Tử vi tuần mới (từ 24/6 đến 30/6/2019) của 12 con giáp: Sửu gặp phải hung vận lớn, Hợi có thực thần gõ cửa

Tử vi tuần mới (từ 24/6 đến 30/6/2019) của 12 con giáp: Sửu gặp phải hung vận lớn, Hợi có thực thần gõ cửa

Tử vi tuần này tuổi Tý từ ngày 24/6 đến 30/6/2019

Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo người tuổi Tý đứng trước những lựa chọn quan trọng, thực hiện một trong những kế hoạch đã đề ra. Để đưa ra được quyết định chính xác bạn cần phải suy tính, cân nhắc một cách kĩ càng và đề phòng những rủi ro có thể gặp phải.

Nếu bạn cảm thấy phân vân, bối rối trong việc quyết định, hãy chọn kế hoạch xuất hiện đầu tiên trong tâm trí bạn. Đừng ngại ngùng theo đuổi ước mơ khi đã có ý tưởng. Hãy cố gắng, nỗ lực hết sức mình để biến nó thành sự thật nhé.

Chuyện tình cảm của tuổi Tý tuần này không được tốt cho lắm, bản mệnh cần phải cố gắng nhiều hơn để hàn gắn lại tình yêu giữa hai người. Có nhiều chuyện không thể chỉ chứng minh bằng lời nói mà còn phải thực hiện bằng hành động nữa.

Bù lại vận tài lộc khá vượng, tuổi Tý có một tuần chi tiêu thoải mái, rủng rỉnh, nhất là khoảng thời gian đầu tuất là thời điểm vượng khí tăng lên không ngừng. Tuy nhiên về cuối tuần lại có điềm bảo hao phá tiền của, con giáp này cẩn thận trọng hơn trong những quyết định tài chính của mình.

Tử vi tuần này tuổi Sửu từ ngày 24/6 đến 30/6/2019

Trong tuần này, người tuổi Sửu gặp phải hung vận khá lớn, đài tài lộc không có vượng, nguồn thủ chủ yếu dựa vào công việc chính, có thể nói đây là một tuần thu ít mà chi nhiều đối với con giáp này. Bản mệnh có phần mạo hiểm, liều lĩnh với những khoản đầu tư và dễ bị lợi dụng, lừa gạt.

Vận trình công việc tương đối ổn định, lại được quý nhân hỗ trợ nên tuổi Sửu có những bước tiến mới quan trọng trong sự nghiệp. Tinh thần không ngại khó, ngại khổ nên con giáp này có thể vượt qua thử thách, trở ngại và tiến tới mục tiêu đã đề ra.

Nhưng mọi chuyện lại chẳng hề đơn giản như vậy. Con giáp này có thể hành động bốc đồng, xốc nổi khi gặp người xấu không ngại buông lời chỉ trích. Bạn nên nhớ rằng kiểm soát cảm xúc là điều mà chúng ta nên làm trong mọi tình huống. Ai cũng sẽ phải trưởng thành, vì vậy chớ nên đổ lỗi rằng chúng ta còn trẻ dại.

Chuyện tình cảm cũng không được khởi sắc, người tuổi Sửu vẫn chưa tìm được nửa kia phù hợp với mình. Dường như bạn khá cầu toàn và đặt ra nhiều tiêu chuẩn quá cao đối với người yêu của mình. Vạn không ý thức được rằng bản thân cũng chưa thật sự hoản hảo đến như vậy.

Tử vi tuần này tuổi Dần từ ngày 24/6 đến 30/6/2019

Tử vi tuần này của 12 con giáp nói rằng người tuổi Dần tuần này có thể phải đối mặt với một vài rắc rối trong công việc. Làm việc gì cũng khó bề suôn sẻ, bị người xấu nhăm nhe hãm hại, cản trở cũng là chuyện có thể xảy ra lúc này.

Tuổi Sửu cần phải mạnh mẽ và quyết đoán hơn. Đây là lúc mà bạn cần thể hiện bản lĩnh của mình. Một vài sự trợ giúp cho bản mệnh thêm phần tự tin vào bản thân mình, vững vãng và không dễ dàng lung lung trước những biến động trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Vận tình cảm cũng không được suôn sẻ cho lắm. Không có nhiều chuyển biến tích cực, mọi thứ vẫn diễn ra bình thường. Dường như bạn và người ấy ở bên cạnh nhau giống như hai người bạn hơn là một cặp đôi yêu nhau. Khoảnh cách ngày một xa dần nếu như bạn không chăm sóc, vun đắp.

