Tử vi tuần này của 12 con giáp từ ngày 8/4 đến 14/4/2019

Tử vi tuần này của 12 con giáp từ ngày 8/4 đến 14/4/2019

Xem tử vi hàng tuần mới nhất từ ngày 8/4 đến 14/4/2019 của 12 con giáp tuổi Tỵ, Sửu, Mùi, tuổi Dậu, tuổi Ngọ, tuổi Tý, tuổi Thìn, Mão, Thân, tuổi Dần, Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi tuần này tuổi Tý từ ngày 8/4 đến 14/4/2019

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo đường công danh sự nghiệp của tuổi Tý vượng phát vào đầu tuần, công việc cũng có những bước tiến mới. Bạn sẽ có cơ hội thể hiện tài năng để đạt được vị thế cao trong sự nghiệp.

Chuyện kiếm tiền cũng dễ dàng hơn trước, người buôn bán kinh doanh có lời mà người làm công ăn lương cũng có thêm thu nhập phụ bên ngoài trợ giúp cho kinh tế gia đình. Các ngày cuối tuần rất có lợi cho việc làm ăn nên hãy tính toán cho kỹ nhé.

Tuy nhiên khi tài lộc phát vào cuối tuần thì cũng là lúc mà đường công danh suy giảm, do có nhiều vấn đề phát sinh ngay cả trong những ngày nghỉ. Vì lý do đó mà con giáp này sẽ phải rà soát lại công việc của mình để tránh xảy ra sai sót, nhìn chung cuối cùng mọi việc sẽ được giải quyết ổn thỏa nên không cần lo lắng quá.

Chuyện tình cảm vẫn tiến triển tốt, thời gian này tuổi Tý cũng dễ tìm được nửa kia cho mình vì khá tích cực tham gia các hoạt động tập thể, gặp gỡ bạn bè. Không còn những ngày tháng cô đơn như trước đây nữa, bạn đã có một người ở bên cùng chia sẻ niềm vui nỗi buồn.

Tử vi tuần này tuổi Sửu từ ngày 8/4 đến 14/4/2019

Xem tử vi tuần này của 12 con giáp nhắc nhở tuổi Sửu nên thận trọng trong mọi việc vì vận trình khá ảm đạm. Công việc gặp trở ngại nên bản mệnh phải đi lại khá nhiều, vất vả gian truân, mệt mỏi căng thẳng quá độ mà hiệu quả lại không đạt được như mong muốn.

Tài chính bấp bênh, có dấu hiệu tổn hao, vào cũng nhiều mà ra không ít, khó giữ được tiền bạc trong tay. Thực ra cũng là do bạn cả nể, tin lầm người khác nên đánh mất tiền bạc, nếu không tỉnh táo thì sẽ còn mất nhiều hơn thế nữa.

Chuyện tình cảm bất ổn do hai người thường xuyên tranh cãi, bất đồng ý kiến. Cộng thêm ngũ hành tương khắc lại càng đẩy mâu thuẫn gia tăng, con giáp này không biết cách ăn nói nên không giải thích được cho đối phương hiểu để giải quyết vấn đề.

Những người độc thân cũng gặp phải vấn đề tương tự, tuổi Sửu cần phải chủ động, mạnh dạn hơn nữa thì mới có cơ hội tìm được người thương. Tất nhiên tình cảm phải đến từ cả hai phía nhưng nếu bạn cứ ngại ngần không dám thừa nhận tình cảm của mình thì làm sao đối phương biết được.

Tử vi tuần này tuổi Dần từ ngày 8/4 đến 14/4/2019

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho thấy tuổi Dần trong khoảng thời gian này sẽ phải dịch chuyển khá nhiều đó. Dịch Mã động tinh mang theo những chuyến đi không ngừng nghỉ cho những chú Hổ.

Không phải ai cũng thích sống xa gia đình thời gian dài, song với con giáp này thì đây là cơ hội hiếm có để bạn khẳng định năng lực của mình, làm bàn đạp cho cơ hội thăng tiến sau này. Ấn Quan tương hợp, ông trời sẽ chẳng phụ lòng người có công đâu.

Đầu tuần có thể bản mệnh sẽ mù quáng mà trao tiền cho kẻ chẳng đáng tin, song đừng quá trách móc bản thân mà hãy lấy đó làm bài học. Thiên Tài và Chính Tài đều nằm ở cuối tuần, hứa hẹn những cơ hội để tuổi Dần lấy lại những gì đã mất.

