Tử vi tuần mới từ ngày 12/8 - 18/8/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tuần mới từ ngày 12/8 - 18/8/2019 của 12 cung hoàng đạo

Xem bói tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ 12/8 đến 18/8/2019, dự báo tuần mới của Bảo Bình, Song Ngư, Bạch Dương, Kim Ngưu, Bọ Cạp, Ma Kết, Sư Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Song Tử, Xử Nữ, Cự Giải.

Tử vi cung Bạch Dương từ ngày 12/8 đến 18/8/2019

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ ngày 12/8 đến 18/8/2019 nói rằng trong chuyện tình cảm, Bạch Dương dành nhiều cảm xúc tích cực với đối phương và cố gắng làm hết mình để mối quan hệ của bạn tiến triển tốt đẹp. Tuy nhiên, bạn sẽ sớm nhận ra rằng mình không thể bỏ qua hay đốt cháy bất kì giai đoạn nào, hay áp đặt suy nghĩ của mình, gây áp lực lên đối phương để thúc giục họ đưa ra quyết định ngay cả khi chưa sẵn sàng.

Chòm sao này dễ dàng vượt qua những khó khăn và thách thức trong thời gian vừa qua. Thậm chí, bạn sẽ đạt được một số thành công nhất định trong công việc. Nếu có gặp vấn đề khúc mắc thì bạn cũng sẽ được đồng nghiệp hay bạn bè hỗ trợ nhiệt tình. Về cơ bản là mọi việc diến ra khá thuận lợi và suôn sẻ.

Tình hình tài chính có nhiều tiến triển tốt, các hợp đồng được kí kết nhanh chóng, hứa hẹn mang lại nguồn thu ổn định và dồi dào hơn. Bên cạnh đó cũng có một vài gợi ý đầu tư bạn có thể suy tính tới. Tuy nhiên bạn cũng nên thắt chặt chi tiêu, hạn chế việc cho vay mượn bởi khả năng mất là khá lớn. Nếu chăm chỉ tích lũy sẽ có khoản tiền dự phòng cho trường hợp cấp bách.

Tuy nhiên tình hình sức khỏe không được ổn định cho lắm, sự lười biếng có thể khiến cơ thể của bạn hoạt động trì trệ, uể oải và mệt mỏi. Đặc biệt là trong những ngày thời tiết thay đổi thất thường thì bạn cần phải hết sức chú ý nếu không sẽ rất dễ ốm đau, ảnh hưởng đến tiến độ làm việc trong tuần.

Tử vi cung Kim Ngưu từ ngày 12/8 đến 18/8/2019

Dự báo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy Kim Ngưu cảm thấy thiếu cảm xúc, thậm chí nếu có ai đó bày tỏ tình cảm bạn không dám chấp nhận vì bạn cũng chẳng thể hiểu nổi mình đang nghĩ gì và muốn gì. Vì thế mà bạn có thể đánh mất cơ hội có được mối quan hệ tốt đẹp. Tình yêu đôi lứa vẫn khá bình bình, không có nhiều chuyển biến.

Tuần này, công việc của chòm sao này không được như ý khi bạn làm việc để cho cảm xúc và tâm trạng của mình chi phối quá nhiều. Hiệu quả công việc vì thế mà giảm sút. Tốt hơn hết bạn nên xốc lại tinh thần của mình sớm, đừng để chuyện riêng tác động đến việc công mà khiến bản thân mắc phải sai sót không đáng có trong công việc.

Tình hình tài chính cải thiện rõ rệt, thậm chí bạn được nhận quà, tiền bạc của gia đình. Thậm chí cung hoàn đạo này còn để ra được một khoản tiết kiệm kha khá nữa đấy. Tiền bạc thoải mái là thế nhưng bạn cũng không bao giờ để cho bản thân chi tiêu mà không theo kế hoạch cả. Hơn bao giờ hết bạn hiểu rằng việc duy trì sự ổn định sẽ giúp bạn bớt đi được lo lắng.

