Xem sao chiếu mệnh vận hạn năm 2021 cho tuổi Giáp Tý 1984 nữ mạng

Xem sao chiếu mệnh vận hạn năm 2021 cho tuổi Giáp Tý 1984 nữ mạng

Trong cuộc sống, mỗi năm đều có các sao thay phiên chiếu mệnh cho dân gian. Vậy sao chiếu mệnh năm Tân Sửu 2021 cho nữ mạng năm Giáp Tý 1984 là sao nào tốt hay xấu. Giúp cho gia chủ có thể lên kế hoạch triển khai những công việc trọng đại khi được sao tốt chiếu mệnh. Mang lại nhiều vận may, suôn sẻ cho bản thân. Ngược lại trong năm Tân Sửu 2021 là các sao xấu giáng chiếu cho nữ mạng năm Giáp Tý. Thì gia chủ nên lập khấn cầu xin hóa giải để giảm bớt gánh nặng khó khăn vận hạn trong năm.

1. Tổng quan về tuổi Giáp Tý 1984 nữ mạng năm 2021

Nữ mạng sinh năm 1984 tuổi Giáp Tý, tức tuổi con chuột. Thường gọi là Ốc Thượng Chi Thử, tức Chuột Nóc Nhà. Mệnh Kim – Hải Trung Kim – nghĩa là vàng trong biển.

Mệnh: Hải Trung Kim gặp năm 2021 mệnh Bích Thượng Thổ: Thổ sinh Kim: Tốt.

Địa chi: Tý gặp Sửu: Lục Hợp: Tốt.

Thiên can: Giáp gặp Tân: Bình thường.

Sao chiếu mệnh: Sao Vân Hớn.

Vận hạn: Hạn Ngũ Mộ.

Vận niên: Thử Quy Điền.

Thái Tuế năm 2021: Không phạm Thái Tuế.

Tam Tai năm 2021: Không phạm Tam Tai.

Tuổi Kim Lâu năm 2021: Không phạm Kim Lâu.

Hạn Hoang Ốc năm 2021: Phạm Hoang Ốc – Ngũ Thọ Tử.

2. Sao chiếu mệnh năm 2021 của tuổi Giáp Tý 1984 nữ mạng

Sao Vân Hán hay Vân Hớn là một hung tinh chủ về bệnh tật, nữ nhân khó sinh họa huyết quang, nam nhân thì quan trường bất lợi. Gia đình bất an, điền sản bất vượng, tự phải cẩn trọng. Những mối họa sao Vân Hớn có thể mang tới cho mệnh chủ như:

– Làm ăn mọi việc đều trung bình

– Nói lời khó nghe dễ bị thiệt thân

– Đề phòng thương tật, đâu ốm, mồm miệng.

– Nam gặp tai tinh, bị kiện, thưa bất lợi, nữ không tốt về thai sản nhất là vào tháng 4, tháng 8 âm lịch.

– Gia đình bất an, điền sản bất vượng, tự phải cẩn trọng.

– Trở nên thủ cực, bảo vệ nền nếp cũ, khá bảo thủ và không ưa đổi mới. Vì những lý do này mà người bị sao Vân Hớn chiếu dễ vướng vào các rắc rối về giấy tờ, kiện tụng, nóng nảy không giữ mồm miện nên mâu thuẫn, cãi vã.

Về cơ bản thì sao Vân Hớn cũng tương đối lành nên phần nhiều cũng không ảnh hưởng lớn trong công việc cũng như sức khỏe. Có điều vào một vài thời điểm quan trọng trong năm cũng nên chú ý giữ gìn bổn mạng, nhường nhịn lời ăn tiếng nói để tránh những thị phi rắc rối không cần thiết có thể xảy ra nhất là tháng 4 và tháng 8 âm lịch.

Trong cuộc sống, mỗi năm đều có các sao thay phiên chiếu mệnh cho dân gian. Vậy sao chiếu mệnh năm Tân Sửu 2021 cho nữ mạng năm Giáp Tý 1984 là sao nào tốt hay xấu. Giúp cho gia chủ có thể lên kế hoạch triển khai những công việc trọng đại khi được sao tốt chiếu mệnh. Mang lại nhiều vận may, suôn sẻ cho bản thân. Ngược lại trong năm Tân Sửu 2021 là các sao xấu giáng chiếu cho nữ mạng năm Giáp Tý. Thì gia chủ nên lập khấn cầu xin hóa giải để giảm bớt gánh nặng khó khăn vận hạn trong năm.

