Xem tử vi năm 2019 tuổi Dậu: Văn Xương tinh ca hát

Xem tử vi năm 2019 tuổi Dậu: Văn Xương tinh ca hát

Tử vi Tuổi Dậu bao gồm các tuổi sau: Ất Dậu, Quý Dậu, Tân Dậu, Kỷ Dậu, Đinh Dậu nam mạng và nữ mạng về phương diện cuộc sống, con đường tình duyên, phần gia đạo công danh, những tuổi hợp làm ăn với bạn, lựa chọn vợ hoặc chồng, những tháng gặp phải đại kỵ, ngày giờ xuất hành hợp với tuổi của bạn, vấn đề vận niên, vấn đề tài chính, tình cảm và sức khoẻ.

Về tính cách tuổi Dậu có tính cần cù, kiên trì không biết mệt mỏi. Có tính tiến thủ. Làm việc ổn  định, dám dũng cảm xông lên phía trước. Có chí hướng lớn của phái giang hồ hiện đại. Có hai cá tính đối nghịch nhau: Khi gặp khó khăn rất kiên tâm vững vàng, tư tưởng kiên định, quyết đoán nhưng lại hay dao động về tình cảm khi gặp xúc động mạnh. .

Người tuổi Dậu thường có khuynh hướng làm nghề tự do, nhưng họ cũng thích làm việc lớn cho xã tắc. Phần đông người tuổi Dậu chủ yếu phát đạt về giai đoạn trung niên. Nhiều người tuổi ấu thơ, thiếu niên, thanh niên rất hàn vi khổ cực. Song chủ yếu càng về sau càng phát đạt.

1. Tổng quan tử vi tuổi Dậu năm 2019

Năm Kỷ Hợi 2019, người tuổi Dậu có Tài Tinh nhập mệnh. Thu nhập chính có phần thăng tiến nhẹ. Nhưng hung tinh tiềm tàng e việc kiếm tiền khá vất vả. Có điềm phá tài phá lộc. Tài vận người tuổi Dậu chủ yếu chịu ảnh hưởng tiêu cực từ Tang Môn và Điêu Khách. Quan hệ xã giao suy yếu, cơ hội hợp tác làm ăn dần ít đi. Người này chỉ có thể dựa vào năng lực cá nhân mà kiếm tiền tương đối vất vả. Thu nhập giảm sút rõ rệt. Nếu người làm ăn kinh doanh mà có hợp đồng hay mối hợp tác mới. Thì nên thận trọng đánh giá thị trường, giá cả và không gian lợi ích. Không thể để cái lợi trước mắt che mờ đôi mắt tinh anh được. 

Người làm công ăn lương thì không ngừng nhảy việc, thế là thu nhập khó mà ổn định trong sự biến động như vậy. Ngoài ra, năm Kỷ Hợi này người tuổi Dậu và người thân nên đề cao việc tăng cường sức khỏe. Đây cũng là một khoản chi tiêu quan trọng, làm tốt công tác phòng ngừa. Tích kiệm một số tiền đề phòng lúc bất trắc. Tài vận chịu thêm Thiên Cẩu và Điêu Khách đè nén. Có điềm cướp bóc, bị trộm, tai nạn bất ngờ, kiện tụng … khiến vận tài lộc rơi vào gian khó. Người tuổi Dậu nên cất giữ tiền nong cẩn thận. Nhà cửa thì trang bị thêm đồ chống trộm, ra ngoài không nên mang theo đồ quý báu. Nữ mệnh không được đeo dây, vòng phụ kiện đắt tiền. Tránh rước họa kiếp tài. 

Về thu nhập phụ thì năm 2019 này không được thuận. Người tuổi Dậu nên chọn cách đầu tư chậm lại, bảo thủ thì hơn. Hạn chế rủi ro, chọn bước đi bước dài, tránh vội vàng hấp tấp. Người một lòng kiếm tiền sẽ gặp phải Phá Toái hung tinh, e khó thực hiện được nguyện vọng. Nên thận trọng không sẽ rước về tổn thất.

Đức tài song hành, học vấn uyên thâm. Có lợi cho đường khoa bảng, thi cử, học hành, tiến thân … Người làm nhà nước có điềm thăng tiến về địa vị. Nhìn chung vận khí cực thuận. Tuy vậy hung tinh tập kích, cuộc sống người tuổi Dậu cũng gặp không ít sóng gió. Tang Môn, Điêu Khách là hung tinh tử khí, chủ về chuyện tang sự trong ngoài. Còn mặt tiền bạc cũng phải lưu ý phá tài, mất tiền cho bệnh tật. Đây cũng là hai hung tinh chủ họa tiểu nhân gây rắc rối, họa kiện tụng liên miên. 

