Tử vi tuần mới (31/12 - 6/12) của 12 con giáp: Tuổi Dậu có tin vui, tuổi Hợi nên cảnh giác

Tử vi tuần mới (31/12 - 6/12) của 12 con giáp: Tuổi Dậu có tin vui, tuổi Hợi nên cảnh giác

Tử vi tuần mới (31/12 - 6/12) của 12 con giáp dự báo đây là một khá thuận lợi của những người tuổi Tý, tuy nhiên lại đồng thời là một tuần khá ảm đạm của những người tuổi Tỵ.

Tử vi tuần mới (31/12 - 6/12) của 12 con giáp

Tuổi Tý

Chỉ số may mắn tổng hợp: 4,3

Chỉ số cụ thể: Công việc: 4,2. Tình cảm: 3,9. Tài lộc: 4,1. Sức khỏe: 4,2

Con số may mắn: 2, 9

Màu sắc may mắn: Màu đỏ hồng

Hướng phát tài: Hướng Nam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo đây là một khá thuận lợi của những người tuổi Tý, tuy nhiên hãy thật cẩn thận vì vận trình có thể sẽ bắt đầu sa sút từ giữa tuần trở đi. Lúc này, việc bạn cần làm là tập trung vào công việc của mình thay vì để tâm đến những việc ngoài lề không đáng.

Về tình hình tài chính, tuần này tuổi Tý không phải lo lắng quá nhiều như trước nữa vì cả nguồn chính lẫn phụ đều tăng lên. Dự báo bạn có thể sẽ nhận được các khoản tiền thưởn vượt ngoài sức mong đợi.

Tuy nhiên, về mặt tình cảm của người tuổi tý lại có vẻ có khá nhiều điều khiến bạn phải buồn tủi. Chìm đắm quá lâu trong sự hạnh phúc ngọt ngào nên không để tâm đến những nguy cơ có thể xảy ra bất cứ lúc nào với mối quan hệ của mình. Khả năng sẽ có người thứ ba xen ngang vào cuộc tình của hai bạn.

Đừng quá tham công tiếc việc mà bỏ bê người yêu rồi trông mong quá nhiều trước sự quan tâm của đối phương, không có gì là bắt buộc cả, mọi thứ trong tình cảm đều là tự nguyện.

Tuổi Sửu

Chỉ số may mắn tổng hợp: 4,2

Chỉ số cụ thể: Công việc: 4,3. Tình cảm: 4,1. Tài lộc: 4,0. Sức khỏe: 4,2

Con số may mắn: 1, 9

Màu sắc may mắn: Màu xám

Hướng phát tài: Hướng Đông

Quý nhân phù trợ: Tuổi Thân

Tuần này, những người tuổi Sửu có tình hình tài chính khá ổn định, không phải lo lắng chạy vạy tiền bạc như trước. Bản mệnh tạm thời thoát khỏi những nhọc nhằn, vất vả của cuộc sống và đón nhận không ít cơ hội kiếm tiền đến với mình.

Tuy nhiên bạn có thể bị phân tâm do mải mê kiếm tiền nên quên mất việc quan trọng mà mình cần phải làm là gì. Đây cũng là lí do khiến bạn bỏ lỡ nhiều thứ đáng quí trong cuộc sống và những phút giây thư giãn dành cho bản thân cũng không còn.

Tuy vậy cũng đừng vội nản chí bởi với tình cách nhanh nhẹn và óc xoay chuyển kịp thời thế sẽ giúp bạn tìm ra cơ hội trong thách thức để vượt qua khó khăn.

Chuyện tình cảm không có nhiều biến động, vì chưa thực sự dành tình yêu cho ai nên bạn cũng không dễ dàng nói lời yêu. Bạn đã trải qua nhiều biến cố trong đời nên đủ hiểu hạnh phúc này quá mong manh và không muốn làm bất cứ ai bị tổn thương.

