Tử vi tháng 9/2018 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ cẩn trọng hành động, Thiên Bình công việc suôn sẻ

Tử vi tháng 9/2018 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ cẩn trọng hành động, Thiên Bình công việc suôn sẻ

Tháng 9/2018 sẽ bắt đầu bằng sự liên kết một cách tuyệt vời giữa sao Kim và sao Mộc. Điều này sẽ mang lại may mắn cho một vài cung hoàng đạo nhưng cũng có thể khiến những người khác sa đà vào nuông chiều bản thân, ngủ quên trên chiến thắng. Chỉ một vài thay đổi sâu sắc từ đầu đến cuối tháng 9 có thể dân tới những chuyển biến cực kì rõ rệt trong cuộc sống của mỗi người.

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Tháng 9 là tháng có quá nhiều khó khăn trong công việc với Bạch dương nhưng bằng nghị lực, sự quyết tâm, bạn đã không quản ngại nhận nhiệm vụ. Bạch dương vô cùng được lòng cấp trên cũng vì đặc điểm này.

Tính tình vui vẻ, hoạt bát, nhiệt tình giúp bạn chiếm được cảm tình của đồng nghiệp. Đi làm với bạn đúng là một ngôi nhà thứ hai nên không cần gì phải bận tâm nhé.

Chuyện tình cảm tháng này không được như ý đâu. Hai người đang trong giai đoạn tìm hiểu nhưng lại chưa đi đến đâu cũng vì cả hai đang cứ lấp lửng đứng núi này trong núi nọ. Chỉ cần bạn kiên nhẫn hơn một chút sẽ có kết quả cho bạn. 

Sức khỏe ổn định, tài chính cũng đang ở mức trung bình. Không cần phải quá bận tâm về những chuyện này, cứ chăm chỉ làm việc đi là được. Tiền tài cũng từ đây mà ra. 

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Sao Hỏa vẫn tiếp tục ảnh hưởng đến cung Kim Ngưu trong tháng này vì thế có vẻ bạn sẽ thích được ở một mình, thishc làm mọi việc một mình hơn. Kim Ngưu lúc nào cũng canh cánh về những việc chưa hoàn thành vì thế đôi khi bạn không quan tâm lắm đến nhu cầu, mog muốn của những người xung quanh.

Tuy nhiên, khi sao Kim – chòm sao chiếu mệnh của bạn – hội ngộ sao Mộc tai cung Thiên Bình thì không chỉ các mối quan hệ trong công việc của Kim Ngưu trở nên suôn sẻ hơn mà các vấn đề về sức khỏe mà bạn gặp phải cũng được cải thiện hơn rất nhiều.

Tuy nhiên trong tuần thứ hai của tháng 9, sao Kim sẽ dịch chuyển tới cung Bọ Cạp và tất cả những người thân thiết xung quanh bạn sẽ được hưởng lợi từ sự nhã nhẵn và sẵn sàng thỏa hiệp từ phía bạn.

Tuy nhiên cùng lúc đó, sao Thổ sao Diêm Vương thẳng hàng khiến bạn gặp phải một chút rắc rối với gia đình hoặc là với phần tài sản hoặc tài nguyên chung. Trong tuần thứ 3, khi sao Thổ đối diện với sao Thiên Vương, có thể bạn sẽ phải giải quyết những khó khăn trong gia đình.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Sao Thủy chiếu mệnh cung Song Tử sẽ rời khỏi vị trí chòm sao Sư Tử, dịch chuyển khá nhanh tới chòm sao Xử Nữ và kết thúc ở sao Thiên bình. Điều này cho thấy rằng trong suốt tháng này thì cuộc sống gia đình là vấn đề Song Tử đặc biệt quan tâm.

Tháng 9 hứa hẹn những khởi đầu mới với Song Tử và có vẻ đây là thời điểm rất thích hợp để thảo luận kế hoạch cũng như những sự lựa chọn trong tương lai của bạ với gia đình hoặc những người mà bạn tin tưởng.