Thiên Cẩu thì là hung tinh hao tài tốn của, có điềm bị phát hoại tiền bạc, bị cướp bóc tiền nong. Dùng người không cẩn thận thì dễ phát sinh chuyện mất tiền. Hoặc bị chuyện nợ nần đeo bám, xù nợ thường xuyên xảy ra. Thiên Cẩu Phá Tuế thì đe dọa chuyện tiền nong sai sót. Sổ sách, con số không tính rõ ràng e chỉ có chuyện lỗ vốn. Về sức khỏe thì đề phòng nạn thương tật, họa huyết quang. Tránh xa đồ vậy nguy hiểm và những nơi nhiều cạm bẫy. 

Chuyện tình yêu thì bạn bị Phá Tuế đeo bám, có điềm phá hại. Vận tình cảm người tuổi Dậu gặp nhiều mâu thuẫn, xa cách, rạn nứt. Cuối cùng đi tới chiến tranh lạnh, đường ai nấy đi. Tuy vậy sự tan vỡ của Phát Tuế còn ngụ ý chuyện tình cảm viên tròn lại từ đầu. Ngụ ý “tình cũ không rủ cũng tới” hoặc tìm được đối tượng khác vừa ý hơn. Nhưng người này vẫn phải điều chỉnh lại tâm trạng, chăm sóc tốt cho đường tình cảm của mình.

Tử vi tuổi Dậu năm 2019 nam mạng và nữ mạng

Đây là một năm gặp vận thương quan, không gặp dịch mã mà phải xuất hành cẩn thận. Một khi đã xuất hành phải nhận trách nhiệm nặng nề, nếu không cẩn thận ắt sẽ gặp nhiều nguy hiểm. Nhưng việc xấu phát sinh phần nhiều đều do khách quan mà có. Giữa năm có sao thái dương chiếu nên tuy có đơn độc nhưng vẫn luôn nhân được sự giúp đỡ của mọi người.

Nữ mạng người tuổi Dậu Năm nay bạn cũng không được may mắn lắm trong công việc, trong những tháng đầu năm bạn cần cẩn thận những lời ăn tiếng nói của mình, tuy nhiên thì trong năm nay bạn có sao mộc đức chiếu mệnh nên bạn có thể nhẹ bớt đi phần nào, bạn có thể tránh được những tai tiếng và kiện tụng nhưng bạn cần cẩn thận hơn, năm nay bạn làm ăn có lộc và may mắn. Giao tiếp hay mọi chuyện đều được hanh thông.

Tình duyên năm nay của bạn cũng tương đối tốt đẹp nhưng bạn vẫn chưa được hưởng hạnh phúc trọn vẹn trong năm nay được nhé. Năm 2019 là năm tài lộc bình bình, sẽ có vào cuối năm nhưng bạn cần nỗ lực cố gắng mới có được nhé. Cuộc sống gia đình bạn năm nay gia đình không có nhiều trắc trở nhưng bạn cần chú ý đến gia đình của mình hơn để cuộc sống được hạnh phúc hơn nhé.

Nam mạng tuổi dậu 2019 Người có sao này cũng được kiết tinh như sao Thái Âm, làm ăn phát đạt, có tài lộc cho nên việc dựng vợ gã chồng cho các con cũng tốt, mọi chuyện hạnh thông. Đặc biệt, vào tháng Chạp thì rất tốt. Bởi vì, sao “Mộc Đức thập nhị trùng lai”. Tuy nhiên, người Nam giới hay đau mắt và người Nữ giới cũng hay đau máu huyết.

Người ta chỉ bảo, nếu người bị sao Mộc Đức, mỗi tháng vào ngày 25 âm lịch dùng 20 đèn cầy (nến), hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 cây nhang, quay mặt về hướng Đông mà khấn vái : “Đông Phương Giáp Ất Mộc Đức Tinh Quân”, thì sẽ được nhẹ bớt phần nào.

2. Tử vi tuổi Dậu năm 2019: Về công việc và sự nghiệp

Vận sự nghiệp của người tuổi Dậu nay đã vượt qua bóng đêm năm cũ. Cơ hội thăng tiến khá lớn, bạn có thể nhẹ nhàng mà ứng phó tương lai. Năm mới này sẽ là năm nỗ lực hết sức, cần cù chăm chỉ thì sẽ có được hướng phát triển lý tưởng. Năm Kỷ Hợi 2019, sự nghiệp người tuổi Dậu có Văn Xương tinh che chở. Đại diện cho đường học hành được hỗ trợ mạnh mẽ. Bạn đừng ngại ngần mà tích cực học tập, bổ sung kiến thức. Nang cao năng lực cạnh tranh, khiến công việc ngày một hiệu quả. Chuyên tâm vào phát triển công việc, sự nghiệp tất bước vào tuyệt cảnh. 

Văn Xương thúc đẩy tư duy nhanh nhẹn, sự thông minh. Người này quản lý công việc, nhân viên đâu ra đấy, có đường lối rõ ràng. Từ đó nghiệp vụ và năng lực ngày càng mở rộng. Có thể mạnh dạn chiêu hiền nạp sỹ, tổng hợp sức mạnh chung để vun đắp thành tựu sự nghiệp thuận lợi. 

