Tử vi 2019 cho các cặp cung hoàng đạo: Bạch Dương và Kim Ngưu

Tử vi 2019 cho các cặp cung hoàng đạo: Bạch Dương và Kim Ngưu

Tử vi 2019 cho các cặp cung hoàng đạo: Bạch Dương và Kim Ngưu thường xuyên tranh cãi.

Bạch Dương (21/3 – 19/4) và Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Chỉ số hòa hợp về thể xác và tinh thần: 65%

Tử vi 2019 cho các cặp cung hoàng đạo thấy rằng Bạch Dương do sao Hỏa chiếu mệnh còn Kim Ngưu do sao Kim chiếu mệnh, vì thế đây vốn là hai cung hoàng đạo có ham muốn cao về mặt thể xác. Tuy nhiên điểm khác biệt lớn nhất của họ đó là mong muốn của họ về đời sống tình dục.

Bạch Dương là người làm theo bản năng, tức là với họ “chuyện ấy” đơn giản để phục vụ mục đích duy trì nói giống. Ngược lại Kim Ngưu thì làm “chuyện ấy” để đạt được sự thỏa mãn trong tình yêu và họ đánh giá cao việc hai bên đều tận hưởng cuộc “yêu” và có những trải nghiệm đáng nhớ nhất. Để làm Kim Ngưu thỏa mãn thì không chỉ về thể xác mà còn phải có sự kết nối về mặt tinh thần, họ mong muốn đối phương thật tinh tế, mãnh liệt và thể hiện sự cố gắng để làm cuộc “yêu” thăng hoa.

Để đạt được sự đồng điệu về mặt thể xác thì có lẽ Bạch Dương cần phải nhạy cảm và tích cực hơn trong “chuyện ấy”, có như vậy thì Kim Ngưu mới cảm thấy hạnh phúc và tận hưởng được cuộc “yêu”. Vốn dĩ Kim Ngưu là một cung hoàng đạo có tính cách khá kiên định, ít khi thay đổi nên sẽ không có chuyện họ thỏa hiệp với những cuộc “yêu” kém hoàn hảo.

Chỉ số tin tưởng: 85%

Cả hai cung hoàng đạo này đều có khả năng cùng nhau xây dựng một mối quan hệ chân thành và đầy tin tưởng. Cả Bạch Dương và Kim Ngưu đều không có thói quen trốn tránh thử thách và điều này sẽ giúp họ có thái độ tích cực, thành thật và cởi mở hơn khi ở bên nhau. Bạch Dương và Kim Ngưu đều muốn tìm kiếm được tình yêu đích thực của cuộc đời, điều này có thể dẫn đến những tình huống khó xử như tình tay ba với lí do là Bạch Dương ít thể hiện cảm xúc còn Kim Ngưu lại dễ tự ti về bản thân. Tuy nhiên, nếu ngay từ đầu họ giao tiếp hiệu quả và cùng nhau xây dựng niềm tin từ hai phía thì chẳng có khó khăn nào mà họ không thể cùng nhau vượt qua.

Chỉ số giao tiếp và thấu hiểu: 40%

Hai cung hoàng đạo này đều không phải dạng vừa, điều này thể hiện khá rõ trong kĩ năng giao tiếp của họ. Cả Bạch Dương và Kim Ngưu đều rất bướng bỉnh theo những cách khác nhau.

Bạch Dương thường khăng khăng bảo vệ ý kiến cá nhân của mình và họ sẽ làm mọi cách để Kim Ngưu phải công nhận rằng quan điểm đó là đúng đắn. Khi Kim Ngưu nhận ra cách xử sự của Bạch Dương thì họ sẽ càng vin vào đó để đưa ra những lập luận bảo vệ quan điểm của bản thân chứ nhất định cũng không chịu nhún nhường. Trong các cuộc cãi vã thậm chí Kim Ngưu không hề để ý tới thái độ hay giọng nói của mình, họ sẽ gân cổ lên và tranh cãi hăng nhất có thể và điều này càng chọc tức Bạch Dương hơn nữa.

Kim Ngưu chính là cung hoàng đạo sẽ quyết phân thắng bại trong mọi cuộc cãi vã, thậm chí họ cũng không hề lắng nghe đối phương mà chỉ nhăm nhe công kích và bảo vệ quan điểm của mình mà thôi. Điều đó không xuất phát từ sự tức giận mà là từ thực tế Kim Ngưu là một cung hoàng đạo quá nhạy cảm và họ cảm thấy thái độ của Bạch Dương là không thể chấp nhận được. Bởi vậy nên thái độ của đối phương càng gay gắt họ càng muốn chứng minh bản thân mình đúng và thuyết phục đối phương.

