Luận tử vi năm 2021 tuổi Tân Mùi 1991 nam, nữ mệnh

Luận tử vi năm 2021 tuổi Tân Mùi 1991 nam, nữ mệnh

Những người sinh năm 1991 Tân Mùi có thể không có được vận may tài lộc vào năm 2021. Đó là do với tính cách ham chơi, thiếu tham vọng và không thể bám trụ vào một việc. Đối với các mối quan hệ yêu đương của họ cũng vậy. Vì họ không muốn dành thời gian để hiểu thêm về người yêu của mình, bạn trai / bạn gái của họ có thể bị tổn thương vì sự thờ ơ của họ. Những người tuổi Tân Mùi năm nay nên thể hiện sự kiên nhẫn hơn và giao tiếp tốt hơn với những người xung quanh.

Năm Tân Sửu sẽ bắt đầu từ ngày 01/01 - 28/12 âm lịch, dương lịch là từ 12/02/2021 - 30/01/2022 dương lịch. Ngũ hành năm thuộc Thổ, nạp âm Bích Thượng Thổ (đất tường nhà). Quái mệnh của nam là cung Càn; cung phi ứng với nữ mạng là Ly.

1. Thông tin chung tuổi Tân Mùi 1991

Bạn sinh năm 1991 tuổi Tân Mùi, tức tuổi con dê. Thường gọi là Đắc Lộc Chi Dương, tức Dê có lộc. Mệnh Thổ – Lộ Bàng Thổ – nghĩa là đất ven đường.

Mệnh: Lộ Bàng Thổ gặp năm 2021 mệnh Bích Thượng Thổ: Tốt

Địa chi: Mùi gặp Sửu: Lục Xung: Xấu

Thiên can: Tân gặp Tân: Tương hợp: Tốt

2. Tổng quan tử vi tuổi Tân Mùi năm 2021 Tân Sửu

Mặc dù năm 2021 có thể là một năm khó khăn đối với những người sinh năm 1991 Tân Mùi, nhưng cuối cùng bạn cũng có thể chinh phục được những trở ngại khác nhau bằng cách tận dụng hết thái độ tích cực và khả năng vượt trội của mình. Ngoài ra, bạn nên quan tâm thay vì ích kỷ đối với những người xung quanh.

Có lẽ do sự không tương xứng giữa vị trí và tài năng của bạn , Tân Mùi sinh năm 1991 có thể sẽ thiếu vận may trong sự nghiệp trong năm nay. Một khi không hài lòng với hiện trạng, bạn nên nghỉ ngơi một chút và suy nghĩ cẩn thận kế hoạch nghề nghiệp trong tương lai. Đối với những người có khả năng bị sa thải, hãy coi đó như một cơ hội vàng để thay đổi công việc và bắt đầu một cuộc sống hoàn toàn mới. Dù có chuyện gì xảy ra, bạn cũng đừng chần chừ trong việc nâng cao năng lực chuyên môn của mình vì cơ hội luôn thuộc về những người có sự chuẩn bị tốt.

Năm 2021, tuổi Tân Mùi có thể sẽ không kiếm được quá nhiều từ công việc chính. Nếu bạn muốn có thêm tiền, những hoạt động bên lề phù hợp với chuyên môn của bạn rất đáng để thử. Ngoài ra, bạn có thể cân nhắc bắt đầu kinh doanh rủi ro thấp với những người bạn đáng tin cậy. Dù chọn cách kiếm tiền nào, bạn luôn phải đóng vai trò tích cực để giải quyết vấn đề.

Ngoài sự nghiệp và tài lộc, các mối quan hệ tình cảm của Tân Mùi cũng cần được chú ý đặc biệt. Vì công việc bận rộn, bạn không có đủ thời gian để giao tiếp với người yêu, điều này có thể dẫn đến mối quan hệ ngày càng rạn nứt. Vì vậy, bạn nên nỗ lực để trở thành một người bạn trai / bạn gái chu đáo.

Về sức khoẻ trong năm 2021, nam giới nên tránh uống nhiều rượu bia trong các dịp xã giao, nữ giới nên tập thể dục thường xuyên trong sinh hoạt.

3. Thông tin may mắn tuổi Tân Mùi năm 2021

- Hướng tốt nhất: Đông Nam và Nam.

- Màu sắc tốt nhất: Màu vàng và màu be.

- Con số may mắn: 2 và 8.

-  Tháng thuận lợi: Âm lịch tháng 2 và tháng 10.

- Tháng không thuận lợi: Tháng 9 và tháng 12.

