Tử vi tuần này của 12 con giáp từ ngày 29/4 đến 5/5/2019

Tử vi tuần này của 12 con giáp từ ngày 29/4 đến 5/5/2019

Xem tử vi hàng tuần mới nhất từ ngày 29/4 đến 5/5/2019 của 12 con giáp tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi chi tiết chính xác.

Mời các bạn xem tử vi tuần từ ngày 29/4 đến 5/5/2019 của 12 con giáp dưới đây:

Tử vi tuần này tuổi Tý từ ngày 29/4 đến 5/5/2019

Tử vi tuần mới của tuổi Tý, công việc có nhiều xáo trộn do đầu tuần đang trong kỳ nghỉ, song giữa tuần bắt đầu đi làm trở lại thì bản mệnh phải xử lý nhiều vấn đề phát sinh. Đồng thời tâm lý muốn nghỉ ngơi vẫn còn vương vấn nên làm việc không tập trung cho lắm.

Về phương diện tài lộc, nên chú ý tới chuyện chi tiêu trong những ngày đầu tuần. Nếu không khéo léo có thể còn khiến tài lộc hư hao, ngoài việc chi tiêu cho bản thân thì con giáp này cũng dễ bị mất tiền trong quá trình đi lại, vui chơi chốn lễ hội, đông đúc.

Vận tình duyên vượng vì đào hoa nở rộ, tuổi Tý đón tin vui trong chuyện tình cảm. Người độc thân nếu sống cởi mở thì có thể gặp được định mệnh đời mình trong những chuyến đi. Người có đôi cũng có thêm cơ hội hâm nóng tình cảm đôi lứa.

Sức khỏe của bạn hoàn toàn ổn định, tuy nhiên vẫn nên chú ý tới yếu tố thời tiết, nhất là những ngày nắng nóng phải di chuyển nhiều hoặc đi xa, cơ thể không thích nghi kịp thì rất dễ suy nhược, mệt mỏi.

Tử vi tuần này tuổi Sửu từ ngày 29/4 đến 5/5/2019

Xem bói tuần mới của bạn công việc không được tốt cho lắm, một phần là do tuổi Sửu vẫn chưa bắt nhịp trở lại sau những ngày nghỉ ngơi nên có phần hơi lơ lễnh, tiến độ giảm sút đáng kể nhưng không ảnh hưởng gì quá lớn.

Người làm công ăn lương tuy cũng được nghỉ nhưng vẫn phải giải quyết công việc còn tồn đọng, thu nhập có cải thiện nhưng sức khỏe bị ảnh hưởng ít nhiều. Người kinh doanh buôn bán thu tài lộc vào cuối tuần, lợi nhuận tăng lên trông thấy, song cũng có điềm báo mất tiền nên phải chú ý đề phòng.

Tình cảm của tuổi Sửu tuần này khá tốt, các cặp đôi do có nhiều thời gian ở bên nhau nên có thể sẽ tiến thêm một bước mới để hai người gắn kết hơn trên con đường tương lai. Người độc thân cũng có cơ hội gặp người mới, nhưng nhân duyên chỉ thoáng qua chứ không để lại điều gì đặc biệt.

Bản mệnh nên chú ý giữ gìn sức khỏe trong những chuyến đi xa, nhất là những người thể trạng yếu và đường tiêu hóa không tốt. Do thời tiết nắng nóng cộng với không hợp đồ ăn lạ nên dễ bị đau bụng, đi ngoài, cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi đi.

Tử vi tuần này tuổi Dần từ ngày 29/4 đến 5/5/2019

Xem Tử vi phương Đông, tuần mới của con giáp tuổi Dần có khó khăn nhưng cũng chỉ là trong những việc phát sinh ngoài dự kiến, không ảnh hưởng quá nhiều tới kết quả chung. Đầu óc bạn ngập tràn những ý tưởng nhưng không phải tất cả chỉ số chúng đều khả thi đâu đấy nhé.

Đừng xem thường việc chăm chỉ đọc sách, tuần này bạn sẽ thấy tác dụng của nó. Bạn thông minh, ham học hỏi và đó là “vũ khí” giúp bạn thoát khỏi những tình huống khó khăn. Có thể người khác không biết làm gì nhưng riêng bạn sẽ tìm ra được giải pháp ngay lập tức. Thực ra đó là nhờ kiến thức bạn từng biết qua sách vở mà thôi.

Cả tuần này của bản mệnh không có gì đáng lo ngại cả, các mối quan hệ thì hài hòa, cuộc sống thì nhẹ nhàng trôi qua, ngày cuối tuần nhiều người còn được mời ăn uống. Hãy vui vẻ tham gia cuộc vui với mọi người, bạn sẽ cảm thấy trân quý hơn khoảng thời gian bên bạn bè, người thân của mình đấy.

Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Dần hơi buồn, tuy nhiên, đừng vì thế mà lãng phí kỳ nghỉ lễ thú vị của mình đấy nhé. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên dành thời gian giúp đỡ những người đang gặp rắc rối, việc hỗ trợ ai đó sẽ mang lại cho bạn niềm vui nho nhỏ.

Tử vi tuần này tuổi Mão từ ngày 29/4 đến 5/5/2019

Cuộc sống của con giáp tuổi Mão trong tuần mới khá ổn định, hài hòa. Tuy nhiên, khi có vấn đề gì mà cảm thấy khó xử, tốt nhất nên tìm đến những người có kinh nghiệm để được họ chia sẻ ý kiến, quan điểm xung quanh vấn đề mà bạn quan tâm.

Bước sang tuần mới với thái độ tự tin, lạc quan nên bản mệnh luôn có cảm giác thanh nhàn, không phải nghĩ ngợi quá nhiều. Thời điểm Chính Tài xuất hiện trong tuần còn mang lại thuận lợi trong việc gia tăng tiền bạc, tài sản cho bản mệnh, có người còn được cho thêm tiền.

Tuy nhiên, có dấu hiệu cho thấy chuyện tình cảm của con giáp tuổi Mão không được như ý, bạn đang có điều khiến bản thân cảm thấy phiền lòng nhưng không thể chia sẻ cùng ai. Những cặp đôi tuổi này nên cẩn thận hơn trong cách giao tiếp vì đây là thời điểm nhạy cảm, dễ có xung đột.

Sao Thiên Diêu chủ về đào hoa cho thấy bản mệnh dễ có cảm xúc, tình cảm với ai đó, bạn cũng rất thu hút người khác giới nhưng có vẻ như duyên lành chưa tới, nhiều người có cảm giác sợ cô đơn nhưng vẫn chưa thể tìm ra phương hướng phù hợp.

Tử vi tuần này tuổi Thìn từ ngày 29/4 đến 5/5/2019

Xem tử vi tuần mới 12 con giáp cho biết tuổi Thìn sẽ có một tuần an lành, mọi việc diễn ra tốt đẹp. Tài lộc tăng tiến bất ngờ, nhất là dân kinh doanh buôn bán sẽ có cơ hội thu bội tiền về tay, người làm dịch vụ tuy vất vả nhưng bù lại thu nhập sẽ khiến bạn thấy hài lòng.

Công việc trong những ngày đầu tuần không có gì, từ giữa tuần trở đi khi bắt đầu quay trở lại với công việc thì một vài người do vẫn muốn nghỉ ngơi nên tinh thần sụt giảm, hiệu quả công việc cũng bị ảnh hưởng. Bên cạnh đó cần thận trọng khi xuất hành, giữ an toàn trên mọi chuyến đi.

Chuyện tình cảm thuận lợi, người chưa có đôi có cặp nhận được lời hẹn hò từ đối tượng khác phái. Bạn đừng căng thẳng quá hay đặt nặng vấn đề phải phát triển mối quan hệ này luôn, hãy cứ thoải mái và để mọi chuyện diễn ra tự nhiên nhất có thể.

Các cặp đôi cũng trải qua những ngày tràn ngập tình yêu và sự quan tâm, chăm sóc của nửa kia. Có nhiều thời gian ở bên nhau, hai bạn nhận ra không thể thiếu được nhau và những ngày nghỉ ngắn ngủi này cũng không đủ để lấp đầy trái tim yêu cháy bỏng.

Tử vi tuần này tuổi Tỵ từ ngày 29/4 đến 5/5/2019

Tử vi tuần này của tuổi Tỵ đường công danh sự nghiệp “án binh bất động”. Nguyên nhân là do bản mệnh vẫn chưa thoát khỏi tâm lý muốn nghỉ ngơi để quay trở lại với công việc, có thể mắc sai sót ảnh hưởng tới hiệu quả công việc.

Song cũng may tình trạng này không kéo dài quá lâu, bạn đã sớm nhận ra sai lầm và bắt đầu tập trung hơn để hoàn thành công việc theo đúng yêu cầu đề ra. Chỉ cần cố gắng thêm một chút nữa thì những thành quả sau này nhận được sẽ khiến bạn hài lòng.

Vận tài lộc tăng vào đầu tuần, thu nhập đến từ nghề tay trái hoặc buôn bán kinh doanh rất tốt. Dân công sở cũng có tiền bạc rủng rỉnh đầy tay vì chịu khó kiếm thêm việc bên ngoài, tuy vất vả hơn một chút nhưng có tiền chi tiêu thì cũng xứng đáng.

