Tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2020: May mắn như sóng biển, có lên có xuống

Tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2020: May mắn như sóng biển, có lên có xuống

Tử vi năm 2020 của tuổi Kỷ Mùi 1979 dự báo, may mắn giống như sóng trên biển, có lên xuống và hạ xuống. Không bao giờ mơ ước kiếm được tiền nhanh chóng. Cẩn thận khi đầu tư. Xử lý tài chính một cách cẩn thận vì bạn có thể vượt quá ngân sách và gây ra vấn đề tài chính.

Vận may nghề nghiệp cho những người sinh năm 1979 thuận lợi. Họ có thể có những tiến bộ lớn trong công việc. Tích cực và tham vọng, bạn có thể dễ dàng phụ trách một số dự án lớn. Mối quan hệ với đồng nghiệp và các sếp sẽ hài hòa và thoải mái. Tuy nhiên, mọi thứ không thuận lợi trong hôn nhân. Hầu hết các tranh chấp là về con cái. Vì vậy, đề nghị bạn kiểm soát sự nóng nảy và nói chuyện tốt với các bạn đời. Lắng nghe các ý kiến ​​con trẻ cũng rất quan trọng.

1. Thông tin chung tuổi Kỷ Mùi 1979

- Sinh năm 1979 là tuổi Dê

- Năm sinh dương lịch: Từ 28/01/1979 đến 15/02/1980

- Năm sinh âm lịch: Kỷ Mùi

- Ngũ hành: Hỏa - Thiên Thượng Hỏa (Lửa Trên Trời)

- Thiên can: Kỷ

+ Tương hợp: Giáp

+ Tương hình: Quý, Ất

- Địa chi: Mùi

+ Tam hợp: Hợi – Mão – Mùi

+ Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

Năm 2020 được tính từ ngày 25/1/2020 đến ngày 11/2/2021 theo Dương lịch. Năm 2020 theo Âm lịch là năm Canh Tý, ngũ hành Thổ - Bích Thượng Thổ (Đất tò vò) là tuổi con Chuột. Tý (Chuột) là con giáp đứng đầu hàng 12 con giáp.

2. Dự đoán tử vi tuổi Kỷ Mùi 1979 năm 2020

Tử vi học tổng thể cho người sinh năm 1979 Kỷ Mùi sẽ tốt trong năm 2020. Năm nay có thể là một năm chiến đấu cho sự nghiệp: bạn sẽ tạo ra những bước đột phá trong công việc và những nỗ lực của năm ngoái sẽ được đền đáp. May mắn trong việc kiếm tiền cũng tốt và bạn sẽ may mắn nhận được những nguồn ngoài thu nhập tăng thêm từ thăng chức và tăng lương. Mối quan hệ tình yêu và sức khỏe có thể tương đối kém và sẽ làm phiền bạn ở một mức độ nào đó.

Sự nghiệp của tuổi Kỷ Mùi năm 2020

Với may mắn khá tốt cho sự nghiệp, Người Kỷ Mùi 1979 sẽ thể hiện rất tốt và nhận được sự giúp đỡ từ người khác để nhận được kết quả gấp đôi với một nửa nỗ lực. Tuy nhiên, bạn cần để mắt đến những kẻ đố kỵ xung quanh và cẩn thận trong lời nói và hành động, để không khơi dậy sự nghi ngờ của những người khác sẽ giở trò xấu với bạn. Nhiều lần, thành công trong sự nghiệp không phải là sự đóng góp của một cá nhân và bạn nên nhớ những người đã giúp đỡ và biết ơn; chỉ bằng cách này bạn có thể làm cho mọi việc tốt hơn và tốt hơn.

Trong sự nghiệp, những người sinh năm 1979 Kỷ Mùi sẽ gặp khó khăn trong công việc vào năm 2020, nếu họ giải quyết một dự án cụ thể, họ có thể không hoàn thành đúng hạn vì họ xử lý các chi tiết không đúng cách. Họ cũng cần phải làm thêm giờ để gấp rút hoàn thành công việc. Tuy nhiên, không cần phải lo lắng về điều đó vì họ sẽ có sự giúp đỡ từ những người khác làm việc trong lĩnh vực của bạn.

Tài lộc của tuổi Kỷ Mùi năm 2020

May mắn cho tài lộc khá tốt cho Kỷ Mùi 1979. Sự tiến bộ nhanh chóng trong sự nghiệp sẽ mang lại cho bạn tài lộc đáng kể từ việc thăng chức, tăng lương và thưởng thêm. Bên cạnh đó, bạn có thể mua một căn hộ hoặc xe hơi sẽ khiến bạn tốn kém. Mặc dù may mắn, bạn vẫn cần lập một kế hoạch tốt và không được quá tay. Quản lý tài chính đúng cách trong năm nay cũng sẽ mang lại lợi nhuận tốt.

Tình cảm của tuổi Kỷ Mùi năm 2020

Khá may mắn trong tình cảm, tuổi Kỷ Mùi có thể có nhiều người ngưỡng mộ xung quanh. Một số trong số họ có thể cung cấp cho bạn rất nhiều sự giúp đỡ trong sự nghiệp, và một số nên tránh xa. Nếu bạn đã kết hôn, bạn có thể gặp một số vấn đề trong năm nay vì bạn quá chú trọng vào công việc và đời sống xã hội mà bỏ qua gia đình. Bạn phải biết rằng một gia đình ổn định có thể cải thiện sự nghiệp, vì vậy hãy nói chuyện nhiều hơn với gia đình của bạn và thể hiện sự hiểu biết lẫn nhau.

Năm nay bạn có may mắn trong tình yêu và mối quan hệ tình cảm, đặc biệt là trong cuộc sống hôn nhân. Những người độc thân sẽ gặp gỡ bạn tình tâm hồn của họ. Đối với những người đã kết hôn, họ sẽ có một mối quan hệ hài hòa với bạn đời của họ. Tuy nhiên, nếu họ chỉ chăm chú vào công việc, bạn đời của bạn sẽ có cảm giác bị bỏ rơi.

Sức khỏe của tuổi Kỷ Mùi năm 2020

Trong suốt cả năm, người Kỷ Mùi nên chú ý hơn đến tình trạng sức khỏe của mình. Bạn không nên làm việc trong một thời gian dài trước máy tính trong hầu hết các ngày trong tuần. Bạn cần có bữa ăn thường xuyên và tránh làm việc ngoài giờ để ít có cơ hội mắc bệnh.

May mắn cho sức khỏe sẽ không tốt cho bạn. Thành công trong sự nghiệp có nghĩa là nhiều bữa tối bên ngoài và thường xuyên uống rượu và thức khuya có thể dẫn đến các vấn đề sức khỏe, chẳng hạn như đau đầu, trạng thái tinh thần kém và thậm chí các bệnh về đường tiêu hóa. Hãy chú ý hơn đến sức khỏe của bạn trong năm nay và tìm thời gian để đi dạo và du lịch cùng gia đình.

3. Dự đoán may mắn tuổi Kỷ Mùi năm 2020

- Số may mắn: 2, 4, 8

- Màu sắc may mắn: xanh, đỏ, trắng

- Hướng may mắn: đông, đông nam, nam

4. Sao chiếu mệnh và vận hạn năm 2020 của tuổi Kỷ Mùi 1979 nam mạng

Tuổi Kỷ Mùi 1979 nam mạng trong năm 2020 là 42 tuổi bị sao Vân Hán chiếu mệnh, hạn Thiên La và vận niên Hầu Thực Quả.

Sao Vân Hớn chiếu mạng, đàn ông hay đàn bà gặp sao này chiếu mạng, làm ăn mọi việc đều trung bình, khẩu thiệt, phòng thương tật, đâu ốm, nóng nảy, mồm miệng. Nam gặp tai tinh, bị kiện, thưa bất lợi, nữ không tốt về thai sản nhất là vào tháng 4, tháng 8 âm lịch. Do vậy người bị sao Vân Hớn chiếu mệnh cần cẩn thận trong lời nói nhằm tránh sự tranh chấp bất lợi dẫn đến những kiện tụng cò bót.

Hạn Thiên La chủ về sức khỏe và tâm lý. Người gặp hạn Thiên La đề phòng cảnh vợ chồng cãi nhau, ghen tuông vô cớ, khiến cho chuyện nhỏ hóa lớn, dẫn tới cảnh vợ chồng xa cách, ly thân, ly dị. Thế nên cả 2 cần nhẫn nhịn, thấu hiểu nhau, như vậy với được hạnh phúc.

Sao chiếu mệnh và vận hạn năm 2020 của tuổi Kỷ Mùi 1979 nữ mạng

Tuổi Kỷ Mùi 1979 nữ mạng trong năm 2020 là 42 tuổi bị sao La Hầu chiếu mạng, hạn Diêm Vương và vận niên Hầu Thực Quả.

Sao La Hầu là sao chính thất kiến hung tai, nên bị sao La Hầu chiếu là xấu đối với cả nam và nữ, nhưng kỵ với nam giới nhiều hơn, nhất là vào tháng giêng và tháng 7 âm lịch. Trong năm này có thể gặp phải tranh chấp liên quan đến luật pháp, công quyền, tranh cãi, ăn nói thị phi, tai nạn, bênh tật về tai mắt, máu huyết, hao tài, ảnh hưởng tới cả gia đình. Cần đề phòng gặp nạn về công danh, sự nghiệp.

Hạn Diêm Vương bất lợi lớn đối với phái nữ, đặc biệt những người mang bầu, sinh em bé thì hạn sức khỏe thai sản thường bị đe dọa nghiêm trọng. Tình hình nặng nhất có thể nguy hiểm tính mạng. Người đau ốm nếu không chữa trị, hoặc chữa trị không đến nơi đến chốn, lâu ngày cũng khó mà qua khỏi.

5. Tổng quan tử vi Kỷ Mùi sinh năm 1979

Kỷ thuộc hành Thổ và hành Thổ sẽ giúp cho người tuổi Mùi trở nên thực tế hơn, củng cố sự vững vàng trong tính cách. Chính vì thế người Kỷ Mùi thường là những người đáng tin cậy và biết nghe lời. Trong công việc cũng như trong cuộc sống họ luôn biết cách lập kế hoạch từ trước và đề ra một kỷ luật nghiêm ngặt trong suốt quá trình thực hiện.

Lạc quan, độc lập, thận trọng là những ưu điểm thường thấy ở những người sinh năm 1979, tuy nhiên họ lại không có niềm tin vào bản thân mình, chính vì thế họ thường cảm thấy hoang mang, lo sợ mỗi khi phải đối mặt với khó khăn.

Cũng giống như các tuổi Mùi khác thì Kỷ Mùi yêu thích cuộc sống vật chất, tuy nhiên họ có thể tự bản thân đáp ứng được nhu cầu sống của mình mà không quá phụ thuộc vào người khác. Với người tuổi này gia đình luôn là tài sản quý giá nhất và họ luôn cố gắng làm việc chăm chỉ vì những người mình yêu thương.

Cuộc đời của nam Kỷ Mùi không mấy tốt đẹp, có nhiều trở ngại trên con đường công danh và sự nghiệp. Vận tài lộc cũng không mấy may mắn. Cuộc đời công danh sẽ được tốt đẹp nếu kiên trì theo đuổi tới cùng, vượt qua được mọi khó khăn thử thách. Hậu vận sẽ được yên vui.

Công danh của nam Kỷ Mùi không được ổn định cho lắm, lên xuống thất thường. Nếu muốn ổn định phải nhờ đến sự hỗ trợ và giúp đỡ của những người thân trong gia đình. Tiền vận, gia đạo có nhiều đau xót, buồn thương. Trung vận và hậu vận mới được êm ấm, hạnh phúc. Bước vào tuổi 38 trở đi, thì sự nghiệp bắt đầu lên cao và bền vững nhất. Còn vận tiền tài của bạn chỉ đẹp và ổn định từ tuổi 45 trở đi.

T/H.