Xem tử vi tài lộc của người tuổi Dậu trong năm Kỷ Hợi 2019

Xem tử vi tài lộc của người tuổi Dậu trong năm Kỷ Hợi 2019

Xem tử vi tài lộc, tiền bạc của người tuổi Dậu trong năm 2019 Kỷ Hợi khởi sắc. Tình hình kinh doanh, buôn bán và đầu tư lạc quan, hứa hẹn thu về lợi nhuận đáng mơ ước.

1. TỔNG QUAN TỬ VI TUỔI DẬU NĂM 2019

Bước vào năm Kỷ Hợi 2019, tuổi Dậu cuối cùng cũng thoát khỏi cục diện Hại Thái Tuế từng gây nhiều biến cố thăng trầm, vận trình khởi sắc trên nhiều phương diện.

Tuy nhiên, dấu hiệu khởi sắc còn chưa mạnh, thành hay bại vẫn dựa trên sự nỗ lực phấn đấu của bản mệnh là chính.

Phương diện học hành, công việc, tuổi Dậu được Văn Xương tinh hộ mệnh, thúc vượng vận quý nhân, làm gì cũng có người trợ giúp, hứa hẹn gặt hái những thành quả lý tưởng. Đặc biệt là những ai phải trải qua các kỳ thi cử quan trọng, tỷ lệ thành công rất cao.

Tuy nhiên, 2019 chưa hẳn là năm mà bản mệnh có thể “kê cao gối ngủ”. Bởi có Dịch Mã động tinh xuất hiện, kèm theo những dấu hiệu vất vả, tất bật chạy đôn chạy đáo lo công việc. Thời điểm này càng động càng có lợi, càng xông xáo càng dễ có được cơ hội tốt.

Bên cạnh đó còn có khá nhiều hung tinh hoành hành, tác động xấu tới toàn vận trình năm.

Phá Toái đại diện cho thế lực tiểu nhân ngấm ngầm hãm hại, tuổi Dậu làm gì cũng phải thận trọng, đề cao cảnh giác kẻo vô tình rước họa vào thân.

Điếu Khách mang đến điềm báo tang chế, tác động xấu về mặt tinh thần, sức khỏe của tuổi Dậu. Bệnh nặng có thể không mắc nhưng bệnh vặt hay thương tật, tai nạn bất ngờ khó tránh.

Ngoài ra, hung tinh này còn có thể gây ra hiện tượng phá tài, hao tốn tiền của, mất trộm mất cắp. Việc tiến hành một số hạng mục đầu tư trong thời điểm bị hung tinh tác động mạnh sẽ bất lợi, hòa vốn là may chứ chưa nói tới lãi suất cao.

Phương diện tình cảm bị Phá Toái hung tinh tác động mạnh, gây ra nhiều xung đột, mâu thuẫn giữa các cặp đôi. Bản mệnh cần tiết chế cảm xúc, đừng để tình cảm lấn át lý trí kẻo đưa ra quyết định sai lầm trong lúc thiếu sáng suốt, sau này ôm hận cả đời.

Người độc thân may mắn được Hồng Loan cát tinh hộ mệnh, mang tới nhiều mối nhân duyên. Tuy nhiên, đó là lương duyên hay nghiệp duyên thì lại phải chờ vào chính cách hành xử và quyết định của bạn.

2. TỔNG QUAN TÀI LỘC TUỔI DẬU 2019

Tử vi năm 2019, tuổi Dậu không có Tài tinh nhập mệnh. Chính Tài tuy có xu hướng tăng nhẹ, nhưng vì bị nhiều hung tinh vây hãm nên tài lộc được mất liên hoàn, khó tránh tình trạng phá tài, hao tốn tiền của, mất trộm mất cắp.

Phá Toái và Điếu Khách hung tinh đồng loạt gây ra những “tác dụng phụ”, khiến các mối quan hệ xã giao của bản mệnh bất ổn, cơ hội hợp tác làm ăn giảm sút. Theo đó, việc kiếm tiền làm giàu chỉ dựa vào bản mệnh là chính, hầu như không được hỗ trợ từ bên ngoài.

Thu nhập ở từng tháng trong năm sẽ có những biến động nhất định. Tháng nhiều nên tích lũy dồn cho tháng ít. Chớ tiêu xài lãng phí kẻo phải lâm vào cảnh vay mượn.

Thêm nữa, tình hình sức khỏe của tuổi Dậu và người thân trong gia đình có nhiều biến động trong năm. Vì thế, cần tích lũy, tiết kiệm càng nhiều tiền càng tốt, lúc cần thiết sẽ dùng tới.

Trong năm Kỷ Hợi, tuổi Dậu có thể thử vận may bằng các hạng mục đầu tư, mua bán bất động sản. Theo https://skvty.com đặc biệt là các tháng 3, 6, 9 và 12 trong năm, hứa hẹn có nhiều điểm sáng. Tuy nhiên, chỉ nên đầu tư ở quy mô vừa phải, bởi tài khí chưa thực sự ổn định, tham lam có thể khiến bạn trắng tay.

Trong đầu tư, hợp tác làm ăn, tuổi Dậu cứ bình tĩnh mà tiến hành từng bước thật ổn định, tỷ lệ thành công sẽ cao hơn là đầu tư ồ ạt, vội vàng vào một hạng mục nhiều rủi ro.

3. BIẾN ĐỘNG TÀI VẬN NĂM 2019 TUỔI DẬU

Theo tử vi tài lộc tuổi Dậu 2019, bản mệnh không có Tài tinh nhập cung, Chính Tài tuy mang về thu nhập ổn định nhưng không quá nhiều, lại chịu sự ảnh hưởng của vô số hung tinh nên vận trình tài lộc lên xuống thất thường, khó tránh tình trạng phá tài.

