Xem tử vi ngày 17/9/2018 thứ hai của 12 cung hoàng đạo mới nhất

Xem tử vi ngày 17/9/2018 thứ hai của 12 cung hoàng đạo mới nhất

Xem tử vi ngày 17/9/2018 thứ hai của 12 cung hoàng đạo cho biết hôm nay Thiên Bình trở nên thu hút đến kỳ lạ, người khác giới mới gặp cũng dễ dàng bị bạn mê hoặc.

Tử vi ngày thứ hai của cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi hàng ngày cho thấy điềm báo khi đối mặt với áp lực Bạch Dương thường có xu hướng hành động thiếu cân nhắc kĩ càng và thường phản ứng quá lên. Bạn cần có một chế độ nghỉ ngơi thư giãn hợp lý là hoàn toàn cần thiết để bạn có thể xử lý một cách bình tĩnh những vấn đề bất ngờ xảy ra trong cuộc sống hàng ngày.

Cuộc sống khó khăn lắm, ai cũng vậy mà thôi. Thế nên, trong cuộc sống nhiều khi chúng ta muốn đùn đẩy rắc rối của mình cho người khác, từ kêu ca đổ trách nhiệm cho tới phũ phàng với những hậu quả do chính ta tạo nên. Chúng ta làm điều đó hàng ngày, chỉ có điều mức độ của nó quá nhỏ nên chẳng mấy ai để ý. Hôm nay nếu có ai cố tình đẩy việc tương tự cho bạn nên thẳng thắn từ chối. Đừng để vấn đề của người khác trở thành rào cản cho bản thân mình.

Câu nói “kiếm củi ba năm đốt một giờ” miêu tả chính xác về bạn khi làm việc quần quật cả tuần nhưng lại không biết tiết kiệm. Tất nhiên, chẳng có ai muốn kết thúc ngày nghỉ cũng là khi túi tiền cạn kiệt nhưng sự cả nể, ham vui đang khiến bạn tốn kém khá nhiều tiền bạc.

Tử vi ngày thứ hai của cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu rất biết cảm thông và sẵn sàng giúp đỡ người khác mặc dù họ có thể không cần hoặc không muốn nhận điều đó. Sự cảm thông có thể khiến bạn cởi mở, vô tư bỏ qua lỗi lầm của những người xung quanh.

Hãy cân nhắc thật kĩ càng, nếu có cơ hội, hãy cứ theo đuổi đam mê ngày nào, hãy cứ là chính mình vì nếu làm thứ mình thích. Vì thực tế là nếu bạn không có mục tiêu nào trong cuộc sống cũng là lúc bạn cảm thấy mất phương hướng, lạc lõng trong cuộc sống này.

Nếu cứ dành hết thời gian quý giá của mình vào việc dọn dẹp nhà cửa như thế thì chính bạn cũng chẳng có thời gian để nghỉ ngơi. Vì thế, nên hạn chế tối đa những công việc trong nhà để dành thời gian ở bên gia đình. Bạn nên lập kế hoạch chi tiết cho từng việc mình sẽ làm mỗi ngày để không dồn ứ nhiều việc một lúc là được.

Tử vi ngày thứ hai của cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử hôm nay rất nhạy cảm với phản ứng của người khác. Tài năng trong giao tiếp của bạn được phát huy tối đa, rất phù hợp trong việc thuyết phục ai đó trong công việc hoặc ký kết hợp đồng.

Nếu mắc chứng nghiện công việc, nên chủ động tìm phương pháp giải trí phù hợp gây hứng thú cho bản thân. Tập thói quen sau khi rời khỏi văn phòng sẽ không nghĩ đến bất cứ điều gì liên quan đến công việc. Dành thời gian nhiều hơn cho gia đình, sở thích cá nhân, thư giãn và chăm sóc sức khỏe.

