Tử vi tuần mới từ ngày 6/4 - 12/4/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tuần mới từ ngày 6/4 - 12/4/2020 của 12 cung hoàng đạo

Xem bói tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ ngày 6 tháng 4 năm 2020 đến ngày 12 tháng 4 năm 2020, dự báo tuần mới của Bảo Bình, Song Ngư, Bạch Dương, Kim Ngưu, Bọ Cạp, Ma Kết, Sư Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Song Tử, Xử Nữ, Cự Giải...

1. Tử vi cung Bạch Dương từ ngày 6/4 đến 12/4/2020

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng chuyện tình cảm của Bạch Dương dùy trì ở mức ổn định. Những người độc thân trở nên lạnh lùng hơn, dường như không ai khiến bạn cảm thấy bị hấp dẫn. Có thể lúc này chưa phải thời điểm mà thôi, đừng quá lo lắng, hãy biết kiên nhẫn chờ đợi.

Chòm sao này không thể tập trung vào công việc vì tinh thần của bạn khá uể oải, không làm được việc gì ra hồn cả. Tuy nhiên tình hình này sẽ được cải thiện nhanh chóng khi mà bạn nhận những nhiệm vụ quan trọng, bắt buộc phải xốc lại tinh thần.

Bạn chi khá nhiều tiền để mua sắm trong khoảng thời gian này cùng với cách ăn mặc thay đổi rõ rệt cho nên bạn có sức hút vô cùng lớn với những người khác thế giới. Về phương diện sức khỏe của Bạch Dương tương đối ổn định. Hãy cố gắng xây dựng cho minh thói quen tốt để đảm bảo năng lượng dồi dào cho cả tuần nhé.

Lời khuyên dành cho cung hoàng đạo này là nên duy trì thái độ khiêm tốn đối với người và mọi việc. Điều này cho phép bạn học hỏi nhiều hơn, mọi người sẵn sàng dạy cho bạn rất nhiều thứ mà bản thân không hề biết. Những bước tiến bộ vượt bậc mà chính bạn cũng không nhận ra.  

2. Tử vi cung Kim Ngưu từ ngày 6/4 đến 12/4/2020

Dự báo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy tình yêu là chỗ dựa tinh thần cho Kim Ngưu trong tuần này. Khi bạn gặp rắc rối, họ luôn ở bên bạn, truyền cảm hứng cho bạn, và giúp bạn giải quyết vấn đề, bạn không phải lo lắng điều gì mà còn cảm nhận được sự ấm áp, chân thành từ đối phương.

Về phương diện công việc, chòm sao này thể hiện hiệu suất rất tốt. Bạn làm việc chăm chỉ với mục đích hoàn thành mục tiêu mà mình đã đề ra. Chỉ cần vượt qua một chút thách thức, vất vả hiện tại là bạn đã có thể thoải mái hơn khi công việc được hoành thành êm đẹp.

Tình hình tài chính cũng không có nhiều biến động. Nhờ sự hậu thuẫn của gia đình và bạn bè xung quanh, bạn nhận được rất nhiều hỗ trợ về tiền bạc. Vì thế mà bạn cảm thấy cuộc sống thú vị hơn, không cần phải lo lắng về tiền bạc và chỉ cần tập trung làm những gì bạn muốn làm.

Kim Ngưu trở nên lý tưởng hơn và ham muốn nhiều hơn. Trong thời gian rảnh rỗi, bạn có thể muốn làm một cái gì đó khác biệt. Cuộc sống là thế, cần phải liên tục cố gắng để khám phá chính mình. Hãy nhìn nhận vấn đề một cách vô tư, bạn sẽ thấy rằng không có vấn đề gì là quá lớn lao cả.

3. Tử vi cung Song Tử từ ngày 6/4 đến 12/4/2020

Các mối quan hệ tình cảm của Song Tử khá tốt, các cặp đôi tận hưởng trọn vẹn trong cảm xúc hạnh phúc, dường như không có khó khăn, trở ngại nào có thể khiến tình cảm của bạn và người ấy lung lay cả. Chính những thử thách đó lại là sợi dây giúp hai người yêu thương và trân trọng nhau hơn.