Trong tuần thứ hai của tháng, sao Thổ và sao Diêm Vương ở vị trí đối diện khiến bạn sẽ phải đối diện với những sự thay đổi lớn về đối tác trong công việc hoặc người yêu, bạn bè thân thiết. Đây có vẻ là một khoảng thời gian không dễ dàng đối với Song Tử.

Vào tuần thứ 3 , sao Kim sẽ thẳng hàng với sao Diêm Vương, thúc đẩy Song Tử đi xa hơn trên con đường bạn đã chọn. Nhờ đó bạn cũng cảm thấy tự do và độc lập hơn tong cuộc sống. Cuối tháng, khi Mặt Trăng và sao Kim đối diện với sao Thiên Vương cho thấy có thể sẽ có những cơ hội bất ngờ làm thay đổi con đường sự nghiệp hoặc hình tượng của bạn trong xã hội. Tuy nhiên thay đổi này sẽ có tác động tích cực đến cuộc sống của bạn.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Chuyện công việc có chút khiến bạn không yên tâm vì lúc thăng lúc trầm. Bạn thực sự cảm thấy bất an với vị trí hiện tại. Tình hình này bạn chỉ còn cách cố gắng làm mọi việc thôi chứ không nên nhút nhát hay khiêm tốn. Cứ bộc lộ hết khả năng của mình nhé. 

Tình cảm khiến bạn hơi đau đầu, tại sao bạn lại không rõ ràng trong chuyện tình cảm này. Nếu người ấy thực sự yêu thương bạn thì nhất định hãy cho họ cơ hội chứ không nên lấp lửng. Tình yêu là điều hết sức quan trọng nhưng không thể nào thử thách quá lâu. 

Chuyện tài chính thực sự chưa ổn định thế nên bạn nhất định phải chi tiêu một cách tiết kiệm nhé. Những khoản chưa cần đầu tư thì nên hạn chế, đừng vung tay quá trán kẻo đến lúc cần tiền lại không có. Tình hình tài chính này chưa thực sự hợp lý để cho ai vay mượn đâu nhé. 

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Chuyện tình cảm tháng này của bạn thực sự vô cùng trôi chảy, bạn và người ấy đang có những ngày tháng vui vẻ hạnh phúc bên nhau. Bạn nên hiểu rằng tình yêu sẽ giúp cho bạn có thêm nhiều cơ hội trong cuộc sống, công việc, bạn nhất định phải giữ chặt lấy tình yêu này nhé. 

Empty

Tài chính có dấu hiệu ổn định, cứ tiếp tục làm việc và thu nhập như thế này sẽ khiến cho cuộc sống của bạn khá hơn rất nhiều đó. Có tiền thì nên tích cóp một khoản nhé. Có nhiều kẻ xấu đang gièm pha, cố ý phá hoại sự nghiệp của bạn, bạn nhất định phải đề phòng. Trong môi trường công sở, kẻ khác lợi dụng lẫn nhau cũng là điều khó tránh. 

Sức khỏe ổn định, khá tốt vì bạn chăm chỉ thể dục thể thao. Hãy tiếp tục phát huy tinh thần này nhé, đừng để cơ thể béo phì vì ăn uống quá nhiều lại không chịu tập tành. 

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Tháng 9 này Xử Nữ có thể sẽ có một khởi đầu mới hoặc đảo ngược tình huống mà bạn đang gặp phải trong hiện tại. Với Mặt trời và sao Thủy chiếu mệnh trong suốt thàng này, bạn sẽ đạt được đỉnh cao phong độ, có cơ hội chia sẻ quan điểm của mình và được mọi người lắng nghe.