Lưu niên 2019 của tuổi Dậu thấy sự xuất hiện của Hồng Loan, Thái Âm cát tinh, báo hiệu một năm đào hoa cực kì vượng phát. Thái Âm còn là sao quý nhân, chẳng những phù trợ cho đường nhân duyên mà còn rất tốt cho công danh sự nghiệp, nhất là nữ mệnh sẽ được may mắn hơn người. Nếu cấp trên là nữ thì sẽ đặc biệt có lợi cho con giáp này.

Về mặt xấu, người tuổi Dậu không thể lơ là Điêu Khách và Thiên Cẩu. Mặt dùng người phải thận trọng. Khi tuyển dụng, hoặc đón nhận người mới phải tự mình giám sát, đôn đốc. Tránh nhận vào người có nhân phẩm không tốt, đạo đức bại hoại. Nếu không sẽ tự mình rước rắc rối cho sự nghiệp, ảnh hưởng tiền đồ. Người làm công ăn lương thì có thể phát triển năng lực riêng. Nâng cao hiệu suất là việc, thu hút sự chú ý của cấp trên. Như vậy cơ hội lên chức và tăng lương mới cao được. 

Về mặt hợp tác công việc người tuổi Dậu nên tìm hiểu kỹ năng lực và tài lực của đối phương. Nếu đối phương là người quen thì nên chuẩn bị kĩ lưỡng hợp đồng, điều khoản hợp tác. Tránh để tình cảm bị tổn hại bởi lợi ích, ảnh hưởng hòa khí.

Tuổi Dậu sơ niên gặp nhiều hoạn nạn, trung niên bước vào con đường danh lợi với kết quả tốt, hậu vận thanh nhàn nhà cửa khang trang, tiền tài mỹ mãn cập trường thị chi mạng. Người tuổi Dậu thích tán dương người khác, cũng thích được người khác tán dương. Họ có hoài bão lớn, luôn huớng tới hoàn mỹ, coi trọng và nỗ lực để được khen thưởng. Trong tình yêu, họ thường gặp trắc trở.

Người tuổi Dậu túc trí đa mưu, giàu trí tưởng tượng, thông minh tài giỏi, xử lý công việc quyết đoán. Giỏi giao tiếp, thẳng thắn, quan hệ rộng. Họ có tài ăn nói, năng lực quan sát mạnh mẽ, giỏi “trông mặt bắt hình dong”. Người tuổi Dậu khá tự tin, song đôi lúc cố chấp, cãi nhau với người khác là thiên tính của họ, họ dám thẳng thắn lên án hành vi xấu.

Nhìn chung, tuổi Dậu năm 2019 về công việc khá thuận lợi, nếu là người buôn bán nhớ lanh lợi khiến khách hàng hài lòng nhờ đó lợi nhuận cũng tăng cao, cộng với đó sức khỏe luôn ổn định giúp cho bạn luôn giữ vững thần thái đối với khách hàng, còn làm công ty bạn được nhiều bạn bè hỗ trợ do có mối quan quan hệ tốt với đồng nghiệp.

3. Tử vi tuổi Dậu năm 2019: về phương diện tình cảm

Chuyện tình duyên có ảnh hưởng rất lớn đến hạnh phúc cả đời người của bạn. Do đó, bạn không nên chủ quan mà phải tìm hiểu thật kĩ trước khi tiến đến hôn nhân. Khi bạn yêu đúng người, chọn đúng hướng, cuộc sống hôn nhân của bạn sẽ thật viên mãn. Ngược lại khi bạn chọn sai người, những rắc rối sẽ lần lượt kéo đến, dẫn đến đổ vỡ là chuyện hiển nhiên.

Tuổi này thường không thích sự ràng buộc, luôn thích hướng ngoại. Tuy nhiên trong gia đình, họ luôn làm tròn bổn phận và rất chu đáo. Tuổi này nên chọn kết hôn với người có tuổi đinh sửu, tân tỵ hay đinh tỵ. Lập gia đình với người tuổi này hôn nhân của bạn sẽ bền chặt, con cái sung túc, nhà cửa êm ấm, phát tài phát lộc.

Tình duyên năm nay của bạn cũng tương đối tốt đẹp nhưng bạn vẫn chưa được hưởng hạnh phúc trọn vẹn trong năm nay được nhé. Năm 2019 là năm tài lộc bình bình, sẽ có vào cuối năm nhưng bạn cần nỗ lực cố gắng mới có được nhé. Cuộc sống gia đình bạn năm nay gia đình không có nhiều trắc trở nhưng bạn cần chú ý đến gia đình của mình hơn để cuộc sống được hạnh phúc hơn nhé.