Cung hoàng đạo này không hề gặp trở ngại nào trong công việc, không quá nhiệm vụ cấp bách nên bạn có rất nhiều thời gian rảnh rỗi, có thể tận dụng cơ hội này để tìm hiểu thêm các lĩnh vực mởi mẻ khác để hoàn thiện bản thân. Từ đó mở ra cơ hội thăng tiến trong tương lai cho mình.

Về phương diện tài chính không thực sự tốt vì bạn mua sắm khá nhiều món đồ đắt đỏ, vì thế mà tốn kém tiền bạc, số tiền trong tài khoản vì thế mà giảm đi trông thấy. Tình hình khỏe của chòm sao này tương đối tốt, tất cả là nhờ vào việc bạn giữ được tinh thần thoải mái, vui vẻ.

Nhìn chung tuần mới của Song Tử khá tốt khi bạn vui trong tình yêu, giữ được mối quan hệ hài hòa với những người xung quanh. Công việc tuy thuận lợi nhưng không tránh được cảm giác mọi thứ khá nhàm chán. Hãy tìm niềm vui mới bằng cách học hỏi các kỹ năng, khi đó tinh thần bạn sẽ hào hứng trở lại.

4. Tử vi cung Cự Giải từ ngày 6/4 đến 12/4/2020

Tử vi nói rằng phương diện tình cảm của Cự Giải vẫn dậm chân tại chỗ. Người thân vẫn chưa tìm thấy được một nửa ưng ý, bạn có tìm hiểu người này người kia nhưng nhận ra không có ai phù hợp. Phải chăng tiêu chuẩn chọn người yêu của chòm sao này quá cao?

Cung hoàng đạo này luôn nỗ lực và phấn đấu hết mình để triển sự nghiệp, nhờ thế mà bạn gặt hái được nhiều thành công. Tuy nhiên không phải ai cũng thấy được quá trình này, do đó mà họ thường xuyên có những lời lẽ xúc phạm đến bạn. Tốt nhất nên bỏ ngoài tai, đừng so đo tính toán để cho tinh thần được thoải mái hơn.

Tình hình tài chính của Cự Giải trong tuần có nhiều biến động, bạn muốn có những quyết định tài chính táo bạo hơn để tăng thu nhập nhưng vẫn có chút do dự. Song cũng cần thắt chặt chi tiêu hơn nữa thì mới đảm bảo cuộc sống tương lai. Hãy tiến hành tiết kiệm từ bây giờ để có một khoản phòng thân.

Về cơ bản mọi thứ chỉ tạm ổn, sức khỏe cũng không được dồi dào như trước vì bạn bận rộn hơn. Vì thế khi có thời gian hoặc kết thúc một tuần bạn nên dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi. Hãy tận dụng cơ hội này để đi ra ngoài vui chơi, giải trí, trải nghiệm thế giới bên ngoài, sẽ có nhiều thông tin hữu ích đấy.

5. Tử vi cung Sư Tử từ ngày 6/4 đến 12/4/2020

Chuyện tình yêu của Sư Tử có bước tiến triển mới, người độc thân tìm được đối tượng phù hợp, tuy ban đầu mang lại cho bạn cảm giác mơ hồ nhưng cũng đừng vội vàng đẩy mối quan hệ đi quá nhanh. Có khi mơ hồ lại là tốt để bạn được tận hưởng những khoảnh khắc đẹp khi yêu ai đó.

Công việc trong tuần diễn ra suôn sẻ, tốt đẹp, cung hoàng đạo này vốn là người thân thiện, tốt bụng nên được nhiều đồng nghiệp yêu mến. Vì thế mối khi gặp trường hợp khó khăn đều có người giúp đỡ tận tình. Lúc này đây, cơ hội thăng tiến của bạn trên con đường sự nghiệp là rất cao.

Chòm sao này cũng gặp nhiều may mắn liên quan đến tiền bạc, nguồn thu nhập về cơ bản được duy trì ở một trạng thái đều đặn và ổn định. Bạn cũng không phải tốn quá nhiều chi khí phát sinh bất ngờ, cho nên có được một khoản khá khá để tiết kiệm cho những dự định trong tương lai.

