Xem tử vi năm 2019 tuổi Sửu: Cáo biệt năm cũ tiêu điều, thách thức năm mới

Xem tử vi năm 2019 tuổi Sửu: Cáo biệt năm cũ tiêu điều, thách thức năm mới

Bước vào năm Kỷ Hợi 2019, người tuổi Sửu cáo biệt vận khí tiêu điều từ năm cũ. Vận thế hồi chuyển thuận lợi hơn. Nhưng vì năm 2019, bạn chỉ có Đường Phù cát tinh cao chiếu, nhiều hung tinh quấy nhiễu. Nên dù sự nghiệp vượng thì căn khí khó mà chống đỡ năng lượng xấu tiềm tàng. Người này phải đối diện với một năm đầy thử thách & cam go. 

Vận xấu đầu tiên phải kể đến vận sức khỏe. Phi Liêm, Báo Vĩ, Tang Môn, Địa Tang Điêu Khách tề tựu. Người này sẽ chịu vận bệnh tật bám thân. Chỉ không chú ý cũng có họa hạn đeo bám. Phi Liêm nhập mệnh chủ họa từ trên trời rơi xuống. Ví dụ như vật nặng rơi từ trên trời xuống, hoặc bị vật nhọn đâm vào người …

Còn Vĩ Bão lại đem tới nạn về tinh thần. Người tuổi Sửu tâm trạng bất an, khiến phán đoán và cư xử có phần sai lệch. Ba hung tinh còn lại Tang Môn, Địa Tang & Điêu Khách lại chủ về vận tang tóc. Ngụ ý trong năm có người thân hoặc bạn bè rời xa mãi mãi. Tiếp theo là mặt tài vận gặp xung khí. Năm 2019, người tuổi Sửu có điềm hao tiền tốn của. Vận khí tài lộc nặng nề. 

Người này không nên mượn tiền, cho vay, đảm bảo cho vay hay đánh bạc, chơi trò may mắn. Nếu có hạng mục nào hợp tác liên quan tới tiền bạc, thì nên suy nghĩ thật kĩ càng. Mở rộng góc nhìn, đánh giá xu thể. Thấy thu hoạch khả quan thì hãy làm, tránh tham lam mà mất hết. 

Cuối cùng, Điêu Khách là hung tinh xấu nhất, trấn áp vận khí người này. Ngoài họa tang tóc thì gia trạch người tuổi Sửu cũng sẽ gặp biến động lớn. Năm 2019, quan hệ của bạn với người trong nhà tương đối căng thẳng. Lại thêm tính cách hướng nội, không giỏi giao tiếp của người tuổi Sửu. Mà vận khí hung tinh ngày càng phát tác mạnh mẽ. Mâu thuẫn gia đình tăng cao, quan hệ gia trạch căng như dây đàn.

Ngoài ra, người tuổi Sửu cũng cần phải chú ý mâu thuẫn với hàng xóm. Phàm những chuyện quá nhỏ không đáng để tính toán thì nên bỏ qua. Thân thiện với hàng xóm láng giềng mới là thượng sách.

1. Tổng quan tử vi tuổi Sửu năm 2019

Trong năm Kỷ Hợi, người tuổi Sửu đại vận có Chính Ấn che chở, có lợi cho việc phát triển sự nghiệp, công danh thăng tiến. Quý nhân Thiên Ất ghé thăm, dẫn theo nhiều quý nhân khác đến trợ giúp cho vận trình của con giáp này. Nếu có thể giữ cho mình tinh thần khiêm nhường học hỏi, không ngừng tiến tới thì sẽ giải quyết được rất nhiều vấn đề trong công việc và cuộc sống. Còn nếu quá so đo hơn thiệt thì khó tránh được việc gặp phải khó khăn.

Muốn cầu tài năm 2019 quả là khá khó khăn do đây là năm kiếp tài, bị mất mát nhiều hơn là thu về, cạnh tranh cũng lớn hơn năm trước, tiền kiếm được cũng dễ bị tiêu mất. Vận tiền tài không sáng sủa, nên tiền tài thu về khó khăn, hoặc cho dù có thu về được thì cũng phải chi ra tương ứng. Hãy coi những đồng tiền bỏ ra là chi phí cơ hội, sẽ giúp bạn đỡ cảm thấy áp lực hơn.

Trong năm 2019, với những người làm công ăn lương thì nhiều cơ hội chứng tỏ năng lực sẽ xuất hiện, được sếp để ý, cất nhắc lên vị trí mới do vậy cần phải làm việc chăm chỉ hơn để gây được sự chú ý. Do sự kìm kẹp của nhiều sao xấu, nên chờ thời, hạn chế bộc lộ hay khoe khoang ý tưởng, như vậy mới có cơ hội thành công hơn vào nửa cuối năm. Trong hợp tác làm ăn cũng hết sức cảnh giác, dễ bị tổn thất tiền tài. May mắn của người tuổi Sửu năm 2019 là có thể kiếm tiền tài từ lĩnh vực liên quan đến phụ nữ như thẩm mỹ, trang sức, làm đẹp, tuy không hẳn vượt trội. Thay đổi hướng làm ăn có thể làm lên tiền đồ rất tốt sau này. Những người đi trước có thể giúp bạn được rất nhiều trong việc mở rộng và phong phú quy mô của mình, hãy cố gắng học hỏi và nếu được thì hợp tác cùng họ.

Nói chung vận trình của tuổi Sửu năm 2019 vẫn có những biến đổi tích cực, tuy không nhiều lắm, đòi hỏi bản mệnh phải cố gắng và nỗ lực hơn gấp nhiều lần. Tử vi 12 con giáp tiết lộ rằng bản mệnh cần phải chú ý, cẩn trọng trong chuyện đầu tư, nhất là những lĩnh vực đầu tư mạo hiểm. Đừng dễ dàng cho người khác vay mượn hay cả tin cả nể đứng ra làm đảm bảo cho người khác vay tiền, đó là chuyện vô cùng rủi ro, dễ tự đẩy mình vào nơi nguy hiểm. Quan hệ vợ chồng vẫn khá tốt, đôi bên cần quan tâm chăm sóc lẫn nhau, bao dung cho những lỗi lầm của đối phương.