Chuyện tình cảm người tuổi Dậu trong năm 2019 không có đào hoa tinh lâm trận. Vận khí tổng thể có nhiều mây mù bao phủ. Người độc thân mặc dù đôi lúc gặp được đối lượng mình ngưỡng mộ. Nhưng nói tới chuyện yêu thì vẫn chưa chín mồi. Bạn vẫn còn thích tự do, thích cuộc sống không bị ràng buộc. Niên vận yêu đương của người này suy yếu rõ rệt, họ không có tâm trạng để mà đối diện. 

Người tuổi Dậu đến tuổi kết hôn thì vì gia đình thúc ép mà mới nảy sinh suy nghĩ. Bên cạnh đó Văn Xương tinh thúc đẩy sự nghiệp phát triển. Khiến vận đào hoa chủ yếu tập trung quanh những buổi tụ tập, gặp gỡ vì công việc. Cơ hội gặp gỡ đối tượng là không nhiều. Bạn nên thay đổi phương thức sống hàng ngày. Tích cực giao tiếp, gạp gỡ, chủ động tạo ra cơ hội cho mình. Nếu không bài xích phương pháp giới thiệu, xem mắt thì có thể nhờ bạn bè hỗ trợ. Nhân duyên sẽ tự nhiên mà tìm tới. 

Người có đối tượng thì lại bị hung tinh Phá Toái ảnh hưởng. Tình cảm gặp nhiều sóng gió. Người đang yêu thì vì thời gian bên nhau ngày một dài, bạn càng cảm thấy sự khác biệt. Sự khách biệt về thời gian, không gian, quan niệm sở thích càng ngày càng xa nhau. Hai người không còn nồng thắm tình cảm như ban đầu. Từ không nói chuyện cho đến không có chuyện để nói mà thành chiến tranh lạnh. Khiến người tuổi Dậu tương đối ưu phiền. 

Người đã kết hôn thì vì sự nghiệp mà lơ là chăm sóc hôn nhân. Tình cảm vợ chồng sinh oán giận, thậm chí tạo cơ hội cho người thứ ba chen chân. Người tuổi Dậu đã kết hôn cần phải cân bằng lại cuộc sống công việc và gia đình. Thêm chút gia vị lãng mạn trong hôn nhân thì mới duy trì được dài lâu mà không mất đi điều mới mẻ.

4. Tử vi tuổi Dậu năm 2019: về phương diện sức khoẻ

Tử vi sức khỏe tuổi Dậu năm Kỷ Hợi vừa thoát khỏi vận khí Hại Thái Tuế năm cũ. Thì năm 2019 lại gặp phải Tang Môn và Điêu Khách đe dọa. Sức khỏe người thân e không thể thái bình. Người này phải trải qua nỗi đau mất người thân. Đây là hai hung tinh phải khóc lóc, người phạm phải nhất định nước mắt lưng tròng. Tâm tình bất ổn, hung hại tứ bề. Nếu không tận trọng thì kiện tụng, bệnh tật, thương tật đều dễ dàng tấn công. 

Áp lực từ sự nghiệp khiến người tuổi Dậu gặp không ít vấn đề về sức khỏe. Để giải quyết khó khăn kinh tế, người này sẽ phải bôn ba không ngừng. Vì thời gian dài mệt mỏi, chạy vạy, lại thường xuyên mất ngủ khiến thể lực bạn đi xuống. Trạng thái tinh thần suy kiệt, bệnh tật tăng lên nhiều. 

Vậy nên năm 2019, người tuổi Dậu nhất định phải điều chỉnh tâm tư, tránh tự gây áp lực. Nhớ rằng mọi chuyện luôn phải bình tĩnh để ứng phó. Vì có nhiều buổi tụ họp, gặp mặt, chiêu đãi … khiến sinh hoạt ăn uống bị đảo lộn. Với nam mệnh tuổi Hợi dễ sinh gánh nặng bệnh dạ dày. Còn Thiên Cẩu, Phá Toái lại đem tới ảnh hưởng về sinh mệnh. Nhiều tai nạn bất ngờ xảy ra. Cần thận trọng với đồ gia dụng sắc bén, khi đi vận động hoặc khi lái xe. 

5. Tử vi tuổi dậu năm 2019: Chi tiết cho các tuổi

Người tuổi Đinh Dậu

Do có sự giúp đỡ của quý nhân nên tài vận của người tuổi Dậu sinh năm 1957 khá thuận lợi trong năm nay. Ngoài giữ vững được vị thế của mình trong lĩnh vực cũ, bạn còn có thể lấn sân sang lĩnh vực mới và đạt được thành công nhất định.

Đây cũng là một năm thuận lợi với những người tuổi Dậu làm công ăn lương bởi công việc tiến triển theo hướng tích cực. Đối với những người làm quản lý thì trong năm cần cu xử khéo léo, đặc biệt là đối với đồng nghiệp cấp dưới để tránh những điều bất lợi. Về sức khỏe, nên chú ý đến bệnh tiểu đường và cao huyết áp.