Tuổi Dần

Chỉ số may mắn tổng hợp: 4,0

Chỉ số cụ thể: Công việc: 3,9. Tình cảm: 4,3. Tài lộc: 4,2. Sức khỏe: 4,1

Con số may mắn: 3, 7

Màu sắc may mắn: Màu vàng

Hướng phát tài: Hướng Tây Nam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Mùi

Tử vi hàng tuần 12 con giáp dự báo công việc của tuổi Dần tuần này tuy có những khó khăn nhất định nhưng bằng sự kiên trì, bạn vẫn gặt hái được một số thành tích rất đáng tự hào.

Về tình hình tài vận, hãy chú ý đến khoảng thời gian cuối tuần bởi đây sẽ là thời điểm để bạn lội ngược dòng, tìm lại những gì đã mất cho mình. Thay vào đó, khi đứng trước nhiều quyết định khiến bạn phân vân, hãy hỏi ý kiến người thân trước bởi những quyết định mù quáng sẽ khiến tiền bạc tổn hao, thất thoát đi khá nhiều.

Về chuyện tình cảm, những người tuổi Dần còn độc thân sẽ có nhiều cơ hội để gặp gỡ, làm quen với người khác. Tuy nhiên, mối quan hệ tiến triển tới đâu còn phụ thuộc vào quyết định của chính bản thân bạn.

Cũng trong tuần này, nếu tuổi Dần có ý định đi xuất hành đi xa, đi chơi hay du lịch thì cần hết sức thận trọng.

Tuổi Mão

Chỉ số may mắn tổng hợp: 4,8

Chỉ số cụ thể: Công việc: 4,5. Tình cảm: 4,0. Tài lộc: 4,2. Sức khỏe: 4,1

Con số may mắn: 2, 5

Màu sắc may mắn: Màu Hồng

Hướng phát tài: Hướng Bắc

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tý

Tuần này sẽ là một tuần với cả những điều tốt đẹp, may mắn và những sự rủi ro xảy đến với những người tuổi Mão. Trong khi công việc đang tiến triển rất tốt, bản mệnh có sự khởi đầu thành công trong năm mới, không ngừng tiến bước bằng chính năng lực của mình, thì vẫn có tiểu nhân đeo bám nhưng có quí nhân phù trợ nên mọi thứ của bạn không bị ảnh hưởng quá nhiều.

Hãy nhớ, khi đối diện với khó khăn và những tai tiếng, việc bạn cần làm không phải là nản chí hay mệt mỏi mà là thẳng thắn đương đầu, mọi việc sẽ ổn nếu tinh thần của bạn không bị xáo trộn.

Về tình hình tài vận, đây lại tiếp tục là một tuần có nhiều biến động khi bạn vẫn không biết cách nắm giữ. Tiêu xài hoang phí khiến bạn nhanh chóng rơi vào tình cảnh chẳn còn đồng nào trong tay.

Về chuyện tình cảm, đây có vẻ cũng không phải thời điểm thuận lợi cho chuyện tình cảm của hai bạn mà nguyên nhân là do chính hai bạn chưa chịu mở lòng với nhau. Yêu đương mà luôn luôn phán xét thiệt hơn, vậy thì đó liệu có phải là tình yêu nữa hay không?

Tuổi Thìn

Chỉ số may mắn tổng hợp: 3,9

Chỉ số cụ thể: Công việc: 3,8. Tình cảm: 4,5. Tài lộc: 4,2. Sức khỏe: 4,2

Con số may mắn: 1, 6

Màu sắc may mắn: Vàng Cam

Hướng phát tài: Hướng Bắc

Quý nhân phù trợ: Tuổi Ngọ

Tuần này, sự bất mãn luôn luôn xuất hiện và vây quanh khiến những người tuổi Thìn chẳng đủ tỉnh táo để xử lí mọi chuyện khiến bản thân phải đối mặt với những hậu quả ngoài ý muốn.