Sức khỏe của Kim Ngưu không được tốt, tâm trạng bị dồnnén, cảm giác hỗn loạn, bạn có thể điều chỉnh bằng cách chăm chỉ luyện tập thể dục, thể thao hay tham gia các hoạt động cộng đồng sẽ khiến tinh thần của bạn phấn chấn hơn đấy. Ngoài ra bạn cũng nên học cách kiểm soát cảm xúc, đừng để bản thân hối hận vì những giây phút nóng giận, bốc đồng.

Tử vi cung Song Tử từ ngày 12/8 đến 18/8/2019

Chuyện tình cảm của Song Tử khá thuận lợi, mặc dù có chút tranh cãi nhưng nhanh chóng giải quyết êm đẹp, bạn chủ động làm hòa với người ấy nên giữ được mối quan hệ tốt đẹp. Đôi khi điều này còn giúp đối phương nhận ra lỗi sai của mình và tôn trọng bạn hơn nữa đấy. Người độc thân hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình và chưa nghĩ tới tìm kiếm ai đó để yêu.

Công việc của bạn tuần này tương đối ổn định, tuy không đạt được thành quả nào thực sự lớn nhưng những việc làm nhỏ lại rất xuất sắc và được cấp trên ghi nhận. Nếu như cố gắng và nỗ lực hơn thì bạn cũng sẽ có cơ hội thăng tiến tốt đẹp. Quan trọng là bạn phải phát huy tối đa năng lực cũng như kĩ năng của mình.

Cung hoàng đạo này không phải lo lắng đến tình hình tài chính của mình và cũng chẳng cần phải chi quá nhiều tiền, không những thế lại có khoản thu thêm để bạn gia tăng số tiền tiết kiệm. Mọi thứ vẫn nằm trong khả năng chi trả và tầm kiểm soát của bạn. Có thể nói bạn đang quản lý tiền bạc của mình khá tốt đấy.

Tình trạng sức khỏe của Song Tử đã có dấu hiệu tiến triển tốt hơn, bạn nhận được nhiều sự quan tâm và chăm sóc từ phía nửa kia cũng như gia đình của mình. Vì thế mà cơ thể dần hồi phục, những biểu hiện không tốt trước đây cũng đã biến mất. Cuộc sống thoải mái, thú vị và bạn cũng có đủ thời gian cho gia đình hay bạn bè của mình. Mọi thứ mang lại cho bạn cảm giác yên bình và hạnh phúc.

Tử vi cung Cự Giải từ ngày 12/8 đến 18/8/2019

Tử vi nói rằng chuyện tình cảm của Cự Giải tiến triển rất thuận lợi, thái độ của những người xung quanh bạn đã thay đổi rất nhiều. Với mối quan hệ yêu đương cũng mang lại cảm giác thoải mái và ấm áp. Những con đường khó khăn, thử thách mà bạn đã đi qua luôn có sự đồng hành của người ấy. Đối phương tiếp thêm cho bạn rất nhiều sức mạnh.

Công việc của bạn trong tuần diễn ra khá tốt đẹp, với sự khuyến khích, động viên của cấp trên, bạn cảm thấy tự tin hơn rất nhiều, bạn có thể có dũng cảm vượt qua những trở ngại hiện tại, mỗi nhiệm vụ đều được bạn xây dựng kế hoạch thực hiện tỉ mỉ, rõ ràng cho nên công việc đều được hoàn thành ổn thỏa. Bạn cảm thấy vui vẻ và hài lòng với những gì mình làm.

Chòm sao này nhìn thấy khá nhiều cơ hội đầu tư tốt, bạn có thể có lựa chọn lĩnh vực phù hợp với mình nhưng cũng chớ nóng vội nếu như chỉ nhìn thấy lợi ích trước mắt. Nếu chưa thực sự tìm hiểu và nghiên cứu kĩ thì bạn không nên đưa ra những quyết định mạo hiểm liên quan đến tiền bạc để đảm bảo rằng tài chính của mình sẽ không bị lung lay.

Về phương diện dức khỏe đã có những chuyển biến tích cực nhưng bạn chớ nên chủ quan, ngoài ra phải bảo vệ mắt bởi làm việc với máy tính trong thời gian dài sẽ gây cảm giác nhức mỏi. Bạn nên chăm chỉ mát xa cho đôi mắt của mình, hạn chế nhìn vào màn hình quá lâu mà nên nghỉ ngơi một chút sẽ tốt hơn. Nhìn chung một tuần khá yên bình với chòm sao này.