Người tuổi Kỷ Dậu

Năm Đinh Dậu thật sự là một năm vô cùng quan trọng đối với tuổi Dậu 1969 bởi bạn sẽ gặp phải những biến động trong cuộc sống cũng như trong công việc, đặc biệt là có thể bị tiểu nhấn phá rối, ngáng đường hoặc gặp phải khẩu thiệt thị phi. Bạn cần học cách thích ứng để vượt qua những điều này. Đây cũng là năm mà bạn có thể sẽ chuyển nhà nên cần chuẩn bị tinh thần sớm. Mọi chi phí trong năm có thể sẽ tăng cao nên bạn cần tiết kiệm từ trước đó. Về sức khỏe, bạn cần chú ý đến các bệnh ngoài da hoặc dị ứng với đồ hải sản.

Người tuổi Tân Dậu

Đây thực sự là một năm rất vất vả đối với bạn khi phải bỏ ra rất nhiều tâm huyết nhưng kết quả thu về lại không được bao nhiêu. Bạn cần chuẩn bị sẵn tinh thần cho điều này để không bị hụt hẫng. Năm nay, bạn sẽ có lợi nếu thay đổi sự nghiệp. Năm nay, bạn không nên đầu cơ vì sẽ không có lợi. Do áp lực công việc nên bạn không quan tâm tới nửa kia của mình dẫn đến sứt mẻ tình cảm.

Người tuổi Quý Dậu

Trong năm, dù tiếp tục con đường học hành hay đi làm thì bạn cũng nên tìm cho mình một hướng đi mới. Hãy tham khảo ý kiến của những người lớn tuổi, đặc biệt là những người đã đi trước.

Năm nay, bạn có thể rơi vào lưới tình mà khó thoát ra được. Hai bạn có thể không hợp nhau nhưng bạn không muốn buông tay. Cách tốt nhất là hãy để mọi chuyện diễn ra thật tự niên và cần dành nhiều thời gian cho việc học hành, sự nghiệp.

6. Tử vi tuổi Dậu năm 2019: Chi tiết theo từng tháng

Xem bói tử vi tuổi Dậu năm 2019 tháng 1 âm lịch 

Tháng: Bính Dần 

Thời gian dương lịch: Ngày 05 tháng 02 năm 2019 – ngày 06 tháng 03 năm 2019 

Tử vi tuổi Dậu tháng 1 âm lịch sự nghiệp có chiều thăng tiến. Trong công việc nhiều cơ hội thể hiện mình xuất hiện. Người này cần chuyên tâm hơn, nhiệt tình hơn đi hoàn thành công việc trong tay. Trước khi thực hiện kế hoạch nào đó cần thận trọng suy nghĩ về tính thực tế của nó. Mặt chiêu đãi, nhậu nhẹt liên quan tới công việc ngày một nhiều. Cơ hội thu hoạch về nghề nghiệp liên tiếp xuất hiện. 

Về tài vận thu nhập chính khá ổn, nhưng chi tiêu cần tiết chế. Tránh thói chi tiêu hoang phí, trước mắt không thể dùng tiền quá mạo hiểm. Những khoản đã đầu tư thu về không như ý muốn, cần dành nhiều sự nhẫn nại hơn. Vận tình cảm với người độc thân không thuận. Họ không có cảm giác an toàn với chuyện yêu đương. Dễ đem lại áp lực cho người mình hẹn hò. Người đã kết hôn thì nảy sinh nghi ngờ, giằn vặt lẫn nhau. 

Hướng may mắn: Đông Bắc, Chính Đông 

Màu may mắn: Màu tím, màu xanh lục 

Xem bói tử vi tuổi Dậu năm 2019 tháng 2 âm lịch

Tháng: Đinh Mão

Thời gian dương lịch: Ngày 07 tháng 03 năm 2019 – ngày 04 tháng 04 năm 2019

Vận thế tháng Đinh Mão của người tuổi Dậu có mặt tình cảm tiếp tục đi xuống. Cảm giác bất an trong tình yêu ngày một mạnh mẽ. Người có gia đình đặt quá nhiều áp lực lên vai đối phương. Nửa kia không thể nhẫn nhịn thói ghen tuông vô cơ của bạn. 
Đường sự nghiệp thì thuận lợi hơn. Có nhiều mối hợp tác mới, nhiệm vụ mới đặt lên vai bạn. Hãy chăm chỉ, chuẩn bị tốt tư thế nghênh chiến. Chịu khó tương tác, nói chuyện với khách hàng giúp bản thân đem về hạng mục mình mong mỏi. Điều này cũng giúp tài vận của bạn thăng tiến. Hãy nhẫn nại với bất kỳ cơ hội kiếm tiền nào. Mọi nỗ lực luôn được đền đáp.

