Trẻ sinh giờ này thường đem lại tài vận, phúc khí cho cha mẹ

Trẻ sinh giờ này thường đem lại tài vận, phúc khí cho cha mẹ

Tử vi theo ngày sinh dự đoán, trẻ sinh vào 1 trong 3 khung giờ sau khi chào đời sẽ là niềm hi vọng của cả gia đình, dễ đem lại tài vận, may mắn và phúc khí cho cha mẹ.  

Tử vi theo ngày sinh nhận thấy, mỗi em bé chào đời sẽ đem lại một niềm cảm xúc riêng cho gia đình. Có những cặp vợ chồng hiếm muộn, đứa con chào đời mang lại cho họ niềm hạnh phúc vô bờ nhưng có những cặp vợ chồng trẻ chưa kịp chuẩn bị tâm lý, em bé đến với thế giới quá sớm khi họ đang tuổi ăn tuổi chơi đôi khi có thể sẽ khiến cả hai lo âu, sợ sệt.

Các em bé chào đời vào khung giờ vàng dưới đây sẽ là niềm hi vọng của cả gia đình, dễ đem lại tài vận, may mắn và phúc khí cho cha mẹ. Sự xuất hiện của các “thiên thần nhỏ” này sẽ làm tình cảm hai bên nội ngoại thêm gắn kết, giúp cho tình yêu lứa đôi của bố mẹ thêm mặn nồng:

1. Trẻ sinh giờ Tị

Trong tử vi theo ngày sinh, giờ Tị là từ 9 tới 11 giờ sáng, vào khung giờ này mặt trời đã lên cao, chiếu rọi khắp nhân gian và là giờ của rồng - linh vật đem lại may mắn trong truyền thuyết. Người xưa có nói rằng, đây chính là thời điểm rồng cúi đầu nhìn xuống đem lại điềm lành cho mọi người ở trần thế.

tre sinh gio nay thuong dem lai tai van phuc khi cho cha me
Dự đoán trẻ sinh giờ Tị càng lớn khôn thì cha mẹ sẽ càng đạt được nhiều thành tựu trong lĩnh vực tài chính

Các bậc hoàng đế, vĩ nhân xa xưa đều rất xem trọng hình tượng con rồng, chỉ có vua – chân mệnh thiên tử mới được thêu hình rồng trên áo. Chính vì thế trẻ sinh giờ này được xem là có quý tướng, số mệnh dễ may mắn và hanh thông hơn người.

Tử vi theo giờ sinh dự đoán, nếu trẻ sinh vào năm hợp tuổi cha mẹ, chào đời đã có đôi mắt long lanh, dung mạo hài hòa thì nhiều khả năng, sau này sẽ được hưởng vinh hoa phú quý.

Nếu trẻ sinh ra trong gia đình có điều kiện kinh tế bình thường, nhiều khả năng, cha mẹ sẽ được hưởng may mắn, làm ăn phát đạt, kinh tế dư dả, gia đình cải vận khi bé khoảng từ 5 – 10 tuổi. Trẻ càng lớn thì cha mẹ càng đạt được nhiều thành tựu, tài chính càng thăng hoa.

Ưu điểm của trẻ sinh giờ Tị là tính khí thiện lương, có chí khí, biết tự lập. Nếu cha mẹ biết định hướng và giáo dục tốt, trẻ sẽ có nhân sinh quan nhạy bén, biết thương người, hiếu kính cha mẹ, năng làm việc thiện và rất quý trọng đồng tiền. Trẻ lớn lên sẽ dễ nối nghiệp mẹ cha, chăm lo vun vén làm ăn và kế tục và phát triển cơ nghiệp gia đình để lại.