Tử vi cung Sư Tử từ ngày 12/8 đến 18/8/2019

Chuyện tình cảm của Sư Tử không được như ý, dường như bạn không muốn chấp nhận quá khứ của người ấy mà nói ra những lời làm tổn thương đối phương cũng như tự làm đau chính bản thân mình. Không ai sống mà nhìn về phía sau cả, điều đó chỉ chứng mình rằng bạn là người ích kỉ mà thôi. Bạn nên quan tâm tới tình cảm hiện tại chứ không phải chì chiết nửa kia của mình vì những sai lầm của tuổi trẻ.

Công việc trong tuần khá suôn sẻ, bạn có thể vượt qua được những trở ngại thế nhưng vẫn phải cẩn thận vì vẫn còn khá nhiều vấn đề đang tồn tại. Hãy nhanh chóng nghĩ ra cách phương án giải quyết chúng một cách triệt để có như thế mới không ảnh hưởng tiêu cực đến các nhiệm vụ mới của bạn được. Tinh thần làm việc chăm chỉ và quyết tâm cao sẽ giúp bạn đạt được thành công như mong muốn.

Chòm sao này hết mình để làm việc với hi vọng nguồn thu nhập của mình tốt hơn. Đôi khi bạn cảm thấy khá mệt mỏi và áp lực khi các chi phí tiêu dùng hàng ngày tăng lên mà nguồn thu vẫn vậy. Có lẽ điều bạn nên làm lúc này đó chính là thắt chắt chi tiêu nhiều nhất có thể, hạn chế việc mua sắm những món đồ không thực sự cần thiết.

Tình hình sức khỏe của Sư Tử trong tuần này không tốt cho lắm, bạn dễ bị chóng mặt, cơ thể có dấu hiệu suy nhược. Nếu tình trạng lặp đi lặp lại nhiều quá thì bạn nên đi thăm khám cẩn thận để có phương án chữa trị kịp thời. Nếu để lâu không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, tinh thần bất ổn mà còn giảm hiệu suất làm việc của bạn nữa đấy.

Tử vi cung Xử Nữ từ ngày 12/8 đến 18/8/2019

Chuyện tình cảm của Xử Nữ tuần này tốt đẹp, bạn đã có thể duy trì sự tỉnh táo theo đuổi tình yêu của riêng mình. Thậm chí, bạn chấp nhận cả việc bản thân có thể bị từ chối bất cứ lúc nào nhưng còn hơn là giấu mãi nỗi niềm trong lòng không nói ra được càng làm bạn cảm thấy bức bối và khó chịu hơn. Hãy cảm hóa người ấy bằng tình cảm chân thành của mình nhé.

Nhiều yếu tố bên ngoài giúp công việc của bạn trở nên thuận lợi hơn. Dường như bạn không bị ai làm phiền, hoàn toàn tập trung để có thêm những ý tưởng độc đáo, mới mẻ, cải thiện tình hình hiện tại. Có thể nói đây là thời điểm vô cùng quan trọng trong công việc và nó quyết định tới khả năng thăng tiến của bạn trên con đường sự nghiệp sắp tới.

Tình hình tài chính của chòm sao này cũng đã được cải thiện rõ rệt, cho dù bạn gặp một số chuyện phiền phức liên quan tới tiền bạc nhưng tất cả rồi sẽ được giải quyết, bạn có thể bắt đầu tìm tòi những cách mới để kiếm tiền. Song về cuối tuần bạn có thể mua sắm vượt quá kế hoạch của mình, cần phải nhanh chóng kĩm hãm lại để những dự định khác không bị ảnh hưởng.

