Luận tử vi năm 2021 tuổi Kỷ Tỵ 1989 nam, nữ mệnh

Luận tử vi năm 2021 tuổi Kỷ Tỵ 1989 nam, nữ mệnh

Tử vi về sự nghiệp năm 2021 tuổi Tỵ cho thấy rằng sự nghiệp có nhiều biến chuyển, có rất nhiều cơ hội đến với con đường của tuổi Tị - vì vậy, bạn có thể nắm bắt cơ hội và vượt trội! Trên thực tế, bạn có cơ hội khá tốt để được thăng chức hoặc tăng lương, vì vậy, dù bạn sẽ dành nhiều thời gian và nỗ lực cho công việc nhưng ít nhất, bạn sẽ được đền đáp. Hơn nữa, bạn bè của bạn sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều trong sự nghiệp và kinh doanh của bạn.

Năm Tân Sửu sẽ bắt đầu từ ngày 01/01 - 28/12 âm lịch, dương lịch là từ 12/02/2021 - 30/01/2022 dương lịch. Ngũ hành năm thuộc Thổ, nạp âm Bích Thượng Thổ (đất tường nhà). Quái mệnh của nam là cung Càn; cung phi ứng với nữ mạng là Ly.

1. Thông tin chung tuổi Kỷ Tỵ 1989

Bạn sinh năm 1989 tuổi Kỷ Tỵ, tức tuổi con rắn. Thường gọi là Phúc Khí Chi Xà, tức Rắn Có Phúc. Mệnh Mộc – Đại Lâm Mộc – nghĩa là gỗ rừng lớn.

Mệnh: Mộc gặp năm 2021 mệnh Bích Thượng Thổ: Mộc khắc Thổ: Bình thường

Địa chi: Tỵ gặp Sửu: Tam hợp: Tốt

Thiên can: Kỷ gặp Tân: Tương sinh: Tốt

2. Tổng quan tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2021 Tân Sửu

Dù làm trong ngành nào thì công việc của những người tuổi Kỷ Tỵ trong năm 2021 sẽ rất suôn sẻ. Đối với những người sắp thay đổi công việc sẽ tìm được công việc phù hợp hơn với mình, có thể nhanh chóng thích nghi với môi trường làm việc mới. Bạn có khả năng đạt được kết quả tốt bằng cách sử dụng những lợi thế và kinh nghiệm của bản thân, tạo nền tảng tốt cho thành công trong tương lai. Bạn cũng có thể được thăng chức và tăng lương vào nửa cuối năm.

Khi công việc của bạn suôn sẻ, mức lương của bạn cũng dự kiến ​​sẽ tăng lên. Với kinh nghiệm và kỹ năng quản lý tài chính phi thường, cùng với tầm nhìn đầu tư độc đáo, bạn có thể hy vọng sẽ thu được nhiều tiền từ các dự án đầu tư. Người tuổi Kỷ Tỵ nên cố gắng không tham gia vào những khoản đầu tư không thường xuyên liên hệ. Các dự án đầu tư, sản phẩm tài chính do bạn bè giới thiệu cũng cần đề cao cảnh giác.

Theo dự đoán bói tuổi Kỷ Tỵ năm 2021, sẽ thấy rằng mối quan hệ của bạn với người yêu ngày càng tốt đẹp. Bạn có thể xem xét các vấn đề từ quan điểm của nhau nhiều lần, vì vậy bạn tránh được nhiều cuộc cãi vã. Người tuổi Kỷ Tỵ có thể có con riêng vào năm 2021. Sự đóng góp của bạn cho gia đình cũng sẽ tăng lên. Về vấn đề giáo dục con cái, bạn có thể tự thỏa thuận với người yêu. Người độc thân có khả năng phát triển một mối quan hệ tình cảm.
 