2. Trẻ sinh giờ Dần

Giờ Dần theo khung giờ của tử vi theo ngày sinh là từ 3 đến 5 giờ sáng, đây chính là quãng thời gian mặt trời bình minh, bắt đầu soi chiếu những tia nắng ấm áp đầu tiên. Cổ nhân nói rằng, giờ Dần cũng chính là thời điểm vạn vật đâm chồi nảy lộc, khởi đầu một cuộc sống mới, đem lại những tia hi vọng về cuộc sống bình an, hạnh phúc.

tre sinh gio nay thuong dem lai tai van phuc khi cho cha me
Nếu được định hướng đúng đắn, lựa chọn ngành nghề là thế mạnh của trẻ, sau này khi lớn trẻ sẽ dễ thành công, tài lộc rộn ràng và sớm phát đạt

Chính vì thế, trẻ nhỏ sinh giờ này được tử vi phong thủy đánh giá là vô cùng cát tường, may mắn. Cha mẹ khéo léo vun dưỡng tình nhân ái, tính hướng thiện của con thì dù trẻ là nam hay nữ, sau này khi lớn lên tính khí đều hòa nhã, vui vẻ, luôn tràn đầy sinh lực, niềm tin vào mọi việc.

Trẻ nam được dự đoán là sẽ khá tự lực tự cường, mạnh dạn, dám nói dám làm, tính khí cương trực, tài trí song toàn. Trẻ nữ nhiều khả năng sẽ thông tuệ hơn người, vóc dáng thanh tú, gương mặt hài hòa.

Thường trẻ sinh giờ Dần sẽ đem lại may mắn cho cha mẹ trong sự nghiệp và công danh. Nếu trẻ hợp mệnh với một trong hai người, cha hoặc mẹ thì công việc của người đó sẽ được cải thiện nhanh chóng. Dự đoán, trẻ càng lớn, hoạn lộ của đấng sinh thành càng thăng tiến.

Nếu được định hướng đúng đắn, lựa chọn ngành nghề là thế mạnh của trẻ, nhiều khả năng sau này khi lớn trẻ sẽ dễ thành công, tài lộc rộn ràng và sớm phát đạt. Dù có gặp phải nguy hiểm hoặc gian khó trên đường đời, trẻ thường sẽ có nhiều nghị lực, dũng cảm vượt qua và tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm cuộc sống.

3. Trẻ sinh giờ Hợi

Đứng thứ 3 trong danh sách trẻ có giờ sinh cát tường là bé chào đời vào giờ Hợi, từ 9 tới 11 giờ đêm (tức là 21 tới 23 giờ). Đây là thời điểm mà trăng lên cao, không gian tĩnh lặng, thuần khiết, dễ chịu và thoải mái. Trẻ chào đời giờ này được tử vi theo giờ sinh dự đoán sẽ có tính cách chín chắn, dung mạo hài hòa, nội tâm thiện lương.

tre sinh gio nay thuong dem lai tai van phuc khi cho cha me
Trẻ chào đời giờ Hợi được tử vi theo giờ sinh dự đoán sẽ có tính cách chín chắn, dung mạo hài hòa, bố mẹ nên định hướng cho trẻ theo con đường học hành để phát triển sau này

Trẻ dù là nam hay nữ đều khá nhạy bén và có trí thông minh hơn người. Bố mẹ nên định hướng cho trẻ theo con đường học hành, để trẻ biết yêu tri thức và ham học hỏi. Nếu gia đình đang làm kinh doanh, cũng có thể đồng thời dạy cho trẻ qua thực tế làm việc của cha mẹ.

Sự may mắn và tài lộc trẻ đem lại chính là hòa khí gia đình và sự thăng tiến của cả cha lẫn mẹ trong sự nghiệp. Nếu một trong hai người (cha hoặc mẹ) chịu lùi về sau làm hậu phương vững chắc, chăm lo cho con cái và bạn đời thì gia vận sẽ được cải thiện nhanh chóng.

Dự đoán, sau này khi trẻ đã trưởng thành sẽ rất hiếu đễ với mẹ cha, yêu thương anh chị em trong nhà, khoảng chừng 35 – 40 tuổi có khả năng làm nên nghiệp lớn giúp gia đình rạng danh.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.