Xem tử vi tình duyên của người tuổi Mão trong năm Kỷ Hợi 2019

Xem tử vi tình duyên của người tuổi Mão trong năm Kỷ Hợi 2019

Xem tử vi đường tình duyên của người tuổi Mão trong năm 2019 Kỷ Hợi bừng sáng bất ngờ. Vận khí hanh thông, dù là người độc thân hay đã kết hôn đều ngập tràn hạnh phúc.

1. TỔNG QUAN TỬ VI TUỔI MÃO NĂM 2019

Tử vi năm 2019 của bản mệnh khởi sắc trên nhiều phương diện. Mão Mộc được Hợi Thủy dưỡng, lại có quý nhân Bán Hợp nâng đỡ, hứa hẹn một năm nhiều thành công và hỷ sự. Lại có Thiên Tài và Chính Ấn tọa mệnh, báo hiệu sự khởi sắc khá lớn về phương diện tài chính và công việc.

Trong năm tài lộc dồi dào, nhiều nguồn thu, dễ gặp may mắn về tiền bạc, có quý nhân trợ giúp hoặc trưởng bối hỗ trợ, cho quyền thừa kế… Tuổi Mão hoàn toàn tự tin và chủ động kinh doanh, đầu tư. Dù mới bắt đầu tham gia lĩnh vực mới, bản mệnh cũng gặt hái thành quả đáng nể.

Công việc cũng như chuyện học hành thi cử đều đạt được kỳ vọng nhờ Long Trì thúc đẩy động lực. Cơ hội thăng tiến ngày càng rộng mở đối với người tuổi Mão.

Thời điểm này khởi nghiệp, thay đổi công việc hay mở rộng quy mô kinh doanh, sản xuất, đầu tư… cũng đều có lợi. Nếu đã ấp ủ dự định hay kế hoạch nào đó, hãy mạnh dạn tiến hành, tỷ lệ thành công cao.

Có điều, song song với các cát tinh hỗ trợ, hung tinh cũng có sự ảnh hưởng nhất định tới từng giai đoạn, thời kỳ công việc của người tuổi Mão. Dù sức uy hiếp không quá mạnh, nhưng nó cũng tạo ra trở lực khiến bạn đạt được thành công khó khăn hơn chứ không phải “đầu xuôi đuôi lọt” ngay lập tức.

Lưu ý, Bạch Hổ xuất hiện, trong cát tàng hung, vừa có thể thúc đẩy động lực làm việc, sáng tạo và ý chí làm giàu, nhưng cũng vừa mang tới điềm báo tranh chấp, tai nạn hay thương tật bất ngờ.

Tử vi phương Đông tiết lộ, Quan Phù hình tinh mang tới tranh chấp, kiện tụng pháp luật rắc rối, nghiêm trọng hơn là họa lao ngục. Bởi thế, tuổi Mão tuân thủ quy tắc làm ăn chân chính, đúng pháp luật thì mới lâu bền. Trái lại, giở trò ám muội nhằm trục lợi cá nhân, gây thiệt hại cho tập thể, xã hội thì sớm muộn gì cũng vướng bẫy pháp luật.

Theo đó, mệnh chủ làm gì cũng nên dĩ hòa vi quý. Khéo léo trong cách hành xử sẽ giúp bạn “có được cả thế giới”. Ngược lại, nếu cố chấp, bảo thủ, vận khí tốt chuyển xấu, đang ở thế thắng lại thành bại, chưa nói trước được điều gì.

2. TỔNG QUAN TÌNH DUYÊN TUỔI MÃO 2019

Trong năm 2019, tuổi Mão được quý nhân Tam Hợp đưa đường chỉ lối, giúp người độc thân vượng nhân duyên, có nhiều người theo đuổi, sớm tìm được nửa kia phù hợp.

Tuy nhiên, tình duyên nở rộ không có nghĩa là sẽ có một kết thúc viên mãn bằng việc cưới hỏi. Có dấu hiệu ngăn cản từ phía gia đình.

Bởi vậy, đừng vội vàng đưa ra bất cứ quyết định nào. Hãy tìm hiểu gốc rễ vấn đề trước khi hành động, tránh tình trạng tiến thoái lưỡng nan, tình yêu hay tình cảm gia đình rạn nứt.

Với người đã kết hôn, đời sống hôn nhân, gia đạo khá hài hòa, hầu như không xảy ra biến cố lớn. Ngược lại, gia đình còn có hỷ sự, mà “nhất hỷ chặn tam tai”, lấy chuyện vui để xua đi xui xẻo, lợi cả đôi đường.

Các cặp vợ chồng có ý định sinh con năm 2019 Kỷ Hợi sẽ sớm được mãn nguyện. Đứa trẻ được sinh ra sẽ mang vận khí vượng, là quý nhân phù trợ cho cha mẹ luôn hạnh phúc, mạnh khỏe, đường làm ăn cũng thêm phần thuận lợi.

Có điều, trong năm Chính Ấn cũng như Thiên Tài thôi thúc tuổi Mão tập trung vào phát triển sự nghiệp nhiều hơn là chuyện tình cảm riêng tư. Sẽ có thời điểm bản mệnh hầu như lơ là việc quan tâm, chăm sóc nửa kia, khiến mâu thuẫn phát sinh.

Nhất là khi gặp khó khăn về vấn đề tài chính hoặc áp lực trong công việc, vợ chồng lại càng dễ xung đột. Bạch Hổ lúc đó sẽ “đóng vai ác”, kích động tinh thần, tạo rào cản tâm lý, khiến bạn suy nghĩ bế tắc, hành sự sai lầm, đe dọa hạnh phúc lứa đôi.

