Xem tử vi tình duyên của người tuổi Tý trong năm Kỷ Hợi 2019

Xem tử vi tình duyên của người tuổi Tý trong năm Kỷ Hợi 2019

Xem tử vi đường tình duyên của người tuổi Tý trong năm 2019 Kỷ Hợi vui buồn đan xen, vận khí lúc thăm khi trầm khó đoán định trước bất cứ điều gì.

1. TỔNG QUAN TỬ VI TUỔI TÝ NĂM 2019

Tổng quan tử vi năm 2019 của tuổi Tý trong cát tàng hung, vận khí chưa thực sự lý tưởng. Hung tinh chiếu mệnh khá nhiều trong khi cát tinh lại ít. Đây có thể coi là một năm “mưu sự tại nhân”, bản mệnh làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu, nỗ lực hết sức mới có thể đạt được thành quả tốt đẹp.

Về công việc, gặp năm Kỷ Hợi, thiên can Kỷ Thổ lộ xuất Thiên Quan, báo hiệu công việc nhiều áp lực. Tuy được lãnh đạo chiếu cố nhưng nhiều sự cạnh tranh gò bó. Nhớ kỹ quy tắc “kẻ thù của kẻ thù là bạn”, chủ động và linh hoạt trong xã giao. Đồng thời, kết thân với nhiều người làm cơ quan công quyền, chấp pháp để được nhờ cậy khi cần thiết.

Trong năm Kỷ Thổ lộ xuất Thiên Quan, lợi cho những ai làm trong ngành nghề liên quan đến hành Thổ như kinh doanh, đầu tư bất động sản, nhà đất…

Về tài vận, Thái Tuế lộ xuất Kiếp Tài, mang theo dấu hiệu cạnh tranh kịch liệt, khó tránh khỏi tình trạng phá tài hoặc vì anh chị em, bạn bè mà hao tốn tiền của nghiêm trọng.

Thời điểm này cần tiết chế tham vọng, đầu tư có chừng mực, không quá liều lĩnh, đừng để “tham thì thâm”. Chi tiêu quản lý tài chính khoa học hơn, tránh lãng phí mà rơi vào cảnh vay chỗ này đập chỗ kia.

Tử vi tuổi Tý 2019, về tình duyên, có dấu hiệu ưu phiền, buồn bã, người thứ 3 xen ngang phái hoại tình cảm do hung tinh Hàm Trì mang đến. Luôn suy nghĩ tích cực và chủ động để không rơi vào tình trạng đau khổ kéo dài.

Phương diện sức khỏe, Bệnh Phù hung tinh gây sức ép về cả tinh thần và thể chất, tuổi Tý chú ý bảo vệ sức khỏe mỗi khi giao mùa. Nên đi khám bệnh định kỳ để sớm phát hiện mầm bệnh. Ngoài ra, thận trọng khi đến những nơi có nước như biển, hồ, ao…, nơi có nhiều âm khí để hạn chế tai nạn bất ngờ.

2. TỔNG QUAN TÌNH DUYÊN TUỔI TÝ 2019

Xem tử vi tuổi Tý năm 2019 về phương diện tình cảm thấy vui ít buồn nhiều, hung nhiều hơn cát. Quan trọng vẫn là tự thân suy nghĩ và hành động tích cực thì mọi chuyện mới chuyển hướng tốt đẹp.

Xem tình duyên, người độc thân có Thiên Ất quý nhân se duyên, nhân duyên khác giới khá vượng, nhưng bản mệnh có xu hướng lạnh nhạt, lưỡng lự, thiếu quyết đoán, nên rất dễ rơi vào tình trạng “ngày lắm mối, tối nằm không”.

Khả năng cao, trong năm sẽ có dịp bạn chính thức hóa mối quan hệ, ra mắt gia đình hai bên. Tuy nhiên, diễn biến tiếp theo phức tạp, đôi lứa có thể phải tạm xa nhau một thời gian, khó mà lường trước điều gì.

Với những người đã kết hôn, ảnh hưởng của Hàm Trì khá lớn, gây ra mâu thuẫn, xung đột tình cảm. Có dấu hiệu người thứ ba xen ngang phá hoại hạnh phúc gia đình. Nếu không tỉnh táo và tiết chế cảm xúc, khó tránh tình trạng ngoại tình.

Trong năm có cả Bệnh Phù và Thiên Không chiếu mệnh, việc sinh nở của bản mệnh có thể sẽ gặp khó khăn trong giai đoạn đầu. Sau mới gặp thầy gặp thuốc, mọi sự mới chuyển hướng tốt. Nhưng tự chung sẽ phải tốn kém nhiều thời gian, tiền bạc và công sức.

3. BIẾN ĐỘNG VẬN TRÌNH TÌNH DUYÊN TUỔI TÝ NĂM 2019

Trong năm 2019, nhân duyên của người độc thân khá vượng. Đó là nhờ sự nâng đỡ của Thiên Ất quý nhân, giúp cho tuổi Tý tìm thấy người tâm đầu ý hợp.