Về Sức Khoẻ, bạn có sức khỏe mà không bị bệnh hiểm nghèo hành hạ. Tuy nhiên, bạn nên bỏ một số thói quen xấu như thức khuya và nghiện rượu. Bên cạnh đó, bạn không thể bỏ bê tình trạng cơ thể vì công việc bận rộn và cố gắng xen kẽ công việc với nghỉ ngơi. Đặc biệt chú ý đến an toàn giao thông khi lái xe và không được tự ý vi phạm các quy định về giao thông, không uống rượu lái xe.

3. Thông tin may mắn tuổi Kỷ Tỵ năm 2021

- Hướng tốt nhất: Đông Nam và Nam.

- Màu sắc tốt nhất: Đỏ, Cam và Tím.

- Con số may mắn: 4 và 9.

-  Tháng thuận lợi: Âm lịch tháng 12 và tháng 8.

- Tháng không thuận lợi: Tháng 1 và tháng 10.

4. Vận hạn Kỷ Tỵ nam mạng năm 2021 Tân Sửu

- Sao chiếu mệnh: Sao Vân Hán

- Vận hạn: Hạn Thiên La

- Vận niên: Xà Hãm Tỉnh

- Thái Tuế năm 2021: Không phạm Thái Tuế

- Tam Tai năm 2021: Phạm Tam Tai năm thứ 3

- Tuổi Kim Lâu năm 2021: Phạm Kim Lâu – Kim Lâu Tử

- Hạn Hoang Ốc năm 2021: Phạm Hoang Ốc – Lục Hoang Ốc

* Sao Vân Hán hay Vân Hớn là một hung tinh chủ về bệnh tật, nữ nhân khó sinh họa huyết quang, nam nhân thì quan trường bất lợi. Gia đình bất an, điền sản bất vượng, tự phải cẩn trọng. Những mối họa sao Vân Hán có thể mang tới cho mệnh chủ như:

– Làm ăn mọi việc đều trung bình

– Nói lời khó nghe dễ bị thiệt thân

– Đề phòng thương tật, đâu ốm, mồm miệng.

– Nam gặp tai tinh, bị kiện, thưa bất lợi, nữ không tốt về thai sản nhất là vào tháng 4, tháng 8 âm lịch.

– Gia đình bất an, điền sản bất vượng, tự phải cẩn trọng.

– Trở nên thủ cực, bảo vệ nền nếp cũ, khá bảo thủ và không ưa đổi mới. Vì những lý do này mà người bị sao Vân Hớn chiếu dễ vướng vào các rắc rối về giấy tờ, kiện tụng, nóng nảy không giữ mồm miện nên mâu thuẫn, cãi vã.

Về cơ bản thì sao Vân Hớn cũng tương đối lành nên phần nhiều cũng không ảnh hưởng lớn trong công việc cũng như sức khỏe. Có điều vào một vài thời điểm quan trọng trong năm cũng nên chú ý giữ gìn bổn mạng, nhường nhịn lời ăn tiếng nói để tránh những thị phi rắc rối không cần thiết có thể xảy ra nhất là tháng 4 và tháng 8 âm lịch.

* Hạn Thiên La dễ cảnh ly cách phu thê, nhẫn nhịn để gia đình êm ấm. Chớ nên ghen tuông, to tiếng kẻo chuyện bé xé ra to. Tâm luôn không yên, lo lắng mọi điều.

Hạn Thiên La khi gặp phải tâm lý sẽ bất an, quỷ ma quấy phá, bệnh kỳ quái,... Hiểu một cách cụ thể thì bệnh này chủ yếu về góc độ tinh thần, trí não, tâm lý, đương số có thể gặp các chứng trầm cảm, lo âu thái quá, cảm giác không được yên tâm, an toàn, thường nóng ruột, tinh thần thiếu tập trung, bồn chồn, nhiều người có thể mất ngủ về đêm, thường mơ thấy ác mộng.

