Xem tử vi tình duyên của người tuổi Dậu trong năm Kỷ Hợi 2019

Xem tử vi tình duyên của người tuổi Dậu trong năm Kỷ Hợi 2019

Xem tử vi đường tình duyên của người tuổi Dậu trong năm 2019 Kỷ Hợi có nhiều biến động hơn so với năm trước. Biến động có thể theo cả 2 hướng tích cực và tiêu cực, phụ thuộc vào chính quyết định của bạn.

1. TỔNG QUAN TỬ VI TUỔI DẬU NĂM 2019

Bước vào năm Kỷ Hợi 2019, tuổi Dậu cuối cùng cũng thoát khỏi cục diện Hại Thái Tuế từng gây nhiều biến cố thăng trầm, vận trình khởi sắc trên nhiều phương diện.

Tuy nhiên, dấu hiệu khởi sắc còn chưa mạnh, thành hay bại vẫn dựa trên sự nỗ lực phấn đấu của bản mệnh là chính.

Phương diện học hành, công việc, tuổi Dậu được Văn Xương tinh hộ mệnh, thúc vượng vận quý nhân, làm gì cũng có người trợ giúp, hứa hẹn gặt hái những thành quả lý tưởng. Đặc biệt là những ai phải trải qua các kỳ thi cử quan trọng, tỷ lệ thành công rất cao.

Tuy nhiên, tử vi năm 2019 chưa hẳn là năm mà bản mệnh có thể “kê cao gối ngủ”. Bởi có Dịch Mã động tinh xuất hiện, kèm theo những dấu hiệu vất vả, tất bật chạy đôn chạy đáo lo công việc. Thời điểm này càng động càng có lợi, càng xông xáo càng dễ có được cơ hội tốt.

Bên cạnh đó còn có khá nhiều hung tinh hoành hành, tác động xấu tới toàn vận trình năm.

Phá Toái đại diện cho thế lực tiểu nhân ngấm ngầm hãm hại, tuổi Dậu làm gì cũng phải thận trọng, đề cao cảnh giác kẻo vô tình rước họa vào thân.

Điếu Khách mang đến điềm báo tang chế, tác động xấu về mặt tinh thần, sức khỏe của tuổi Dậu. Bệnh nặng có thể không mắc nhưng bệnh vặt hay thương tật, tai nạn bất ngờ khó tránh.

Ngoài ra, hung tinh này còn có thể gây ra hiện tượng phá tài, hao tốn tiền của, mất trộm mất cắp. Việc tiến hành một số hạng mục đầu tư trong thời điểm bị hung tinh tác động mạnh sẽ bất lợi, hòa vốn là may chứ chưa nói tới lãi suất cao.

Phương diện tình cảm bị Phá Toái hung tinh tác động mạnh, gây ra nhiều xung đột, mâu thuẫn giữa các cặp đôi. Bản mệnh cần tiết chế cảm xúc, đừng để tình cảm lấn át lý trí kẻo đưa ra quyết định sai lầm trong lúc thiếu sáng suốt, sau này ôm hận cả đời.

Người độc thân may mắn được Hồng Loan cát tinh hộ mệnh, mang tới nhiều mối nhân duyên. Tuy nhiên, đó là lương duyên hay nghiệp duyên thì lại phải chờ vào chính cách hành xử và quyết định của bạn.

2. TỔNG QUAN TÌNH DUYÊN TUỔI DẬU 2019

Theo tử vi khoa học, so với năm 2018, chuyện tình cảm của tuổi Dậu có nhiều biến động hơn. Phá Toái hung tinh tác động gây ra nhiều mâu thuẫn, xung đột trong gia đình.

Đây còn là hung tinh đại diện cho kẻ thứ 3 xen ngang phá hoại tình cảm lứa đôi hoặc thế lực ngầm nhằm chia rẽ nội bộ gia đình. Ví dụ chuyện con cái không thuận lợi, làm ăn thua lỗ gây ra cú sốc tinh thần lớn, khiến vợ chồng cãi vã, thậm chí đệ đơn ly dị…

Trong mọi tình huống, tuổi Dậu cần tiết chế cảm xúc, đừng để tình cảm lấn át lý trí kẻo đưa ra quyết định sai lầm trong lúc thiếu sáng suốt, sau này ôm hận cả đời.

Người độc thân may mắn được Hồng Loan cát tinh hộ mệnh, mang tới nhiều mối nhân duyên.

Tuy nhiên, đó là lương duyên hay nghiệp duyên thì lại phải chờ vào chính cách hành xử và quyết định của bạn.

Nếu vẫn thích tự do tự tại, chỉ muốn quan tâm bản thân, không vướng vận tình cảm, con cái, có lẽ bạn sẽ để lương duyên ấy tuột khỏi tầm tay. Ngược lại, học cách trân quý và yêu thương người khác, bạn sẽ sớm có được hạnh phúc đích thực.

Trong năm có thể sẽ xảy ra tình huống một số bạn vì áp lực gia đình và tuổi tác mà kết hôn một cách gượng ép. Cuộc sống chẳng khác nào địa ngục, vô cùng khó chịu về sau này.

3. BIẾN ĐỘNG VẬN TRÌNH TÌNH DUYÊN TUỔI DẬU NĂM 2019

Xét về phương diện tình cảm hôn nhân, năm 2019 này tuổi Dậu không có đào hoa tinh trợ vận, đường tình duyên nhạt nhẽo, không có gì khởi sắc.

