Tử vi tuần mới từ ngày 28/9/2020 - 4/10/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tuần mới từ ngày 28/9/2020 - 4/10/2020 của 12 cung hoàng đạo

Xem bói tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ ngày 28 tháng 9 năm 2020 đến ngày 4 tháng 10 năm 2020, dự báo tuần mới của Bảo Bình, Song Ngư, Bạch Dương, Kim Ngưu, Bọ Cạp, Ma Kết, Sư Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Song Tử, Xử Nữ, Cự Giải...

1. Tử vi cung Bạch Dương từ ngày 28/9/2020 đến 4/10/2020

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng công việc của Bạch Dương diễn ra đều đều nên khiến bạn cảm thấy tẻ nhạt, nhàm chán. Hãy tự tạo ra những thử thách mới cho bản thân mình như tìm hiểu một lĩnh vực khác, thay đổi cách thức làm việc chẳng hạn.

Trong chuyện tình cảm, các bạn còn độc thân dễ hiểu sai cảm xúc của người ấy, dẫn đến tự ái, không muốn tiếp tục mối quan hệ ấy. Nếu đã có nửa kia, hai bạn nên bao dung và nhân ái hơn với nhau. Đừng để tình yêu phai dần theo năm tháng chỉ vì sự ích kỷ của bản thân nhé.

Công việc không được thuận lợi cũng bởi sức khỏe của chòm sao này bất ổn, thân thể dễ mệt mỏi nên sự nhiệt tình cũng giảm đi, ảnh hưởng tới hiệu suất. Bạn nên quan tâm đến bản thân nhiều hơn, dành thời gian nghỉ ngơi và nạp lại năng lượng có như vậy làm việc mới đạt được kết quả khả quan.

Về phương diện tài chính, bạn vẫn giữ được sự cân bằng giữa thu nhập và chi tiêu hàng ngày, bạn chỉ chi cho những việc cần thiết cho cuộc sống chứ không phát sinh khoản mua sắm nào đáng kể. Hãy cố gắng duy trì sự ổn định này càng lâu càng tốt thì bạn sẽ không còn phải lo lắng gì nữa.

2. Tử vi cung Kim Ngưu từ ngày 28/9/2020 đến 4/10/2020

Dự báo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy tuần mới của Kim Ngưu không được như ý, nhất là chuyện tình cảm. Mặc dù vấn đề vẫn được giải quyết ổn thỏa nhưng tại thời điểm này thì tâm trạng của bạn khá chán nản, dễ cáu giận, ảnh hưởng đến công việc. Hãy cố gắng bình tâm lại để làm việc nhé.

Về cơ bản mọi việc vẫn tiến triển rất tốt đẹp, có những người tạo ra được bước đột phá và giành lấy những thành quả nhất định. Chòm sao này được đánh giá cao và nhận lời khen ngợi hết mực từ cấp trên, nhờ vậy mà tình hình tài chính cũng ổn định, không phải lo lắng quá nhiều về chuyện chi tiêu.

Chuyện đã có những thay đổi theo chiều hướng tích cực về những ngày cuối tuần, khi trò chuyện với nửa kia, bạn không còn tỏ thái độ gay gắt như trước. Nếu gặp bất cứ vấn đề gì bạn cũng giữ bình tĩnh, suy nghĩ kỹ càng rồi mới đưa ra quyết định. Hai người biết lắng nghe nhiều hơn thì những tranh cãi sẽ ít dần.

Tình hình sức khỏe khá kém vì bạn gặp nhiều áp lực, căng thẳng trong cuộc sống cũng như công việc. Thậm chí có một số người còn phải đối mặt với tình trạng khá tệ, do đó bạn nên quan tâm tới bản thân mình hơn, chăm sóc cơ thể bằng chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học, lành mạnh.

3. Tử vi cung Song Tử từ ngày 28/9/2020 đến 4/10/2020

Chuyện tình cảm của Song Tử trong tuần này tiến triển vô cùng êm đẹp. Người độc thân hy vọng vào sự giới thiệu của bạn bè và gia đình nên không dành quá nhiều thời gian tự đi tìm hiểu. Nếu đã có nửa kia, hai bạn có thể duy trì sự nhiệt tình đối với mối quan hệ này, tình yêu ngày một thêm nồng nàn.

