Tử vi năm 2019 của 12 cung hoàng đạo: Dự báo tình hình tài chính

Tử vi năm 2019 của 12 cung hoàng đạo: Dự báo tình hình tài chính

Tình hình tài chính của 12 cung Hoàng đạo trong năm 2019 có những cơ hội và thách thức nào, ai sẽ là người vui mừng khi tài vận nở rộ và ai cần cẩn thận kẻo rơi vào tình trạng rỗng túi, hãy xem ngay để biết nhé!

Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Theo tử vi năm 2019 đánh dấu bước chuyển mình mãnh liệt trong tài chính của Bạch Dương. Bạn sẽ khá bận rộn đấy, nhưng đừng lo bởi mọi nỗ lực sẽ được đền đáp xứng đáng. Các dự án đầu tư sẽ mang lại lợi nhuận và khá khả quan.

Nếu bạn đang có ý định kinh doanh buôn bán, thì hãy lên kế hoạch thật kỹ càng trước khi đưa vào thực thi. Đây không phải một lời ngăn cản, chỉ là một sự nhắc nhở cho những Bạch Dương nông nổi bộp chộp. Hãy biết cân nhắc lựa thời cơ cho tốt. Nếu thiếu vốn, bạn có thể nghĩ đến chuyện vay tiền. Đừng sợ hãi, năm nay là một năm khá sáng sủa với bạn đấy.

Kim Ngưu (21/4 – 21/5)

Có thể trong năm 2019 này, số tiền Kim Ngưu kiếm được sẽ không nhiều bằng năm ngoái. Bạn nên dùng số tiền này để thanh toán các hóa đơn, trả hết các khoản nợ nần. Cho đến khi dứt điểm được các khoản nợ tồn đọng thì bạn mới có thể “thả phanh” hơn một chút trong việc mua sắm, ăn tiêu.

Có thể bạn sẽ phải chi tiền vào những công việc như sửa chữa, tu bổ nhà cửa. Vào cuối năm, Kim Ngưu sẽ có một số cơ hội để kiếm được tiền, và đây sẽ là thời điểm tiền vào như nước với bạn.

Song Tử (22/5 – 21/6)

Trong đầu năm 2019, có thể Song Tử sẽ kiếm về hoặc nhận được một số tiền để trả hết các khoản nợ mà bạn đang mang. Lời khuyên cho năm 2019 là tuyệt đối không được chi tiêu quá đà thả phanh.

Bạn cần có một nguồn tiền tiết kiệm ổn định, để chi trả trong những lúc bất ngờ. Bởi nếu bạn quá phóng tay, rất có thể bạn sẽ không thể trả hết nợ nần. Tích cực tăng thu giảm chi. Hãy tiêu tiền vào những thứ có thể giúp bạn kiếm tiền hoặc nâng cao kỹ năng của bạn nhé.

Cự Giải (22/6 – 23/7)

Cự Giải hãy cẩn thận trong việc chi tiêu. Bạn nên để dành một khoản tiền nhất định, tránh chi tiêu quá đà. Nếu bạn muốn tu bổ, sửa chữa nhà cửa thì đây là thời gian tốt. Ngoài ra, bạn cũng nên mua bảo hiểm cho bản thân nữa.

Tình hình tài chính khá ổn định, không có quá nhiều sóng gió trong năm nay. Chỉ cần bạn vững tâm, chăm chỉ làm việc, chi tiêu hợp lý, thì bạn sẽ không phải lo rơi vào tình trạng rỗng túi đâu.

Sư Tử (24/7 – 22/8)

Tình hình tài chính khá tốt với Sư Tử. Thu nhập của bạn sẽ được cải thiện và mọi thứ suôn sẻ hơn. Ngay từ bây giờ, hãy lên kế hoạch để cải thiện cuộc sống của mình với số tiền mà bạn đang sở hữu, để biến số tiền đó trở nên nhiều hơn nhé.

Ngoài ra, bạn cũng sẽ có đủ tiền để chi trả cho tất cả các nhu cầu thiết yếu của mình. Bởi bạn xứng đáng với những gì bạn đã làm được, nên đừng sợ chi tiêu cho bản thân mình nhé.