Tài vận bị Phá Toái, Điếu Khách hung tinh đe dọa, các mối quan hệ xã giao lỏng lẻo, cơ hội hợp tác giảm sút, tiền bạc có được cũng là nhờ bản thân vất vả làm lụng, thu nhập giảm mạnh.

Người kinh doanh nếu có ý định hợp tác thì trước khi quyết định kí kết giấy tờ nên thận trọng đánh giá thị trường cùng tính khả thi của dự án, đừng để lợi nhuận nhất thời làm cho mù quáng.

Người làm công ăn lương chớ nên thay đổi công việc quá thường xuyên, nếu không sẽ gặp nhiều biến động tài lộc, thu nhập không được ổn định.

Ngoài ra, năm nay người tuổi Dậu có thể sẽ vất vả vì sức khỏe của bản thân và người nhà, đây cũng là 1 khoản chi lớn, tốt nhất nên có sự chuẩn bị sẵn sàng.

Áp lực mà Phá Toái và Điếu Khách hung tinh tạo ra có thể khiến cho tuổi Dậu gặp phải những chuyện ngoài ý muốn như bị trộm cướp, bị thương hay dính họa quan tụng, tiền bạc do đó mà cũng khó khăn hơn bao giờ hết. Thường ngày nên chú ý bảo quản đồ đạc của mình cho tốt, ra ngoài chớ mang nhiều đồ đạc quý giá.

Về Thứ Tài, do năm Kỷ Hợi tài vận không quá khởi sắc nên chớ mạnh bạo đầu tư, hãy chọn cho mình con đường an toàn, thà lợi nhuận thấp mà an toàn còn hơn là đánh cược tất cả những gì mình có.

Chớ nên có suy nghĩ làm giàu nhanh, năm nay hung vận lớn, bản mệnh khó lòng làm được điều mình muốn.

4. TỬ VI TÀI LỘC TỪNG TUỔI DẬU 2019

Tử vi tài lộc tuổi Ất Dậu 2005 – Tuyền Trung Thủy

Sang năm 2019, khi đã thoát khỏi cục diện phạm Thái Tuế trong năm cũ, tuổi Ất Dậu học hành tiến bộ, thi cử khá thuận lợi.

Bản mệnh có nhiều cơ may về tiền bạc thụ động. Ví dụ được cha mẹ tặng quà, thưởng tiền vì thành tích học tập tốt, hoặc được đưa đi du lịch, mua sắm…

Tử vi tuổi Quý Dậu 1993 – Kiếm Phong Kim

Do ảnh hưởng của cục diện tương khắc, tài vận năm 2019 của tuổi Quý Dậu kém sắc, nhiều biến động. Mặc dù cả Chính Tài và Thứ Tài đều tăng, nhưng tăng chưa đáng kể và chưa có sự bình ổn.

Điều đó đồng nghĩa với việc bản mệnh kiếm nhiều tiêu nhiều, không chỉ chi tiêu cho bản thân mà còn cho người thân, gia đình, hầu như không có tiền bạc tích lũy.

Tình hình kinh doanh buôn bán kém may mắn, khi được khi mất, đề phòng bị lừa gạt tiền bạc. Tốt hơn hết bản mệnh chỉ nên kinh doanh ở quy mô nhỏ, chờ thời gian thăm dò thị trường rồi hãy quyết định đầu tư lớn, hạn chế rủi ro xảy ra.

Tử vi tài lộc tuổi Tân Dậu 1981 – Thạch Lựu Mộc

Sau 1 năm khá nhiều biến động, sang niên vận 2019, tuổi Tân Dậu chào đón vận khí cát lành. Công việc tiến triển thuận lợi, nhiều cơ hội thăng tiến. Tài vận khởi sắc, mở ra vô vàn cơ hội kiếm tiền làm giàu.

Người kinh doanh, buôn bán có lộc trời ban, ký kết nhiều hợp đồng có giá trị, đơn hàng tấp nập, hứa hẹn thu về lợi nhuận xứng đáng với công sức bỏ ra.

Tử vi tài lộc tuổi Kỷ Dậu 1969 – Đại Trạch Thổ

Trong năm 2019, tuổi Kỷ Dậu vượng vận quý nhân, công việc được hỗ trợ nhiều, cơ hội thăng tiến ngày càng rộng mở.

Tài lộc có xu hướng ổn định hơn trước, không có quá nhiều biến động. Tuy nhiên, ở những tháng cuối năm có hiện tượng phá tài do làm ăn hoặc đầu tư thua lỗ hoặc có kẻ xấu lừa gạt. Mức độ không quá nghiêm trọng nhưng cũng khiến bản mệnh bị ảnh hưởng tâm lý rất nhiều.

Tử vi tài lộc tuổi Đinh Dậu 1957 – Sơn Hạ Hỏa

Đón vận khí hanh thông trong năm mới, người tuổi Đinh Dậu tinh thần thoải mái, làm việc gì cũng thấy thuận lợi.

Bản mệnh vẫn tự lực được về kinh tế, thậm chí còn hỗ trợ phần nào cho con cháu nên rất được coi trọng trong gia đình. Vì thế mà gia đạo bình ổn, đón nhiều hỷ sự.

Tuy nhiên, với những việc liên quan đến vay vốn lớn, tuổi Đinh Dậu phải hết sức thận trọng, tránh bị kẻ xấu lừa gạt tiền bạc.

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.