2.1. Sao Vân Hớn thuộc hành gì, hợp kỵ màu gì, tháng mấy?

Sao Vân Hớn là một hung tinh thuộc hành Hỏa, nên chiếu theo ngũ hành có quan hệ tương sinh với Mộc, bình hòa với Hỏa, tương khắc với Thủy, sinh xuất với Thổ. Do đó:

Sao Vân Hớn kỵ các màu thuộc hành Thổ là vàng, nâu và màu thuộc hành Thủy là xanh da trời, đen.

Sao Vân Hớn hợp với các màu thuộc hành Hỏa là Đỏ, tím, cam và màu thuộc hành Mộc là xanh lá cây.

Sao Vân Hớn kỵ nhất là vào tháng 4 và tháng 8 âm lịch, cần thận trọng những hạn kể trên.

3. Cúng dâng sao Vân Hớn vào ngày nào hàng tháng?

Là một hung tinh trong hệ thống 3 sao xấu, người bị sao Vân Hớn chiếu thường chủ về thủ cực, bảo vệ nền nếp cũ, khá bảo thủ và không ưa đổi mới. Vì những lý do này mà người bị sao Vân Hớn chiếu dễ vướng vào các rắc rối về giấy tờ, kiện tụng, nóng nảy không giữ mồm miện nên mâu thuẫn, cãi vã. Ngoài ra cũng cần chú ý họa huyết quang, tai nạn thai sải và thương tật.

Khi gặp sao Vân Hớn người ta thường cẩn trọng giữ gìn ngôn ngữ, hành vi, ứng xử đúng mực để tránh những điều bất lợi trong cuộc sống. Ngoài ra khi gặp năm có sao này, nhiều người thường cúng sao giải hạn để tâm lý được an tâm, tinh thần vững vàng, tạo dựng niềm tin sẽ gặp may mắn thuận lợi hơn trong cuộc sống.

Thời gian cúng giải hạn sao Vân Hớn thích hợp nhất là vào lúc sao chiếu sáng tròn nhất, hay còn gọi là lúc mà sao đăng viên. Ngày sao Vân Hớn đăng viên vào lúc 9 giờ đến 11 giờ ngày 29 âm lịch hàng tháng hướng về chính Nam để làm lễ giải sao. Lưu ý để việc làm lễ cúng giải hạn được tiến hành suôn sẻ thì trong nhà nên treo nhiều đồ vật cát tường, cầu may hay dùng trang sức đá quý màu vàng như thạch anh tóc vàng, thạch anh vàng, hổ phách, lưu ly…

Mọi thứ dùng để cúng giải hạn sao Vân Hớn cần chuẩn bị phải có màu đỏ, trường hợp nếu những thứ khác có màu sắc khác thì dùng giấy màu đỏ gói lại hoặc lót giấy màu đỏ xuống phía dưới sau đó đặt lễ lên trên.

4. Sắm lễ cúng giải sao Vân Hớn cần chuẩn bị:

- Bài vị sao Vân Hớn giấy trắng viết dòng chữ: “Nam phương Bính Đinh Hỏa đức tinh quân tiền vị”

- Lễ vật: 15 ngọn nến hoặc đèn, Bài vị màu đỏ của sao Vân Hớn, Mũ đỏ, Tiền vàng, Gạo, muối, Nước, Trầu cau, Hương hoa, Ngũ oản.

4.1. Bài cúng, văn khấn cúng giải hạn sao Vân Hớn

Nam Mô A Di Đà Phật !

Nam Mô A Di Đà Phật !

Nam Mô A Di Đà Phật !

– Con lạy chín phương Trời, mười phương Chư Phật, Chự Phật mười phương.

– Nam mô Hiệu Thiên chư tôn Kim Quyết Ngọc Hoàng Thượng Đế.

– Con kính lạy Đức Trung Thiên tinh chúa Bắc cực Tử vi Tràng Sinh Đại Đế.

– Con kính lạy ngài Tả Nam Tào Lục Ty Duyên Thọ Tinh Quân

– Con kính lạy Đức Hữu Bắc Đẩu cửu hàm Giải ách Tinh Quân.

– Con kính lạy Đức Nam phương Bính đinh Hoả Đức Tinh Quân.

– Con kính lạy Đức Thượng Thanh Bản mệnh Nguyên Thần Chân Quân.