2. Tử vi tuổi Sửu năm 2019: Về Sự nghiệp và Tài vận

Xem tử vi sự nghiệp tuổi Sửu năm 2019

Về mặt sự nghiệp, Đường Phù tinh đại diện cho năng lực lãnh đạo của người tuổi Sửu. Chỉ dựa vào sức mạnh của cát tinh này, bạn sẽ phát huy được hết mức uy quyền và danh vọng. Những người tuổi Sửu thuộc tầng lớp lãnh đạo sẽ vô cùng thuận lợi. Dù bạn làm kinh doanh hay làm quản lý, nếu xử lý mọi việc có đầu có cuối thì sẽ rất tốt.

Nếu bạn là nhân viên bình thường thì nhờ tác động tích cực từ Đường Phù, khả năng lãnh đạo cũng sẽ giúp bạn rất nhiều. Cơ hội thăng quan tiến chức sẽ không tránh khỏi. Cát tinh này còn có lợi cho những người theo nghiệp binh quyền. Như cảnh sát, biên phòng, vệ sỹ, phòng cháy chữa cháy … Những người có chí hướng đừng ngại ngần thử thách mình ở trách nhiệm công việc mới. Bạn sẽ có bước đường phát triển cực tốt. 

Người lập nghiệp thì có phần hơi chững. Năm 2019, bạn phải đề phòng năng lượng xấu từ Thiên Cẩu, Phi Liêm. Phi Đao và Đại sát. 4 sát hung thần sẽ đem tới nhiều bất ngờ. Đột nhiên gặp sự số, tự nhiên gặp rắc rối tiền nong trong giao dịch. Quan hệ đoàn thể rạn nứt, nhân viên hạt nhân nhảy việc, sức ép từ đối thủ cạnh tranh … Người tuổi Sửu nên có những biện pháp phòng ngừa trước. Ví dụ như bồi dưỡng năng lực nghiệp vụ, chăm sóc quan hệ xã giao …

Là người đang ở hữu một sự nghiệp đồ sộ thì càng không nên lơ là. Đối với bất kỳ công việc nào ở công ty, dù lớn dù nhỏ bạn cũng nên tận sức tận lực. Cẩn thận thực hiện, tránh để sai sót, mà tiểu nhân có cơ hội “thừa nước đục thả câu”. Còn những người mới thay đổi môi trường làm việc thì nên tự mình xem xét chính mình. Đánh giá năng lực công việc, đảm bảo bản thân phát huy mọi năng lực. Như thế sẽ tránh được tình trạng “ma cũ bắt nạt ma mới” vẫn hay xảy ra. 

Với dân văn phòng mệnh Sửu thì Đường Phù tinh sẽ trợ giúp các bạn lên chức tăng lương. Mặt khác sự tồn tại của hung tinh cũng gây ra nhiều sóng gió. Nghiệp vụ, báo cáo, sách lược hay suy nghĩ của bạn không thể dễ dàng nói với người khác. Đề phòng tiểu nhân cướp công sức. 

Xem tử vi tài lộc tuổi Sửu năm 2019

Vận tài lộc của người tuổi Sửu năm Kỷ Hợi 2019 do không có tài tinh che chở mà khá ảm đạm. Đường sinh tài bị bịt kín, bốn bề bí bách. Tam đại hung tinh Báo Vỹ, Địa Tang & Thiên Cẩu đều chỉ vào cung phá tài khố. Những người dù có tích lũy thì cũng sẽ gặp tình trạng cực khó khăn. Như biến động bệnh tật, thương tật bất ngờ, làm ăn thất bát. Nhà cửa cần phải đại tu. Giúp bạn bè gánh vác nợ nần … Đó đều là những chi tiêu cực lớn trong năm. Vậy nên người tuổi Sửu cần phải làm tốt công tác thu chi, cân bằng thu nhập. 

Nam mệnh tuổi Sửu chịu ảnh hưởng sâu sắc từ Bão Vỹ hung tinh. Tích kiệm, tiền để dành sẽ bị phá hoại. Bạn nên đặc biệt đề phòng giới tính nữ cạnh mình. Sẽ có người chuyên dựa vào bạn để duy trì cuộc sống. Hãy tránh xa những cô nàng “đào mỏ”. Đừng vì một chữ tình mà hao tổn tiền bạc. Càng đừng để tình cảm riêng tư ảnh hưởng sự nghiệp tiền đồ. Bằng không cuối cùng bạn vẫn bị đẩy tới cảnh giới “hết tiền.  

Niên vận 2019 chỉ xuất hiện Đường Phù trợ giúp tài lộc. Mặt kiếm tiền dù không dễ dàng nhưng nếu dựa vào biểu hiện chăm chỉ của riêng mình mình thì bạn sẽ tạo ra cơ hội lên lương khả quan. Đến nửa cuối năm 2019, người tuổi Sửu sẽ có nhiều tin tức sinh tài. Nhưng tỉ lệ thành công thì vẫn phải suy  tính rất nhiều. Tốt nhất người này nếu không thể nắm bắt tình hình thì không nên mạo hiểm với vận tài lộc vốn rất mỏng manh.

Nếu có điều kiện thì đặt Thìn Vũ Đắc Tài bảo vật. Đồ phong thủy đã khai quang sẽ giúp người này tăng tài nạp phúc. Tránh được tình trạng lỗ vốn và hấp thụ năng lượng tích cực. 

3. Tử vi tuổi Sửu năm 2019: Về tình cảm

Chuyện tình cảm của người tuổi Sửu không thực sự ổn trong năm 2019 Kỷ Hợi. Chủ yếu do bạn không có cát tinh nhân duyên nào cung chiếu. Lại gặp phải sự tàn nhẫn từ hung tinh Địa Tang và Phi Liêm. 