May mắn là tuần này Xử Nữ đủ sức khỏe để hoàn thành công việc. Nếu có đi khám thì các chỉ số của cơ thể khá ổn định. Nhìn chung, đây là một tuần khá thuận lợi của Xử Nữ. Bạn không dễ bị tác động bởi hoàn cảnh, mà nếu có thì đó cũng là những tác động tốt. Bạn có thời gian hạnh phúc, vui vẻ bên gia đình của mình. Những mâu thuẫn trước đó được hóa giải khi có thể trò chuyện thẳng thắn với nhau.

Tử vi cung Thiên Bình từ ngày 12/8 đến 18/8/2019

Tử vi 12 chòm sao cho thấy Thiên Bình đường tình duyên có dấu hiệu đi xuống, dù bạn không muốn phải đối diện với thực tế nhưng vẫn phải chấp nhận nó. Tình cảm ngày một xa cách, lạnh nhạt, sự thật là rạn nứt đã xuất hiện từ lâu, bạn có cố níu kéo đi chăng nữa cũng chẳng thể giữ được trái tim đã không còn dành tình cảm cho mình.

Vận trình công việc của bạn khó có thể cải thiện nếu cứ làm việc theo cảm tính. Bạn thường xuyên có thói quen trì hoãn, chỉ khi mọi việc đến phút chót, “nước đến chân rồi mới nhảy” mới hoàn thành, chất lượng vì thế mà không được đảm bảo. Bạn cần nghiêm túc kiểm điểm lại mình, nếu cứ duy trì điều này thì có thể khiến bạn mất việc một cách bất ngờ đấy.

Về phương diện tài chính của Thiên Bình có xu hướng thay đổi tiêu cực khi mà chòm sao này đối mặt với tình trạng rối bời khiến bạn khó có thể đưa ra những đánh giá chính xác, thậm chí có người bị thua lỗ rất lớn trong kinh doanh là điều khó tránh khỏi. Do đó trước khi đưa ra quyết định quan trọng liên quan đến tiền bạc bạn nên suy tính một cách cẩn thận, đừng ngại ngần nhờ tới sự giúp đỡ của ngườ khác.

Tình hình sức khỏe của bạn không tốt lắm, sẽ có một số vấn đề nhỏ ở vùng cột sống. Bạn không thể xử lý ngay trong một sớm một chiều, phải bình tĩnh và thăm khám mới có phác đồ điều trị hợp lí. Đây cũng là dấu hiệu của việc lười vận động, có lẽ bạn nên chăm chỉ rèn luyện thể dục thể thao để cơ thể dẻo dai và bền bỉ hơn.

Tử vi cung Bọ Cạp từ ngày 12/8 đến 18/8/2019

Vận trình tình cảm của Bọ Cạp rất tốt. Sau một thời gian dài chờ đợi, cuối cùng bạn đạt được kết quả như mong muốn, những buồn phiền đã trôi qua và còn lại những niềm vui, ngọt ngào dành cho bạn. Người ấy luôn chủ động nhường nhịn mỗi khi hai người xảy ra tranh cãi bởi đối phương biết rằng điều đó sẽ giúp bạn bình tĩnh hơn và bớt đi những sự tổn thương không đáng có.

Công việc của cung hoàng đạo này diễn ra tốt đẹp ban đầu bạn không mấy cố gắng, nhưng sau khi được hướng dẫn, bạn nhận ra mọi thứ thật dễ dàng. Đôi khi mọi thứ không quá khó khăn như bạn tưởng đâu, chỉ là bản thân đã cố gắng, nỗ lực hết mình chưa thôi. Bạn được tạo cảm hứng để hoàn thành công việc, sẵn sàng theo đuổi những dự án mới.

Tình hình tài chính của bạn rất tốt, hầu hết các tiền vay trước đó đều sẽ được trả lại trong tuần này, bạn có thể sử dụng tiền để làm những gì mình muốn như mua sắm hay đầu tư kinh doanh nào nho nhỏ nào đó chẳng hạn. Đã đến lúc bạn cảm thấy thảnh thơi khi không cần phải lo lắng, suy tính quá nhiều về chuyện tiền bạc nữa.