Tình hình sức khỏe không có điều gì đáng để lo lắng, thế nhưng Sư Tử nên chú ý đến chế độ ăn uống của mình hơn, không nên để quá bữa rồi mới ăn như thế sẽ gây ra tình trạng đau dạ dày. Hãy xây dựng thực đơn đầy đủ chất, có như thế mới hỗ trợ bạn trong việc chăm sóc thể lực, trí tuệ để làm việc.

6. Tử vi cung Xử Nữ từ ngày 6/4 đến 12/4/2020

Chuyện tình cảm của Xử Nữ tiến tiến khá tốt. Nếu như bạn đang thầm thương trộm nhớ một ai đó thì hãy mạnh dạn thổ lộ với người ấy những suy nghĩ trong lòng mình nhé. Các cặp đôi ngày càng yêu thương thắm thiết. Hãy tạo những bất ngờ nho nhỏ cho mối quan hệ phần lãng mạn, thú vị.

Cung hoàng đạo này đang đứng trước rất nhiều cơ hội trong khoảng thời gian này, tuy nhiên bạn lại có thái độ lúng túng và thiếu quyết đoán. Thời gian không chờ đợi bất cứ ai, chính vì thế bạn nên tham khảo ý kiến của những người thân để có thể đưa ra quyết định cuối cùng một cách chính xác.

Phương diện tài chính đáng ngướng mộ, nguồn thu nhập về cơ bản là dồi dào, bạn mong muốn mạnh mẽ về việc kiếm tiền. Ngoài ra, bạn tận dụng được chút thời gian rảnh kiếm thêm một khoản dành riêng cho việc tiết kiệm. Người kinh doanh buôn bán nắm bắt thị trường tốt nên thu về lợi nhuận lớn.

Tình trạng sức khoẻ của Xử Nữ trong tuần nhìn chung không có vấn đề gì phải lo lắng, bạn có thời gian hơn để tham gia một số hoạt động thể dục, thể thao giúp cơ thể khỏe khoắn và dẻo dai hơn. Hãy cố gắng kiên trì để đảm bảo sức bền và có được trí tuệ minh mẫn và sáng suốt.

7. Tử vi cung Thiên Bình từ ngày 6/4 đến 12/4/2020

Tử vi 12 chòm sao cho thấy Thiên Bình đón nhận tin vui trong chuyện tình cảm, nếu còn độc thân bạn có thể tình cờ gặp nửa kia của mình trong tình huống không ngờ tới. Thời gian này, bạn phải mạnh dạn thể hiện cảm xúc của mình với người ấy, chớ nên để lỡ thời cơ tốt đẹp nhé.

Tuy nhiên chòm sao này phải đối mặt với khá nhiều áp lực từ công việc, điều này vô tình khiến cho bạn xây dựng được một tâm lý phòng vệ chắc chắn mặc dù điều này không cần thiết chút nào. Với sự ủng hộ của mọi người xung quanh thì bạn có thể dễ dàng vượt qua được mọi khó khăn cơ mà.

Thu nhập của Thiên Bình đều đều lại không có hứng thú mua sắm cho nên bạn tiết kiệm được một khoản kha khá trong thời điểm này. Tuy nhiên bạn đừng nên chỉ nghĩ đến bản thân mình mà hãy quan tâm tới những người thân nữa nhé. Bạn có thể mua cho họ những món quà hoa nhỏ nhưng mang ý nghĩa lớn.

Về phương diện sức khỏe của cung hoàng đạo này trong tuần đã được cải thiện đáng kể, tuy nhiên, khi có dấu hiệu bệnh cũ tái phát thì bạn nên tìm cách chữa trị càng sớm càng tốt, đừng để lâu sẽ gây ra những rắc rối, phiền toái không đáng có về sau, thậm chí là tình trạng nghiêm trọng hơn đấy.