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Tình hình tài chính khá ổn định. Xử Nữ cần phải học cách thu chi hợp lý, ngoài ra hãy cố gắng để có một khoản thu nhập cố định và tránh tiêu tiền bừa bãi, lãng phí. Bên cạnh đó, hãy cố gắng để không đẩy mình vào tình trạng căng thẳng, bởi sự căng thẳng của bạn sẽ làm cho bạn dễ rơi vào trạng thái khủng hoảng với tiền bạc và điều ấy làm cho tình hình tài chính của bạn tệ hơn mà thôi. Hãy hòa nhập với mọi người, giao tiếp nhiều hơn, sự trao đổi sẽ giúp bạn tìm ra những hướng đi, phương án thú vị để nâng cao nguồn thu của bản thân.

Thiên Bình (24/9 – 23/10)

Đầu năm 2019 này, Thiên Bình cần xem lại việc thu chi của bản thân và rà soát, tổ chức lại chuyện tiền bạc của bản thân. Bạn cần phải có kế hoạch rõ ràng, điều này sẽ giúp bạn kiểm soát thu nhập tốt hơn. Hãy cố gắng chăm chỉ làm việc để nâng cao thu nhập. Với sự tiến triển không ngừng trong công việc, lương của bạn cũng sẽ tăng, tài chính dư dả hơn.

Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Tình hình tiền bạc của Bọ Cạp khá ổn định. Với số tiền kiếm được, bạn sẽ trả hết được những khoản nợ nần cũ. Không chỉ vậy, bạn còn có cơ hội kiếm thêm được kha khá tiền bạc. Hãy tiết kiệm hoặc có thể đầu tư vào những dự án khả quan. Tuy nhiên, hãy cẩn thận trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào, đừng quá tham lam mà mất cả chì lẫn chài.

Nhân Mã (23/11 – 22/12)

Một số khoản thu chi bất ngờ nảy sinh trong cuộc sống hàng ngày sẽ ngốn kha khá tiền bạc của Nhân Mã. Nhưng đừng quá lo lắng, năm nay tình hình tài chính của bạn khá thuận lợi. Sự trau dồi tri thức, thông minh sắc bén sẽ giúp bạn nâng cao thu nhập, cân bằng cuộc sống.

Tình hình thu chi khá cân bằng, và bạn thậm chí còn có thể có một nguồn tiền dư ra để phục vụ các nhu cầu bản thân như du lịch, mua sắm.

Ma Kết (22/12 – 20/1)

Tình hình tài chính của Ma Kết khá ổn định, và lời khuyên cho bạn đó là bạn nên duy trì cho mình một khoản tiền cố định để có thể kịp xoay xở khi xảy ra trường hợp bất ngờ nào. Ngoài ra, có vẻ như bạn đang lãng phí tiền bạc vào những thứ nhỏ nhặt không đáng, và bạn nên dẹp nó ngay đi. Bỏ những thứ tưởng nhỏ nhưng thực ra tốn rất nhiều tiền này sẽ giúp bạn tiết kiệm kha khá, và làm được nhiều điều thú vị hơn như đầu tư chẳng hạn.

Bảo Bình (21/1 – 19/2)

Năm nay sẽ là năm Bảo Bình tiến bộ hơn rất nhiều trong chuyện tiền bạc. Bạn sẽ rút ra được những bài học sâu sắc trong năm 2018 và từ đó đưa ra những cải thiện tuyệt vời, nâng cao nguồn thu nhập trong năm 2019 này. Hãy cố gắng tiết kiệm tiền bạc bởi vì chắc chắn bạn sẽ phải cần dùng chúng sau này.

Song Ngư (20/2 – 20/3)

Thu nhập của Song Ngư trong năm 2019 này đủ để bạn chi trả hết tất cả các khoản hóa đơn, nợ nần cũ mà vẫn đủ tiền ăn tiêu trong năm nay. Hãy nghe theo trực giác của bản thân, bởi rất có thể nó sẽ giúp bạn kiếm được khoản tiền kha khá đấy. Tuy nhiên, hãy cảnh giác khi mua bán bất cứ thứ gì. Suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định đầu tư nhé.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.