Tuy nhiên một vào cặp vợ chồng nên cẩn thận kẻo có người thứ ba đang muốn xen ngang mối quan hệ của hai người. Chòm sao này phải thể hiện thái độ thẳng thắn rõ ràng để đối phương hiểu được tình cảm của bạn, đừng để khoảng trống khiến kẻ đó có cơ hội làm tình yêu của hai người lung lay.

Công việc diễn ra khá tốt, bạn trở lại với các kế hoạch của mình với nguồn năng lượng tràn đầy. Hãy cố tận dụng để giành lấy những thành công trong sự nghiệp nhé. Hơn thế nữa bạn cũng có thêm nhiều động lực để làm việc sáng tạo hơn, có người còn tạo ra bước đột phá mới trong dự án của mình.

Về phương diện tài chính không phải lo lắng điều gì. Thậm chí bạn còn đưcọ nhận thêm tiền thưởng, người kinh doanh thu về lợi nhuận đầu tư đáng mong đợi. Bạn đã kiểm soát được sở thích cá nhân của mình trong việc chi tiêu, ngoài ra bạn cũng tìm được cách để cải thiện thu nhập khá hiệu quả.

4. Tử vi cung Cự Giải từ ngày 28/9/2020 đến 4/10/2020

Tuần mới, Cự Giải dần được khẳng định, bạn có thể xử lý vấn đề nhanh gọn mà vẫn đảm bảo hiệu quả. Bạn có cơ hội tiếp cận với những lĩnh vực mới, có thêm cho mình cơ hội phát triển. Dù đó không phải là thế mạnh của bạn nhưng với lòng quyết tâm và nỗ lực thì không gì là không thể.

Hãy cứ tiếp tục làm tốt mọi nhiệm vụ được giao của mình và đừng lo lắng quá nhiều. Nên cạnh đó, bạn nên nhớ rằng mình đang bước đi trên con đường hoàn toàn mới, vì vậy hãy kiên nhẫn và cẩn trọng, đừng bốc đồng hay vội vàng vì nó sẽ chỉ làm bạn dễ dàng mắc phải sai lầm mà thôi.

Bạn luôn cố gắng làm việc chăm chỉ, không ngừng nghỉ nên tuần này bạn nhận được thành quả xứng đáng và thu nhập cũng cải thiện rất nhiều. Bạn cảm thấy tự hào và vui vẻ vì những gì mình làm được. Bạn có thể giúp đỡ người thân hay mua những thứ mà mình thích từ lâu.

Về phương diện tình cảm, cung hoàng đạo này độc thân có cơ hội làm quen, kết giao với nhiều đối tượng khác giới nhờ sự giới thiệu, mai mối của người thân, bạn bè xung quanh. Trong khi đó, những người đã có nửa kia trở nên hòa hợp với nhau nhiều hơn, tình cảm nhờ đó mà thêm gắn kết, mặn nồng.

5. Tử vi cung Sư Tử từ ngày 28/9/2020 đến 4/10/2020

Tuần này, Sư Tử còn độc thân không tìm thấy cách nào tốt hơn để gần gũi với người bạn thích. Mối quan hệ của cả hai vẫn cứ dậm chân tại chỗ. Nếu đã có nửa kia, bạn sẽ bị người ấy phàn nàn vì không hiểu họ. Bạn nên dành thời gian cho người ta nhiều hơn thay vì cứ chú tâm vào công việc như thế.

Ngược lại công việc của chòm sao này không có gì phải lo lắng. Bạn luôn giữ được mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp nhờ vậy nên không khí nơi làm việc rất thoải mái, hài hòa và bạn đã có thể ở lại tập trung nhiều hơn trước, hiệu suất được cải thiện đáng kể.

Về phương diện tài chính của bạn về cơ bản là ổn định, bạn không phải lo lắng về chuyện chi tiêu của mình. Mặc dù không có nhiều chuyển biến lớn về các nguồn thu nhưng chi tiêu giảm đi khá nhiều. Thậm chí có nhiều việc bạn không phải bỏ tiền bởi có người sẽ giúp bạn điều này.