Chuyện tình cảm nhìn chung ổn định, mối quan hệ giữa các cặp đôi không có nhiều bước tiến mới. Ở bên nhau lâu hai bạn cũng quen với sự có mặt của nhau, không mâu thuẫn hay tranh cãi gì nhiều. Còn bạn nào độc thân cũng có thể gặp được người phù hợp với tiêu chuẩn của mình.

Tử vi tuần này tuổi Ngọ từ ngày 29/4 đến 5/5/2019

Tuần mới của con giáp tuổi Ngọ không được may mắn, nhưng bạn không nên chán nản, thất vọng khi việc gì đó không diễn ra đúng ý. Kiểm soát cảm xúc của bản thân, đừng nóng nảy và đổ trách nhiệm lên người khác, nếu không bạn sẽ có một ngày chẳng hiệu quả.

Có những dấu hiệu cho thấy con giáp tuổi Ngọ cảm thấy buồn về chuyện tình cảm. Có người đối mặt với chuyện đối phương ngoại tình, nhiều người độc thân yêu đơn phương và cảm thấy thiếu hi vọng về tương lai.

Có rắc rối liên quan đến mối quan hệ hoặc tiền bạc trong những ngày đầu tuần. Việc này đòi hỏi bản mệnh phải rõ ràng, rạch ròi, nếu cần bạn nên nói chuyện thẳng thắn thì vấn đề mới được giải quyết. Cuối tuần có Thiên Quan ngăn trở một chút nhưng bù lại bạn may mắn về vấn đề tiền bạc.

May mắn là sao Tả Phủ che chở làm bớt những suy nghĩ tiêu cực đang tồn tại trong đầu con giáp tuổi Ngọ. Càng về cuối tuần bạn càng thông tỏ mọi việc, tư tưởng đã thoải mái hơn và thoát khỏi được những u mê trong đầu mình.

Tử vi tuần này tuổi Mùi từ ngày 29/4 đến 5/5/2019

Tuần mới của con giáp tuổi Mùi nhìn chung không phải lo lắng quá nhiều, đôi lúc có những vấn đề nho nhỏ ngáng đường nhưng vì bản mệnh là người chủ động và cương quyết nên chẳng có việc gì có thể làm khó được bạn trong lúc này cả.

Những ngày đầu tuần khiến bản mệnh cảm thấy khó chịu vì rắc rối chồng chất, nhiều việc mới phát sinh, tuy nhiên mọi thứ càng về cuối tuần càng yên ổn, mọi thứ ra đi nhanh như lúc chúng đến vậy. Nhờ có Thiên Ấn nâng đỡ nên lúc này bạn cảm thấy tự tin và lạc quan hơn trong mọi việc.

Vận trình tình cảm của con giáp Mùi có dấu hiệu khởi sắc, bạn và người ấy được sống trọn vẹn khoảnh khắc ngọt ngào của những người đang yêu. Trong khi đó nhiều người độc thân đào hoa nở rộ, có nhiều người theo đuổi và bạn vẫn đang cân nhắc, lựa chọn.

Sức khỏe của bản mệnh lúc này khá tốt, may mắn là điều này giúp cho đầu óc của bạn tỉnh táo hơn, qua sự việc lần này bạn chú trọng hơn trong việc chăm sóc sức khỏe, không còn lơ là như trước.

Tử vi tuần này của 12 con giáp từ ngày 29/4 đến 5/5/2019

Tử vi tuần này tuổi Thân từ ngày 29/4 đến 5/5/2019

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp vận trình của tuổi Thân may mắn lan tràn, là những ngày rất vui và hạnh phúc của bản mệnh. Song có hơi buồn một chút là tình cảm trúc trắc, người yêu nhau chưa chắc đã đến được với nhau vì còn nhiều điều ngăn trở giữa hai người.

Công danh sự nghiệp có thăng tiến nhưng không rõ rệt, nhờ sự giúp đỡ của quý nhân bạn cũng vượt qua được một số thử thách, tiến gần hơn tới mục tiêu đã định. Theo đà này, chẳng mấy chốc mà tuổi Thân sẽ vươn lên vị trí cao trong cơ quan.

Với chuyện tiền bạc thì hoàn toàn không đáng lo ngại gì vì tài lộc của bạn rất tốt. Bản mệnh có nhiều cơ hội kiếm tiền và thu về lợi nhuận, nếu chớp đúng thời cơ thì còn có thể đổi đời nữa đấy.