Vận tình cảm dễ dàng bị phá hoại, đặc biệt những người yêu đã lâu sẽ chịu tổn thương sâu sắc. Quá trình quan hệ xảy ra nhiều tranh cãi, hiểu nhầm. Lại không kịp thời chia sẻ, tháo gỡ khiến rạn nứt ngày một thêm sâu. Bất cứ mâu thuẫn nào mà bị bỏ quên hay chất đống lại thì đều trở thành quả bom nổ chậm. Về sau nó sẽ bùng nổ bất cứ lúc nào, cuối cùng cả hai bên đều đau khổ. 

Về người tuổi Sửu đã kết hôn thì chịu ảnh hưởng từ Báo Vĩ tinh. Bạn trở nên bi quan rất nhiều trong đời sống vợ chồng. Đặc biệt nữ mệnh tuổi Sửu, hành vi hành động của chồng khiến bạn dễ dàng thất vọng. Suy nghĩ về gia đình ngày một bế tắc, lạc lối. Một bộ phận nam mệnh tuổi Sửu thì nảy sinh suy nghĩ “hồng hạnh vượt tường”. Tức tìm kiếm cảm xúc bên ngoài nhiều hơn. 

Ông bà ta từng nói: “Bát đũa còn có lúc xô nữa là vợ chồng”. Vợ chồng nao bên nhau lâu cũng sẽ nảy sinh chán ghét, mâu thuẫn. Suy nghĩ muốn tìm cảm giác mới lạ sẽ xuất hiện không ít. Nên kiềm chế chính mình thì hơn. Với tuổi Sửu độc thân thì vận đào hoa rất vượng. Có điều lại dễ thành đào hoa xấu, những người khác giới tiếp cận bạn mục đích không đơn giản. Không vì tài thì cũng vì sắc hoặc vì lợi ích. Nên đừng dễ dàng đưa chân vào lưới, hoặc vội vàng nói lời đương sâu đậm. Đặc biệt ghi nhớ “cái nết đánh chết cái đẹp”. Nếu chỉ mê đắm vẻ ngoài của đối phương thì tình cảm sẽ không lâu bền. Đi sâu vào tình cảm thì mới biết người ấy không hợp với mình. Đã không hợp thì không thể cưỡng cầu. 

Cũng theo lịch 2019, nếu bạn nào còn chưa có người yêu thì cũng đừng sốt ruột bởi đầu năm nay bạn rất có thể sẽ gặp được ‘nửa kia’. “Người ấy” sẽ không nằm trong số bạn bè quen biết của bạn mà là một người mới hoàn toàn. Trong mối quan hệ với bạn bè và người thân, cần trầm tĩnh đừng hành động quá bốc đồng. Sự thẳng thắn quá mức có thể làm tổn thương người khác nên bạn đừng cố tìm hiểu chuyện riêng người ta làm gì.

Người tuổi Sửu hợp với người: Tuổi Tỵ: Người tuổi Sửu và tuổi Tỵ rất hợp nhau. Có thể kết nhóm cùng làm ăn hoặc kết hôn bởi giữa họ có sự tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau. Tuổi Dậu: Người tuổi Sửu có xu hướng tin tưởng và yêu thích người tuổi Dậu. Quan hệ giữa họ khá bền vững và lâu dài. Người tuổi Sửu thường gặp khó khăn trong giao tiếp với người tuổi Thân, Mùi và Hợi.

4. Tử vi tuổi Sửu năm 2019: Về sức khoẻ

Sức khỏe người này gặp phải khá nhiều hung tinh tụ hội. Thiên Cẩu, Phi Liêm, Điêu Khách, Báo Vỹ, Tang Môn, Địa Tang. Người tuổi Sửu chịu đại nạn bệnh tật đeo bám. Thiên Cẩu & Phi Liêm chủ về tai nạn bất ngờ. Không nên đi xa, xuất hành xa. Càng không thể đi một mình hoặc tới những nơi nguy hiểm như công trường, núi cao, người đông phức tạp … 

Điêu Khách, Báo Vỹ, Tang Môn và Địa Tang thì đem tới tin tức về tang sự. Vận khí gia đình dễ sản sinh nạn mất người thân, tang sự. Hãy chăm sóc nhiều hơn người thân trong nhà, tận đạo hiếu. Tránh gây suy nghĩ cho người già. Người tuổi Sửu hay đi xe, đi công tác thì lưu ý an toàn tính mạng. Chú ý thời tiết và tình hình giao thông, không nên phóng nhanh vượt ẩu. 

Người tuổi Sửu học hành hay đang làm việc thì vô cùng bận rộn. Dễ dàng để bản thân bị chuyện nhỏ nhặt quấy nhiễu. Những tình trạng bất ngờ xảy ra, dẫn nhịp độ cuộc sống thay đổi. Bạn thậm chí còn quên ăn uống, quên ngủ. Cuộc sống ngày và đêm đảo lộn hoàn toàn. Thời gian lâu dần sức khỏe của bạn sẽ chịu ảnh hưởng nặng nề. Người này cần phải có điều chỉnh cần thiết, nuôi dưỡng thói quen tốt trong cuộc sống. Nghỉ ngơi đúng giờ, không nên thức đêm xem sách hay làm việc. Càng không nên chơi điện thoại tới khuya. 

5. Tử vi tuổi Sửu năm 2019: Các tuổi Tân Sửu, Quý Sửu, Ất Sửu, Đinh Sửu, Kỷ Sửu

Tử vi tuổi Kỷ Sửu

Sang năm Kỷ Hợi, người tuổi Kỷ Sửu được Đường Phù cát tinh trợ mệnh, trí tuệ mẫn tiệp, thông minh lanh lợi, sức sáng tạo dồi dào, học hành tiến bộ, thi cử đạt thành tích tốt. 

Có điều, tuổi này bị nhiều hung tinh chiếu mệnh, khiến tư tưởng ngày càng bướng bỉnh, tâm lý phản nghịch, ngỗ ngược. Cha mẹ nên dành nhiều thời gian để quan tâm, chia sẻ đến trẻ nhiều hơn, hướng trẻ đi đúng đường, không suy nghĩ lệch lạc, dễ bị lôi kéo, dụ dỗ làm việc xấu. 

Sức khỏe bản mệnh không tốt, cần chú ý đến các vấn đề về da và phổi. Nên hạn chế ăn các thực phẩm chế biến sẵn, đồ ăn nhanh, bởi đó là yếu tố gây tăng cân béo phì rất mạnh. 