Hướng may mắn: Chính Nam 

Màu may mắn: Màu tím, màu xám  
 

Xem bói tử vi tuổi Dậu năm 2019 tháng 3 âm lịch 

Tháng: Mậu Thìn 

Thời gian dương lịch: Ngày 05 tháng 04 năm 2019 – ngày 04 tháng 05 năm 2019

Vận thế tháng 3 âm lịch của người tuổi Dậu có mặt sự nghiệp thori trào, bình thường. Về công việc e bạn sẽ tiếp nhận một số nhiệm vụ không thuộc sở trường nghề nghiệp. Hãy coi đó là bài học thử thách mới, tự mình hoàn thành. Tránh để người ngoài xen vào, làm đảo lộn khiến bạn mất kiểm soát công việc của chính mình. Hãy để bản thân gánh vác những điều mới giúp mình có không gian để phát triển lên. 

Có một số người nảy sinh suy tính lựa chọn công việc khác. Cần thận trọng suy tính, nhảy việc, đổi chỗ làm … sẽ khiến vận tài lộc chịu nhiều khó khăn. Trong tháng nên hạn chế chi tiêu, tiết kiệm hơn. Chú ý tránh những chi dùng hồ đô như mua sắm, chiêu đã bạn bè hoặc chỉ đơn giản là mua đồ chơi cho con cái… Mặt sức khỏe e xuất hiện tình trạng suy thoái. Sức đề khánh đi xuống, hệ miễn dịch suy yếu. Hãy cân bằng lại thói quen sinh hoạt, nghỉ ngơi điều độ. 

Hướng may mắn: Đông Nam, Tây Nam 

Màu may mắn: Màu xanh, màu xanh lam   

Xem bói tử vi tuổi Dậu năm 2019 tháng 4 âm lịch 

Tháng: Kỷ Tị 

Thời gian dương lịch: Ngày 05 tháng 05 năm 2019 – ngày 06 tháng 06 năm 2019

Vận thế tháng 4 âm lịch của người tuổi Dậu có điềm khởi sắc về tình cảm. Người đã có nửa kia tương đối vui vẻ. Những buổi hẹn hò lãng mạn thường xuyên xảy ra, có thể có tin vui về con cái. Sự nghiệp cũng biến chuyển theo hướng tốt. Tự mình điều chỉnh cảm xúc, đem niềm vui vào công việc. Sẽ giúp bạn tập trung hơn từ đó hiệu quả làm việc cũng cao hơn. Đối với những vấn đề khó thì bạn xử lý khá tốt, làm việc đắc ý. 

Quan hệ xã giao cần được chăm sóc hơn. Nếu thấy cần thiết thì mời đối phương ăn uống hoặc cà phê. Về tài vận mặt dù khá tốt nhưng thu nhập phụ bình thường. Có thể suy tính tới chuyện dùng tiền mạo hiểm. Nhưng không thể quá tham lam. 

Hướng may mắn: Tây Bắc 

Màu may mắn: Màu cà phê, màu đỏ đậm  
 

Xem bói tử vi tuổi Dậu năm 2019 tháng 5 âm lịch 

Tháng: Canh Ngọ 

Thời gian dương lịch: Ngày 07 tháng 06 năm 2019 – ngày 07 tháng 07 năm 2019

Tử vi tháng Canh Ngọ của người tuổi Dậu có mặt sự nghiệp tiêu điều. Có thể bạn không tập trung vào công việc. Nhiệm vụ cấp trên giao xuống xảy ra tình trạng bị kéo dài. Thường xuyên xảy ra chuyện không hoàn thành kịp kế hoạch. Nếu không sớm điều chỉnh thái độ làm việc thì sẽ còn nhiều rắc rối tìm tới bạn. Cố gắng xử lý thật tế nhị quan hệ xã giao với đồng nghiệp. 

Về tài vận thì cảm xúc đi xuống dẫn tới họa chi tiêu hồ đồ. Người này hay mua về những đồ không cần thiết. Nếu không tiết kiệm, rèn luyện thói quen chi dùng tiết kiệm thì e tháng này tài vận sẽ rơi vào khó khăn. Về mặt sức khỏe người này cần chăm sóc giấc ngủ của mình hơn. Nếu tình trạng mất ngủ xuất hiện nhiều, thì ban ngày nên tăng cường vận động. Buổi tối tăm nước nóng sẽ giúp bạn dễ ngủ hơn. 