Sự hội ngộ của sao Kim và sao Mộc vào đầu tháng sẽ mang lại vận may về tài lộc cho Xử Nữ, tuy nhiên bạn cũng không nên vì thế mà vung tay quá trán. Trong tuần thứ 2 của tháng 9, sao Thổ và sao Diêm Vương đối diện nhau cho thấy những thay đổi sắp xảy đến với gia đình bạn sẽ nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn. Điều này cũng có thể được hiểu là bạn đang muốn thay đổi điều gì đó trong cuộc sống gia đình nhưng lại chùn bước do sự can ngăn của mọi người. Dù thế nào thì sự hội ngộ của sao Kim và sao Diêm Vương sẽ cho bạn năng lượng và cơ hội để làm nên những thay đổi mà bạn mong muốn trong cuộc sống.

Ngoài ra Xử Nữ có thể có xung đột, mâu thuẫn với đối tác hoặc trong quan hệ với những người thân thiết. Dù vậy thì đêm trăng tròn vào ngày 18/9 sẽ giúp bạn tìm ra hướng giải quyết cho hầu hết những vấn đề bạn gặp phải trong cuộc sống.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Tháng 9 này công việc của bạn vô cùng thuận lợi. Tuy có nhiều việc, bận rộn liên miên nhưng bạn lại cảm thấy đó là may mắn của bạn. Thể hiện được tốt khả năng của bạn sẽ giúp cho cấp trên hài lòng và sẽ nâng đỡ bạn đó. Nếu tiếp tục phát huy cao tinh thần này thì nhất định bạn sẽ có cơ hội thăng tiến trong tháng 9. 

Chuyện tình cảm khá êm ấm, ngọt ngào. Bạn có thể tiếp tục mối tình này. Nếu có ý định tiến xa hơn nữa thì nhất định phải tính đi là vừa nhé. Hai người cũng yêu nhau lâu rồi, cũng đủ hiểu tình cảm của nhau rồi tại sao lại cứ kéo dài mãi thời gian yêu nhau như thế. 

Thu nhập có phần hạn chế hơn những tháng trước. Bạn hơi buồn vì còn nhiều dự định cho tương lai mà không có vốn đầu tư. Nếu vậy chỉ còn cách chăm chỉ làm ăn hơn nữa. Sức khỏe đang sung sức, không cần phải lo lắng gì đâu nhé, hãy cứ vui vẻ và sống vô tư, tận hưởng cuộc sống đi.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Sao Kim di chuyển tới chòm sao Bọ Cạp vào ngày 11/9. Cùng với sao Hỏa chiếu mệnh thì sao Kim sẽ ảnh hưởng tới các mối quan hệ đối tác của bạn, giúp làm dịu đi những căng thẳng trước đó bằng sự nhã nhặn và mong muốn dĩ hòa vi quý của bạn.

Tuy nhiên tuần thứ 2 của tháng 9 sẽ là một khoảng thời gian khó khăn đối với Bọ Cạp trong sự nghiệp. Sao Thổ đối diện sao Diêm Vương (cũng là chòm sao chiếu mệnh của Bọ Cạp) làm giảm mong muốn tạo nên những thay đổi trong cuộc sống của bạn. Điều này có thể được phản ánh bằng việc bạn cảm thấy lực bất tòng tâm trước hoàn cảnh hoặc luôn bị mọi người bàn lùi trước khi đưa ra bất kì quyết định nào. Tóm lại, nếu muốn thay đổi cách kiếm tiền thì rốt cuộc bạn sẽ làm theo chỉ dẫn của người khác thay vì tự lên kế hoạch cho bản thân mình.

Khoảng gần cuối tháng, khi sao Thổ ở vị trí trực diện và rất gần với sao Thiên Vương thì bạn sẽ cảm thấy mình bị rơi vào một hoàn cảnh khó khăn mà không thể nào thích nghi được. Tuy nhiên dù thực tế có khó khăn như thế nào thì cũng hãy nhớ rằng những thay đổi này có thể chính là lợi thế của bạn trong tương lai.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Từ đầu tháng 9 có vẻ bạn sẽ có những khởi đầu mới trong sự nghiệp và đây là thời gian thuận lợi nhất trong năm đối với Nhân Mã. Vào tuần thứ 2 của tháng, sao Thổ kết hợp với sao Diêm Vương sẽ khiến bạn cảm thấy rất thất vọng vì bị bó buộc trong hoàn cảnh không mong muốn hoặc bởi những người xung quanh. Điều này khiến bạn không thể hành động theo ý mình và tạo nên những thay đổi mình mong muốn trong cuộc sống.

