Xem tử vi tình duyên của người tuổi Ngọ trong năm Kỷ Hợi 2019

Xem tử vi tình duyên của người tuổi Ngọ trong năm Kỷ Hợi 2019

Xem tử vi đường tình duyên của người tuổi Ngọ trong năm 2019 Kỷ Hợi khá lý tưởng. Nhìn chung gia đạo yên ổn, không xảy ra nhiều biến cố. Tình cảm lứa đôi hài hòa, có thể tiến tới hôn nhân.

1. TỔNG QUAN TỬ VI TUỔI NGỌ NĂM 2019

Tử vi tuổi Ngọ 2019 dự báo bản mệnh tiếp tục có một năm bình ổn và gặp khá nhiều may mắn, hầu như không xảy ra biến cố nào quá nghiêm trọng.

Thêm nữa, trong năm Kỷ Hợi, Kỷ Thổ lộ xuất Thực Thần và Chính Quan, báo hiệu tuổi Ngọ tự do tự tại, hưởng thụ cuộc sống, thường xuyên được mời dự tiệc, ăn uống, đi du lịch, tham gia hoạt động vui chơi giải trí…

Công việc thành nhiều hơn bại, mối quan hệ giữa cấp trên và cấp dưới ngày càng thắt chặt, tạo điều kiện để bản mệnh phát huy năng lực và sự cầu tiến. Dù là hạng mục công việc mang tính chất cá nhân hay công khai, mọi thứ diễn ra theo đúng ý nguyện của bạn.

Tuy nhiên, sẽ có thời điểm tuổi Ngọ rơi vào trạng thái căng thẳng tinh thần khi phải gánh vác nhiều trách nhiệm và áp lực cùng lúc. Nên chia sẻ công việc, tận dụng sức mạnh tập thể để tạo bước đà thăng tiến cho bản thân.

Tình hình tài chính ngày càng được củng cố. Công việc chính vẫn đem lại nguồn thu chủ yếu để trang trải cuộc sống. Theo https://skvty.com năm nay bản mệnh cũng có khá nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh, buôn bán hay đầu tư, nên mạnh dạn tiến hành, hứa hẹn kết quả như ý.

Trong năm, mặc dù có Tiểu Hao hung tinh chủ về hao tán tiền của ảnh hưởng, song lại có Lộc Tồn làm gia tăng thêm tiền của. Điều đó có nghĩa tuổi Ngọ kiếm được nhiều mà chi tiêu cũng không hề ít. Nên lấy tích lũy làm trọng, tiền của sẽ dư dôi.

Vận trình tình cảm thuận lợi, nhân duyên nữ mệnh vượng hơn nam mệnh. Người độc thân có nhiều cơ hội tiếp xúc, mở rộng mối quan hệ khác giới. Có điều, vạn sự khởi đầu nan, giai đoạn đầu có thể gặp trục trặc, kiên trì mới có kết quả tốt đẹp.

Phương diện sức khỏe chịu ảnh hưởng của Tử Phù hung tinh, chủ động đề phòng các bệnh về tim mạch, khí huyết và thần kinh.

Bên cạnh đó, chú ý khi tham gia giao thông và trong lao động, sản xuất, hạn chế xảy ra tai nạn bất ngờ. Nhất là những ai làm trong ngành nghề như giao thông, xây dựng, tiếp xúc với hóa chất…, cần hết sức lưu tâm vấn đề an toàn lao động.

2. TỔNG QUAN TÌNH DUYÊN TUỔI NGỌ 2019

Xem tình duyên, có Long Đức cát tinh chiếu mệnh, nhân duyên tuổi Ngọ ngày càng khởi sắc, cơ hội tìm kiếm đối tượng ưng ý hay thăng cấp cho tình cảm nhiều vô kể, rất đáng để chờ đợi.

Nhân duyên của nữ mệnh có phần vượng hơn nam mệnh. Có điều, vạn sự khởi đầu nan, giai đoạn đầu có thể gặp trục trặc, tan rồi lại hợp, kiên trì mới có kết quả tốt đẹp.

Thêm nữa, bản mệnh có xu hướng tập trung phát triển sự nghiệp nhiều hơn là quan tâm tới chuyện tình cảm riêng tư. Đó cũng là trở ngại trong chuyện tình cảm, cần cân bằng để hóa giải.

Dù là tình duyên tự nguyện hay qua mai mối, bạn cũng có được trải nghiệm thú vị trong tình yêu. Hãy buông bỏ quá khứ đau buồn, sống cho hiện tại để sớm có được hạnh phúc đích thực.

Với người đã kết hôn, đa phần tập trung phát triển sự nghiệp, bận rộn với chuyện con cái, tình cảm vợ chồng thiếu lãng mạn, dần lạnh nhạt.

Trong khi đó, đào hoa vận lại vượng, bản mệnh muốn có trải nghiệm mới, dễ vướng vào lưới tình ngang trái, đe dọa hạnh phúc gia đình.

3. BIẾN ĐỘNG VẬN TRÌNH TÌNH DUYÊN TUỔI NGỌ NĂM 2019

Tử vi tuổi Ngọ 2019, vận trình tình cảm của bản mệnh trong năm Kỷ Hợi có quý nhân tinh nhập cục nên khá thuận lợi. Người độc thân có Tử Vi và Long Đức chiếu mệnh, nhân duyên thêm vượng, có nhiều người thầm thương trộm nhớ, cũng có cơ hội gặp gỡ người khác phái.