8. Tử vi cung Bọ Cạp từ ngày 6/4 đến 12/4/2020

Bọ Cạp đối mặt với nhiều nỗi buồn phiền vì chuyện tình cảm không như ý. Có chút hiểu lầm, mâu thuẫn giữa bạn và người ấy khiến cả hai tranh cãi vô cùng gay gắt. Tốt nhất là nên bình tĩnh lại để nói chuyện, tìm giải pháp. Hơn nữa bạn đừng để vấn đề tồn động quá lâu sẽ là nguy cơ cho những vấn đề lớn sau này.

Người còn độc thân cảm thấy áp lực với những câu hỏi của mọi người. Tuy biết họ quan tâm tới mình nhưng bạn lại không thích điều này. Bạn liên tục được mai mối, gán ghép nên không tránh khỏi khó chịu. Thế nhưng đừng nên tức giận, hãy từ chối một cách khéo léo để không làm ảnh hưởng tới mối quan hệ tốt đẹp của mình nhé.

Cung hoàng đạo này cảm thấy hài lòng với công việc hiện tại và luôn nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ được giao một cách xuất sắc. Bạn nhận ra những gì bạn đang làm đều được sống trọn với lòng đam mê và sự nhiệt huyết của mình. Con đường đến với thành công ngày càng được kéo lại gần hơn.

Về phương diện tài chính, Bọ Cạp cho thấy mình kiểm soát tiền bạc rất tốt, bạn tìm thấy những cơ hội kiếm tiền nhưng không vì thế mà hoang phí, sẵn sàng chọn mua những món đồ giảm giá để tiết kiệm tiền được nhiều hơn, đảm bảo kế hoạch chi tiêu của mình.

9. Tử vi cung Nhân Mã từ ngày 6/4 đến 12/4/2020

Xem tử vi phương Tây cho biết Nhân Mã nổi tiếng là chòm sao cực kì đào hoa. Vì thế mà có rất nhiều đối tượng khác giới theo đuổi và bày tỏ tình cảm, điều này làm tăng sự tự tin của bạn, nếu bạn nghĩ rằng một ai đó là người phù hợp thì cho đối phương một cơ hội, đừng tỏ ra quá lạnh lùng nhé.

Công việc của bạn trong tuần vẫn đang diễn ra thuận lợi, bạn hoàn tất các nhiệm vụ một cách dễ dàng khi chúng đều nằm trong khả năng của bạn. Song để có được thành quả này là nhờ sự giúp sức của nhiều người, cho nên đừng quên nói lời cảm ơn tới người đã hỗ trợ mình nhé.

Tình hình tài chính khá tốt, bạn đã bắt đầu quen với thói quen tiết kiệm tiền, phòng trong trường hợp cần thiết, và sẵn sàng chuẩn bị cho dự định ấm ủ trong tương lai. Nhân Mã cũng có thể thoải mái mua sắm cho bản thân nhưng một phần thưởng động viên tinh thần sau những nỗ lực.

Sức khỏe của cung hoàng đạo này ổn định, bạn nên duy trì thói quen ngủ sớm mỗi ngày để giúp bạn có năng lượng và cơ thể trao đổi chất tốt hơn. Ben cạnh đó, thời điểm này rất thuận lợi cho việc giải quyết mâu thuẫn. Cuối cùng Nhân Mã cũng đã được giải tỏa tâm lý, cảm thấy mọi thứ rất dễ chịu.

10. Tử vi cung Ma Kết từ ngày 6/4 đến 12/4/2020

Tử vi tuần mới nói rằng Ma Kết cảm thấy vô cùng hạnh phúc và vui vẻ khi chuyện tình cảm của bạn và người ấy được gia đình ủng hộ, thậm chí cha mẹ còn hối thúc hai người sớm về chung một nhà. Thật tuyệt khi có người người thân tin tưởng và dành những lời chúc phúc cho tình yêu của mình.

Cung hoàng đạo này luôn được quý nhân giúp đỡ mỗi khi gặp phải khó khăn. Nhờ vậy mà công việc luôn diễn ra thuận lợi, bạn hoàn toàn có thể đạt được mục tiêu một cách dễ dàng, được đồng nghiệp nể phục, lãnh đạo cũng khen ngợi và đánh giá cao khả năng của bạn.

