Tử vi tuần mới  (27/5-2/6) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Sửu đang phân vân giữa việc làm hay là không làm

Tử vi tuần mới  (27/5-2/6) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Sửu đang phân vân giữa việc làm hay là không làm

Tử vi tuần mới (27/5-2/6) ) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Sửu đang phân vân giữa việc làm hay là không làm, kết nối hay là không kết nối với các đối tác mới. Thực tế việc đầu tư lúc này là hành động mạo hiểm với quỹ tài chính của bạn.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới nhận thấy Tài chính tuổi Tý duy trì ở mức khá, thu nhiều hơn chi. Công việc chính và phụ của bạn mang về nguồn lợi tốt. Tuy nhiên tuổi Tý vẫn gặp khó khăn trong việc lập và theo đuổi kế hoạch. Có lẽ cách tốt nhất là tạm bỏ qua kế hoạch, làm mọi thứ theo kiểu "freestyle" để mình thấy thoải mái và vui vẻ hơn chăng?.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu đang phân vân giữa việc làm hay là không làm, kết nối hay là không kết nối với các đối tác mới. Thực tế việc đầu tư lúc này là hành động mạo hiểm với quỹ tài chính của bạn. Tốt nhất tuổi Thân nên bước chậm lại, cẩn trọng quan sát để có đánh giá đúng đắn nhất về những việc mình sẽ làm

Tuổi Dần

Sự linh hoạt giúp cho tuổi Dần có được nhiều hợp đồng "ngon ăn" trong ngày thứ ba, tuy nhiên sức lực và quỹ thời gian của bạn chỉ có hạn nên mới hoàn thành được một nửa trong số ấy. Thu nhập trong ngày ở mức khá, chưa đến mức dồi dào như bạn kì vọng.

Tuổi Mão

Tuổi Mão đang mong muốn kiểm soát mọi thứ trong lòng bàn tay, việc này khiến bạn thêm mệt mỏi, nhức đầu chứ chẳng ích lợi gì. Lời khuyên cho con giáp này là hãy để mọi chuyện "thoang thoáng một chút", tự khắc quy trình và kết quả sẽ đẹp như ý nguyện. Thu nhập trong ngày ở mức khá, với mức chi tiêu thấp của Tuổi Mão thì dư sức tích tiền vào sổ tiết kiệm.

Tuổi Thìn

Tài chính tuổi Thìn bình ổn, thu chi nhịp nhàng hoàn toàn trong tầm kiểm soát. Nếu muốn thực hiện các giao dịch tài chính quan trọng như mua bán nhà đất, xe cộ, sang tên đổi chủ cửa hàng thì tuổi Thìn hãy cứ tự tin thực hiện trong ngày hôm nay nhé.

Tuổi Tỵ

Sau những ngày bội thu thì hôm nay việc làm ăn của Tuổi Tỵ có dấu hiệu chững lại, bạn không có khoản thu nào đáng kể, trong khi số tiền chi ra thì vẫn "nhiều theo kế hoạch". Tuổi Tỵ cũng không nên lấy đó làm buồn, ai cũng sẽ có ngày kém may mắn như vậy. Hãy giữ cho mình tinh thần lạc quan vui vẻ, chờ đón những cơ hội tốt sẽ đến trong tương lai.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ cần cẩn thận giữ tiền, tránh mua sắm hoặc tham gia tiệc tùng, đến chỗ đông người ngày hôm nay. Đây cũng không phải thời gian tốt để bạn mua bán nhà đất, sang tên đổi chủ cửa hàng. Hãy giữ nhịp làm việc bình thường, mang ít tiền mặt theo người thì sẽ tránh được rủi ro.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi vẫn ở trong mạch kiếm tiền rất tốt, công việc thuận lợi, bạn làm gì cũng hanh thông và có kết quả như ý. Tuy nhiên tuổi Thân cần đặt biệt lưu ý đến giấy tờ, thủ tục pháp lí, tránh để mình vướng vào những rắc rối không đáng có.

Tử vi tuần mới  (27/5-2/6) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Sửu đang phân vân giữa việc làm hay là không làm - Ảnh 3.

Tuổi Thân

Tuổi Thân trong tuần này sẽ có một vài khoản hao hụt nhẹ, bạn mất một khoản tiền do tính chủ quan của mình. Hãy thật cẩn trọng trong mọi tình huống liên quan đến tiền bạc, nhớ rằng bạn càng cẩn trọng bao nhiêu thì bạn càng tránh được hao hụt bấy nhiêu.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu cần rất nhiều nỗ lực để đạt đến thành quả như mình mong muốn. Bạn cũng cần nhớ rằng làm việc nhóm rất quan trọng, sự chia sẻ kịp thời với đồng nghiệp sẽ là chìa khóa để bạn chinh phục những đỉnh cao. Tiền bạc hôm nay trong túi không nhiều nhưng vẫn là đủ chi tiêu cho những nhu cầu thiết yếu của tuổi Dậu.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất có xu hướng hấp tấp trong việc làm giàu trong tuần, do đó mà phải chấp nhận những rủi ro không đáng có. May mắn ở chỗ bạn luôn có quý nhân bên cạnh giúp đỡ, nhắc nhở nên hạn chế được thiệt hại. Lời khuyên cho tuổi Dậu là hãy bình tâm trước mọi biến cố, xử lý tình huống bình tĩnh thì mọi thứ sẽ êm xuôi.

Tuổi Hợi

Tử vi tuần mới chỉ ra rằng Tuổi Hợi nên học cách chi tiêu tiết kiệm hơn một chút. Dường như sau khi đã ổn định về vấn đề tài chính thì bạn bắt đầu có thói quen chi tiêu phóng khoáng, thoải mái hơn rất nhiều so với lúc trước. Tât nhiên, việc kiếm được nhiều tiền sẽ đồng nghĩa bạn sẽ phải chi tiêu nhiều hơn như một cách tự thưởng cho bản thân sau thành quả lao động đày cố gắng nhưng hãy ở mức chừng mực thôi nhé Tuổi Hợi.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.