Tuổi Kỷ Sửu gặp năm Kỷ Hợi vận trình bình ổn và có chiều hướng sinh vượng. Bản mệnh bước vào tuổi 70, độ tuổi mà “xưa nay hiếm”, rất đáng mừng. Cần chú trọng nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng tuổi già để sống khỏe mạnh, sống thọ với con cháu. 

Tài chính của bản mệnh bình ổn, không có nhiều biến động. Thổ Thổ tương phùng có thể kích vượng Thứ Tài. Tuổi Kỷ Sửu khá may mắn về tài lộc. Nếu vẫn tham vọng, bạn có thể tham gia đầu tư. Nhưng cần ghi nhớ, nên đầu tư ở quy mô nhỏ, gọi là cho vui, chứ không nên hơn thua quá lớn mà hại tinh thần, thể lực. 

Sức khỏe bản mệnh không tốt lắm, thường gặp những trục trặc về giấc ngủ, ăn uống hay tinh thần. Theo đó, cần chú trọng nghỉ ngơi tĩnh dưỡng, hưởng phúc tuổi già.

Tử vi tuổi Đinh Sửu

Trong năm 2019, Đinh Hỏa gặp Kỷ Thổ, tạo cục diện tương sinh, vận khí của tuổi Đinh Sửu khởi sắc mạnh. Công việc gặp thời gặp vận, sớm tìm được việc lương cao, làm theo đúng sở thích, chuyên môn.

Bản mệnh được Đường Phù cát tinh hỗ trợ mạnh mẽ về phương diện sự nghiệp. Tinh thần làm việc hăng say, đầy sức sáng tạo, sớm khẳng định tài năng và khả năng lãnh đạo, được cấp trên ưu ái, cất nhắc. 

Năm nay bạn cũng có cơ hội để tiếp tục học lên các cấp bậc mới, được đào tạo sâu về kỹ năng, chuyên môn, nghiệp vụ, năng lực cạnh tranh được nâng cao rõ rệt, sớm gặt hái “trái ngọt” trên con đường thăng tiến. Tài lộc vì thế cũng vượng lên trông thấy. Tiền bạc rủng rỉnh, không lo túng thiếu. 

Có điều, phương diện tình cảm của tuổi Sửu chưa ổn định. Người độc thân một phần hờ hững với chuyện tình cảm vì mải mê phấn đấu công việc, một phần vì đào hoa dữ đeo bám, nhân duyên khác giới kém sắc, khó thành đôi thành lứa, yêu rồi sớm nói lời chia tay. 

Tử vi tuổi Ất Sửu

Tuổi Ất Sửu vừa trải qua một năm Hình Thái Tuế với nhiều cản trở, áp lực về công việc, sự bất thuận về tình cảm. Nay sang năm 2019, thiên can bản mệnh và Thái Tuế lại tương khắc, vận khí vẫn nhiều thăng trầm, chưa thấy dấu hiệu khởi sắc. 

Công việc, sự nghiệp sẽ có những biến động rất lớn. Bản mệnh có thể phải nếm trải sự thất bại, giáng chức, thuyên chuyển vị trí công tác, cắt hợp đồng lao động… Cần phải nỗ lực học hỏi, trau dồi nhiều kiến thức, kinh nghiệm hơn nữa mới không bị tụt hậu hoặc đào thải. 

Về tài chính, khả năng kiếm tiền có hạn, lại gặp năm nhiều hung tinh ảnh hưởng, tuổi Ất Sửu nên lấy tích lũy làm trọng, hạn chế đầu tư, mở rộng kinh doanh kẻo phá tái tiền của, lâm vào cảnh nợ nần chồng chất. Nên tập trung làm tốt công việc chính với tham vọng và quy mô vừa sức, tài lộc cũng không tệ. 

Tử vi tuổi Sửu 2019 dự báo, về mặt quan hệ xã giao, do Thiên can tương khắc, mệnh dễ phạm thị phi vì có xu hướng thích ôm đồm nhiều chuyện bao đồng. 

Về tình cảm, người độc thân vẫn tiếp tục độc bước trên con đường tình duyên. Tình cảm trắc trở, khó được tác hợp nhân duyên tốt. Người đã kết hôn dễ rơi vào tình trạng khủng hoảng tâm lý vì vợ chồng bất hòa, kẻ thứ 3 phá đám. 

Tử vi tuổi Quý Sửu

Người tuổi Quý Sửu gặp năm Kỷ Hợi thiếu vận quý nhân, khó có được bước tiến mới hay sự đột phá về công việc, sự nghiệp. 

Bản mệnh nên tạm hài lòng với vị trí công việc hiện tại. Nếu tham vọng hơn, hãy biến nó thành kế hoạch lâu dài chứ đừng nóng vội kẻo thiệt thân. Làm gì cũng cần tuân thủ đúng pháp luật, giở trò mờ ám lập tức dính họa lao ngục. 

Phương diện tài lộc của bản mệnh có dấu hiệu giảm sút. Các nguồn thu vẫn có nhưng không dồi dào như năm ngoái. Đầu tư thiếu may mắn, dễ bị thua lỗ, nên hạn chế. 

Hôn nhân, tình cảm không lý tưởng. Tình cảm lứa đôi phai nhạt theo thời gian, đời sống hôn nhân thiếu cảm giác mới lạ. Các cặp đôi nên dành nhiều thời gian chia sẻ và đi du lịch để “hâm nóng” tình cảm sẽ thay đổi được cục diện. 

Tử vi tuổi Tân Sửu

Tân Kim gặp Kỷ Thổ, bản mệnh được trường sinh, báo hiệu vận khí vượng, tử vi năm 2019 có nhiều điểm sáng. 

Độ tuổi này, một bộ phận đã về hưu, an nhàn điền viên, vui vầy bên con cháu. Tuy nhiên, vì chuyển từ trạng thái công tác sang nghỉ ngơi, khó tránh lúc bản mệnh cảm thấy buồn phiền, từ đó nảy sinh tâm lý chán chường, nổi giận vô cớ, phát tiến sang người thân, con cháu, khiến gia đạo bất ổn. 