Tuy nhiên Bạch Dương và Kim Ngưu lại khá hiểu nhau. Cho dù cãi vã họ vẫn có thể dễ dàng làm hòa bởi vì tình cảm họ dành cho nhau là rất lớn. Dĩ nhiên để tránh những cuộc cãi vã như vậy thì Kim Ngưu cần phải đặt ra giới hạn cho bản thân còn Bạch Dương thì nên nhún nhường một chút và đừng cố gân cổ lên tranh cãi đến cùng.

Chỉ số cảm xúc: 60%

Cả Bạch Dương và Kim Ngưu đều là những cung hoàng đạo sống thiên về tình cảm nhưng cách thể hiện của họ không giống nhau. Dường như tình cảm họ dành cho nhau càng nhiều thì họ càng cảm thấy mình yêu đối phương nhiều hơn đối phương yêu mình, và trong tình yêu thì ai yêu nhiều hơn là người đó thiệt. Đôi khi chính suy nghĩ này tạo nên khoảng cách giữa họ và khiến họ ngần ngại không đến gần nhau hơn.

Bạch Dương là người luôn tự do thể hiện cảm xúc của bản thân, kể cả khi người ấy có phản ứng hay không hoặc phản ứng như thế nào thì họ vẫn thể hiện tình cảm của mình một cách thẳng thắn và bộc trực nhất. Chính điều này khiến Kim Ngưu đôi lúc cảm thấy Bạch Dương giả tạo, làm quá chứ không hề thấy đấy la tình yêu. Kim Ngưu thường thể hiện tình cảm một cách lặng lẽ và bằng hành động thiết thực ví dụ như nấu nướng, quan tâm hoặc những lời động viên đúng lúc. Tuy nhiên Bạch Dương lại cảm thấy những hành động đó hết sức nhàm chán, cứng nhắc.

Phương pháp giải quyết hợp lý nhất có lẽ là cả Bạch Dương và Kim Ngưu nên học cách thể hiện tình cảm với đối phương theo cách mà đối phương có thể đón nhận nó chứ không phải theo cách mà mình muốn. Cách thể hiện tình cảm có thể coi là một chướng ngại vật trên con đường tình yêu của hai bạn, tuy nhiên kết quả tích cực hay không còn là do sự sẵn sàng lắng nghe vat hay đổi bản thân mình để hòa hợp với người mình yêu.

Chỉ số quan điểm sống: 90%

Đây là điểm Bạch Dương và Kim Ngưu cảm thấy đồng tình với nhau nhất. Mặc dù họ dường như rất khác biệt về nhiều mặt nhưng mục tiêu và định hướng của họ trong cuộc sống khá tương đồng. Cả hai cung hoàng đạo này đều đánh giá cao sự ổn định về mặt vật chất bởi bạch Dương luôn lo lắng về khủng hoảng tài chính còn Kim Ngưu thì cho rằng vật chất là điều kiện cần để có thể sống hạnh phúc. Họ sẽ trân trọng những người mà khi ấn tượng ban đầu về nhau dần phai nhạt thì ngày càng tìm hiểu được nhiều điểm đáng quý ở đối phương.

tu vi 2019 cho cac cap cung hoang dao bach duong va kim nguu
 

Chỉ số hoạt động: 40%

Bạch Dương và Kim Ngưu luôn thích những thứ khác nhau. Trong khi Bạch Dương lúc nào cũng năng động, thích chạy nhảy, tham gia các hoạt động thể chất thì Kim Ngưu thích nghỉ ngơi, thư giãn hơn. Thậm chí nếu hai người đi café với nhau thì rất có thể chỉ 20 phút thôi là Bạch Dương bắt đầu thấy chán trong khi Kim Ngưu sẽ từ từ nhâm nhi ly café của mình và tận hưởng sự thư thái ấy. Hoạt động duy nhất mà họ thích làm cùng nhau có lẽ là đi dạo hoặc những hoạt động ngoài trời được tận hưởng thiên nhiên.

Kết luận: 63%

Mối quan hệ của Bạch Dương và Kim Ngưu sẽ gặp nhiều thử thách về mặt tính cách cũng như phát triển bản thân. Nếu họ thật sự mong muốn ở bên nhau lâu dài thì cần phải cùng nhau giải quyết kha khá vấn đề bên trong. Chỉ khi cả hai tìm được sự bình yên trong cuộc sống cá nhân của mình, trau dồi đủ tri thức, sự hài hước và trân trọng đối phương thì mới có thể bỏ qua những khác biệt và biết lắng nghe, cảm thông với đối phương hơn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.