4. Vận hạn Tân Mùi nam mạng năm 2021 Tân Sửu

- Sao chiếu mệnh: Sao Thái Bạch

- Vận hạn: Hạn Thiên Tinh

- Vận niên: Dương Hồi Ngàn

- Thái Tuế năm 2021: Phạm Thái Tuế – Xung Thái Tuế

- Tam Tai năm 2021: Không phạm Tam Tai

- Tuổi Kim Lâu năm 2021: Không phạm Kim Lâu

- Hạn Hoang Ốc năm 2021: Không phạm Hoang Ốc

* Sao Thái Bạch hay còn gọi là Kim Tinh, là một hung tinh mạnh nhất trong hệ thống cửu diệu niên hạn. Người bị sao Thái Bạch chiếu mạng trong năm sẽ hao tốn nhiều tiền của, ốm đau, công việc làm ăn lận đận, thậm chí còn ảnh hưởng đến cả tính mạng.

Người ăn ở mất âm đức khi gặp sao Thái Bạch còn bị họa lớn hơn bởi Kim Tinh là hung tinh chủ về hung vận. Kim Tinh còn được gọi là Triều Dương tinh, ánh trăng bị che mờ thì mưu sự khó thành, quý nhân kiến hỉ, thêm nhân khẩu, hôn nhân cưới gả đều có hạn, sử dụng tiền tài cần chú ý tiểu nhân.

Người gặp sao Thái Bạch ví như ánh trăng xuyên qua đám mây vậy, nghĩa là vận trình rất tốt nhưng hay ưu phiền vì bị mây mù che phủ, ngay cả ánh trăng cũng bị che mờ nên cuộc sống u tối, thường xuyên gặp trở ngại, không phát huy được hết năng lực của bản thân. Trong khi đó người này lại có xu hướng khép kín nên mọi người xung quanh thấy khó lại gần.

Nếu bản mệnh vượt qua được những rào cản trên thì vận trình thăng tiến rất nhanh, gặp việc gì cũng cần lưu tâm, chú ý, cẩn trọng với việc cho vay tiền vì dễ phát sinh cãi vã. Khi cần xử lý những việc này thì phải thật khiêm tốn, nhún nhường sẽ có lợi hơn.

Nhìn chung, dân gian quan niệm rằng để giảm bớt các vận hạn do sao Thái Bạch chiếu mạng thì cần phải cúng giải hạn sao Thái Bạch hàng tháng.

Sao Thái Bạch kỵ nhất là vào tháng 2, 5, 8 âm lịch và kỵ màu trắng quanh năm.

* Hạn Thiên Tinh nên đề phòng ngộ độc, sức khỏe suy giảm, cần thành tâm cầu Đức Phật phổ độ mới qua khỏi. Phụ nữ mang thai hạn chế trèo cao, kẻo té ngã, ăn uống nên đề phòng ngộ độc, e bị trụy thai.

Căn cứ vào ý nghĩa của câu thơ viết về hạn Thiên Tinh: “Thiên Tinh phải mắc dạ tai, ngục hình”, theo đó thì khi gặp năm có hạn này đương số dễ gặp rắc rối liên quan đến luật pháp, có thể bị kiện cáo, nặng thì bị truy tố, xét xử và chịu án phạt.

Ngoài kiện cáo hình pháp ra một dạng tai nạn dễ gặp do hạn Thiên Tinh gây ra đó là tai nạn về ban đêm, chữ dạ tai với chữ dạ nghĩa là đêm tối, tai nạn về đêm thường là trộm cướp, té ngã khi trời tối.

Hạn Thiên Tinh chủ về bệnh tiêu hóa, rối loạn chức năng tiêu hóa, đau bụng, dạ dày, nặng có thể bị ngộ độc thực phẩm, phụ nữ có thai dễ bị tai nạn thai sản, hư thai, bào thai và sức khỏe của sản phụ không được tốt. Nhiều người khác có thể té ngã độ cao. Một số người té ngã do trèo leo, với tay lấy các vật trên cao.

5. Vận hạn Tân Mùi nữ mạng năm 2021 Tân Sửu

- Sao chiếu mệnh: Sao Thái Âm

- Vận hạn: Hạn Tam Kheo

- Vận niên: Dương Hồi Ngàn

- Thái Tuế năm 2021: Phạm Thái Tuế – Xung Thái Tuế

- Tam Tai năm 2021: Không phạm Tam Tai

- Tuổi Kim Lâu năm 2021: Không phạm Kim Lâu

- Hạn Hoang Ốc năm 2021: Không phạm Hoang Ốc

* Sao Thái Âm là một cát tinh mạnh thuộc hành Thủy, là sao chiếu mệnh tốt, chủ về danh lợi lưỡng toàn. Tác động của sao Thái Âm:

– Sao Thái Âm chiếu mạng nam nữ thường có cơ hội bội thu về tài lộc.

