạn khá tốt, không có vấn đề gì to tát. Công việc có bận rộn đến đâu thì bạn cũng nên sắp xếp thời gian để nghỉ ngơi hợp lí, đừng nên làm việc quá sức. Chỉ cần duy trì chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học thì bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều.

4. Cung Cự Giải (22/6 – 22/7) từ ngày 27/5 đến 2/6/2019

Bói tử vi tuần này cho thấy Cự Giải có vận tình duyên vô cùng tốt đẹp. Hạnh phúc chính là từ miêu tả cảm giác của bạn trong tình yêu lúc này. Bạn và người ấy rất hài hòa, luôn chăm sóc, quan tâm lẫn nhau. Hơn thế nữa người ấy mang lại cho bạn cảm giác an toàn mà bạn mong muốn.

Tuần này công việc của bạn có những chuyển biến tích cực. Bạn đã chủ động hơn, không biết điều gì thì nên đi hỏi chứ đừng giấu dốt nhé. Nhờ đó mà bạn đã dần khắc phục được những thiếu sót của bản thân và thể hiện được sự tiến bộ vượt bậc của mình.

Bạn không phải lo lắng quá nhiều về vấn đề tài chính vì có sự hậu thuẫn lớn từ gia đình. Mỗi khi khó khăn thì bố mẹ luôn là người sẵn sàng giúp đỡ bạn. Nhưng bạn nên nhớ rằng tiền cũng chỉ có giới hạn mà thôi vì vậy đừng chi tiêu hoang phí đấy. Hãy tìm kiếm công việc làm thêm để chi trả cho những nhu cầu cá nhân.

Tuần này sức khỏe của bạn đã tốt hơn rất nhiều. Những vẫn đề khiến bạn lo lắng đã có những thay đổi tích cực, nhờ vậy mà tâm trạng của bạn cũng vui vẻ và thoải mái hơn. Bạn cũng nhận ra được tầm quan trọng của sức khỏe mà trước đây bạn luôn chủ quan.

5. Cung Sư Tử (23/7 – 22/8) từ ngày 27/5 đến 2/6/2019

Chuyện tình cảm của Sư Tử tuần này rất tốt đẹp, bạn và người ấy thường xuyên dành cho nhau những lời nói yêu thương ngọt ngào và quan tâm chu đáo đến nỗi khiến mọi người xung quanh phải cảm thấy ghen tị. Hãy trân trọng những giây phút hạnh phúc này nhé.

Khối lượng công việc của bạn tuần này không quá nhiều nhưng bạn lại khá lười, không muốn muốn làm việc gì. Có lẽ bạn đang cảm thấy nhàm chán với công việc hiện tại, tuy nhiên nếu muốn có sự thay đổi thì bạn cần phải suy tính một cách cẩn thận. Đây cũng không phải là cơ hội để bạn thay đổi đâu.

Tuần này bạn chi tiêu khá mạnh tay, mặc dù thu nhập của bạn chỉ ở mức trung bình nhưng bạn cứ nghĩ rằng mình là người có tiền, chi tiêu chẳng nghĩ ngợi gì. Bạn cần phải tỉnh táo hơn nếu không muốn cuối tháng này sẽ rơi vào cảnh cháy túi đó.

Sức khỏe của bạn hồi phục rất tốt. Tinh thầm, thể lực dồi dào và tràn đầy năng lượng. Bạn cũng nên luyện tập thể dục thể thao thường xuyên, chứ đừng ngồi lì một chỗ quá lâu, sẽ khiến cơ thể nhức mỏi hơn đấy.

6. Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) từ ngày 27/5 đến 2/6/2019

Những người mà bạn chia sẻ ý kiến trong ngày thứ Hai này có những quan điểm khá khác biệt với bạn, khi đó bạn sẽ nhận ra rằng thật ra đó là điều tốt. Nó giúp bạn luôn thành thật. Và nó làm bạn nghĩ về những điều mà bình thường bạn chẳng bao giờ nghĩ đến.