Người độc thân tuy vẫn có người ở bên theo đuổi và thầm ái mộ, song bản mệnh thích tự do tự tại nên chẳng hề để tâm, tình duyên cũng theo đó mà ảm đạm dần.

Với những bạn đã bước vào lứa tuổi kết hôn thì sẽ chịu nhiều sức ép từ gia đình, có thể sẽ có suy nghĩ muốn kết hôn năm nay.

Văn Xương tinh thúc đẩy sự phát triển của sự nghiệp, đào hoa vận cũng đa phần đến từ những cuộc gặp gỡ trong công việc, cũng có thể là đồng nghiệp cùng làm việc chứ cơ hội gặp gỡ người khác phái không nhiều.

Bản mệnh nên thay đổi cách sống, tích cực tham gia các hoạt động xã giao, chủ động tìm kiếm cơ hội tình yêu. Nếu không ngại, tuổi Dậu có thể thử gặp mặt làm quen, hãy tin tưởng vào sự giới thiệu của bạn bè, người thân.

Người đã có đôi chịu sự ảnh hưởng của hung tinh nên tình cảm gặp nhiều trắc trở. Hai người bên nhau đã lâu, dễ sinh nhàm chán. Theo https://skvty.com tình cảm tưởng sẽ tu thành chính quả nay trở nên lạnh nhạt, hai người bên nhau như hai kẻ xa lạ, khiến cho tuổi Dậu không khỏi muộn phiền.

Người tuổi Dậu nếu đã kết hôn thường dành hết tâm sức vào công việc mà bỏ bê gia đình, khiến cho nửa kia sinh lòng oán hận, thậm chí còn tạo điều kiện cho kẻ thứ 3 xuất hiện.

Bản mệnh nên tìm cách cân bằng giữa công việc và gia đình, tăng thêm những khoảng thời gian lãng mạn để tình yêu luôn thắm sắc.

4. CHI TIẾT TÌNH DUYÊN TỪNG TUỔI DẬU

Tử vi tình duyên tuổi Ất Dậu 2005 – Tuyền Trung Thủy

Tử vi tuổi Dậu năm 2019, chào đón năm 2019 với vận khí hanh thông, người tuổi Ất Dậu học hành tiến bộ, thi cử đỗ đạt cao nên thường xuyên được cha mẹ, thầy cô khen thưởng.

Bản mệnh không đòi hỏi mà thường xuyên được phụ huynh tặng quà, cho đi du lịch để mở mang đầu óc…

Bản mệnh đã có những rung động đầu đời. Tuy nhiên, vì bản tính bướng bỉnh, cố chấp nên chưa chịu thừa nhận tình cảm.

Tử vi tình duyên tuổi Quý Dậu 1993 – Kiếm Phong Kim

Phương diện tình cảm năm 2019 của người tuổi Quý Dậu có khá nhiều biến động. Người độc thân có thể trải qua vài ba mối tình mới tìm thấy người thực sự phù hợp.

Người đã có đôi có cặp có thể tính chuyện hôn nhân đại sự. Tuy nhiên, mọi việc không suôn sẻ ngay từ ban đầu, đòi hỏi cả 2 cùng nỗ lực và cố gắng để vượt qua.

Người đã kết hôn bị Phá Toái ảnh hưởng, vợ chồng dễ mâu thuẫn, xung đột, thậm chí còn dẫn tới ly hôn.

Tử vi tình duyên tuổi Tân Dậu 1981 – Thạch Lựu Mộc

Tuổi Tân Dậu chào đón năm 2019 với vận khí hanh thông, không những công việc thuận lợi mà chuyện tình cảm cũng có nhiều thay đổi tích cực.

Người độc thân vượng đào hoa, liên tục gặp gỡ, làm quen với nhiều đối tượng khác giới. Theo đó, tỷ lệ tìm thấy đối tượng ưng ý là rất cao.

Đời sống hôn nhân khá lý tưởng, hầu như không xảy ra biến động nào quá lớn. Có điều, nên thận trọng khi hành xử, đừng để gây ra bất cứ hiểu nhầm nào khiến gia đình rạn nứt, kẻ thứ 3 có cơ hội “thừa nước đục thả câu”.

Tử vi tình duyên tuổi Kỷ Dậu 1969 – Đại Trạch Thổ

Nhìn chung, năm 2019, gia đạo tuổi Kỷ Dậu yên ổn, gia đình trên thuận dưới hòa, ít khi xảy ra tranh chấp hay xung đột lớn nào.

Gặp chuyện gì bản mệnh cùng chia sẻ, bàn bạc với nửa kia nên tình cảm vợ chồng càng thêm gắn kết. Con cháu trong nhà khỏe mạnh, ngoan ngoãn nên bản mệnh ít khi phải nhọc lòng.

Tử vi tình duyên tuổi Đinh Dậu sinh năm 1957 – Sơn Hạ Hỏa

Tử vi tuổi Dậu 2019, trong năm Kỷ Hợi, vận khí tuổi Đinh Dậu hanh thông, mọi phương diện trong cuộc sống đều khá bình ổn, bao gồm cả tình cảm, gia đạo.

Bản mệnh có tiếng nói trong nhà, trên bảo dưới nghe, con cháu ngoan ngoãn. Trong năm còn có hỷ sự của con cháu. Có điều, sức khỏe của bạn xuất hiện nhiều dấu hiệu bất thường, cần hết sức thận trọng.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.