– Sao chiếu mệnh nữ giới sẽ phát triển sự nghiệp mạnh mẽ, danh lợi lưỡng toàn, sinh con.

Khi gặp sao Thái Âm, trong năm bạn thường gặp nhiều may mắn, thuận lợi, tài sản thu được rất phong thịnh, nhất là vào tháng 9. Sang tháng 11 thì kém may mắn vì khi ấy là thời điểm trọng đông thời tiết lạnh lẽo, u ám mà sao Thái Âm thuộc hành Thủy, khi Thủy khí cực vượng, tâm lý con người thường có sự biến đổi, nhiều người nội tâm, trầm cảm, suy nghĩ nhiều, u buồn lo lắng. Với bản chất là một sao chỉ tài phú, người xưa nhắc nhở khi có tiền vẫn phải tiết kiệm và biết cách giữ gìn.

* Hạn Tam Kheo là hạn chủ về sức khỏe, người gặp hạn Tam kheo nên chú ý các bệnh về khớp, tránh ở những nơi ẩm thấp, không nên đến những chốn đông người, tránh kích động khi gặp những tình huống mâu thuẫn trong cuộc sống vì dễ dẫn đến chấn thương do xô xát. Ngoài ra người gặp hạn Tam kheo cũng cần nên đề phòng những chấn thương ngoại khoa như tay chân xương khớp.

Người xưa dùng câu: “Tam Kheo thống nhãn thương thủ túc” để mô tả tất cả những việc mà những người gặp hạn Tam Kheo phải gánh chịu trong vòng một năm.

Về sức khỏe, những người có hạn Tam Kheo trong năm cần chú ý thường bị đau mắt và tay chân. Những tuổi gặp năm hạn Tam Kheo có thể bị các bệnh suy giảm thị lực, đau mắt, cận thị, một số người khác có thể mắc các bệnh lên quan đến xương khớp tay chân hoặc bị té ngã dẫn đến tay chân bị thương tích.

Về đời sống, không nên tụ họp ở những nơi đông người, tránh xa những sự khiêu khích và phải nhẫn nhịn trước những lời khiêu khích này, cũng như nhẫn nhịn trước mọi việc. Nếu không, rất có thể những điều này sẽ gây nên sự rắc rối trong cuộc sống cho bạn.

6. Tổng quan tử vi tuổi Mùi năm 2021 Tân Sửu (Tân Mùi, Quý Mùi, Ất Mùi, Đinh Mùi, Kỷ Mùi)

Bạn sinh vào những năm: 1955, 1967, 1979, 1991, 2003 và 2015

Đây sẽ là một năm đầy thử thách đối với người tuổi Mùi. Bạn cần phải tỉnh táo hơn trong năm nay vì có sự xung đột giữa Mùi và người tuổi Sửu. Theo Tử vi năm 2021 của tuổi Mùi, hãy đảm bảo rằng bạn kiểm soát được cuộc sống của mình để không đánh mất những việc quan trọng vì tính nóng nảy của mình.

Người tuổi Mùi sẽ có những thách thức trong năm nay, giống như người tuổi Sửu. Giữ một trạng thái thấp trong năm nay và xem mọi thứ đang hình thành trước mắt bạn. Bạn không nên thực hiện bất kỳ thay đổi, quyết định và lựa chọn lớn nào có thể ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống của bạn. Đừng thay đổi bất cứ điều gì cho đến khi năm bắt đầu làm việc có lợi cho bạn.

Bạn sẽ giải quyết các vấn đề trong cuộc sống của mình với sự giúp đỡ của ngôi sao may mắn. Hãy chú ý đến cảm xúc của bạn. Đảm bảo rằng bạn không để cảm xúc của mình trở nên tồi tệ hơn trong năm nay, bất kể điều gì đang xảy ra trong cuộc sống của bạn. Những điều tuyệt vời sẽ đến với cuộc sống của bạn vào cuối năm vì mọi thứ sẽ thay đổi theo chiều hướng tốt hơn.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo cho bạn đọc.

- Xem thêm: Luận Tử vi năm 2021 Tân Sửu cho 12 con giáp chi tiết nhất!

                      Luận Tử vi tuổi Mùi năm 2021 Tân Sửu chi tiết nhất!