Tuy nhiên, về tình hình tài vận thì lại có vẻ khá tốt khi có dấu hiệu tăng lên. Thời điểm cuối năm rồi, trước khi quyết định chi tiền ra, bạn hãy tập cho mình thói quen cân nhắc thật kĩ.

Về mặt tình cảm, bạn cảm thấy vô cùng hạnh phúc và hoàn toàn tin tưởng vào tình yêu của đối phương dành cho mình. Hãy trân trọng hạnh phúc này bởi bạn xứng đáng có được nó lâu rồi! Dẫu vậy, cũng đừng vì thấy người kia yêu mình quá nhiều mà ỷ vào đó rồi chỉ biết nhận mà không cho đi nhé.

Sức khỏe của bạn không có quá nhiều điều cần lo ngại nhưng sự thay đổi đột ngột của thời tiết sẽ khiến những cơn đau nhức diễn ra thường xuyên. Chỉ cần lưu ý một chút là ổn.

Tuổi Tỵ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 3,9

Chỉ số cụ thể: Công việc: 3,8. Tình cảm: 4,0. Tài lộc: 4,0. Sức khỏe: 4,0

Con số may mắn: 1, 5

Màu sắc may mắn: Màu Xanh lá cây

Hướng phát tài: Hướng Đông

Quý nhân phù trợ: Tuổi Thân

Rất tiếc khi phải dự báo đây sẽ là một tuần khá ảm đạm của những người tuổi Tỵ. Thời gian này bạn nên an phận thủ thưởng để tránh phạm phải sai lầm, ảnh hưởng đến tiền đồ và những bước tiến trong sự nghiệp.

Về tình hình tài vận, nếu đang có dự định triển khai một ý tưởng kinh doanh, bạn hãy đầu tư xem sao, bởi khả năng thành công là rất cao. Song, sự chủ quan và không biết cách kiểm soát trong chi tiêu có khả năng khiến bạn rơi xuống vực thẳm lúc nào không biết.

Đường tình duyên trong tuần kém sắc, tuổi Tỵ dễ bị tổn thương vì một nửa của mình. Bạn mong đợi và kì vọng quá nhiều nhưng cuối cùng lại khiến bản thân hụt hẫng vì không đạt được những điều như mình mong muốn. Tiết chế lại cảm xúc, mọi thứ sẽ ổn cả thôi. Đã đến lúc bạn thôi mơ mộng và ngừng hi vọng vào những điều lãng mạn như những câu chuyện hay trong phim ảnh Hàn Quốc rồi. Kì vọng nhiều, thất vọng càng lớn. Đấy mới là thực tế bạn cần đối mặt.

Tuổi Ngọ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 4,2

Chỉ số cụ thể: Công việc: 4,2. Tình cảm: 4,0. Tài lộc: 4,1. Sức khỏe: 4,3

Con số may mắn: 4, 9

Màu sắc may mắn: Màu đỏ

Hướng phát tài: Hướng Tây Bắc

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tuất

Một tuần gặp nhiều khó khăn, chưa kể còn có thêm sự quấy phá của tiểu nhân nên bạn không có phút nào được thảnh thơi, đặc biệt là vào khoảng thời gian cuối tuần. Bạn chẳng có thời gian nào để nghỉ ngơi mà cứ phải tất bật chạy ngược chạy xuôi lo công việc một mình, cực kì vất vả.

Dẫu vậy, sự tự tin vào khả năng của bản thân và sự kiên định khiến bạn có vượt qua được khó khăn.

Về tình hình tài vận, đây vẫn là một điều khá tệ khiến bạn phải nhức óc suy nghĩ. Những ngày rỗng túi của bạn dường như vẫn đang tiếp diễn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Chuyện tình cảm không như mong muốn, bạn muốn nửa kia hiểu và thông cảm cho mình nên mới cố giải thích mọi chuyện, tuy nhiên càng nói thì tình hình càng tệ hơn. Tuổi Ngọ bàng hoàng khi duyên tình sắp hết, chẳng thể nào níu kéo thêm được nữa. Mọi sự cố gắng của bạn lúc này đều không còn ý nghĩa gì cả. Hãy học cách chấp nhận.