Có lẽ may mắn trong tuần này với tuổi Dần đó chính là tài vận. Đây là dấu hiệu cho thấy nguồn thu nhập từ công việc chính hay thu nhập phụ của người tuổi Dần đều tăng lên đáng kể. Bản mệnh sẽ gặp nhiều cơ hội tốt để đầu tư sinh lời, kinh doanh buôn bán, tiền bạc rủng rỉnh, thoải mái.

Tử vi tuần này tuổi Mão từ ngày 24/6 đến 30/6/2019

Xem tử vi tuần này của 12 con giáp, người tuổi Mão tuần này cần phải cẩn thận trong mọi việc, bởi có dấu hiệu gặp nhiều hung vận. Công việc vì nhiều lí do cả khách quan và chủ quan mà đổ bể, nhưng bản mệnh cần phải nhìn nhận lỗi lầm từ phía mình nhiều hơn thay vì đổ lại cho hoàn cảnh.

Tuổi Sửu tuần này có xu hướng xao lãng công việc, hành xử nóng vội, hấp tấp, thiếu suy nghĩ, có thể khiến cho đối tác cũng như đồng nghiệp cảm thấy không hài lòng. May mắn thay là có quý nhân giúp đỡ nên bạn bớt đi phần nào căng thẳng, khó khăn.

Tình hình tài chính đang tiến triển rất tốt, bạn kiếm được một khoản thu không hề nhỏ từ nguồn thu nhập phụ của mình, kinh doanh cũng rất thuận lợi, suôn sẻ khi khách hàng và đơn hàng đến tới tấp. Song đến cuối tuần, bản mệnh cần phải sắp xếp, quản lí vấn đề tiền bạc của mình chặt chẽ hơn.

Chuyện tình yêu bình ổn, tuổi Sửu tìm được sự cân bằng trong mối quan hệ của hai người. Mặc dù chưa có nhiều tiến triển xa hơn nhưng đấy có thể là dấu mốc khởi đầu cho thấy tình cảm giữa bạn và người ấy hoàn toàn có thể hi vọng đến tương lai phía trước.

Tử vi tuần này tuổi Thìn từ ngày 24/6 đến 30/6/2019

Người tuổi Thìn trong tuần mới có thể sẽ phải đối mặt với nhiều khắc mắc, khó khăn. Chuyện tình cảm gặp nhiều mâu thuẫn, các cặp đôi không thường xuyên gặp gỡ, dành thời gian cho nhau để hâm nóng tình cảm. Những người còn độc thân thì lại quá mải mê với công việc mà chưa nghĩ đến chuyện yêu đương ở thời điểm này.

Công việc của tuổi Thìn cũng không được ổn định, phải vất vả, lao lực vì nhiệm vụ được giao rất nhiều, việc này chưa xong, việc khác đã tới. Mặc dù bận rộn nhưng bản mệnh chăm chỉ, nỗ lực nên giành được nhiều thành công trong sự nghiệp, được mọi người nhìn nhận trong thời gian này.

Nhờ quý nhân xuất hiện nâng đỡ nên con giáp này có thể sẽ đạt được những bước thăng tiến mới trên con đường công danh của mình. Bản mệnh cần phải vượt qua những khó khăn, thử thách, vất vả để thực hiện được những mục tiêu của mình. Hơn thế nữa, bạn sẽ nhận ra được những khả năng tiềm ẩn của bản thân.

Về phương diện tài lộc, bản mệnh phải đau đầu vì các khoản chi tiêu vượt quá dự kiến, nhiều chuyện xảy ra bất ngờ nên bạn dễ rơi vào tình trạng tùng thiếu, phải vay mượn, nợ nần. Tuy nhiên đến cuối tuần, tuổi Thìn sẽ thu về khoản lợi nhuận không nhỏ xứng đáng với công sức của mình đã bỏ ra.

Tử vi tuần mới tuổi Tị từ ngày 24/6 đến 30/6/2019

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 24/6 đến 30/6/2019, vận trình tuần mới của con giáp tuổi Tị rất đáng ghen tị khi công việc thuận lợi, chuyện tình cảm êm đẹp. Tuy nhiên, đó cũng là khi bạn chủ quan và có những dấu hiệu rủi ro tiềm tàng có thể xảy ra bất ngờ. Nên nhớ là đừng vội vàng tin ai đó hoàn toàn tốt và muốn giúp đỡ bạn.

Có Thiên Quan trong thời gian này cho thấy bạn có thể phải đối mặt với rắc rối khi bạn chủ quan đấy. Do đó, luôn nhắc nhở bản thân cẩn thận trong từng bước, quá trình làm việc của mình. Nếu nhận thấy có dấu hiệu không ổn nên tìm cách sửa chữa ngay. Người tuổi Tị nhận nhiều tin vui về chuyện tình cảm. Một số người độc thân đã thấy được tín hiệu tốt từ đối phương khi họ đang cố gắng thể hiện tình cảm, mong được bạn ghi nhận. Một số cặp đôi ra mắt gia đình đối phương trong thời gian này.