Tuy nhiên nên chú ý giữ gìn sức khỏe vì có thể gặp những sự cố bất ngờ hoặc bị ốm bệnh đột xuất. Nếu phải đi xa thì nên có phương án dự phòng, mang theo thuốc men để chủ động hơn, tránh đi về khuya nếu chỉ có một mình.

Tử vi tuần này tuổi Dậu từ ngày 29/4 đến 5/5/2019

Xem tử vi trong tuần mới của tuổi Dậu cũng có chút hung vận nhưng không ảnh hưởng nhiều đến bản mệnh. Đường tài lộc cực kỳ rực rỡ, tiền bạc theo nhau đổ về nhà, đây là thời điểm tốt để đầu tư, làm ăn, kinh doanh dịch vụ vì lúc mọi người nghỉ ngơi cũng chính là lúc mình kiếm tiền.

Đường công danh sự nghiệp thì không nói trước được gì, quay trở lại với công việc sau những ngày nghỉ ngơi, con giáp này đánh mất sự thăng bằng vốn có, tinh thần bị ảnh hưởng vì không tập trung và gây ra nhiều sai sót.

Chuyện tình cảm không thuận là vì người độc thân phải nghe quá nhiều lời thúc giục từ phía gia đình. Song bạn cảm thấy hài lòng với cuộc sống an nhiên tự tại nên chưa có ý định thay đổi, bạn cũng chưa sẵn sàng để bước vào một mối quan hệ mới.

Người có đôi có thể mâu thuẫn với nửa kia vì một trong hai không biết điểm dừng khi tranh cãi với nhau. Nếu không ai nhường nhịn thì mâu thuẫn có thể lên tới đỉnh điểm, một sợi dây hai đầu cùng kéo căng thì dễ dàng bị đứt thôi.

Tử vi tuần này tuổi Tuất từ ngày 29/4 đến 5/5/2019

Vận trình tuần mới của con giáp tuổi Tuất vô cùng tốt đẹp. Nhiều người tận hưởng cảm giác thanh nhàn khi có tiền phục vụ cho niềm vui du ngoạn đây đó cùng gia đình, bạn bè, người thân trong dịp nghỉ lễ.

Tuy nhiên, bên cạnh đó bạn cũng đôi lần cảm thấy phiền lòng khi có người gây rối, phiền nhiễu cho bạn vì tính cách khó chịu, keo kiệt, vụ lợi,… . Với những người này bạn không nên tiếp xúc nhiều vì họ sẽ mang lại cho bạn những năng lượng tiêu cực, không tốt đẹp chút nào.

Nhưng nếu họ là người thân thì bạn cứ tỏ ra bằng mặt, không nên chuyện trò, tâm sự với những người này nhiều. Những câu chuyện bạn nói ra trong lúc vui có thể trở thành vũ khí gây hại cho bạn lúc nào không hay.

Đào hoa ghé thăm mang lại cho con giáp tuổi Tuất đang độc thân cơ hội mới. Thời gian cho các cuộc gặp gỡ, giao lưu, từ đó phát triển tình cảm. Tuy nhiên, những ai đã có gia đình nên cẩn thận, có dấu hiệu của người thứ 3 xen ngang tình cảm hai người đấy.

Tử vi tuần này tuổi Hợi từ ngày 29/4 đến 5/5/2019

Tử vi tuần mới của 12 con giáp, vận trình tuần mới của con giáp tuổi Hợi điềm báo sẽ có những rắc rối khó lường. Có những người bạn tin tưởng nhưng đến khi có cơ hội vẫn sằn lòng làm hại bạn vì lợi ích của họ. Ngoài ra, một số việc không thuận lợi khiến bản mệnh buồn phiền.

Những ngày đầu tuần đang vui bản mệnh cứ tận hưởng trọn vẹn khoảnh khắc đó và nhớ trân trọng chúng nhé vì mọi thứ sẽ qua đi khá nhanh. Niềm vui đó sẽ giúp bạn vượt qua những ngày cuối tuần khó khăn, phiền phức.

Vận trình tình cảm của bản mệnh đang đi xuống. Việc bạn chỉ bận tâm đến như cảm xúc, sở thích của mình mà quên đi yêu cầu, mong muốn của người yêu thương có thể sẽ khiến cho họ rất thất vọng và bực mình ngày hôm nay.

Thiên Hình được xem là sao xấu xui rủi bạn hành sự bất cẩn, thậm chí gây họa, phạm tù tội. Khi đối mặt với chướng ngại tinh thần do ai đó gây ra, cố gắng giữ im lặng, qua ngày hôm sau hãy tạm gác những chuyện này lại và dành thời gian cho gia đình, con cái, lắng nghe những cảm xúc của họ nhiều hơn nhé.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.