Tuần này, sức khỏe của Bọ Cạp tương đối ổn định, để bảo vệ dạ dày của bạn bạn nên duy trì chế độ ăn uống lành mạnh, tốt cho sức khỏe. Hạn chế ăn cay nóng, đồ ăn chế biến sẵn bởi chúng không tốt cho cơ thể của bạn đâu. Về cơ bản đây là tuần khá may mắn đố với chòm sao này, mọi thứ diễn ra đều suôn sẻ.

Tử vi cung Nhân Mã từ ngày 12/8 đến 18/8/2019

Xem tử vi phương Tây cho biết chuyện tình cảm của Nhân Mã có vẻ ngày một nhàm chán, lạnh nhạt hơn, có thể bạn không dành đủ thời gian cho chuyện yêu đương nên sự gắn kết của hai người không có nhiều. Khi không có sự chia sẻ thì việc nảy sinh nhiều mâu thuẫn, cãi vã là điều khó tránh khỏi. Có lẽ bạn nên cân đối lại công việc và cuộc sống riêng tư, chớ nên để tình trạng này kéo dài thêm nữa.

Tình hình công việc khá ổn, bạn dành nhiều thời gian để tìm hiểu kiến thức mới cũng như đọc nhiều sách và tích cực tham gia hoạt động ngoại khóa. Tinh thần của bạn vững vàng cho nên sẵn sàng chấp nhận những thử thách khó khăn hơn đến với mình. Đây cũng chính là cách giúp bạn cải thiện bản thân tốt hơn để có được thành công trong sự nghiệp.

Tiền bạc không còn là nỗi lo của bạn, có một số khoản chi mới cho gia đình nhưng đều nằm trong dự tính của bạn nên không phải vất vả gì nhiều. Việc tích lũy của bạn cũng đang duy trì rất tốt và mang lại kết quả khả quan. Với số tiền tiết kiệm được bạn mong muốn có thể thực hiện được những ước mơ còn dang dở của mình.

Tuy nhiên tình hình dức khỏe không được ổn, đôi khi Nhân Mã cảm thấy khó chịu, cơ thể mệt mỏi. Đừng gượng ép bản thân mình làm việc quá sức, hãy nghỉ ngơi thì mới có thể làm việc hiệu quả. Nhìn chung, tuần này của chòm sao này buồn vui lẫn lộn. Bạn tham gia một số sự kiện mang lại niềm vui cũng như trải nghiệm tốt đẹp. Bạn nên thường xuyên tham gia các hoạt động ngoài trời giúp bạn cảm thấy khỏe mạnh hơn và có ích hơn.

Tử vi cung Ma Kết từ ngày 12/8 đến 18/8/2019

Tử vi tuần mới nói rằng tình cảm thăng hoa, Ma Kết cảm nhận được trái tim ấm áp của người ấy, bạn nhận ra những hạnh phúc mà mình đang có trọn vẹn hơn. Người độc thân có thể trúng tiếng sét ái tình trong tuần này, dường như trong tâm trí bạn bây giờ chỉ toàn là gương mặt, nụ cười gây thương nhớ của đối phương mà thôi.

Trong công việc, bạn có đam mê và động lực vào đầu tuần nhưng càng về sau bạn lại chán nản, làm việc không được hiệu quả. Tuy nhiên, những người đồng nghiệp, bạn bè bên cạnh sẽ giúp bạn giữ vững tinh thần tích cực và lạc quan. Công việc sẽ sớm được hoàn thành để bạn có thời gian điều chỉnh lại tâm trạng vào ngày nghỉ trước khi khởi động tuần mới.

Tình hình tài chính ổn định, nguồn thu nhập chủ yếu đến từ công việc chính, dù không quá dồi dào nhưng đủ cho bạn chi tiêu những khoản chi phí sinh hoạt cá nhân hàng ngày. Để tiền bạc không bị hao hụt thì bạn nên có kế hoạch chi tiêu rõ ràng, theo dõi và ghi chép những thứ đã tiêu và mua sắm thứ gì cũng nên xem xét đến khả năng chi trả của bản thân.