Con giáp này đang sống trong tình cảm ngọt ngào khiến bao người ngưỡng mộ. Tuy nhiên nếu không ở trong chăn thì không biết chăn có rận, bản mệnh cũng có kha khá nỗi niềm chẳng biết tỏ cùng ai, song bạn lại hiểu rõ đâu là hạnh phúc mình nên nắm giữ.

Tử vi tuần này tuổi Mão từ ngày 8/4 đến 14/4/2019

Những chú Mèo sẽ có 1 tuần thế nào đây? Tuần này bản mệnh không có nhiều điều phải lo lắng. Không có biến động gì quá lớn, nhưng với con giáp này thì đó lại là tin vui bạn thích nghe.

Tình duyên đã tới, bản mệnh có thể tự tay lựa chọn người phù hợp với mình. Con giáp này có nhiều tiêu chuẩn với người mình yêu, song nên tìm cách để hài hòa, nếu không bạn khó lòng có được người thực lòng yêu thương mình.

Công việc trong tuần không được ổn thỏa cho lắm, cũng may Thái Dương cát tinh luôn đi theo trợ mệnh mà hóa giải bớt nguy nan. Con giáp này sẽ cảm nhận được luồng năng lượng tích cực, nhất là nam mệnh.

Tuổi Mão cần đề phòng tiểu nhân đe dọa tài vận của mình. Nếu không tỉnh táo và sáng suốt, bạn rất có thể bị lừa gạt tiền bạc đó. Cuối tuần là thời điểm để tiến hành kinh doanh buôn bán vô cùng tốt, Thực Thần sẽ che chở cho bạn.

Tử vi tuần này tuổi Thìn từ ngày 8/4 đến 14/4/2019

Tử vi phương đông tuần báo hiệu công việc của tuổi Thìn nảy sinh nhiều vấn đề rắc rối. Có thể là do bạn không tập trung vào nhiệm vụ nên khó hoàn thành đúng theo tiến độ ban đầu đề ra, thậm chí còn mắc phải những sai lầm không đáng có nữa.

Tài lộc khá nhờ có thêm các mối làm ăn mới, buôn bán kinh doanh thuận lợi, dân văn phòng cũng có thu nhập ổn định từ lương thưởng. Nhưng cuối tuần có vẻ sẽ khó khăn hơn vì phải chi tiêu nhiều, nếu không tỉnh táo thì rất dễ mắc sai lầm.

Đường tình duyên kém sắc, khó bề diễn ra như mong muốn của bản mệnh. Vốn dĩ tình yêu của bạn có thể đạt được sự thăng hoa nhưng vì cách thể hiện thái quá mà sinh phản cảm, với người có đôi thì đó thực sự là một mối đe dọa.

Tuổi Thìn nên vạch rõ ranh giới với người khác phái để tránh nảy sinh hiểu lầm, cũng là để hạn chế phát sinh tình cảm ngoài luồng, đe dọa hạnh phúc đôi lứa. Còn bạn nào độc thân thì cũng nên chuyên tâm một mối, đừng đứng núi này trông núi nọ cuối cùng lại chẳng có ai bên mình.

Tử vi tuần này tuổi Tỵ từ ngày 8/4 đến 14/4/2019

Xem tử vi tuần này của tuổi Tỵ có nhiều cơ hội mới trong cuộc sống, dễ dàng thành công trong công việc nhưng nhìn chung sẽ vào cuối tuần là chủ yếu còn đầu tuần thì bạn vẫn phải dành thời gian để giải quyết những vấn đề còn tồn tại trước đó.

Ngoài ra trong công việc bạn cũng nên linh hoạt và chủ động hơn, tuy cũng có người trợ giúp nhưng nếu bản thân không cố gắng thì khó lòng có được thành công. Điều này không chỉ đúng với công việc hiện tại của bạn mà còn phù hợp với bất cứ công việc nào khác.

Tuổi Tỵ sẽ có cơ hội kiếm tiền vào đầu tuần, là thời điểm tốt để bạn tiến hành các kế hoạch đã đề ra từ trước đó, ngoài ra cũng sẽ mở rộng thêm công việc kinh doanh và có được tài lộc về tay. Cuối tuần vận tài lộc suy giảm nên tiền bạc cũng eo hẹp hơn.

