Tử vi công việc tuần mới (6-12/5/2019) của 12 con giáp: Thìn thiếu nhiệt tình, Thân tham vọng hão huyền

Tử vi công việc tuần mới (6-12/5/2019) của 12 con giáp: Thìn thiếu nhiệt tình, Thân tham vọng hão huyền

Tử vi tuần mới (6-12/5/2019) về công việc của 12 con giáp nhận định tuổi Thân nên thực tế, bớt đi những tham vọng hão huyền, bạn cần biết mình muốn gì.

Tuổi Tý

Tuổi Tý tuần này miệt mài với các công việc mang tính chất khởi nghiệp, ngoài tiền bạc cần chi, con giáp này còn long đong lận đận với đủ thứ việc không tên khác. Tuy mệt mỏi nhưng đây là lần đầu tiên tuổi Tý thử sức ở lĩnh vực mới nên con giáp này rất chăm chỉ, tận tụy.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu tuần này rốt ráo chạy deadline, đầu tuần con giáp này nên ngồi lại để rà soát lại các phần việc hoàn thành và chưa hoàn thành, việc nào nên làm trước, việc nào có thể trì hoãn. Tập trung duy nhất vào việc chạy deadline để không bị đánh giá là kẻ lề mề, nghiệp dư.

Tuổi Dần

Tuổi Dần cần phải hoàn thành các kế hoạch cho bản thân, đội nhóm. Các ý tưởng, đề xuất, cách triển khai... trăm thứ việc đều đến tay bạn, khủng hoảng nhân sự giỏi khiến tuổi Dần không có cộng sự đỡ đần, chỉ một mình lầm lũi với các công việc.

Tuổi Mão

Tuổi Mão tuần này nên làm một bản đề xuất kế hoạch cho các công việc từ nay đến hết 2018, điều này khiến cấp trên có cái nhìn thiện cảm với bạn hơn, cho dù không biết kế hoạch có khả thi hay không.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn làm việc thiếu nhiệt tình trong tuần này, bạn có nhiều lí do để bao biện việc bạn không hoàn thành công việc. Dù tâm trạng thế nào đi nữa thì việc bạn bê trễ công việc cũng sẽ khiến cộng sự đánh giá bạn thiếu chuyên nghiệp, tệ hơn nữa là thiếu năng lực.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ tuần này nhiều sáng kiến, nhiều ý tưởng mới. Bạn thu hút các cộng sự và truyền cảm hứng cho họ làm việc tận tâm và nuôi dưỡng ước mơ, bạn thực sự có tinh thần leader trong tuần này.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ tuần này tiếp tục đối diện với các áp lực trong công việc, bạn không thể đùn đẩy trách nhiệm cho ai, vậy nên chỉ còn cách đương đầu và xử lí mà thôi.

Tuổi Mùi

Kết quả tốt nghĩa là mọi việc đều tốt, bạn không thể vừa có kết quả tốt, vừa không mất lòng ai, vừa được mọi người ca ngợi. Sẽ có người quí mến, sẽ có người đố kị với bạn. Suy cho cùng, chỉ có chúng ta là chớ nên phản bội bản thân mình.

Tuổi Thân

Tuổi Thân trở nên thực tế và bớt đi những tham vọng hão huyền, bạn biết mình muốn gì và có thể đạt được gì. Điều này khiến bạn làm những công việc vừa sức mình, không còn những ảo tưởng của tuổi trẻ nữa.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu tuần này vẫn vật vờ trong cách nghĩ và cách làm việc rồi lại đổ tội "số phận đen đủi". Thực tế thì tư duy sẽ quyết định hành động, tâm trí của bạn đang ngổn ngang những suy nghĩ tiêu cực thì làm sao bạn có thể làm việc tốt và tận tâm được.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất tuần này mệt nhọc với thị phi công sở. Những mối quan hệ mập mờ, nhập nhằng khiến bạn rơi vào cảnh tình ngay lí gian, con giáp này nên hạn chế tâm sự chuyện tình cảm cá nhân với đồng nghiệp, bởi thị phi từ đó mà ra.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi lo lắng khi thời điểm cuối năm đã gần kề nhưng các kế hoạch vẫn chưa hoàn thành. Bạn cố gắng đốc thúc và tự thân chạy việc rốt ráo trong tuần này nhưng một mình bạn không thể hoàn thành nếu các cộng sự cứ ì ra. Hãy đốc thúc họ trong tuần này.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.