Tín chủ con là: Tên gia chủ cùng ngày tháng năm sinh

Hôm nay là ngày 29 tháng …… năm …… tín chủ con thành tâm sắm lễ, hương hoa trà quả, đốt nén tâm hương, thiết lập linh án tại (địa chỉ nơi cúng) để làm lễ cúng sao giải hạn sao Vân Hớn chiếu mệnh

Cúi mong chư vị chấp kỳ lễ bạc phù hộ độ trì giải trừ vận hạn, ban thọ, lộc, phúc cho chúng con. Để chúng con có một năm an lành, tránh mọi sự dữ, gia nội bình yên, an khang thịnh vượng.

Tín chủ con lễ bạc tâm thành, trước án kính lễ, cúi xin được phù hộ độ trì.

Nam Mô A Di Đà Phật !

Nam Mô A Di Đà Phật !

Nam Mô A Di Đà Phật !

Phục duy cẩn cáo!

5. Vận hạn năm 2021 của tuổi Giáp Tý 1984 nữ mạng

Hạn Ngũ Mộ là hạn mất của, hao tài, bất an. Tránh mua đồ lậu, mua đồ không có hóa đơn. Chớ cho người ngủ nhờ kẻo có tai bay vạ gió. Đề phòng hao tài mất của.

Muốn tìm hiểu sao Ngũ Mộ tốt hay xấu ra sao, ta không thể bỏ qua câu thơ diễn nghĩa về hạn Ngũ Mộ như sau:

“Ngũ Mộ hạn xấu tổn tài

Thiên Tinh mắc phải dạ tai ngục hình”

Căn cứ theo ý tứ của câu thơ ta có thể thấy hạn Ngũ Mộ là một hạn xấu, gây tổn thất, thiệt hại nặng nề về kinh tế, tài chính, bạc tiền.

Trong năm người có hạn Ngũ Mộ sẽ luôn gặp vấn đề về tiền bạc, nói chính xác hơn đó là sẽ bị mất mát về tiền của. Theo tuvingaynay.com trong đó nặng nhất, rõ ràng nhất đó là việc mua bán hàng hóa, đồ đạc, dễ mua phải đồ không chất lượng, đồ không tốt.

Nếu khi mua bán không có giấy tờ, hóa đơn rõ ràng, có thể bị hỏng không được bảo hành, bị mất do trộm cắp hoặc bị chính quyền tịch thu bởi đây là hàng không rõ nguồn gốc.

Những người gặp hạn này thường gặp thua lỗ trong đầu tư, kinh doanh, cơ hội kiếm tiền giảm đi, rất khó có thể kiếm được nhiều tiền. Hơn nữa kiếm tiền đã khó, giữ tiền lại càng khó hơn vì nguy cơ phải chi tiêu, mua sắm hay anh em bạn bè có việc mà phải giúp đỡ họ về tài chính.

Ngoài ra, việc cho người khác ngủ nhờ cũng sẽ gây nên hao tiền của, bởi có thể gặp phải người gian, trộm cắp, dẫn tới thiệt hại về tài chính của mình.

Cổ nhân thường nói: “có thờ có thiêng, có kiêng có lành”. Những bạn nào có hạn Ngũ Mộ nên làm theo những hướng dẫn sau, để tránh tai họa quá lớn xảy đến với mình.

Thứ nhất: Nên tu nhân tích đức, làm nhiều việc thiện, ủng hộ quyên góp đối với những người có hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh. Nên kết giao với những người lương thiện, tránh những người lừa gạt, lưu manh, dẻo miệng, kinh doanh đa cấp hoặc lô đề, cờ bạc.

Thứ hai: Trong các hoạt động làm ăn, thương mại, kinh tế nên thận trọng, tránh đầu tư sai lầm, dẫn đến hậu quả xấu. Khi mua sắm đồ đạc cũng phải lựa chọn những sản phẩm, thương hiệu có uy tín, có bảo hành đàng hoàng.

Thứ ba: Nếu bạn có nhiều tiền nên mua bảo hiểm, gửi tiết kiệm, tránh để nhiều tiền trong nhà đề phòng trộm cắp, cướp giật hay lãng phí, hao tốn…

Thứ tư: Hạn chế cho người khác ăn ở tại nhà mình. Nếu có thì cần phải đề phòng cẩn thận, không được lơ đãng, khiến cho kẻ gian có cơ hội vụ lợi, trộm cắp hoặc gây nên những điều bất lợi cho mình và gia đình.

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!