Đừng để chuyện tình cảm cũ là bóng mây che mờ lý trí của bạn. Đừng hoàn toàn mất niềm tin về điều gì cả vì trong cuộc sống sẽ luôn có người làm bạn tổn thương, do vậy bạn cần tiếp tục tin tưởng người khác, chỉ cẩn thận một chút thôi.

Tử vi ngày thứ hai của cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải cần chú ý đến các vấn đề nội bộ và sức khỏe. Vì thế đừng bỏ qua những biểu hiện khác thường của cơ thể. Nếu bạn tiếp tục không chăm sóc cơ thể tốt thì đây sẽ là nguyên nhân khiến bạn đối mặt với rất nhiều bệnh tật trong tương lai.

Tự soi gương và hỏi chính mình, liệu bạn có đang làm công việc mình ưa thích? Liệu bạn có hạnh phúc vào mỗi sáng thức dậy và háo hức đi làm như ngày đầu tiên đi làm? Nếu không, có thể thứ bạn đang làm không dành cho bạn. Tất nhiên, vì áp lực tài chính, áp lực gia đình, chúng ta phải có công việc, một thứ “ổn định” vô hình mà người khác gán cho bạn.

Nếu bạn đang tìm kiếm cơ hội để làm điều gì đó khác biệt thì đừng ngần ngại mạo hiểm. Bạn sẽ hối hận nếu cứ ngồi trên bàn giấy mà không thử một lần thách thức bản thân. Bắt đầu từ những việc nhỏ nhặt nhất như tạo thói quen giải trí với những thú vui yêu thích có thể là mua sắm, chơi golf, giao lưu, đọc sách, vẽ tranh hay cái gì đó khác biệt mà bản thân đã nung nấu ý định từ lâu nhưng chưa dám làm.

Tử vi ngày thứ hai của cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay bạn rất bướng bỉnh, ngang ngạnh và độc lập, hãy chắc rằng bạn cũng đảm bảo cho những người bên cạnh bạn quyền tương tự như thế để họ “được là chính mình”. Đừng ép người khác làm theo ý mình vì sự trịch thượng sẽ chỉ làm người khác xa lánh và không muốn lắng nghe những gì bạn nói.

Suy nghĩ về công việc liên tục cũng không phải là dấu hiệu tốt. Bạn cho rằng bản thân yêu thích công việc đến mức không ngừng suy nghĩ và tìm cách giải quyết công việc mọi lúc mọi nơi? Đó chỉ là một phần nhỏ lý do nhưng quan trọng là thói quen này khiến não bộ bị quá tải, mệt mỏi vì không được nghỉ ngơi, thư giãn.

Nếu bạn liên tục bị từ chối tình cảm từ lần này đến lần khác thi cũng đừng buồn lòng. Có lẽ Thượng Đế muốn bạn gặp gỡ nhiều người trước khi gặp được người thích hợp với bạn. Vì vậy, bạn cần cảm ơn về điều đó.

Tử vi ngày thứ hai của cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn cần những nhiệm vụ đòi hỏi sự hoạt động của cả trí óc và chân tay. Là người thực tế, đáng tin cậy, có năng lực và bảo thủ, đôi khi bạn hay ra vẻ đứng đắn. Người ta biết đến bạn vì lối sống đơn giản, tiết kiệm, ngăn nắp, tận tâm và chăm sóc cho những người bạn yêu quý.

Lãng phí thời gian vào việc trả lời email hoặc cắm đầu vào công việc không hẳn là cách làm việc hiệu quả. Đó là dấu hiệu của những người nghiện công việc gây ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm thần. Nếu biết cách sắp xếp thời gian biểu cụ thể, rõ ràng thì sẽ không phải làm việc ngoài giờ, hãy lên kế hoạch thời gian và thời hạn hoàn thành để thúc đẩy hiệu suất làm việc.