Chỉ có điều người mình thích chưa chắc đã là người phù hợp với mình, bản mệnh cần dành thêm thời gian tìm hiểu, quan sát về nhân cách, gia đình của đối phương rồi mới đi đến quyết định cuối cùng.

Tử vi tình duyên tuổi Tý 2019 cho thấy, người đã có nơi có chốn chịu sức ép của Hàm Trì, hôn nhân gặp phải nhiều sóng gió. Nhưng cũng may có Thiên Ất quý nhân xua tan bớt đào hoa xấu nên cũng vẫn có đường hóa giải.

Chỉ là bản mệnh nên tự biết giải quyết tốt các mối quan hệ xã giao của mình, chớ nên tùy tiện thân thiết với người khác phái, cũng đừng chủ động gây chuyện thị phi, nếu không sẽ tự mình hại mình.

Hàm Trì hung tinh còn khiến cho mối quan hệ tình cảm của các cặp đôi đang yêu trở nên lỏng lẻo. Nền tảng tình cảm thiếu sự vững chắc, tuổi Tý cần đề phòng nửa kia của mình tâm ý bất trung.

Ngoài ra, con giáp này cần phải học cách để duy trì, phát triển tình cảm của mình. Theo https://skvty.com nữ mệnh nên khiêm nhường hơn, chớ tùy tiện dỗi hờn. Nam mệnh nên quan tâm chăm sóc người ấy nhiều hơn, đừng vì công việc bận rộn mà lơ đễnh, tránh chuyện không mong muốn xảy ra.

Những ai may mắn tình cảm vẫn bền vững thì hãy thường xuyên trò chuyện với nhau, vừa hâm nóng tình cảm, vừa làm mới cho mối quan hệ được bền lâu.

4. CHI TIẾT TÌNH DUYÊN TỪNG TUỔI TÝ NĂM 2019

Tử vi tình duyên tuổi Mậu Tý 2008 – Tích Lịch Hỏa

Bạn nhỏ tuổi Mậu Tý nhân duyên tốt, đi đâu cũng được bạn bè quý mến, luôn giữ mối quan hệ bạn bè hài hòa, vui vẻ.

Ngoài ra, tuổi Mậu Tý cũng đã bắt đầu biết quan tâm và nhượng bộ bạn bè nhiều hơn, không còn xảy ra những chuyện xích mích, gây lộn.

Tử vi tình duyên tuổi Bính Tý 1996 – Giản Hạ Thủy

Năm 2019 có thể nói là năm mà người tuổi Bính Tý thăng hoa về chuyện tình cảm. Bản mệnh tự tin, chủ động trong các mối quan hệ. Vì thế, đi đâu bạn cũng dễ dàng trở thành tâm điểm chú ý, không ít người theo đuổi.

Tuy nhiên, có thời điểm bản mệnh dễ rơi vào trạng thái “ngày lắm mối, tối nằm không” do tác động xấu của Hàm Trì. Trong các mối quan hệ tình cảm kỵ nhất là sự mập mờ, không rõ ràng. Khi nào bạn hiểu được điều đó, khi ấy, tình duyên mới thuận lợi.

Tử vi tình duyên tuổi Giáp Tý 1984 – Hải Trung Kim

Tử vi tình duyên tuổi Tý 2019, trong năm tương khắc Thái Tuế, tình cảm của người tuổi Giáp Tý gặp nhiều bất lợi. Các cặp đôi có thể đối diện với tình cảnh chia ly trong đau buồn, nước mắt.

Nguyên nhân khách quan thì ít mà chủ quan thì nhiều. Chủ yếu do người trong cuộc “cả thèm chóng chán” hoặc do tác động của người thứ ba.

Người độc thân may mắn hơn đôi chút là vận đào hoa khá vượng. Hãy mạnh dạn chạy theo “tiếng gọi trái tim”, bạn sẽ có được nhiều thứ hơn mình nghĩ.

Tử vi tình duyên tuổi Nhâm Tý 1972 – Tang Đố Mộc

Tử vi tuổi Tý 2019, vận trình tổng quan năm 2019 của tuổi Nhâm Tý giảm sút. Vì thế mà tình cảm cũng không lý tưởng như vẻ bề ngoài.

Trong năm, tần suất sinh hoạt vợ chồng ít hơn hẳn, đôi bên ngày càng có cảm giác khó hòa hợp, hễ nói chuyện là muốn tranh luận, cãi lý, không ai chịu nhún nhường, mức độ nghiêm trọng hơn là “chiến tranh lạnh”.

Tử vi tình duyên tuổi Canh Tý 1960 – Bích Thượng Thổ

Tuổi Canh Tý bước vào năm 2019 với vận khí khá hanh thông. Theo đó, đời sống tinh thần, tình cảm cũng khá “dễ thở”.

Trong năm gia đạo bình ổn, bản mệnh có tiếng nói trong gia đình, được người bề dưới hết mực tôn trọng, người đồng trang lứa vô cùng kính nể, cuộc sống hài hòa, vui vẻ.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.