Tình hình sức khỏe của bạn trong tuần có dấu hiệu chuyển biến tích cực hơn. Một số dấu hiệu không tốt trước đây cũng đều có thể được chữa khỏi. Tuy nhiên bạn cũng cần phải có những biện pháp phòng ngừa thích hợp một số vấn đề mới có thể phát sinh bất cứ lúc nào.

6. Tử vi cung Xử Nữ từ ngày 28/9/2020 đến 4/10/2020

Xử Nữ còn độc thân, bạn có mong muốn về chuyện yêu đương lớn hơn và sẽ tham gia vào một số hoạt động hẹn hò để tìm kiếm đối tượng phù hợp. Đối với các cặp đôi, bạn và người ấy luôn dành nhiều sự quan tâm, chăm sóc chu đáo cho nhau, làm mối quan hệ ngày càng trở nên sâu sắc và bền chặt hơn.

Về phương diện công việc vẫn tiến triển thuận lợi. Mặc dù bạn phải chịu nhiều áp lực từ phía trên nhưng việc đó không làm bạn chán nản, buông xuôi mà trở thành động lực để bạn có thể hoàn thành tốt. Tinh thần làm việc chăm chỉ và hết mình giúp bạn thành công trong sự nghiệp của mình.

Trong tuần sẽ có một vài chuyện quan trọng đòi hỏi cung hoàng đạo này phải sử dụng số tiền này một cách hợp lý. Bạn nên nghĩ tới việc đầu tư hoặc để tiết kiệm cũng đều tốt. May mắn là bạn đang quản lý rất tốt ngân sách của mình. Hãy phát huy điều này càng lâu càng tốt.

Tình hình sức khỏe khá ổn định. Bạn cũng đã nhận ra tầm quan trọng của chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học, lành mạnh. Thể trạng tốt thì mới có thể làm việc một cách hiệu quả nhất được. Hơn thế nữa, chăm chỉ rèn luyện thể chất sẽ giúp bạn duy trì sức bền và có được nguồn năng lượng dồi dào.

7. Tử vi cung Thiên Bình từ ngày 28/9/2020 đến 4/10/2020

Tử vi 12 chòm sao cho thấy Thiên Bình còn độc thân bước ra khỏi làn khói cảm xúc mơ hồ trước đó và bắt đầu tìm kiếm hạnh phúc thực sự. Nếu đã có nửa kia, bạn có thể hiểu và rất đề cao những ý kiến, lời khuyên của nửa kia cho mình, nhờ thế mà bạn vượt qua được nhiều rắc rối trong cuộc sống.

Công việc không có nhiều biến động. Khối lượng các dự án cũng không nhiều nên bạn có thể làm việc với tâm trạng thoải mái mà không gặp phải áp lực nào quá lớn. Nhưng bạn cần phải tập trung để hoàn thành tốt nếu không bạn sẽ rất dễ mắc phải sai sót vì sự bất cẩn và xao lãng.

Tình hình tài chính của bạn khá ổn, mọi kế hoạch thu chi vẫn nằm trong tầm kiểm soát. Tuy nhiên bạn cảm thấy không hài lòng lắm và muốn kiếm thêm thu nhập. Chính vì thế, chòm sao này phải nỗ lực nhiều hơn, chủ động tìm kiếm cơ hội việc làm thêm ngoài giờ và quyết tâm thực hiện chúng.

Về phương diện sức khỏe trong tuần đã cải thiện hơn rất nhiều. Ngoài việc duy trì chế độ ăn uống điều độ như hiện tại thì bạn không phải lo lắng quá vì bất cứ điều gì. Lời khuyên dành cho bạn là nên tích cực rèn luyện thể chất hoặc chơi một môn thể thao yêu thích bởi nó rất tốt cho cơ thể của bạn.