Empty

Tuần này sẽ là dịp tốt để sống với phương châm “cứ để mọi chuyện tự nhiên”, đặc biệt là vào thứ Tư, duy trì sức mạnh và tính sáng tạo, vào thứ Năm. Thứ Sáu, những cố gắng vừa rồi của Xử Nữ trong tình yêu và cuộc sống sẽ được đền bù gấp nhiều lần hơn. Dù có chuyện gì xảy ra, Chủ nhật này bạn sẽ cảm nhận được một con người hoàn toàn mới của mình.

7. Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10) từ ngày 27/5 đến 2/6/2019

Tuần này sự nghiệp của Thiên Bình có những chuyển biến tích cực. Bạn muốn giao lưu, hỏi học và mở rộng thêm kiến thức cho mình. Tinh thần đó của bạn rất được đánh giá cao và nó giúp bạn tiến bộ lên từng ngày. Tuy nhiên bạn cần tránh hết sức tham gia vào những chuyện bao đồng nhé.

Chuyện tình cảm của bạn không được hoàn thuận, do bất đồng quan điểm mà cãi vã, xung đột giữa bạn và người ấy ngày càng xảy ra nhiều hơn. Điều đó khiến mối quan hệ của bạn và người ấy trở nên xa cách, thậm chí là rạn nứt tình cảm. Có lẽ hai người đang cần một không gian yên tĩnh riêng.

Tài vận của bạn không quá tốt, vì thiếu đi sự cân bằng giữ thu và chi. Thu nhập lại phập phồng nên bạn thường lo lắng nhiều về tài chính của mình. Lời khuyên cho bạn lúc này là tìm một công việc phù hợp, ổn định hơn để có thể vơi đi những nỗi lo tiền bạc.

Sức khỏe của bạn lại khá ổn định, bạn ăn uống cũng cảm thấy ngon miệng hơn, nhưng đừng vì thế mà ăn quá nhiều, bạn sẽ dễ bị đầy bụng và tăng cân đấy. Ăn uống đầy đủ chất, lành mạnh giúp bạn duy trì một vóc dáng đẹp và cơ thể khỏe mạnh.

8. Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) từ ngày 27/5 đến 2/6/2019

Công việc của Bọ Cạp tuần này không được thuận lợi, gặp nhiều thăng trầm, mà bạn cũng dần vơi đi sự hứng thú với công việc. Nếu bạn cứ giữ tình trạng như vậy thì hiệu quả công việc sẽ giảm đi rất nhiều đấy, bạn cần phải điều chỉnh lại bản thân ngay thôi.

Bạn vừa đa sầu, đa nghi lại vừa nhạy cảm khiến đối phương cảm thấy khó chịu và ngột ngạt. Bạn dường như không tin tưởng vào tình cảm của người ấy và cũng như chính bản thân mình. Hơn thế nữa bạn còn muốn nửa ki phải hoàn toàn theo như ý mình nên không tránh khỏi sự cãi vã.

Chi phí sinh hoạt ngày càng tăng, nhiều khoản phát sinh khiến bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi và chán nản. Bạn không biết nên làm gì vào thời điểm này. Nhưng khó khăn này sẽ nhanh chóng qua nhanh thôi vì vậy đừng suy nghĩ tiêu cực quá nhiều nhé.

Sức khỏe của bạn cũng không phải là tệ, nhưng không được dồi dào như trước. Có lẽ tâm trạng không muộn phiền ảnh hưởng không ít đến sức khỏe của bạn. Tuần này bạn ăn uống thất thường, thậm chí là không muốn ăn gì, chính vì thế sẽ khiến cơ thể của bạn uể oải hơn đấy.

9. Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) từ ngày 27/5 đến 2/6/2019

Chuyện tình cảm của Nhân Mã không được suôn sẻ, gia đình cũng như bạn bè, khá nhiều người không ủng hộ bạn và người ấy ở bên nhau. Bạn cảm thấy mệt mỏi và bế tắc nhưng lại không nhận được sự thông cảm từ người ấy.

Tuy nhiên công việc của bạn diễn ra khá tốt, một chút cạnh tranh giúp bạn có động lực hoàn thành công việc với chất lượng tốt nhất có thể. Hãy để ý đến những chi tiết quản trọng, cẩn thận một chút sẽ giúp bạn tránh được những sai lầm không đáng có.