Với những ai vẫn tham vọng tiếp tục phát triển sự nghiệp, có thể nhân vận khí tốt, mưu đại sự, trải nghiệm sự liều lĩnh mà bấy lâu nay bản mệnh chưa có dũng khí để làm. Kết quả cuối cùng khả quan. 

Tuy nhiên, với những công việc, dự án liên quan đến tài chính, tiền tệ, tuổi Tân Sửu nên cân nhắc thật kỹ càng trước khi quyết định, tránh tình trạng bị lừa gạt. 

Điểm cần lưu ý nhất trong năm là sức khỏe. Bản mệnh chú ý đề phòng tai nạn bất ngờ, họa huyết quang. Đồng thời cần nghỉ ngơi tĩnh dưỡng nhiều hơn để tinh thần thoải mái, tránh bệnh cũ liên quan đến tim mạch, huyết áp… tái phát. 

6. Tử vi tuổi Sửu năm 2019: Chi tiết theo từng tháng

Xem tử vi tuổi Sửu năm 2019 tháng 1 âm lịch 

Tháng: Bính Dần 

Thời gian dương lịch: 05/02/2019 – 06/03/2019 

Sự nghiệp người tuổi Sửu có phần tiêu điều. Không nên chủ động tiếp nhận bất kỳ nhiệm vụ hay việc hợp tác nào. Tốt nhất nên duy trì vận thế công việc ổn định, cẩn trọng không gây sai sót. Tài vận thì lưu ý tiền tài thất thoát. Ra ngoài bảo vệ an toàn túi tiền của mình.

Còn về tình cảm thì nên dựa vào trưởng bối, bạn bè giới thiệu cơ hội sẽ tới. Tuy vậy cảm xúc chưa tới, mọi mối quan hệ chỉ dừng ở mức quan hệ bạn bè. Người có gia đình gặp vấn đề gì cũng không nên hồ đồ quyết định. 

Xem tử vi tuổi Sửu năm 2019 tháng 2 âm lịch 

Tháng: Đinh Mão 

Thời gian dương lịch: 07/03/2019 – 04/04/2019

Tháng này vận thế tuổi Sửu thuận nhất mặt sức khỏe. Rất hợp để bạn tích cực dành lấy cơ hội hợp tác và thành tích dành cho mình. Nhưng nhớ vẫn phải lấy ổn định làm gốc, đừng hấp tấp vội vàng. Tài vận có điềm hồi chuyển, mà còn có thành tích thu nhập ngoài lề. Người này chỉ cần chú ý tiết chế chi tiêu. Tránh những khoản dùng tiền không thích hợp.

Trong công việc, mọi thứ không được êm thấm, hài hòa như tháng trước nữa. Có những rắc rối không lường trước và thách thức phải đối đầu. Có thể có rạn nứt với đồng nghiệp vì những chuyện không đâu. Dân bán hàng khó đạt được doanh số đề ra vì vận may tiền bạc tháng này kém. Hãy học cách tự hài lòng với một vài sự phản bội nho nhỏ. Đừng khó chịu nếu ai đó có hành động bạn cho là khinh thường, ác cảm. Rất có thể họ chỉ vô tình làm vậy, chẳng để ý mình đã làm gì, nói gì. Tháng này mọi phản ứng quá thái đều có thể khiến bạn trở thành kẻ thù địch. Rất may tổ hợp 3/7 có thể là liều thuốc diệu kỳ, mùi vị thật đắng nhưng nó giúp bạn lành bệnh. Tháng này mọi việc sẽ diễn ra theo chiều hướng đó.

Chuyện tình cảm thì lại nhiều biến hóa, một bộ phận người tuổi Sửu chọn lựa cách quay về thời độc thân. Có người thì suy tính hôn nhân hoặc sinh con. Dù bạn chọn con đường nào thì cũng phải tính toán cẩn trọng. 

Xem tử vi tuổi Sửu năm 2019 tháng 3 âm lịch 

Tháng: Mậu Thìn 

Thời gian dương lịch: 05/04/2019 – 04/05/2019

Sự nghiệp & tài vận người tuổi Sửu đều có sự chuyển biến cấp bách. Công việc đối diện với việc bị đồng nghiệp và lãnh đạo làm khó. Đối ngoại thì gặp đối thủ cực mạnh, khách hàng gây khó dễ. Mặc dù bạn luôn có cảm giác đề phòng cả trong lẫn ngoài, kiên trì vượt qua. Nhưng cũng khó tránh khỏi sự bốc đồng mà gây tổn hại đôi bên. Nên cẩn trọng trong mọi mối quan hệ công việc. 

Về tài vận thì xuất hiện tổn thất nặng nề. Chủ vận đầu tư chi tiêu cùng việc cho người khác mượn tiền. Người tuổi Sửu cần nghiêm chỉnh xem lại tài chính của mình. Mặc sức khỏe thì chịu ảnh hưởng nặng nề từ sự nghiệp cùng tài lộc. Vận khí đi xuống gây sức ép tới tinh thần. Hỏa khí thăng tiến, tính tình bạo ngược, nóng nảy. Ăn uống cần lựa chọn đồ ăn thanh đạm và giải tỏa cảm xúc cá nhân. 

Trong tình cảm, tuổi Sửu có nhu cầu gần gũi ai đó. Rất tiếc đó có thể là người mà bạn quen nhưng không còn tự do hoặc người chỉ coi bạn như bạn bè không hơn không kém. Năng lượng của tháng đang thuận cho tuổi Sửu, vì vậy nếu người kia chưa để ý đến bạn, hãy cứ mạnh dạn bày tỏ tình cảm trong khi vẫn cho mình đường rút lui. Tình yêu có thể nảy nở ngay cả khi bạn nghĩ điều này là không thể. Đừng vội đi tìm người khác chỉ vì bạn nghĩ người ấy chẳng để ý đến mình. Hãy kiên định. Vận may đang ở bên bạn.