8. Tử vi cung Bọ Cạp từ ngày 28/9/2020 đến 4/10/2020

Chuyện tình cảm của Bọ Cạp không được thuận lợi cho lắm, dường như bạn cảm thấy mệt mỏi và chán nản trong mối quan hệ này. Sự thật là tình yêu không phải lúc nào cũng êm đẹp mà ẩn chứa nhiều điều phức tạp mà bản thân bạn không thể hiểu nhưng bạn phải học cách chấp nhận.

Công việc của bạn vẫn tiến triển theo kế hoạch. Tinh thần làm việc không được tốt, làm nhưng chẳng có động lực, tâm huyết đặt vào đó. Hãy tìm cách tạo cảm hứng của mình trong công việc như thay đổi vị trí bàn làm việc, một chậu cây cảnh nào đó cũng có thể giúp bầu không khí tốt hơn.

Tài chính tuần này suy giảm đáng kể. Bạnm uốn được nghỉ ngơi và không dành nhiều thời gian để kiếm tiền. Có lẽ bạn muốn tìm hướng đi mới cho mình nhưng có lẽ lúc này chưa phải thời điểm thích hợp. Cuộc sống hiện tại không phải dư dả nên nếu liều lãnh thì sẽ rất dễ rơi vào cảnh khó khăn.

Sức khỏe của bạn không được tốt. Có lẽ chòm sao này đang không quan tâm cơ thể của mình đúng cách. Chế độ ăn uống hợp lí thôi là chưa đủ, bạn cũng cần phải có chế độ sinh hoạt khoa học nữa. Bạn cần thay đổi thói quen thức khuya của mình sớm thì mới có năng lượng trong ngày được.

9. Tử vi cung Nhân Mã từ ngày 28/9/2020 đến 4/10/2020

Xem tử vi phương Tây cho biết Nhân Mã còn đang độc thân, bạn cảm thấy thích và hài lòng với trạng thái mối quan hệ hiện tại của mình và không yêu cầu phải thay đổi. Nếu đã có nửa kia, bạn sẽ dùng những món quà để bày tỏ tình cảm với người ấy. Bảo sao người ta cứ chết mê chết mệt vì bạn.

Công việc có dấu hiệu tiến triển tốt đẹp. Mặc dù gặp phải một số vấn đề nhỏ trong quá khứ xuất hiện nhưng bạn dễ dàng vượt qua được nhờ nỗ lực không biết mệt mỏi. Cấp trên đánh giá cao và bạn có cơ hội được thưởng nóng và thăng tiến bởi khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng của bạn.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này khá tốt mặc dù bạn gặp khó khăn khi phải chi tiêu nhiều khoản nhưng có những khoản thu phụ bất ngờ đổ về. Nhìn chung mọi thứ vẫn nằm trong tầm kiểm soát. Ngoài ra bạn nên chú ý hơn đến việc tiết kiệm một khoản phòng thân cho những tình huống cấp bách.

Bạn cũng cần phải quan tâm đến sức khỏe của mình hơn bởi tình trạng khá bất ổn, thường xuyên có cảm giác mệt mỏi, uể oải dễ nóng giận, năng lượng trong bạn dường như đang cạn kiệt vậy. Sức khỏe kém thì bạn chẳng thể làm bất cứ việc gì suôn sẻ và trôi chảy được.

10. Tử vi cung Ma Kết từ ngày 28/9/2020 đến 4/10/2020

Tử vi tuần mới nói rằng Ma Kết còn độc thân, bạn sẽ thấy rằng có những người khác giới quan tâm đến bạn hơn, và bạn muốn cho họ cơ hội để tìm hiểu mình. Nếu đã có nửa kia, hai người sẽ có cơ hội gặp bố mẹ của nhau vào tuần này. Có vẻ tình cảm của đôi bên đã đến giai đoạn chín muồi rồi đấy.

Những ngày đầu tuần là lúc bạn phải đối mặt với thử thách, trở ngại và nhiều nỗi lo lắng trong công việc. Mọi thứ vẫn diễn ra nhưng bạn cảm thấy không hài lòng với những gì mình đã làm. Công sức của bạn bỏ ra không được đền đáp xứng đáng và cũng không có cơ hội phát huy hết năng lực.