Tình hình tài chính của bạn khá rủng rinh. Nếu ai đó có hỏi vay bạn một khoản tiền thì bạn cần phải cẩn trọng và suy nghĩ kĩ lưỡng. Hãy đặt lòng tốt đúng người và đúng chỗ. Bạn chỉ nên giúp đỡ những người mà bạn thực sự tin tưởng mà thôi.

Tình hình sức khỏe của bạn không được ổn định. Bạn đang gặp một vài vấn đề về đau đầu. Làm việc căng thẳng khiến đầu óc bạn trở nên căng thẳng, máu không kịp đưa lên não gây nên tình trạng đau nhức, chóng mặt. Điều bạn nên làm lúc này để tâm trí mình được nghỉ ngơi và thư giãn.

10. Cung Ma Kết (22/12 – 19/1) từ ngày 27/5 đến 2/6/2019

Công việc của Ma Kết tuần này gặp nhiều rắc rối do tinh thần của bạn không được tốt. Bạn thiếu tập trung, đưa ra quyết định một cách vội vàng, chính vì thế mà chất lượng công việc bị ảnh hưởng khá nhiều. Bạn cần dành một ngày nghỉ ngơi trước khi tiếp tục làm việc nhé.

Chuyện tình cảm của bạn có nhiều muộn phiền trong tuần này. Bạn và người ấy có dấu hiệu mâu thuẫn từ những việc rất nhỏ nhặt. Hai người thiếu đi sự lắng nghe và thấu hiểu lẫn nhau. Không ai sinh ra đã dành cho nhau vì thế luôn cần cố sự cố gắng vun vén của cả hai.

Tuần này bạn chi tiêu khá phung phí, có thể vượt quá kế hoạch mà bạn đã đề ra. Hãy nhắc nhở bản thận chi tiếu hợp lí và tiết kiệm hơn để không phải “ném tiền qua cửa sổ” với những món đồ không đáng nhé. Nếu không cuối tháng bạn sẽ rơi vào cảnh nợ nần đó.

Tình hình sức khỏe của bạn có những chuyển biến tích cực. Nhờ vào sự quyết tâm chăm chỉ luyện tập và loại bỏ những thói quen xấu nên cơ thể của bạn đã tốt hơn rất nhiều. Bạn cũng còn cảm thấy khó chịu hay mệt mỏi nhiều như trước nữa.

11. Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) từ ngày 27/5 đến 2/6/2019

Đầu tuần, Bảo Bình sẽ có cơ hội trao đổi với những nhân vật mới mẻ, và với năng lực giao tiếp của mình, bạn chẳng khó khăn để xây dựng những kết nối.

Thứ năm và thứ sáu, cố gắng để linh hoạt hơn trong các tình huống và lôi kéo những chú ý không cần thiết, đơn giản vì bạn cũng chẳng thích thú điều đó chút nào. Cuối tuần, cơ hội để thể hiện mình, vậy thì hãy tự tin và vững vàng lên nhé.

12. Cung Song Ngư (19/2 – 20/3) từ ngày 27/5 đến 2/6/2019

Một tuần yên bình của Song Ngư về chuyện tình cảm. Bạn luôn biết cách làm mới cho tình yêu của mình, cố gắng duy trì bầu không khí vui vẻ, thoải mái mỗi khi bên cạnh người ấy. Đây có lẽ là khoảng thời gian vô cùng mặn nồng của bạn và người ấy.

Công việc của bạn tuần này cũng rất thuận lợi, năng lượng tràn đầy khiến bạn nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ của mình đã đề ra. Một tuần làm việc hiệu quả, bạn được cấp trên đánh giá cao và được đồng nghiệp công nhận.

Vận tài chính cũng khá tốt, bạn có cơ hội tìm kiếm những nguồn thu mới. Tuy nhiên đừng vội vàng chi tiêu, hãy lập kế hoạch cho những mục tiêu dài hạn hay những khoản đầu tư thích hợp. Tuần này bạn có thể mua sắm một cách thoải mái.

Tình hình sức khỏe của bạn rất tốt. Hoạt động thể chất giúp làm giảm những triệu chứng lo lắng, trầm cảm, tăng sự dẻo dai, bền bỉ, hơn thế nữa còn cải thiện tinh thần. Vì vậy bạn hãy cố gắng duy trì thói quen chăm chỉ rèn luyện thể thao mỗi ngày nhé.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.