Đừng nghĩ chỉ có phụ nữ mới thích nghe những lời âu yếm, ngọt ngào nhé, đàn ông cũng rất hưởng thụ khi nghe những lời ấy. Vậy nên để duy trì tình cảm, cả hai nên thường nói những lời ngọt ngào hoặc thể hiện cử chỉ yêu thương nhau, điều này giúp cho tình yêu của các bạn ngày càng vững bền hơn.

Xem tử vi ngày 17/9/2018 thứ hai của 12 cung hoàng đạo mới nhất

Tử vi ngày thứ hai của cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay bạn trở nên thu hút đến kỳ lạ, người khác giới mới gặp cũng dễ dàng bị bạn mê hoặc. Có những người còn nhanh chóng có được những mối tình và những cuộc hôn nhân, nhưng chúng không phải lúc nào cũng bền lâu. Vì thế, đừng xuôi theo cảm xúc nhiều quá, đôi lúc bạn cần tỉnh táo để dẫn dắt tình yêu đi vào đúng lộ trình của nó.

Bạn có nhận thấy rằng bạn thường lãng phí những phút giây vô cùng quý giá của mình. Hãy sắp xếp lịch trình làm việc sao cho thật chi tiết và không hề lãng phí một phút giây nào vào những thứ vô ý nghĩa, không mang lại lợi ích. Có như thế bạn mới cân bằng thời gian hiệu quả giữa công việc – cuộc sống. Điều này cho phép bạn có thể làm được những gì muốn làm cho dù công việc rất bận rộn.

Theo một khía cạnh nào đó, con người cũng giống như cỗ máy không thể hoạt động lâu dài mà không được nghỉ dưỡng và sạc pin. Nhiều nghiên cứu chứng minh, khi não bộ hoạt động căng thẳng thì tâm lý, sức khỏe và công việc cũng sẽ bị ảnh hưởng nặng nề. Vì thế, cuối ngày đừng quên gác lại mọi việc để được hoàn toàn nghỉ ngơi bạn nhé.

Tử vi ngày thứ hai của cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp hôm nay khá lười hành động mà chỉ muốn mong đợi vào người khác hoặc cố gắng để đạt được mọi thứ dễ dàng. Đừng phụ thuộc quá vào người khác vì riêng việc của họ còn không xử lý nổi thì làm sao có thể toàn tâm toàn ý cho việc của bạn. Đừng bị động như thế nữa vì bạn sẽ không có cơ hội học hỏi được gì với việc ngồi ăn chơi và chờ đợi đâu.

Đừng tiếp tục thói quen tiêu tốn quá nhiều tiền như hiện nay. Một người thông minh sẽ biết cách kiểm soát và phân bố tài chính của họ hợp lý. Họ có thể thoải mái hơn khi mua sắm nhưng không bao giờ tiêu tốn hết số tiền kiếm được. Cách duy nhất chính là chăm chỉ làm việc, mở rộng đầu tư, tách biệt khoản chi tiêu và tiết kiệm rõ ràng.

Về đến nhà là lúc bạn dành thời gian chơi cùng con cái vì thế, đừng để lý do quá bận mà bạn không có đủ thời gian cho con. Tắm rửa, tập thể dục và đọc sách cho con cũng là cách để bạn thư giãn lại vừa chăm sóc cho tổ ấm hạnh phúc của mình.

Tử vi ngày thứ hai của cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay bạn trở nên nhiệt tình hơn trong mọi việc. Bạn táo bạo và chấp nhận rủi ro lớn. Bạn có ý chí, khả năng sáng tạo và khả năng lãnh đạo rất tuyệt vời nên rất lợi cho những ai đang giữ vai trò chủ chốt trong công ty. Bạn như đang truyền năng lượng cho từng cấp dưới của mình vậy.

Ai cũng có lòng tự trọng của riêng mình vậy nên làm mất mặt ai đó trước đám đông, nhất là người bạn yêu thương là một việc vô cùng mất lịch sự và thiếu văn hóa. Hành động ấy có thể gây tổn thương đến đối phương và làm rạn nứt tình cảm của hai người vì vậy dù cho cho có tức giận thế nào đi nữa, ở chỗ đông người phải giữ bình tĩnh để giữ thể diện cho bản thân lẫn người yêu của mình.