Thái Tuế hung tinh xuất hiện nhắc nhở con giáp tuổi Tị nên cẩn trọng khi đi xa. Để đảm bảo an toàn thì bản mệnh không nên di chuyển nhiều vì dễ có xui xẻo xảy ra trên đường đi.

Tử vi tuần mới tuổi Ngọ từ ngày 24/6 đến 30/6/2019

 Để tránh sai sót, tuần này con giáp tuổi Ngọ làm gì cũng không được vội vàng. Trong mọi việc đòi hỏi bạn cần phải tinh tế, khéo léo hơn trong giao tiếp, hãy lắng nghe và tìm hiểu những thông điệp mà người khác muốn chuyển đến mình, thay vì chỉ là những lời đầu môi.

Vận trình những ngày đầu tuần của con giáp tuổi Ngọ liên tục lên xuống khiến bạn luôn trong tâm trạng bất ăn không ăn uống được nhiều và khi đó sức khỏe của bạn đi xuống. May mắn là càng về cuối tuần tình hình càng được cải thiện nên bạn đã cảm thấy an tâm hơn, sức khỏe cũng tốt hơn.

Thời gian này hai người tâm đầu ý hợp hơn bao giờ hết, điều này mang lại cho bạn niềm vui không nhỏ. Đối phương không chỉ có cử chỉ lãng mạn mà còn tỏ ra hiểu rõ những sở thích, thói quen của bạn để chiều chuộng.

Tuy nhiên, bên cạnh đó sao Bạch Việt xuất hiện vào lúc này nhắc nhở bạn chớ nên khoe khoang chuyện tình cảm của mình vì đó là lý do khiến có những kẻ ghen ghét tìm tới và muốn "cướp" hạnh phúc của bạn đấy. Thậm chí có người nhận ra hành động bất thường của một nửa là vì thời gian này họ có người khác.

Tử vi tuần mới tuổi Mùi từ ngày 24/6 đến 30/6/2019

 Tuần mới của con giáp tuổi Mùi khá ổn định. Điều quan trọng là tâm trạng của bạn rất tích cực, và nhờ thế, những người xung quanh bạn cũng sẽ cảm thấy vui vẻ, thoải mái hơn rất nhiều. Tuy nhiên, có đôi lần ham vui nên bạn là chậm tiến độ nhưng may mắn là sát thời gian hạn định bạn đã hoàn thành được xong. Mâu thuẫn giữa hai người có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Lúc có tranh luận bất phân thắng bại, nên biết điểm dừng đúng lúc để giữ hòa khí. Không tranh cãi đến cùng, bảo thủ khư khư quan điểm của mình để giành phần thắng. Xem thêm: Chồng là con giáp này phụ nữ an nhàn mà hưởng lộc

Thời điểm giữa tuần là thời điểm khó khăn nhất của bản mệnh khi đối mặt với Thương Quan. Có lúc bạn mệt mỏi và muốn buông xuôi tất cả, thế nhưng hãy mạnh mẽ lên, tin rằng bạn có thể đạt được những gì bạn muốn bằng năng lực của chính mình

Thiên Cẩu hung tinh báo hiệu sức khỏe của con giáp tuổi Mùi không được đảm bảo. Thậm chí có người bệnh nặng phải nằm viện, có thể tốn một chút tiền nhưng nó khiến bạn cảm thấy phiền phức và tốn thời gian.

Tử vi tuần mới tuổi Thân từ ngày 24/6 đến 30/6/2019

 Tuần này của con giáp tuổi Thân đầy rẫy những khó khăn, đôi lúc bạn cảm thấy bế tắc, không biết nên làm gì. Nếu cần, bạn có thể nhấc máy lên và gọi sự trợ giúp từ những người trong gia đình, hoặc người thân thiết, người bạn có thể tin tưởng. Người này sẽ cho bạn lời khuyên đáng giá để bạn có thể thực hiện luôn đấy.

Nhưng đừng quá lo lắng, khi bạn vượt qua được trở ngại này cơ hội thành công rất cao. Nhất là khi sao Thiên Đức che chở mang lại không ít cơ hội thăng chức, có thêm tiền bạc cho bản mệnh trong tuần này.