Tuổi Mùi

Chỉ số may mắn tổng hợp: 4,5

Chỉ số cụ thể: Công việc: 4,4. Tình cảm: 4,3. Tài lộc: 4,2. Sức khỏe: 4,4

Con số may mắn: 4, 0

Màu sắc may mắn: Màu Nâu

Hướng phát tài: Hướng Tây am

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tuất

Vận tài lộc của những người tuổi Mùi đang lên rất cao cùng các cơ hội kiếm tiền luôn luon xuất hiện một cách tình cờ nhưng hiệu suất lại cực lờn khiến bạn chẳng còn phải lo lắng gì về chuyện tiền bạc.

Tuy nhiên đừng vội chủ quan mà tiêu xài phung phí, trước khi mua cái gì đó hãy cân nhắc thật kĩ.

Về chuyện tình cảm, tuần này cũng là một tuần khá thuận lợi khi những người còn đang độc thân không những gặp được đối tượng như ý mà còn được quí nhân trợ giúp trong công việc. Tất cả những điều bạn đang lo lắng đều trở thành hiện thực một cách xuất sắc, nhờ vậy mà tinh thần bạn cũng ổn hơn rất nhiều.

Tuổi Thân

Chỉ số may mắn tổng hợp: 4,1

Chỉ số cụ thể: Công việc: 4,1. Tình cảm: 4,3. Tài lộc: 4,0. Sức khỏe: 4,2.

Con số may mắn: 3, 6

Màu sắc may mắn: Màu Bạc

Hướng phát tài: Hướng Đông Bắc

Quý nhân phù trợ: Tuổi Thìn

Tuần này, những người tuổi Thân dễ bị cảm xúc chi phối, đồng thời thiếu quyết đoán trong công việc dẫn đến những hậu quả đáng tiếc. Hãy chấn chỉnh lại ngay thay vì cố chấp làm theo những điều mình muốn. Bạn cần học cách làm quen và hài hòa, cân đối mọi việc, đừng chỉ chăm chăm làm theo những điều mình thích như hiện tại.

Vận tài lộc trong tuần khá sáng, bản mệnh có nhiều cơ hội kiếm tiền nằm ngay trong tầm tay. Đầu tuần bạn không phải lo lắng gì hết, chỉ cần tập trung làm tốt việc của mình thì chắc chắn ông trời sẽ không phụ lòng người.

Đường tình duyên khởi sắc rực rỡ, vận đào hoa nở rộ, bản mệnh đón nhiều tin vui. Nhất là người độc thân sẽ nhanh chóng tìm được đối tượng tâm đầu ý hợp với mình, người có đôi cũng chìm đắm trong tình yêu ngọt ngào của hai người. Nhân cơ hội này những người yêu lâu hãy bàn tính tới chuyện về chung một nhà vào năm mới. Tuy nhiên, bạn cần học cách thực tế hơn để tránh rơi vào hố sâu khi phải đối diện với cảm giác thất vọng.

Tuổi Dậu

Chỉ số may mắn tổng hợp: 4,8

Chỉ số cụ thể: Công việc: 4,6. Tình cảm: 4,9. Tài lộc: 4,2. Sức khỏe: 4,3

Con số may mắn: 0, 5

Màu sắc may mắn: Màu Vàng Đồng

Hướng phát tài: Hướng Bắc

Quý nhân phù trợ: Tuổi Ngọ

Một tuần khởi sắc của những người tuổi Dậu. Nếu có công việc gì quan trọng thì bạn nên tiến hành ngay trong tuần này, tỉ lệ thành công cao, không nên để lâu vì có thể gặp chuyện bất trắc. May mắn cũng không hoàn toàn đến với con giáp này khi trong quá trình thực hiện gặp phải nhiều cản trở. Nhìn chung bạn sẽ phải tốn khá nhiều công sức mới đạt được một vài thành tích, cần phải kiên trì theo đuổi mục tiêu đã chọn, đừng vội từ bỏ chỉ vì những thất bại ban đầu.