Chuyện tình cảm khá lý tưởng, người độc thân có thể gặp được người tâm đầu ý hợp thông qua các mối quan hệ trong công việc. Tuy nhiên muốn tình cảm tiến xa hơn thì bạn nên cân nhắc giữa cả lý trí và trái tim, mặc dù không nên để lý trí can thiệp nhiều nhưng đừng để cán cân quá chênh lệch.

Tử vi tuần này tuổi Ngọ từ ngày 8/4 đến 14/4/2019

Tuổi Ngọ trong tuần này dễ bị tiểu nhân quấy phá. Tiểu nhân trong tuần này sẽ chủ yếu tập trung vào tài lộc của bản mệnh, khiến cho tài lộc tiêu tan.

Đầu tuần tiền bạc không tới mức túng thiếu, song con giáp này có phần mù quáng khi tin tưởng người không đáng tin, đem tiền bạc vào nơi thiếu an toàn, tham lam cái lợi trước mắt mà phải mang họa.

Vận trình công danh sự nghiệp khá phát. Con giáp này dễ dàng đạt được những mục tiêu đã đề ra. Bản mệnh biết cách vận dụng thế mạnh của mình vào công việc nên không lo lắng quá nhiều mà vững tin tiến bước.

Nói về tình duyên thì tuần này tuổi Ngọ có thể thoải mái làm những điều mình muốn. Đem lòng thương ai thì nhớ nói cho người ấy biết, lựa lúc thích hợp mà thổ lộ, khả năng thành đôi trong tuần này khá cao đó.

Tử vi tuần này tuổi Mùi từ ngày 8/4 đến 14/4/2019

Xem tử vi tuần mới, tuổi Mùi trong tuần hung vận khá lớn, đường tình duyên cũng vì thế mà ảm đạm, khó có thể có được hạnh phúc như mong muốn. Bản mệnh dễ chịu tổn thương về tình cảm, cần phải bình tĩnh để tìm hướng giải quyết thích hợp.

Đầu tuần công việc không được tốt lắm, bản mệnh có thể bị cấp trên khiển trách bởi những sai lầm mình mắc phải. Con giáp này cần phải tìm cách để khẳng định lại năng lực của mình. Cũng may Thiên Đức cát tinh ở bên, không để cho những sai lầm đi quá xa.

Hãy cố gắng và nỗ lực nhiều hơn nữa để “lấy công chuộc tội” nhé. Cuối tuần vận trình công danh sẽ có chuyển biến tích cực hơn. Thiên Ấn cho thấy bản mệnh có những suy nghĩ sáng tạo và độc đáo hơn, dễ dàng vượt qua được khó khăn hiện tại.

Đầu tuần là thời điểm tài khí vượng, dễ kiếm tiền do được Thiên Tài nâng bước. Dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh thì cũng cần phải biết nắm bắt thời cơ hiếm có này, bởi từ giữa tuần trở đi là vận trình dễ trở nên sa sút, muốn kiếm tiền cũng khó.

Tử vi tuần này của 12 con giáp từ ngày 8/4 đến 14/4/2019

Tử vi tuần này tuổi Thân từ ngày 8/4 đến 14/4/2019

Tử vi tuần mới của tuổi Thân có cả niềm vui lẫn những chuyện không như ý. Đầu tiên phải kể tới công việc gặp trục trặc do có tiểu nhân cố tình gây rắc rối, dù bạn đã cố gắng làm việc chăm chỉ nhưng rất khó đạt được thành công như mong muốn.

Cũng may là bên cạnh vẫn có người tốt, bạn bè và đồng nghiệp nhiệt tình giúp đỡ nên tạm thời vượt qua được giai đoạn khó khăn này. Tuy nhiên sau sự cố này hãy sắp xếp lại công việc một cách khoa học hơn để tránh gặp tình huống tương tự.

Tài lộc vượng là điểm sáng nhất trong tuần của tuổi Thân. Ngoài nguồn thu nhập chính rất khá thì con giáp này còn có thêm một vài món hời khác. Người làm công ăn lương nếu chăm chỉ cũng dễ được tăng lương, chịu khó nhận thêm việc về nhà làm để cải thiện thu nhập nữa.

Chuyện tình cảm không có gì nổi bật, mối quan hệ vẫn duy trì như cũ, bạn và người ấy tuy ở bên nhau nhưng còn nhiều suy nghĩ khác biệt, vì không muốn gây mâu thuẫn nên đành chấp nhận những gì đang có mà không phản khác gì.

Tử vi tuần này tuổi Dậu từ ngày 8/4 đến 14/4/2019

Xem bói tuần mới của bạn công việc tiến triển đều đều, có thể nhận thêm nhiệm vụ mới, nếu bạn thấy mình đủ khả năng đảm nhiệm thì hãy nhận lời còn không thì nên khéo léo từ chối. Đôi khi phải tự biết lượng sức mình để tránh vướng phải những điều rắc rối.

Tiền bạc nhìn chung khá dư dả, việc chi tiêu mua sắm thoải mái, không phải lo lắng gì nhiều. Do có thêm khoản tiền nên vợ chồng cũng thoải mái hơn, nhưng vẫn phải đề phòng chuyện mất tiền của do vô tình mà ra.

Chuyện tình cảm sa sút hơn tuần trước, nếu có đôi có cặp rồi thì nên hạn chế các hoạt động vui chơi, giải trí bên ngoài, đừng sống thoải mái như còn độc thân để rồi người ấy phải buồn vì bạn, cảm thấy như bị bỏ rơ trong chính cuộc tình của mình.

Còn những người độc thân thì có lẽ vì yêu thích cuộc sống tự do quá mà chưa muốn tìm hiểu ai. Bạn muốn tận hưởng những ngày tháng tự do tự tại, làm những việc mình muốn mà không vướng bận gì, dù người nhà thúc giục nhưng vẫn kiên tâm với lựa chọn của mình.

Tử vi tuần này tuổi Tuất từ ngày 8/4 đến 14/4/2019

Theo dõi tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuổi Tuất đang đứng trước nhiều khó khăn trong cuộc sống. Tình duyên phai nhạt, các mối quan hệ tình cảm đang có dấu hiệu rạn nứt, bản mệnh có thể sẽ chịu tổn thương vì điều đó.

Tài lộc khá vượng vào khoảng thời gian đầu tuần, bản mệnh nên cố gắng phát huy hết khả năng của mình để không để lỡ mất cơ hội kiếm tiền. Thực Thần báo tin vui về chuyện làm ăn buôn bán của tuổi Tuất.

Tuy nhiên, Đại Hao hung tinh nhập cục, có những chuyện lớn xảy ra khiến cho con giáp này buộc phải đứng ra gánh vác, tiền bạc cũng theo đó mà hao tổn không ít. Những chú Chó khá bất ngờ và không kịp trở tay.

Về công việc thì vận trình cũng không được tốt lắm. Trong tuần hiệu quả công việc không cao. Nếu có việc quan trọng thì tốt nhất nên suy nghĩ kĩ càng, cuối tuần Chính Quan sẽ phát huy năng lực của nó mà giúp bản mệnh đạt được mục tiêu.

Tử vi tuần này tuổi Hợi từ ngày 8/4 đến 14/4/2019

Xem tử vi tuần mới của tuổi Hợi, trong khoảng thời gian này bản mệnh đang có tài vận khá lý tưởng, có nhiều cơ hội phát tài mà chính bạn cũng không tưởng tượng được. Tuy nhiên, tài lộc trong tuần chủ yếu là thu nhập phụ.

Bản mệnh sẽ có kết quả kinh doanh khá tốt, Thực Thần báo hiệu rằng chuyện làm ăn buôn bán của những chú Heo như được Thần Tài che chở nên cực kì thuận lợi, không gặp cản trở gì lớn. Tiểu Hao hung tinh nhập mệnh, có chăng chỉ vài khoản chi tiêu ngoài dự kiến làm tổn hao đôi chút tài khoản của bạn mà thôi.

Đường tình duyên lại chẳng được may mắn như thế khi mà con giáp này chưa thực sự tìm được tiếng nói chung với người mình yêu. Bạn cứ ngỡ 2 người là 1 đôi trời sinh nhưng khi gặp chuyện mới thấy rõ bất đồng quan điểm lớn đến thế nào.

Đường công danh sự nghiệp không quá tốt nhưng cũng sẽ khá hơn so với tình duyên. Bản mệnh đang phát huy khá tốt năng lực của mình, biết cách sử dụng quyền lực mềm để kiểm soát công việc, Chính Ấn cho thấy khả năng thăng tiến của tuổi Hợi không hề thấp đâu nhé.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.