Thực Thần xuất hiện vào thời điểm cuối tuần mang lại cho bạn chút bình yên và niềm tin nho nhỏ để bạn đứng lên, tiếp tục bước vào khó khăn để tìm ra giải pháp riêng cho mình. Lúc này, bạn cảm nhận rõ mình mạnh mẽ tới mức nào. Xem thêm: Cách bắt chuyện kéo gần khoảng cách với 12 con giáp ngay từ lần đầu gặp gỡ

Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Thân không được như ý. Đã lâu rồi bạn không có cảm giác nhận được điều gì đó thật sự lãng mạn như một món quà, một bó hoa thật đẹp chẳng hạn. Nếu không cẩn thận, những điều khô khan và thực tế đang dần "giết chết" tình yêu của bạn đấy.

Tử vi tuần mới tuổi Dậu từ ngày 24/6 đến 30/6/2019

Tuần mới của con giáp tuổi Dậu không thực sự suôn sẻ khi có một số chuyện khiến bạn cảm thấy điều bực mình. Ví dụ như bị sếp mắng, máy móc có thể hỏng hóc, tổn thương với những lời nói quá gay gắt... Thay vì đổ lỗi cho hoàn cảnh bạn hãy tìm ra sai lầm của chính mình trong những việc này.

Chỉ được những ngày đầu tuần Chính Quan nâng đỡ là bản mệnh cảm thấy tự tin mà thôi. Nhưng xem ra là bạn quá tự tin nên dễ để xảy ra sai sót, hãy kiểm soát tốt cảm xúc của mình, tránh chúng khiến bạn hành động thiếu suy nghĩ.

Lại thêm Bạch Hổ hung tinh cho thấy bạn có thể gặp vấn đề trục trặc về giao thông, các phương tiện vận chuyển, hoặc ai đó có thể gây cho bạn sự bực tức,... Nhìn chung tình hình sức khỏe của bản mệnh lúc này không được tốt khi tinh thần đi xuống, suy nghĩ có phần tiêu cực. Khi chuyện tình cảm không như ý, bạn muốn được an ủi và tuần này có xu hướng dành nhiều thời gian hơn cho người thân của mình. Hãy tìm cách xoa dịu cho chính mình bằng những phút giây thư giãn cùng người mà bạn yêu mến.

Tử vi tuần mới tuổi Tuất từ ngày 24/6 đến 30/6/2019

Vận trình tuần này của con giáp Tuất có điềm báo chỉ ra rằng có rắc rối. Bản mệnh lưu ý đừng lấy những trò đùa hài hước mang vào công việc, đừng quên rằng có những vấn đề đòi hỏi bạn cần phải nghiêm túc, nhất là trong những cuộc gặp gỡ quan trọng.

Ngay khi Thiên Tài che chở vào những ngày đầu tuần thì bạn phải tận dụng tốt cơ hội đang có. Hãy chớp lấy ngay nếu không càng về cuối tuần bạn càng gặp nhiều khó khăn, trở ngại mà bạn không thể kiểm soát được tình hình. Chuyện tình cảm có chút xích mích, hiểu nhầm nhưng may mắn sau đó mọi việc đã ổn thỏa. Một số con giáp tuổi Tuất độc thân vừa nuôi hi vọng về chuyện yêu đương thì ngay sau đó đã bị dập tắt khi bạn đối mặt với thực tế khác xa với những gì bạn nghĩ.

Bù vào đó, tình hình tiền bạc có dấu hiệu khởi sắc khi Tử Vi Cát tinh tương trợ. Có thể nguồn thu từ những khoản đầu tư trước đây đang duy trì tốt và giúp bạn thu về lợi nhuận đáng kể.

Tử vi tuần mới tuổi Hợi từ ngày 24/6 đến 30/6/2019

Tuần mới của con giáp tuổi Hợi tuy không quá rực rỡ hay may mắn nhưng nhìn chung là khá ổn. Đã đến lúc bạn đưa ra những quyết định quan trọng thực sự rất cần thiết ngày hôm nay, nếu không, bạn sẽ bỏ lỡ mất cơ hội của mình. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của bản mệnh lúc này có nhiều dấu hiệu cho thấy không được tốt. Những sở thích khác xa nhau của hai người đang có tính đối chọi khi bạn không chịu nhường nhịn mà toàn thể hiện sự chống đối.

Thực Thần xuất hiện cuối tuần cho thấy bạn nhận được lời mời ăn uống vào lúc này. Đừng từ chối vì những buổi gặp gỡ bạn bè, người thân sẽ giúp bạn được nói và chia sẻ, hiểu mọi người nhiều hơn, nhờ đó tình cảm càng gắn kết.

Đại Hao xuất hiện trong thời gian này cho thấy nhiều điều bất khả kháng khiến bản mệnh liên tục phải chi tiền. Thậm chí có người liên tục phải quẹt thẻ tín dụng của mình cho những khoản mua trước, trả tiền sau và đó là nguyên nhân bạn liên tục bị âm tiền.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.