Tình thân là tình cảm thiêng liêng nhất trên đời, thậm chí còn hơn cả tình yêu, vì thế nếu bạn yêu người ấy thì hãy yêu luôn cả gia đình người đó nhé, điều này càng khiến cho người ấy yêu bạn nhiều hơn gấp bội phần.

Tử vi ngày thứ hai của cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết cần một giải thoát cho những cảm xúc của mình, bạn nên khám phá khả năng sáng tạo của bản thân, trí tưởng tượng của bạn được phát huy một cách tối đa.

Điều này rất có lợi cho những ai làm việc liên quan đến lĩnh vực sáng tạo như giải trí, truyền thông, marketing… Đừng ngại nói ra ý tưởng của mình vì những đón góp của bạn có thể thay đổi hoàn toàn tình hình thực tại của cả ekip làm việc.

Có những thứ chúng ta ghét cay ghét đắng, chẳng bao giờ muốn động tay vào. Ai chẳng có những việc mình không bao giờ muốn làm? Thế nhưng, đôi khi chúng ta vẫn quyết tâm làm nó chỉ để người khác hài lòng. Thế nhưng, nó liệu có cần thiết? Giả sử mọi người rủ nhau đi nhậu, bạn chẳng thích chút nào nhưng nếu không đi mọi người sẽ rất buồn. Đừng lo, hãy cứ nói không đi, họ sẽ hiểu thôi.

Tử vi ngày thứ hai của cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình trở nên rất nhạy cảm với những lời chỉ trích, bạn cũng có thể không nhạy cảm với cảm xúc của người khác. Vì thế những phản ứng thái quá của bạn khiến người khác bị tổn thương. Đôi lúc phải lý trí một chút chứ đừng để cảm xúc dẫn lối vì chúng sẽ dẫn bạn đi sai đường.

Yêu nhau thì phải tin tưởng và tôn trọng nhau, đừng suốt ngày nghi thần nghi quỷ, mà muốn làm được như thế thì bạn không nên đánh mất chữ tín của mình, không nên để đối phương có thái độ hoài nghi về nhân cách và lời nói của bản thân.

Thử một lần đi ra ngoài, làm những điều bản thân chưa từng làm như ăn ở môt nhà hàng hoàn toàn xa lạ, đi biển một mình… Chắc chắn, bạn sẽ nhận ra rằng nếu cứ tiếp tục ở trong bốn bức tường kia thì bạn sẽ bỏ lỡ rất nhiều điều giá trị mà mạng xã hội, ti vi hay internet đều không thể mang lại.

Tử vi ngày thứ hai của cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay Song Ngư có mong muốn chứng tỏ bản thân nhiều hơn và đây là cái cớ cho những người lợi dụng công sức, danh tiếng của bạn khiến bạn trở nên dễ bị tổn thương khi nhận ra điều này.

Chút cảm giác không tự tin khiến bạn muốn thu mình lại, sự cô đơn xâm chiếm, bạn cũng nhanh chóng từ bỏ các mối quan hệ tiềm năng. Bên cạnh đó những cảm xúc mãnh liệt của bạn có thể khiến người khác cảm thấy bị đe dọa. Học cách kiểm soát cảm xúc nhất thời của mình một chút sẽ tốt hơn cho bạn lúc này.

Ai cũng muốn trở thành con người hoàn hảo, làm việc của mình tốt, làm tốt việc của người. Điều đó cũng hợp lý thôi nếu bạn có khả năng quản lý mọi thứ cực tốt, thế nhưng không phải ai cũng làm được thế. Trong tình huống này, hãy nói không, bạn sẽ nhẹ gánh hơn rất nhiều và có khả năng tập trung tốt hơn cho những việc khác, giải tỏa tâm lý để hướng tới thành công.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.