Các vấn đề trong cuộc sống của Nhân Mã sẽ được cải thiện vào tuần thứ 3 của tháng, khi mà sao Mộc – sao chiếu mệnh của Nhân Mã, đối diện với sao Diêm Vương. Đó là khi bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng và rất sẵn sàng cho những khởi đầu mới. Đến cuối tháng, khi trăng tròn ở chòm sao Song Ngư, đồng thời sao Mộc và sao Thiên Vương thẳng hàng sẽ mang đến cho Nhân Mã những cơ hội bất ngờ và khả quan.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Công việc tháng 9 này mở ra nhièu cơ hội rộng mở cho Ma Kết. Bạn đang nhận những nhiệm vụ khó khăn, đó là thách thức cũng là cơ hội giúp bạn tiến xa hơn trong công việc. Tiếp tục phát huy cao tinh thần và trí tuệ của bạn nhé, cấp trên sẽ hết sức hài lòng đó.

Chuyện tình cảm đừng lấp lửng nữa, nếu thực sự thích một ai đó thì nên rõ ràng để người ấy hiểu được tấm lòng của bạn. Còn không thì  nên buông bỏ để người ấy biết được và có cơ hội tìm đối tượng mới. 

Trong chuyện tiền bạc cần phải cảnh giác cho vay, không phải ai cũng thật lòng với bạn. Họ có thể nhân cơ hội tiền bạc của bạn rủng rỉnh để vay mượn rồi lợi dụng không trả. Nhớ là có thể tiết kiệm thì nhất định phải làm, hơn nữa cũng cần phải sắm cho mình vài món đồ đẹp đi nhé.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Chuyện tình cảm tháng 9 này của Bảo Bình được tử vi 12 cung hoàng đạo dư đoán vô cùng tốt đẹp. Nếu tiếp tục thế này thì hai bạn nên sớm tính chuyện tương lai đi nhé, không nên để người ấy chờ đợi quá lâu. Ngoài yêu, có thể cùng nhau xây dựng những mục tiêu chung của cuộc sống để có một gia đình hạnh phúc. 

Tình hình công việc cũng khá là ổn. Bạn luôn là người nỗ lực hết mình. Đầu tháng có thể không suôn sẻ bằng nhưng cuối tháng tài lộc đến ầm ầm, tiền bạc cũng từ đó mà tăng thêm rất nhiều. Bạn nên nhớ lập một khoản tiền nhỏ để hai người chung tay góp vốn làm ăn cũng là cách tốt để làm giàu đó nhé.

Sức khỏe ổn định không có gì phải lo lắng. Bảo bình cần phải luyện tập thể dục thể thao để luôn giữ được vóng dáng mong đợi.  

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Sao Kim và sao Mộc hội ngộ trong chòm sao Song Ngư là một điềm tốt về mặt tài sản. Dù vậy Song Ngư cũng không nên tiêu xài hoang phí. Trong khí đó, trăng tròn ở chòm sao Xử Nữ dự đoán một khởi đầu mới trong các mối quan hệ của bạn. Nửa cuối tháng sẽ là thời điểm cuộc sống của Song Ngư có rất nhiều những thay đổi bất ngờ, đặc biệt là khi bạn phải thích nghi với hoàn cảnh có thể không phải do mình lựa chọn.

Mặc dù có những cơ hội bất ngờ trong cuộc sống, đặc biệt là những cơ hội liên quan đến tài sản và đó là những cơ hội có thể thay đổi cuộc đời bạn nhưng Song Ngư cũng không nên vội vàng đưa ra bất kì quyết định gì mà không suy nghĩ kĩ.

Tuy nhiên, vào thời điểm trăng tròn, Song Ngư sẽ đưa ra sự lựa chọn của bản thân mình.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.