Thế nhưng sức khỏe không được tốt nên bạn tốn khá nhiều tiền cho việc thuốc thang. Cuối tuần sức khỏe của bạn mới được cải thiện nhưng khi đi ngủ thi thoảng bạn bị tỉnh dậy vào ban đêm, trằn trọc và khó ngủ lại. Vì thế mà lúc thức dậy cơ thể cảm thấy rất uể oải và mệt mỏi. Có lẽ bạn nên chú ý đến những thứ có thể ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn và tắt chúng đi.

Tử vi cung Bảo Bình từ ngày 12/8 đến 18/8/2019

Tử vi hàng tuần của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng vận trình tình cảm của Bảo Bình không vui vẻ cho lắm, thậm chí bạn muốn người ấy rõ ràng trong mối quan hệ nhưng câu trả lời lại làm bạn thất vọng. Có lẽ việc đối phương có quá nhiều vệ tinh xung quanh cho nên bạn cảm thấy bất an và lo lắng tình cảm của mình có thể bị ảnh hưởng.

Bạn tìm thấy được năng lực tiềm ẩn của bản thân, mở ra những sáng kiến, chân trời mới trong công việc, những điều tốt đẹp sẽ đến với chòm sao này. Bạn sẽ được tăng lương hoặc được khen thưởng của cấp trên. Tuy nhiên, tâm trạng không tốt với những cảm xúc buồn bã, tức giận có thể ảnh hưởng tới tinh thần của bạn.

Tình hình tài chính của bạn khá ổn, mặc dù kiếm tiền không quá nhiều nhưng bạn có được thu nhập ổn định, đều đặn. Hiện tại bạn vẫn đang quản lý tiền bạc của mình tốt, nghiêm túc thực hiện theo kế hoạch chi tiêu đã đặt ra, cho nên không có vấn đề khó khăn nào xảy ra cả. Nếu có phát sinh thì chúng cũng đều nằm trong dự tính của bạn rồi.

Trong tuần này tình cảm không được như mong đợi nhưng lại mang cho bạn cảm giác thoải mái, bạn sẵn lòng bắt đầu một cuộc sống mới thú vị hơn. Bạn biết rằng khi mình có lối sống tích cực, lạc quan thì may mắn mới đến với mình. Bạn cũng không cần phải quan tâm tới những điều nhỏ nhặt đang diễn ra quanh mình nữa.

Tử vi cung Song Ngư từ ngày 12/8 đến 18/8/2019

Chuyện tình cảm của Song Ngư tuần này có thể nói là tồi tệ, những mâu thuẫn, xung đột đến thường xuyên hơn, dường như bạn và người ấy không còn tiếng nói chung nữa. Ai cũng chỉ quan tâm đến suy nghĩ của mình, bảo vệ ý kiến cá nhân đến cùng mà chẳng cần biết cảm nhận của đối phương ra sao. Chiến tranh lạnh vì thế mà xảy ra như môt lẽ đương nhiên vậy.

Bù lại tình hình công việc của bạn lại ổn định, bạn không dễ bị phân tâm, nghiêm túc, hoàn thành được nhiệm vụ được giao trong tuần. Nếu có thể học hỏi kinh nghiệm của người đi trước và tìm tòi thêm đối với bạn sẽ là nền tảng cho sự nghiệp sau này. Ngoài ra cũng đừng quên xây dựng các mối quan hệ, mở rộng cơ hội phát triển cho bản thân.

Tình hình tài chính ổn, các nguồn thu từ hoạt động kinh doanh, buôn bán vượt trội hơn hẳn. Không những có thu nhập tốt mà chòm sao này còn có thêm nhiều đối tác làm ăn mới rất đáng tin cậy, khách hàng tiềm năng, hơn thế nữa bạn cũng có thể mở rộng quy mô lớn hơn. Chẳng mấy chốc mà bạn sớm đút tiền khoản tiền lợi nhuận dồi dào chứ.

Sức khỏe của bạn ổn, nên chú ý vận động nhẹ nhàng để giúp máu lưu thông tốt hơn, có thể đi vào giấc ngủ dễ dàng. Tình trạng mệt mỏi, ì ạch mà bạn gặp phải là do thiếu vận động nên cần tăng cường các hoạt động thể chất để có được một cơ thể khỏe mạnh cũng như tăng sức đề kháng chống chọi lại bệnh tật.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.