Hướng may mắn: Chính Bắc, Tây Bắc 

Màu may mắn: Màu xanh nhạt, vàng kim 

Xem tử vi tuổi Sửu năm 2019 tháng 4 âm lịch 

Tháng: Kỷ Tị 

Thời gian dương lịch: 05/05/2019 – 05/06/2019

Tháng Kỷ Tị vận tình cảm người tuổi Sửu có chiều thăng tiến. Bạn sẽ quen biết nhiều bạn bè khác giới hơn. Cũng có người cũ tỏ tình lại hoặc cầu hôn với bạn. Người đã có nơi chốn thì cần đặc biệt xử lý khéo léo các mối quan hệ quanh mình. Người độc thân nên nắm bắt cơ hội để thay đổi tình trạng hiện tại. Nhưng chú ý một số người đã có nửa kia sẽ đeo bám bạn. 

Về sự nghiệp, người tuổi Sửu nên tránh nảy sinh tranh cãi, mâu thuẫn với người khác. Nếu không may xảy ra tranh chấp thì cần lựa chọn phương pháp hòa  bình để giải quyết. Vận tiền tài bình thường, chỉ cần lưu ý không chi tiêu bừa bãi. Tháng mà người tuổi Sửu khó mà giữ được tiền. 

Người làm kinh doanh cần hết sức thận trọng vì vận may của bạn tháng này rất thấp. Tránh mạo hiểm không cần thiết. Nên duy trì cách vận hành hiện tại của công ty và đừng tìm cách thực hiện những thay đổi lớn. Hãy để những người mà bạn tin cậy tạm thời nắm quyền chỉ huy, học đánh đổi một phần quyền lực lấy tự do. Một vài trở ngại xuất hiện đột ngột có thể khiến bạn lo lắng. Hãy bình tĩnh trước khi đưa ra quyết định quan trọng. Nếu có thể thì nên trì hoãn những quyết định quan trọng tới tháng sau.

Đây không phải thời điểm thích hợp để bắt đầu bất cứ điều gì, kể cả các mối quan hệ tình cảm. Tuổi Sửu độc thân nên tiếp tục tình trạng độc thân thêm một thời gian. Người đang trong giai đoạn hẹn hò có thể nhận thấy mọi chuyện không êm thấm như mong muốn. Hãy lùi lại và giảm tốc độ, chuyển sự chú ý vào những lĩnh vực khác của cuộc sống, dành chuyện tình cảm cho những thời điểm tính khí của bạn dễ chịu hơn. Lúc này lời nói cử chỉ của bạn có thể khiến các đối tượng tiềm năng phải bỏ chạy.

Hướng may mắn: Tây Nam, Chính Đông 

Màu may mắn: Màu đỏ đậm, vàng chanh 

Xem tử vi tuổi Sửu năm 2019 tháng 5 âm lịch 

Tháng: Canh Ngọ 

Thời gian dương lịch: 06/07/2019 – 07/07/2019

Vận thế tháng 5 âm lịch của người tuổi Sửu khá bình thường. Sự nghiệp ảm đạm, chuyện hợp đồng và quan hệ đối tác cần đặc biệt chú ý. Tránh sơ xuất mà gây ra tổn thất lớn. Chuyện tình cảm quay về vận khí bình lặng. Đối với người đã yên bề gia thất thì nên kiên nhẫn và quan tâm tới mọi người hơn. Cần dùng tim để chăm sóc tình cảm thì quan hệ mới được lâu dài. Nếu không may có chút tranh cãi thì nên lùi một bước vận nhân duyên của bạn sẽ được giúp đỡ rất nhiều.

Tài vận thì người này dễ nảy sinh suy nghĩ và hành động có phần mạo hiểm. Nên học cách bình tĩnh chờ đợi. Đối với những cách làm không hợp pháp thì nên tránh xa. Tốt nhất là đề phòng người khác mê hoặc hay muốn thuyết phục bạn làm điều không đúng. Tránh đi vào con đường xấu. 

Ngôi sao Đào hoa khiến bạn cảm thấy bay bổng. Sửu là con giáp khá thực dụng, đôi khi quá thực dụng vì lợi ích của bản thân. Tháng này, hãy cho phép mình sống đôi phần hoang dã. Bạn có cả thế giới rộng lớn để khám phá, nhưng bạn sẽ chẳng cảm nhận được nhiều nếu lúc nào cũng lo lắng sao cho mọi việc đều chỉn chu, trong tầm kiểm soát. Tuổi Sửu có gia đình cần cẩn thận với nguy cơ không chung thủy. Ngôi sao #4 có thể gây nhiều xáo trộn trong cuộc đời bạn. Hãy trung thành với bạn đời, đừng để những cám dỗ tạm thời khiến bạn lầm đường lạc lối.

Hướng may mắn: Chính Nam, Tây Bắc 

Màu may mắn: Màu xám, đen 

Xem tử vi tuổi Sửu năm 2019 tháng 6 âm lịch 

Tháng: Tân Mùi 

Thời gian dương lịch: 08/07/2019 – 07/08/2019

Tháng này vận tình cảm của người tuổi Sửu có chút khởi sắc so với tháng trước. Người vì mâu thuẫn nhỏ mà chia tay thì sẽ xuất hiện cơ hội làm lành hoặc chuyển duyên khác. Hãy thuận theo tự nhiên, không cần quá cưỡng cầu. Về sự nghiệp thì người này vẫn đối diện với khó khăn khi giao tiếp với đồng nghiệp. Người tuổi Sửu có thể thay đổi cách giao tiếp khác để giải quyết vấn đề. 

Về sức khỏe, vì công việc bận rộn, thường xuyên tăng ca nên sẽ không tốt. Bạn nên tránh lao lực quá độ hoặc đổ bệnh mà vẫn làm việc. 

Các mối quan hệ cá nhân cũng có thể gặp nguy hiểm tương tự như quan hệ xã hội. Tuổi Sửu tỏ ra kém vui vẻ, khiến mọi người xa lánh. Đây không phải thời điểm tốt để tiến xa hơn trong quan hệ tình yêu. Người đã có gia đình nên tích cực nhượng bộ và cho phép bạn đời tự đưa ra quyết định, giải quyết công việc theo cách của họ. Điều này giúp quan hệ vợ chồng hài hòa hơn trong tháng này. Bỏ qua những chuyện nhỏ nhặt sẽ giúp cuộc sống tình cảm cũng như tinh thần của bạn nhẹ nhàng hơn.