Tình hình tài chính trong tuần này tất tích cực. Nguồn thu nhập tăng lên đáng kể mặc dù nếm trải không ít cảm giác khó chịu, có nhiều trở ngại, thử thách. Sau bao nhiêu sự nỗ lực thì cuối cùng bạn đã nhận được kết quả xứng đáng vào thời điểm cuối tuần. Tiền bạc dồi dào nên có thể thoải mái chi tiêu.

Kiến thức là vô tận và chính bạn cũng không thể hiểu biết hết. Mặc dù bạn thông minh nhưng mỗi ngày thế giới một thay đổi và những điều mới mẻ luôn khiến chúng ta phải choáng ngợp. Vì thế bạn nên có thái độ tích cực, thoải mái trong việc học hỏi từ mọi người xung quanh mình.

11. Tử vi cung Bảo Bình từ ngày 28/9/2020 đến 4/10/2020

Tử vi hàng tuần của 12 cung hoàng đạo chỉ ra Bảo Bình có rất nhiều hi vọng về chuyện tình cảm và tưởng tượng viễn cảnh tốt đẹp của hai người. Tuy nhiên bạn cũng phải trải qua cảm giác thiếu tự tin về bản thân. Bạn nên biết rằng khi yêu thì tất cả mọi khuyết điểm của mình đối phương cũng yêu hết.

Chòm sao này còn độc thân vì ám ảnh tới những chuyện buồn trong quá khứ nên có cảm giác vô cùng mông lung, thậm chí có những suy nghĩ tiêu cực về tình yêu. Tuy nhiên vẫn có những người hoàn toàn tin tưởng vào tương lai và họ lại tiếp tục mạnh mẽ đi tìm tình yêu mới cho bản thân.

Bạn phải đối mặt với những trở ngại do hậu quả của những sai sót trong công việc từ tuần trước. Hãy chủ động tìm cách thay đổi cách thức tiếp cận. Nhờ sự nỗ lực, chăm chỉ không ngừng nghỉ mà bạn có được kết quả xứng đáng khiến bạn cảm thấy vô cùng hài lòng.

Tình hình tài chính của bạn không được rủng rỉnh cho lắm, khoản để dành tiết kiệm không được nhiều vì tuần này bạn chi tiêu khá mạnh tay vào các nhu cầu và sở thích cá nhân. Dù áp lực tiền bạc không nhiều nhưng bạn nên để ý tới kế hoạch chi tiêu của mình nhiều hơn.

12. Tử vi cung Song Ngư từ ngày 28/9/2020 đến 4/10/2020

Song Ngư rơi vào hoàn cảnh tiến thoái lưỡng nan khi người cũ bất ngờ xuất hiện. Điều đó gây ảnh hưởng ít nhiều tới mối quan hệ hiện tại của bạn và người ấy. Sự ghen tuông là nguyên nhiên gây rạn nứt tình cảm. Vì vậy bạn nên biết cách nhún nhường, kiên nhẫn giải thích và hành động để nửa kia cảm thấy an tâm hơn.

Đôi khi bạn phải học cách chấp nhận thực tế rằng không phải lúc nào cũng thuận lợi. Bạn nên kiểm soát cảm xúc của bản thân tốt hơn. Suy nghĩ đơn giản, tích cực sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu và nhẹ nhàng khi đối mặt với mọi tình huống xảy đến với mình. Tinh thần tỉnh táo mới đưa ra quyết định sáng suốt.

Công việc của chòm sao này khá ổn định. Bạn không quá lo lắng về cách thức tiến hành công việc hay cơ hội có xuất hiện hay không. Bạn sẽ tìm thấy một số lỗi sai và nhanh chóng giải quyết một cách nhanh chóng. Hãy tự tin lên và cố gắng phát huy khả năng của mình để đạt được những mục tiêu đã đề ra.

Bạn sẽ có thêm một khoản thu nhỏ, mặc dù không có sự thay đổi gì nhiều nhưng bạn cảm thấy hài lòng. Nhiều nguồn thu giúp bạn bớt đi được những lo lắng, gánh nặng tài chính. Tuy nhiên một số người gặp tình trạng bị chậm thanh toán tiền lương hoặc những vấn đề liên quan tới tiền bạc bị trì hoãn.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.