Hướng may mắn: Đông Nam, Chính Nam  

Màu may mắn: Màu xanh vỏ đỗ, màu xanh xám   
 

Xem bói tử vi tuổi Dậu năm 2019 tháng 6 âm lịch 

Tháng: Tân Mùi 

Thời gian dương lịch: Ngày 08 tháng 07 năm 2019 – ngày 07 tháng 08 năm 2019

Vận thế tháng 6 âm lịch của người tuổi Dậu gặp khó khăn về tiền bạc. Chi tiêu trong tháng cần tiết kiệm hết sức. Tránh hợp tác làm ăn với người lạ. Có điềm tranh chấp về tiền bạc mà ảnh hưởng tới tình cảm bấy lâu. Sự nghiệp thì bình thường, tình hình mở rộng thị trường có gặp chút khó khăn. Ý kiến từ đồng nghiệp và khách hàng quá nhiều, khiến người tuổi Dậu đứng giữa ngã ba đường. Nếu không bình tĩnh nhìn nhận mọi việc, thì quyết định nào cũng dễ thành sai lầm. Hãy duy trì lý trí khách quan nhất, cùng đàm luận với cấp trên để có hướng đi tốt nhất. 

Mặt tình cảm thì e bạn sẽ phải đưa ra một vài quyết định. Người đã yên bề gia thất thì đối diện với lời nói dối của nửa kia. Khiến bạn ưu phiền không dứt. Nhưng đừng quá nghi ngờ đối phương, đối thoại là cách chìa khóa duy nhất của vấn đề. 

Hướng may mắn: Đông Nam 

Màu may mắn: Màu vàng, màu tím 

Xem bói tử vi tuổi Dậu năm 2019 tháng 7 âm lịch 

Tháng: Nhâm Thân 

Thời gian dương lịch: Ngày 08 tháng 08 năm 2019 – ngày 07 tháng 09 năm 2019

Tử vi tháng 7 âm lịch của người tuổi Dậu có mặt tiền bạc xấu đi. Tình trạng lọt tài liên tiếp xuất hiện. Bạn cần tránh xa những trò đỏ đen hay việc dùng tiền có rủi ro cao. Chú ý cất tiền cẩn thận, đầu tư tiền nong thì cần lấy ổn định làm chính. Sự nghiệp bình thường, về công việc mặc dù phần việc bạn phụ trách là sở trường. Nhưng vì tính cách kiêu ngạo, tự tin thái quá khiến bạn làm cẩu thả, qua quít. Cần thận trọng, chi tiết hơn, kiểm tra kĩ càng. Quan hệ với đồng nghiệp thì cần bớt buôn chuyện, đưa chuyện thì hơn. Về sức khỏe thì chú ý cảm mạo khi thời tiết thay đổi. Rèn luyện và bồi dưỡng nhiều dinh dưỡng nâng cao sức đề kháng hơn. 

Hướng may mắn: Chính Tây, Tây Bắc  

Màu may mắn: Màu xanh thẫm, màu xanh lam đậm  

Xem bói tử vi tuổi Dậu năm 2019 tháng 8 âm lịch 

Tháng: Quý Dậu 

Thời gian dương lịch: Ngày 08 tháng 09 năm 2019 – ngày 08 tháng 10 năm 2019

Tháng Quý Dậu người tuổi Dậu có sự nghiệp ảm đạm. Cấp trên giao cho bạn nhiều công việc ngoài dự tính, khiến bạn cảm thấy rất khó khăn. Người này sẽ cảm thấy công sức mình bỏ ra không tương xứng với thu nhập hiện tại. Trong lòng có phần không phục, ấm ức. Lúc này cần nhanh chóng làm quen với công việc mới, chờ đợi thời cơ thuận lợi để đưa ra đề xuất tăng lương. 

Mặt tài vận bình thường. Người tuổi Dậu đang chuẩn bị mua nhà hoặc tu sửa nhà cửa thì nên đợi một thời gian nữa. Tháng này bạn dễ bị người khác thuyết phục mà bỏ tiền mua thứ không cần thiết. Mặt tình cảm thì cần học cách tin tưởng người khác hơn. Thường xuyên nói chuyện, chia sẻ sẽ giúp chuyện tình cảm của bạn thuận lợi. Một bộ phận người độc phân có phần oán trách thay vì tích cực chủ động. Tinh thần rơi vào tình trạng mất cân bằng mà bỏ bê hẹn hò. 

Hướng may mắn: Chính Đông 

Màu may mắn: Màu trắng, màu tím   

Xem bói tử vi tuổi Dậu năm 2019 tháng 9 âm lịch 

Tháng: Giáp Tuất 

Thời gian dương lịch: Ngày 09 tháng 10 năm 2019 – ngày 07 tháng 11 năm 2019

Vận thế tháng 9 âm lịch của người tuổi Dậu gặp chuyện xấu về sức khỏe. Tinh thần căng thẳng mệt mỏi khiến sức đề khánh giảm sút rõ rệt. Nếu được hãy tự thưởng cho mình một chuyến du lịch thật thoải mái. Về tình cảm thì người độc thân xuất hiện tình cảm yêu đơn phương. Nếu đối phương còn đơn khăn gối chiếc thì đừng ngại ngần mà không tấn công bạn nhé! 