Về phương diện tài chính trong tuần không được như ý, có nhiều việc cần tới tiền khiến chòm sao này phải tiêu tốn không ít tiền bạc. Có thể có khoản tiền cần phải trả tại nên bạn phải chạy vạy để gom góp sao cho đủ, có lẽ Ma Kết sẽ cần thời gian để điều chỉnh lại tình hình.

Không có điều gì quá nghiêm trọng liên quan tới sức khỏe, thế nhưng nếu có những biểu hiển nhỏ không tốt của cơ thể bạn hãy tìm cách giải quyết kịp thời, tránh để tình trạng xảy ra quá nặng mới chạy chữa thì không kịp nữa rồi. Bạn cũng đừng quên xây dựng thói quen rèn luyện thể chất mỗi ngày nhé.

11. Tử vi cung Bảo Bình từ ngày 6/4 đến 12/4/2020

Tử vi hàng tuần của 12 cung hoàng đạo chỉ ra chuyện tình cảm của Bảo Bình không được tốt, những mâu thuẫn nảy sinh khi bạn không được tiếng nói chung với nửa kia. Trong khi đó những người độc thân dù mải miết tìm kiếm nhưng vẫn không thấy ai phù hợp. Bạn không có quá nhiều hi vọng về những mối quan hệ hiện tại.

Bù lại công việc diễn ra vô cùng thuận lợi, bạn làm việc rất năng suất nên mang lại hiệu quả cao, hoàn thành mọi nhiệm vụ trong thời gian ngắn nhất có thể. Chòm sao này không chỉ được khen ngợi mà bạn còn nhận được phần thưởng nho nhỏ cho những nỗ lực của mình nữa đấy.

Cung hoàng đạo này khá may mắn trong các vấn đề liên quan đến tài chính, tiền bạc rủng rỉnh thoải mái tiêu, có những người đã có nhiều tiền dự trữ sẵn nên không cần tăng thu nhập mà vẫn chẳng phải lo lắng gì trong việc chi tiêu. Mọi thứ vẫn nằm trong tầm kiểm soát của bạn.

Sức khỏe của Bảo Bình tuần mới này khá tốt. Bạn duy trì được chế độ ăn uống và tập luyện ổn định nên không có gì phải lo lắng. Nếu bạn muốn giảm cân thì có thể lên kế hoạch và thực hiện luôn ngay từ bây giờ. Tuy nhiên đừng chọn những cách giảm cân bằng thuốc nhé bởi nó rất có hại cho cơ thể của bạn đấy.

12. Tử vi cung Song Ngư từ ngày 6/4 đến 12/4/2020

Tuần mới của Song Ngư khá êm đềm, cuối cùng bạn đã buông bỏ đi những thứ tình cảm không phù hợp và nhận ra xung quanh mình có rất nhiều đối tượng tốt đang theo đuổi mình. Nhân cơ hội này bạn hãy để đối phương có thể tìm hiểu, xây dựng tình cảm cũng như cho bản thân cơ hội đón nhận hạnh phúc nhé.

Tuy nhiên công việc của cung hoàng đạo này không được như ý, bạn với đồng nghiệp xảy ra tranh chấp, mâu thuẫn, không ai chịu nhường ai khiến các kế hoạch bì trì trệ. Cảm giác bức bối, mệt mỏi khiến bạn không thể làm được việc một cách thoải mái, tập trung như trước.

Về phương diện tài chính vẫn giữu được tình trạng ổn định, tuy nhiên Song Ngư đừng cho ai vay tiền vào lúc này bởi bạn có thể bị lừa gạt đấy. Thậm chí, có những người chứng minh rằng họ có tiền để trả cũng đừng vội vã tin lời những người này kẻo khi bị mất mát lại hối hận.

Sức khỏe của bạn được cải thiện đáng kể, nhiều biển hiện khó chịu của cơ thể đã biến mất hoàn toàn. Bạn cảm thấy khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng và sẵn sàng thực hiện những mục tiêu lớn trong cuộc sống. Bên cạnh đó, bạn cũng chớ nên tạo cho mình quá nhiều áp lực, thư giãn trong thời gian ngắn sẽ không sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả hơn.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.