Hướng may mắn: Chính Nam, Tây Bắc 

Màu may mắn: Màu xanh lam. xanh lục nhạt 

Xem tử vi tuổi Sửu năm 2019 tháng 7 âm lịch 

Tháng: Nhâm Thân 

Thời gian dương lịch: 08/08/2019 – 07/09/2019

Tháng 7 âm lịch vận thế người tuổi Sửu có phần thăng tiến. Sự nghiệp được quý nhân nâng đỡ. Công việc bạn vẫn gặp không ít trở ngại, may mà có đồng nghiệp đứng ra giúp đỡ. Đồng thời với phản ứng nhanh nhạy mà người tuổi Sửu đều kịp thời xử lý mọi việc. Về tài vận người tuổi Sửu có thể triển khai một số hạng mục điều động tới tài chính. Nhưng cần có kế hoạch chi tiêu rõ ràng và mức tiền sử dụng không cần quá cao. Tránh tham lam mà mất lớn hơn. 

Vận tình cảm lại hơi đi xuống. Người tuổi Sửu không có nhiều cơ hội gặp được đối tượng phù hợp. Các hoạt động xã hội tương đối ít, khiến đào hoa vận cũng đi xuống nhiều. Khuyên người tuổi Sửu nên xuất hành nhiều hơn, ra ngoài hoạt động nhiều hơn.

Vận may tình cảm tháng này tốt hơn nhiều so với tháng trước. Tuổi Sửu đã trong quan hệ vững bền sẽ nhận được sự hỗ trợ mạnh mẽ của bạn đời. Người độc thân sẽ không thích tô vẽ, chải chuốt. Bạn bị hút về phía những người thực sự có những điểm chung với mình. Khi ở bên người ấy, bạn cảm thấy được là chính mình. Vận may đang mỉm cười với tuổi Sửu nhưng đừng vội đưa ra lời cam kết. Tháng sau là thời điểm tốt hơn cho những sự khởi đầu mới, trong đó có cả các quan hệ tình cảm mới.

Hướng may mắn: Chính Nam, Đông Nam 

Màu may mắn: Màu trắng đậm, vàng kim 

Xem tử vi tuổi Sửu năm 2019 tháng 8 âm lịch 

Tháng: Quý Dậu 

Thời gian dương lịch: 08/09/2019 – 08/10/2019

Tháng này vận thế người tuổi Sửu bình thường. Công việc nên thủ không nên công. Đối với công việc đang có thì vẫn phải kiểm tra chi tiết văn kiện, tư tín, hợp đồng … Có điềm xảy ra sai sót liên quan tới cả đối tác, đồng nghiệp … Khiến ý kiến bất đồng, người tuổi Sửu cần bình tĩnh. Đừng quá vội vàng, nóng nảy, hay thay đổi cách phân tích vấn đề khác. Tỉnh táo xử lý đừng để vừa tổn thất công việc lại mất đi quan hệ với mọi người. 

Về tài vận sẽ có người đứng ra khuyên nhủ, ngăn trở bạn nhưng lại bị bạn coi như “đàn gẩy tai trâu”. Bạn nên lắng nghe một chút thì sẽ không mất mát gì nhiều. Suy nghĩ cần trọng rồi mới thực hiện. Chuyện tình cảm thì xuất hiện họa người thứ ba. Nếu người tuổi Sửu không thường xuyên nói chuyện chia sẻ với nửa kia. Thì vận tình cảm dễ rơi xuống vực thẳm. 

Tuổi Sửu tìm kiếm tình yêu sẽ hướng tới những điều nghiêm túc. Bạn chẳng muốn uổng phí thời gian vô ích và chỉ để tâm tới những quan hệ có nhiều hứa hẹn trong tương lai. Người đã trong quan hệ lâu dài sẵn sàng đưa chuyện tình cảm tiến thêm một bước. Đây là thời điểm tốt để tổ chức ăn hỏi, cưới xin. Các sự kiện diễn ra trong tháng này có nhiều cơ hội trở nên lâu bền và mang lại hạnh phúc.

Hướng may mắn: Chính Đông, Tây Bắc 

Màu may mắn: Xanh da trời, vàng nhạt 

Xem tử vi tuổi Sửu năm 2019 tháng 9 âm lịch 

Tháng: Giáp Tuất 

Thời gian dương lịch: 09/10/2019 – 07/11/2019

Tháng này vận sự nghiệp người tuổi Sửu mới có điềm thăng tiến. Bạn có cơ hội gáng vác nhiều trách nhiệm công việc hơn. Chuyện hợp tác thuận lợi đem tới nhiều “đền đáp” không tồi. Tuy vậy tình trạng tăng ca sẽ xảy ra thường xuyên, người này sẽ cảm thấy có phần vất vả. Tuy nhiên thu hoạch mãn nhãn sẽ giúp người này thỏa mãn. Về sức khỏe thì bạn cần lưu ý các bệnh về truyền nhiễm hoặc cảm mạo. 

Người tuổi Sửu nên duy trì thói quen sạch sẽ, cuộc sống điều độ. Về tài vận thì sẽ “thơm lây” nhờ sự nghiệp. Một khoản đãi ngộ không nhỏ sẽ dành cho bạn. Tuy nhiên người tuổi Sửu không nên dễ dàng dùng nó chi tiêu hoặc đầu tư. Nên tích kiệm hoặc chuyển nó thành tài sản. Vận tình cảm cũng thăng tiến, thích hợp để người độc thân xuất kích. Nữ mệnh tuổi Sửu cũng xuất hiện nhiều vệ tinh xung quanh. 

Công việc quá bận rộn khiến người tuổi Sửu chẳng còn mấy thời gian cho việc tình cảm. Nếu tình yêu gõ cửa, thì nhiều khả năng là người kia đã tự sắp xếp phù hợp với kế hoạch của bạn chứ không phải cách ngược lại. Những đối tượng đòi hỏi quá nhiều sẽ chẳng đi chung đường với bạn được lâu. Tháng này tuổi Sửu là người bị rượt đuổi chứ không phải người đi tìm kiếm.