Chỉ có điều, trong năm không có sao đào hoa nào trấn cục, lại thêm đường công danh sự nghiệp quá vượng nên bản mệnh dễ đặt hết tâm sức vào công việc chứ không bận tâm chuyện yêu đương, dù có gặp người như ý cũng không tin vào tình yêu từ cái nhìn đầu tiên, tình cảm dần bị thui chột, phí hoài nhân duyên.

Theo tử vi năm 2019, với những ai đã có đôi có cặp thì lại chịu sự ảnh hưởng của Tử Phù hung tinh, dễ sinh tranh cãi, nay hợp mai tan, rất vất vả để duy trì mối quan hệ, dễ nảy sinh ý nghĩ từ bỏ.

Cần phải lý trí hơn, nếu không phải do tình cảm đã phai phôi mà chỉ do yếu tố ngoại cảnh thì chớ nên tùy tiện từ bỏ, nếu không mất đi rồi mới hối tiếc.

Ngược lại, nếu tính cách và quan niệm sống của 2 người có sự khác biệt quá lớn, sau thời gian dài vẫn không thấy phù hợp thì nên nhanh chóng phân khai, đau ngắn còn hơn đau dài, đỡ làm lỡ dở cả đôi bên.

Người tuổi Ngọ đã kết hôn năm nay dồn hết sự tập trung cho công việc, bận rộn đến mức bỏ bê gia đình, tình cảm vợ chồng có phần nhạt nhẽo.

Ngoài ra, quý nhân vượng nhân duyên, dễ sinh tình cảm ngoài luồng, đừng chỉ vì chút cảm giác mới mẻ mà phản bội lại gia đình.

Đặc biệt là nam mệnh, chớ nên vì sắc dục mà phá tan hạnh phúc, phụ lòng người thực tâm yêu mình. Nữ mệnh nên học cách an phận, chớ nên quá mức nhiệt tình với người khác phái, nên vạch rõ mối quan hệ để tránh hiểu lầm.

4. CHI TIẾT TÌNH DUYÊN TỪNG TUỔI NGỌ

Tử vi tình duyên tuổi Nhâm Ngọ 2002 – Dương Liễu Mộc

Tâm lý tuổi Nhâm Ngọ thường xuyên bất ổn, buồn vui thất thường, vì thế mà các mối quan hệ bạn bè cũng “tùy hứng”, hứng lên thì vui vẻ hòa đồng, mất hứng là xảy ra mâu thuẫn, cãi cọ.

Tuổi Nhâm Ngọ bắt đầu có những rung động đầu đời. Tuy nhiên, đó chỉ là cảm xúc nhất thời hoặc xuất phát từ một phía. Nếu có cơ hội thể hiện tình cảm, hãy tận dụng để nói ra tiếng lòng, đừng giấu mãi trong lòng, lâu dần nó trở thành áp lực.

Tử vi tình duyên tuổi Canh Ngọ 1990 – Lộ Bàng Thổ

Đón vận khí cát lành trong năm 2019, người tuổi Canh Ngọ vừa đạt được thành tích tốt trong sự nghiệp, chuyện tình cảm cũng ngày càng thuận lợi.

Người độc thân vượng vận đào hoa, đi đâu cũng được nhiều người yêu mến. Theo đó, bạn có nhiều cơ hội tìm kiếm đối tượng phù hợp cho mình. Tình yêu thăng hoa theo nhiều cung bậc cảm xúc, có thể tiến tới hôn nhân viên mãn.

Tử vi tình duyên tuổi Mậu Ngọ 1978 – Thiên Thượng Hỏa

Sang năm 2019, mặc dù tuổi Mậu Ngọ gặt hái được nhiều thành công trên phương diện sự nghiệp, nhưng chuyện tình cảm lại có nhiều bất cập xảy ra.

Vợ chồng có thời điểm cãi vã, xung đột lên đến cao trào, thậm chí đến bờ vực đổ vỡ. Nhưng nếu cả 2 bình tĩnh xem xét lại vấn đề, dành thời gian chia sẻ, tình hình sẽ có chuyển biến tích cực.

Tử vi tình duyên tuổi Bính Ngọ 1966 – Thiên Hà Thủy

Tử vi tuổi Ngọ 2019, với riêng tuổi Bính Ngọ, phương diện tình cảm trong năm khá bình ổn, không xảy ra nhiều diễn biến quá phức tạp. Trong nhà có hỷ sự của con cháu.

Nhìn chung đời sống hôn nhân tuy thiếu sự mặn nồng, yếu tố lãng mạn, nhưng đôi bên vẫn chia sẻ và cảm thông cho nhau. Vì thế mà không xảy ra xung đột hay mâu thuẫn quá lớn.

Tử vi tình duyên tuổi Giáp Ngọ 1954 – Sa Trung Kim

Năm 2019 không phải là năm thuận lợi đối với tuổi Giáp Ngọ. Bản mệnh đối mặt với nhiều khó khăn trong cuộc sống, nhất là về phương diện tài chính.

Theo đó, đời sống tình cảm cũng khó mà viên mãn. Nhiều lúc bản mệnh cảm thấy cô độc, không có ai hiểu hoặc có thể chia sẻ cùng mình. Vì thế mà cảm xúc bất ổn, vui buồn lẫn lộn, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.