Mặt sự nghiệp khá thuận, những kế hoạch làm việc trước đây đều được bạn hoàn thành thuận lợi. Điều cần chú ý là tránh những sai sót trong giấy tờ. Phụ kiện làm việc cũng cần phải được cải tiến và xử lý. Trong mặt quan hệ xã giao thì cố gắng khiêm nhường. Tránh tranh cãi với cấp trên. Về tài vận thì bạn sẽ có vài khoản thu nhập bất ngờ. Vừa khiến bạn vui vẻ mà còn có suy tính mua sắm. Nhưng nhớ vẫn phải có khoản tiết kiệm nhé. 

Hướng may mắn: Đông Nam, Tây Nam 

Màu may mắn: Màu tím, màu xanh lam  
 

Xem bói tử vi tuổi Dậu năm 2019 tháng 10 âm lịch 

Tháng: Ất Hợi 

Thời gian dương lịch: Ngày 08 tháng 11 năm 2019 – ngày 07 tháng 12 năm 2019

Tử vi tháng 10 âm lịch của người tuổi Dậu có mặt tài vận thiếu hụt. Thu nhập phụ gần như “tuyệt diệt” người này cần tiết kiệm và bảo thủ hơn nữa trong chi tiêu. Bớt đi phần chi, tăng cường làm việc. 

Mặt sự nghiệp khởi sắc, bạn tiếp nhận nhiều nhiệm vụ mới. Lòng nhiệt tình và sự hiếu kỳ sẽ giúp bạn rất nhiều trong công việc. Dám chấp nhận thử thách, dũng cảm thử nghiệm nhưng vẫn cần biết lắng nghe ý kiến xung quanh. Chuyện tình cảm thì khá thuận. Người độc thân xuất hiện đối tượng vừa ý. Nên giữ khoảng cách vừa phải, tìm hiểu và tiếp cận thật nhẹ nhàng. Người đang yêu thì nên hẹn hò nhiều hơn, chia sẻ với nhau nhiều hơn.

Hướng may mắn: Đông Nam  

Màu may mắn: Màu xanh lam, màu xanh lục   

Xem bói tử vi tuổi Dậu năm 2019 tháng 11 âm lịch 

Tháng: Giáp Tý 

Thời gian dương lịch: Ngày 08 tháng 12 năm 2019 – ngày 01 tháng 05 năm 2020 

Vận thế tháng 11 âm lịch của người tuổi Dậu có sự nghiệp lại trở nên xấu đi. Chú ý mặt giấy tờ, văn kiện, hợp đồng … e xảy ra sai sót. Kiểm tra kĩ càng chi tiết rồi hãy nộp lên cấp trên. Khi làm việc với cấp trên sẽ xảy ra ý kiến bất đồng và mâu thuẫn. Cần tránh xung đột và lời nói trực diện. Nhiệm vụ công việc giao xuống cần phải được xử lý thận trọng, đừng để xảy ra sai sót. 

Mặt tài vận thì xuất hiện tình trạng lọt tài. Tức có người mượn tiền mà không trả. Đề phòng cãi nhau mà tổn thương hòe khí. Đừng để lộ tình trạng tài chính của mình trước mặt người khác. Về tình cảm thì người độc thân nên thận trọng, không để bản thân bị lừa gạt bởi lời nói ngọt ngào. Có điềm bị lừa gạt về tình cảm. Trước khi quyết định điều gì thì bạn nên quan sát và tìm hiểu đối phương nhiều hơn nhé!

Hướng may mắn: Tây Bắc, Đông Nam 

Màu may mắn: Màu xanh đậm, màu tím   
 

Xem bói tử vi tuổi Dậu năm 2019 tháng 12 âm lịch 

Tháng: Ất Sửu 

Thời gian dương lịch: Ngày 06 tháng 01 năm 2020 – ngày 04 tháng 02 năm 2020

Vận thế tháng cuối năm 2019, đường tài vận của người tuổi Dậu xuất hiện một số hành vi mạo hiểm. Có thể suy tính đầu tư tiền bạc nhưng không thể đi vay mượn. Người này sẽ rước vào rắc rối cực lớn. Tận dụng những gì mình đang có thì hơn. 
Mặt tình cảm thì người độc thân sẽ được trải nghiệm một thứ tình cảm mới mẻ mà kích thích. Bạn dễ bị mê hoặc bởi thứ cảm xúc nguy hiểm. Bạn nên tránh xa những nơi dễ xảy ra tiệc rượu hoặc sắc đẹp thì hơn. Vận sự nghiệp thuận lợi.

Bạn có biểu hiện suất sắc trong công việc. Mọi việc rơi vào tay bạn đều thuận. Nhưng chú ý có kẻ muốn tranh chiếm công lao đó! Cần khi nhường, thận trọng và bảo thủ khi chia sẻ với người cùng cấp. Về sức khỏe thì chỉ cần tự mình giảm tải áp lực là được. 

Hướng may mắn: Tây Nam, Đông Bắc 

Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh xanh xám 

T/H.