3. BIẾN ĐỘNG VẬN TRÌNH TÌNH DUYÊN TUỔI MÃO NĂM 2019

Tử vi năm 2019, cục diện Tam Hợp Thái Tuế khiến cho đời sống tình cảm của tuổi Mão năm 2019 tràn đầy những vất ngờ. Người độc thân đào hoa không dứt, có điều đào hoa tốt xấu lẫn lộn, người chân tình, kẻ giả ý, cần bản mệnh thận trọng.

Theo tử vi tuổi Mão năm 2019, người đã kết hôn được Tam hợp quý nhân thúc đẩy tình cảm, quan hệ 2 người càng ngày càng thêm khăng khít, điều kiện kinh tế cũng tốt, có thêm nhiều cơ hội cùng nhau tận hưởng thế giới 2 người. Tuy nhiên Ngũ Quỷ hung tinh rình rập, đề phòng có kẻ dùng kế ly gián tình cảm.

Còn với những người tuổi Mão đang yêu thì vận trình tình duyên càng thêm rực rỡ. Theo https://skvty.com chỉ có điều Bạch Hổ hung tinh ảnh hưởng, bản mệnh dễ nảy sinh cảm giác xa cách với nửa kia. Nếu yêu xa thì do không gian và thời gian khác biệt mà tình cảm dần phai phôi.

Nên học cách quan tâm chăm sóc đối phương để bù đắp cho những xa cách, song nếu yêu xa lâu cũng không phải là lý tưởng. Hung tinh này không ảnh hưởng nhiều đến những cặp đôi yêu gần.

Người độc thân năm 2019 này được quý nhân Tam Hợp trao cho tình duyên, dễ tìm thấy người trong mộng. Có điều bản mệnh dễ gặp phải sự phản đối của gia đình, không được người thân và gia đình, bạn bè ủng hộ, tình yêu chưa chắc đã bền lâu.

Tuổi Mão dễ vì thế mà có xu hướng khép mình, không còn nhiều hứng thú với chuyện tình cảm, bỏ lỡ cơ hội hạnh phúc.

4. CHI TIẾT TÌNH DUYÊN TỪNG TUỔI MÃO

Tử vi tình duyên tuổi Kỷ Mão 1999 – Thành Đầu Thổ

Sang năm 2019, vận đào hoa của tuổi Kỷ Mão khá vượng. Chính vì lẽ đó mà nhân duyên khác giới rất tốt, đi đâu cũng có người thầm thương trộm nhớ.

Bản mệnh tự tin, sống có mục tiêu rõ ràng, không ngừng theo đuổi hoài bão, ước mơ nên lúc nào cũng thấy tràn đầy sức sống. Đó cũng chính là sức cuốn hút lạ kỳ từ bạn.

Tử vi tình duyên tuổi Đinh Mão 1987 – Lư Trung Hỏa

Tuổi Đinh Mão chào đón năm 2019 với vận khí hanh thông, đón nhiều hỷ sự liên tiếp. Tình cảm ngày càng tốt đẹp, gia đạo yên vui, một số vợ chồng đón tin vui về chuyện con cái.

Với người độc thân, vận đào hoa khá vượng, có nhiều người theo đuổi. Tuy nhiên, để tiến tới hôn nhân thì không phải là chuyện dễ dàng. Có rào cản ban đầu, cùng nhau vượt qua mới có thể tính tới việc tiếp tục mối quan hệ, bằng không sẽ sớm đường ai nấy đi.

Tử vi tình duyên tuổi Ất Mão 1975 – Đại Khê Thủy

Tử vi tuổi Mão 2019, do ảnh hưởng của Bạch Hổ hung tinh khiến cảm xúc bị đè nén, người tuổi Ất Mão dễ rơi vào trạng thái cô đơn, bế tắc, cảm giác không ai hiểu được mình. Điều đó khiến quan hệ vợ chồng ngày càng lạnh nhạt, gia đạo vì thế mà bất ổn.

Có dấu hiệu kẻ thứ 3 xen ngang phá hoại hạnh phúc gia đình, làm gì tuổi Ất Mão cũng nên thận trọng, nghiêm cẩn giữ mình. Đừng vì một phút bồng bột chạy theo cái mới lạ mà đánh đổi bằng cả hạnh phúc đã vun đắp bấy lâu nay.

Tử vi tình duyên tuổi Quý Mão 1963 – Kim Bạch Kim

Trong năm Kỷ Hợi, người tuổi Quý Mão phải đối mặt với khá nhiều khó khăn, thử thách trong công việc. Chính vì thế, thời gian để bản mệnh dành cho gia đình, chuyện tình cảm riêng tư là rất ít.

May mắn nửa kia là người biết lắng nghe và thấu hiểu. Hễ gặp phải trở ngại nào trong công việc, bản mệnh đều có thể chia sẻ với nửa kia. Vợ chồng đồng thuận, cùng nhau vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

Tử vi tình duyên tuổi Tân Mão 1951 – Tùng Bách Mộc

Tuổi Tân Mão đón vận khí cát lành trong năm 2019. Vì thế mà gia đạo bình ổn, vui vẻ, con cháu trong nhà thuận hòa, trưởng thành, bản mệnh không phải lo lắng quá nhiều.

Nhìn chung, trong năm 2019, không khí gia đình tuổi Tân Mão lúc nào cũng vui vẻ, đầm ấm. Đôi khi phát sinh mâu thuẫn, xung đột nhưng không nghiêm trọng.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.