Hướng may mắn: Chính Đông, Đông Nam 

Màu may mắn: Màu trắng, xanh nhạt 

Xem tử vi tuổi Sửu năm 2019 tháng 10 âm lịch 

Tháng: Ất Hợi 

Thời gian dương lịch: 08/11/2019 – 07/12/2019

Người tuổi Sửu mặt tài vận có phần khởi sắc trong tháng này. Thu nhập chính tài khả quan, kéo theo cả thu nhập phụ. Nhờ người thân hoặc bạn bè mà bạn có nhiều cơ hội ngắn ngày về tài chính. Sự nghiệp thì lại không được thuận lợi. Một vài khó khăn nhỏ xảy ra ảnh hưởng tới công việc chính. Tuy nhiên vấn đề không lớn, nó chỉ khiến người này “giật mình” chút xíu mà thôi. 

Vận may thăng tiến tháng này tốt. Nếu biết rõ công việc của mình và không dựa vào những chiến lược nông cạn để gây ấn tượng với cấp trên, vài tuần trước mắt có thể là thời điểm đặc biệt quan trọng với những người muốn bước lên cao trong sự nghiệp. Đừng dùng bất kỳ động tác bất chính nào để tiến nhanh hơn trong cuộc đua, hành động bẩn thỉu hay bêu xấu người khác sẽ chỉ mang tới rắc rối cho bạn mà thôi.

Về sức khỏe thì vận khí Sửu Thổ chắc chắn. Nếu có điều kiện thì bạn nên tham gia một số hoạt động thể thao thích hợp. Chuyện tình cảm lại nảy sinh một vài hiểu nhầm. Vì lời nói, đàm tếu bên ngoài mà xảy ra chất vấn, giày vò với người thân yêu. Người tuổi Sửu nên sớm giải quyết. Đừng vì người ngoài mà gây tổn thương cho người yêu thương của mình. 

Hướng may mắn: Đông Bắc, Chính Nam 

Màu may mắn: Hồng nhạt, đỏ đậm 

Xem tử vi tuổi Sửu năm 2019 tháng 11 âm lịch 

Tháng: Bính Tý 

Thời gian dương lịch: 08/12/2019 – 05/01/2019

Vận thế tháng Bính Tý của người tuổi Sửu thăng tiến rõ rệt. Sự nghiệp, công việc xuất hiện biến động lớn. Chuyển địa điểm. thay đổi, tu sửa nơi làm việc … đều sẽ đem tới vận khí tốt dành cho bạn. Nghiệp vụ và hợp tác đều sẽ thuận lợi. Tuy nhiên người này sẽ bận rộn hơn mọi người, công việc khá vất vả. Vận thế tình cảm gặp phải đào hoa xấu. Người tuổi Sửu độc thân cần nắm nhanh cơ hội nhân duyên đến với mình. Khi gặp được đối tượng vừa ý cần nhanh chóng bảy tỏ tình cảm. Kết quả sẽ ngoài sự mong đợi. 

Tài vận xuất hiện vận khí ảm đạm. May là chính tài vận vẫn còn đáng để kỳ vọng. Về sức khỏe chú ý cơ thể mệt mỏi, giấc ngủ có đảm bảo? Một giấc ngủ trọn vẹn sẽ bổ sung nhiều nguyên khí có bạn. 

Cuộc sống tình cảm của tuổi Sửu tháng này khá phức tạp. Những người hẹn hò bắt cá hai tay đang trơi chò hết sức nguy hiểm. Bạo lực có thể bùng phát theo cách bất ngờ nhất, vì vậy chớ đùa với lửa. Người tuổi Sửu đã có gia đình có nguy cơ không chung thủy. Sự phản bội có thể đến từ phía bạn hoặc bạn đời. Có thể có lỗi lớn do say xỉn hay hội hè quá mức và hậu quả sẽ rất nặng nề.

Hướng may mắn: Chính Tây, Đông Bắc 

Màu may mắn: Hồng đậm, trắng 

Xem tử vi tuổi Sửu năm 2019 tháng 12 âm lịch 

Tháng: Đinh Sửu 

Thời gian dương lịch: 06/01/2019 – 04/02/2019

Vận thế tháng cuối năm của người tuổi Sửu xuất hiện biến động xấu. Quan hệ đồng nghiệp, khách hàng nảy sinh hiểu nhầm. Đem tới lời đồn ảnh hưởng xấu tới bạn. Lúc này người tuổi Sửu cần duy trì thái độ khiêm nhường, nhã nhặn hết sức có thể. Tỉnh táo ứng phó, dành nhiều thời gian hơn nữa chăm sóc quan hệ xã giao hiện có. Khi hợp tác làm ăn thì lắng nghe nhiều hơn ý kiến từ mọi người. 

Tài vận có điềm xấu, bất ổn. Có người mượn tiền bạn thì cần suy nghĩ kĩ càng. Tránh tham gia các hoạt động đầu tư, đánh bạc thiếu may mắn. Duy trì vận thu chi ổn định thì hơn. Mặt tình cảm thì cần nhường nhịn và chăm sóc nửa kia hơn. Đôi lúc xảy ra hiểu nhầm, cãi cọ là chuyện thường tình. 

Tình yêu mang lại cho bạn nhiều hạnh phúc trong tháng này. Tuổi Sửu độc thân cuối cùng có thể tìm được người khiến bạn rung động. Các mối quan hệ mới có thể phát triển rất nhanh. Đừng phân tích tính toán nhiều quá, hãy thả lỏng và lắng nghe tiếng nói của con tim. Đừng mang cuộc sống tình cảm của bạn ra bàn luận với bấy kỳ ai, tháng này bạn có thể tin ở trực giác của mình.

Hướng may mắn: Tây Bắc, Đông Bắc 

Màu may mắn: Xanh phỉ thúy, xanh lam 

T/H.

Nguồn: HuyenBi.net