Tình hình tài vận của bạn khá ổn. Tuy vậy, những người tuổi Dậu hãy xác định lại mục tiêu phía trước của mình, đặt ra kế hoạch tiết kiệm cho tương lai.

Vận tình duyên vượng sắc, bạn được nhiều người yêu mến, đi đâu cũng có người thầm thương trộm nhớ. Còn với những người đã có gia đình, hai bạn cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi có tin vui về đường con cái. Học cách trân trọng tất cả những điều đang diễn ra xung quanh mình.

Tuổi Tuất

Chỉ số may mắn tổng hợp: 4,3

Chỉ số cụ thể: Công việc: 4,3. Tình cảm: 4,1. Tài lộc: 4,2. Sức khỏe: 4,3

Con số may mắn: 4, 7

Màu sắc may mắn: Màu nâu

Hướng phát tài: Hướng Đông Nam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Ngọ

Tuổi Tuất tuần nay nên hạn chế đi xa hoặc tham gia vào những buổi ăn uống, nhậu nhẹt không cần thiết.

Về mặt công việc, mọi thứ đang diễn ra theo đúng hướng bạn muốn nhưng vẫn có thể sẽ gặp phải một số trở ngại nhất định. Hãy thật bình tĩnh để giải quyết mọi chuyện thay vì nóng vội như tính cách và bản mệnh của bạn.

Đầu tuần là thời điểm cát khí vượng, tài lộc tăng tiến thích hợp cho các hoạt động cầu tài, mở cửa hàng, khai khương… Nếu tuổi Tuất đang có kế hoạch này thì hãy mạnh dạn tiến hành, cuối tuần là thời điểm không tốt, dễ đánh mất tiền bạc nên cần tránh.

Trong tuần, đường tình duyên không có nhiều biến động nhưng vẫn có một vài lời thị phi, dị nghị liên quan đến vấn đề này. Bỏ ngoài tai và tiếp tục vui vẻ sống cuộc đời của mình là ổn.

Tuổi Hợi

Chỉ số may mắn tổng hợp: 4,2

Chỉ số cụ thể: Công việc: 4,5. Tình cảm: 4,0. Tài lộc: 4,1. Sức khỏe: 4,2

Con số may mắn: 1, 5

Màu sắc may mắn: Màu Xanh nước biển

Hướng phát tài: Hướng Tây

Quý nhân phù trợ: Tuổi Sửu

Tuần này, tuổi Hợi nên cảnh giác với mối quan hệ xã giao. Tuy có sự trợ giúp đắc lực của quí nhân, thậm chí bạn còn có khả năng được cấp trên cất nhắc lên vị trí cao nhưng vẫn có nhiều khả năng vấp phải một số xui xẻo không đáng có, xung quanh bạn vẫn còn đầy rẫy những kẻ tiểu nhân đáng sợ.

Giữa tuần là thời điểm kém may mắn nhất đối với bạn, cần đề phòng bị lừa gạt, dù tiền bạc có nhiều đến đâu nhưng nếu không cẩn thận thì cũng không thể mua được danh dự.

Về chuyện tình cảm, người độc thân khó lòng tìm được hạnh phúc đích thực cho mình. Bạn vẫn mãi u mê và theo đuổi những câu chuyện ngôn tình cổ tích. Bạn đặt ra quá nhiều tiêu chuẩn để lựa chọn một nửa cho mình. Đây cũng chính là một trong số những lí do khiến bạn vẫn mãi... ế.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm.