Luận tử vi năm 2021 tuổi Canh Ngọ 1990 nam, nữ mệnh

Luận tử vi năm 2021 tuổi Canh Ngọ 1990 nam, nữ mệnh

Năm 2021, tuổi Canh Ngọ sẽ trở nên cực kỳ bận rộn. Họ phải làm thêm giờ hầu như mỗi ngày hoặc phải đi công tác vào cuối tuần. Không có thời gian để sống cuộc sống của riêng họ. Điều khiến vấn đề trở nên tồi tệ hơn là họ và người bạn đời của họ thường xuyên cãi vã vì những chuyện vặt vãnh, dẫn đến không khí gia đình vô cùng tồi tệ. Môi trường tăng trưởng này cũng sẽ ảnh hưởng xấu đến con cái của họ. Lời khuyên bạn nên dành thời gian cho gia đình dù bận rộn đến đâu trong năm nay, đừng để mối quan hệ gia đình tiếp tục xấu đi như thế này. Người độc thân ít có cơ hội nảy sinh tình duyên vì đường tình duyên không lý tưởng. Ngoài ra, cố gắng không đi du lịch xa hoặc đi nghỉ ở nước ngoài

Năm Tân Sửu sẽ bắt đầu từ ngày 01/01 - 28/12 âm lịch, dương lịch là từ 12/02/2021 - 30/01/2022 dương lịch. Ngũ hành năm thuộc Thổ, nạp âm Bích Thượng Thổ (đất tường nhà). Quái mệnh của nam là cung Càn; cung phi ứng với nữ mạng là Ly.

1. Thông tin chung tuổi Canh Ngọ 1990

Bạn sinh năm 1990 tuổi Canh Ngọ, tức tuổi con ngựa. Thường gọi là Thất Lý Chi Mã, tức Ngựa Trong Nhà. Mệnh Thổ – Lộ Bàng Thổ – nghĩa là đất ven đường.

Mệnh: Lộ Bàng Thổ gặp năm 2021 mệnh Bích Thượng Thổ: Tốt

Địa chi: Ngọ gặp Sửu: Lục Hại: Xấu

Thiên can: Canh gặp Tân: Tương hợp: Tốt

2. Tổng quan tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2021 Tân Sửu

Người sinh năm 1990 Canh Ngọ khó phát triển công việc, nhất là đối với những người đang khởi nghiệp. Vì bất đồng quan điểm với đối tác, sự nghiệp phát triển của bạn sẽ không tiến triển thuận lợi, thay vào đó bạn mất rất nhiều tiền. Bạn cũng dễ mắc sai lầm trong công việc. Đa số là do bất cẩn. Vì vậy, bạn có thể sẽ bị phạt nặng, mất cơ hội thăng tiến, tăng lương, thậm chí có nguy cơ phải tìm việc khác.

Vì thành tích kém trong công việc, có thể bị cách chức và giảm lương. Tuy nhiên, việc đầu tư và mua sắm các sản phẩm tài chính sẽ mang lại một khoản thu nhập nhất định. Việc tiết kiệm một khoản tiền bằng cách tiết kiệm chi phí sinh hoạt là điều không thực tế đối với bạn vì những chi phí cần thiết hàng ngày vẫn còn tương đối lớn. Đồng thời, không nên cho người khác vay tiền trong năm nay.

Tuổi Canh Ngọ năm 2021 cho biết những người đã kết hôn không nên quá thân thiết với đồng nghiệp trong công việc trong năm nay. Nếu đối tác hoặc sếp của bạn phát hiện ra họ có bất kỳ mối quan hệ không chính đáng nào, điều đó không chỉ khiến gia đình hai bên bị tổn thương mà còn ảnh hưởng đến triển vọng nghề nghiệp. Đừng làm những điều không chung thủy với mối quan hệ của bạn. Người độc thân không nên quá lo lắng nếu bị giục cưới. Những người phù hợp sẽ luôn xuất hiện.

Về sức khoẻ, người tuổi Canh Ngọ nên tập thể dục nhiều hơn trong năm nay, đặc biệt với những người không thích thể thao nên dành chút thời gian để tập thể dục mỗi ngày. Bạn không nên ăn quá nhiều đồ cay và lạnh để tránh tạo gánh nặng cho dạ dày và ruột. Uống rượu đúng cách khi họ ra ngoài giao lưu. Nếu không được kiềm chế, bạn có thể gặp các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng.

3. Thông tin may mắn tuổi Canh Ngọ năm 2021

- Hướng tốt nhất: Đông Nam và Nam.

- Màu sắc tốt nhất: Đỏ và Tím.

- Con số may mắn: 3 và 9.

-  Tháng thuận lợi: Âm lịch tháng 1,6,8 và tháng 9.

- Tháng không thuận lợi: Tháng 5 và tháng 11.

4. Vận hạn Canh Ngọ nam mạng năm 2021 Tân Sửu

- Sao chiếu mệnh: Sao Thái Dương

- Vận hạn: Hạn Toán Tận

- Vận niên: Mã Trúng Đao

- Thái Tuế năm 2021: Phạm Thái Tuế – Hại Thái Tuế

- Tam Tai năm 2021: Không phạm Tam Tai

- Tuổi Kim Lâu năm 2021: Không phạm Kim Lâu

- Hạn Hoang Ốc năm 2021: Phạm Hoang Ốc – Ngũ Thọ Tử

* Sao Thái Dương thuộc hệ thống Cửu Diệu và đó là một cát tinh, chủ về phú quý. Sao Thái Dương là một cát tinh thuộc hành Hỏa, là một Phúc tinh thường chiếu mệnh cho bên nam giới.

Sao Thái Dương chính là Mặt Trời, thuộc hành Hỏa, là đệ nhất cát tinh trong hệ thống cửu diệu niên hạn. Khi gặp sao này nhờ vượng khí cát lợi khiến cây khô cũng phải đâm chồi nảy lộc.

Những tác động khi sao Thái Dương chiếu mệnh:

– Làm ăn được phát đạt, gặp may mắn trong việc buôn bán. Nhiều doanh nhân có thể tạo dựng nên thương hiệu nổi tiếng, nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp.

– Trong năm mà gặp sao Thái Dương chiếu mệnh thường có cơ hội thăng quan tiến chức, danh vọng, uy tín, tên tuổi hiển hách lẫy lừng.

– Giai đoạn thuận lợi nhất là vào tháng 6 và tháng 10 Âm lịch là hai tháng Đại cát.

– Đối với thế hệ trẻ gặp năm hạn này học hành thông minh, sáng suốt, thường có thành tích học tập tốt, thi cử đỗ đạt cao.

– Vì bản chất là ánh sáng nên cách làm cần quang minh, đường đường chính chính mới gặp cát lợi. Nếu như làm ăn mờ ám thì tình hình ngược lại, giống như sao Thái Bạch, là hung thần hao tốn của cải.

Nhiều quan điểm cho rằng sao Thái Dương chỉ hợp với nam giới, không hợp với nữ giới, tuy nhiên với bản chất là vượng tinh thì nam giới đắc lợi hơn, nữ giới cũng gặp may mắn, tuy nhiên không bằng nam giới.

* Hạn Toán Tận chủ về tiền bạc, cẩn thận hao tài, ngộ trúng. Khi đi đường nếu mang theo nhiều tiền bạc, trang sức đắt giá dễ gặp cướp, có thể dẫn tới vong mạng. Nếu khai thác lâm sản hoặc hùm hạp thì sẽ gặp tai nạn, vậy cũng không nên.

Muốn tìm hiểu hạn Toán Tận tốt hay xấu ra sao, chúng ta không thể bỏ qua một câu thơ diễn nghĩa về hạn Toán Tận như sau:

“Toán Tận vận đến thình lình

Đàn ông rất kỵ bỏ mình nhiều khi”

Như vậy, hạn Toán Tận rất kỵ đối với nam giới, những tai nạn xảy ra thường là dạng tai nạn đột ngột, bất khả kháng và cũng khó đề phòng, ứng phó, nếu những người phúc đức kém, vận số xấu có thể nguy hiểm tính mạng. Những dạng tai nạn đột ngột này có thể kể đến như tai nạn giao thông, tai nạn sông nước, tai nạn lao động, máy móc, thương tích do ẩu đả, hay bệnh huyết áp cao, tai biến, đột quỵ…

Theo những tài liệu rất đáng tin cậy về hạn Toán Tận thì hạn này được ghi chép như sau: “Hạn Toán tận thường bị hao tốn tài sản lớn, có thể bị cảm mạo, trúng gió, bị cướp giật, gặp tai nạn bất ngờ như tai nạn giao thông, lao động hoặc ẩu đả, thương tích, kẻ xấu hãm hại,...”

Căn cứ vào tính chất của hạn này ta có thể đánh giá hạn này là một hạn lớn, thiệt hại nặng nề về tài sản, tiền bạc, sức khỏe bị ảnh hưởng nghiêm trọng, tai nạn bất ngờ có thể xảy ra. So với những hạn khác thường chỉ hao tốn tiền, hoặc có hạn chỉ bị bệnh nhẹ mà thôi.

5. Vận hạn Canh Ngọ nữ mạng năm 2021 Tân Sửu

- Sao chiếu mệnh: Sao Thổ Tú

- Vận hạn: Hạn Huỳnh Tuyền

- Vận niên: Mã Trúng Đao

- Thái Tuế năm 2021: Phạm Thái Tuế – Hại Thái Tuế

- Tam Tai năm 2021: Không phạm Tam Tai

- Tuổi Kim Lâu năm 2021: Không phạm Kim Lâu

- Hạn Hoang Ốc năm 2021: Phạm Hoang Ốc – Ngũ Thọ Tử

* Sao Thổ Tú là một Hung tinh trong Cửu Diệu tinh mặc dù mức độ ảnh hưởng của sao Thổ Tú là không lớn nhưng nó cũng có thể gây ra những hạn sâu mà mệnh chủ nên lưu tâm:

– Gặp tiểu nhân hãm hại: Sao Thổ Tú chiếu mệnh thì làm ăn khó thuận lợi, xung quanh luôn có những tiểu nhân gièm pha, phá hoại, mọi sự khó thành. Chính vì vậy cần chú ý, phân định rõ kẻ tiểu nhân đừng để bị lợi dụng mà hại thiệt thân.

– Vấn đề sức khỏe: Với người có sao Thổ Tú chiếu mệnh năm nay sức khỏe không được tốt, hay bị đau ốm, nhưng bệnh không quá nặng.

– Xuất hành: Người có sao Thổ Tú chiếu mệnh thì xuất hành, đi xa không thuận lợi, nên hạn chế đi xa tránh gặp nạn.

– Chuyện tình cảm: Do sao Thổ Tú chiếu mạng chuyện tình cảm không được suôn sẻ, gặp nhiều trắc trở, xảy ra nhiều cãi vã, tranh chấp không đáng có.

Khi hiểu sao Thổ Tú là gì bạn sẽ hiểu rằng khi sao chiếu mệnh bạn thường trong lòng hay mang nỗi buồn man mác, tâm lý không vững vàng, hay hoài nghi, không hăng hái trong công việc làm ăn, song cũng không gặp tai họa gì. Vì thế, nên tìm cách điều chỉnh cảm xúc của mình bằng những điều tích cực.

* Hạn Huỳnh Tuyền chủ sức khỏe. Chủ sự sẽ thường gặp chứng đau đầu, chóng mặt, xây xẩm. Kinh doanh kỵ đường thủy, để vẹn toàn thì không nên làm gì liên quan đến sông nước. Đặc biệt không được bảo chứng cho bất cứ ai vì ắt sẽ nảy sinh chuyện bất lợi.

Về sức khỏe, người gặp hạn Huỳnh Tuyền có thể bị mắc chứng bệnh đau đầu, đau người, sức khỏe suy giảm. Chủ sự thường bị đau đầu, chóng mặt, mặt mũi xây xẩm, làm ảnh hưởng đến cuộc sống thường ngày.

Về làm ăn, nếu kinh doanh, buôn bán bằng đường thủy, đường sông nước sẽ không được thuận lợi, gặp nhiều khó khăn, trắc trở. Nhìn chung, tất cả liên quan đến đường thủy, đường sông nước thì chủ sự không nên tham gia, dù ít hay nhiều cũng có thể để lại hậu quả khôn lường.

Về cuộc sống, nếu việc đứng ra làm chứng hay chứng nhận công việc gì, hoặc cho ai đó, dễ sẽ mang họa, gặp nhiều chuyện bất lợi dẫn tới tiền mất tật mang, đồng thời làm cho cuộc sống của mình cũng như của gia đình không được ổn định.

6. Tổng quan tử vi tuổi Ngọ năm 2021 Tân Sửu (Canh Ngọ, Nhâm Ngọ, Giáp Ngọ, Bính Ngọ, Mậu Ngọ)

Bạn sinh vào những năm: 1954, 1966, 1978, 1990, 2002 hoặc 2014

Tử vi tuổi Ngọ năm 2021 tiết lộ rằng không có thay đổi lớn nào sẽ xảy ra trong năm nay trong cuộc sống của người tuổi Ngọ. Bạn có ảnh hưởng và rung động; do đó, bạn nên cẩn thận không đầu tư lớn trong năm nay. Đây cũng không phải là một năm thuận lợi để bạn di chuyển từ nơi này đến nơi khác.

Bạn sẽ bị choáng ngợp với tất cả những thách thức trong cuộc sống của bạn trong năm nay và bạn sẽ trở nên thất vọng. Bạn không nên để những thách thức và trở ngại này lấn át bạn. Tận tụy có nghĩa là bạn sẽ có thể vượt qua từng người một. Hãy tin tưởng vào bản thân để vượt qua bất kỳ thử thách nào đến với bạn.

Bạn nên học hỏi từ những sai lầm của mình và rèn giũa cho tương lai sự tự tin và mạnh mẽ. Bỏ lại quá khứ và tập trung vào những gì tương lai dành cho bạn. Bạn nên học những bài học quan trọng trong cuộc sống thông qua những kinh nghiệm mà bạn trải qua.

Dự đoán của tử vi năm 2021 tiết lộ rằng bạn có cơ hội làm cho cuộc sống của mình tốt đẹp hơn bằng cách đưa ra những quyết định đúng đắn trong cuộc sống. Bạn nên tận dụng những khoảnh khắc khi bạn đang ở trên đỉnh cao và khắc phục những điểm yếu của mình. Mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp hơn cho bạn trong năm nay vì có những người sẵn sàng giúp đỡ bạn.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo cho bạn đọc.

- Xem thêm: Luận Tử vi năm 2021 Tân Sửu cho 12 con giáp chi tiết nhất!

                      Luận Tử vi tuổi Ngọ năm 2021 Tân Sửu chi tiết nhất!