Có một số sách khác ghi chép thêm, khi gặp hạn Thiên La này vợ chồng thường mâu thuẫn, bất hòa, cãi vã, gia đạo lục đục trắc trở, thường xảy ra cãi vã, ghen tuông, lời qua tiếng lại,... khiến cho chuyện nhỏ hóa lớn, dẫn tới cảnh vợ chồng xa cách, ly thân, ly dị. Thế nên cả 2 cần nhẫn nhịn, thấu hiểu nhau, như vậy với được hạnh phúc.

Hạn Thiên La là một trong hệ thống tám hạn luân phiên theo năm đối với các tuổi. Nếu gặp năm hạn Thiên La này sức khỏe và tâm lý của đương số không được ổn định.

Thiên La được hiểu là lưới trời. Xét về sao Thiên La, trong môn Tử vi Đẩu số, sao Thiên La luôn được an cố định tại cung Thìn, cùng với Địa Võng sao này chỉ hệ thống luân lý, cương thường, đạo đức và luật pháp, nội quy, quy tắc ràng buộc con người, khiến mọi người phải tuân thủ, chấp hành.

Đối với sao Thiên La này, nếu vi phạm, làm trái, vượt qua thường sẽ gặp rắc rối đến liền, nhẹ thì mang tiếng xấu, bị hiểu lầm, cãi cọ, bị dư luận xã hội lên án, phê phán đả kích mạnh mẽ, nặng thì dây dưa kiện cáo và thậm chí phải chịu các mức án xử phạt theo quy định của nhà nước, cơ quan, tổ chức, đơn vị,...

5. Vận hạn Kỷ Tỵ nữ mạng năm 2021 Tân Sửu

- Sao chiếu mệnh: Sao La Hầu

- Vận hạn: Hạn Diêm Vương

- Vận niên: Xà Hãm Tỉnh

- Thái Tuế năm 2021: Không phạm Thái Tuế

- Tam Tai năm 2021: Phạm Tam Tai năm thứ 3

- Tuổi Kim Lâu năm 2021: Phạm Kim Lâu – Kim Lâu Tử

- Hạn Hoang Ốc năm 2021: Phạm Hoang Ốc – Lục Hoang Ốc

* Sao La Hầu hay còn gọi là Khẩu Thiệt Tinh là một trong 9 Cửu Diệu của niên hạn, là hung tinh thuộc hành Kim. Đây chính là một hung tinh mang đến những điều không may, bất kể nam hay nữ cũng đều phải cẩn thận. Sao này tác họa mạnh nhất vào thời điểm tháng 1 và tháng 7 âm lịch.

Người bị sao La Hầu chiếu mạng dễ bị tao tán tiền bạc, đa sầu, đa cảm, bệnh tật, khẩu thiệt thị phi. Nghĩa là sao này chủ mồm miệng, dễ gặp các chuyện thị phi liên quan đến công quyền, tranh chấp hoặc có nhiều chuyện phiền muộn trong lòng không đáng có. Ngoài ra người gặp sao này cũng cần chú ý các bệnh về máu huyết, tai mắt.

Người nào mệnh Kim và Mộc thì chịu ảnh hưởng nặng hơn mệnh khác vì sao này thuộc Hành Kim. Đàn ông gặp sao này chiếu mệnh mà người vợ có thai thì trong năm đó lại được hên may, làm ăn được phát đạt mà người vợ sinh sản cũng được bình an.

Đối với đàn ông gặp sao này thường thiệt hại nặng nề hơn nữ giới, có thể hao tiền tốn của, đau ốm, sinh ra tệ ăn chơi, lãng phí, bồ bịch, bạc bài, bê tha bia rượu, gia đạo mâu thuẫn bất hòa liên miên. Đối với nữ mệnh thường mang tiếng, cãi vã, sinh ra buồn bực muộn phiền.

Xâu chuỗi lại vấn đề ta thấy rằng năm gặp sao La hầu chiếu mạng nên tránh đầu tư làm ăn lớn, cẩn thận phát sinh những chuyện đào hoa bất chính, đề phòng đau ốm, tranh chấp cãi cọ, kiện cáo hoặc mang tiếng xấu, bị hiểu lầm, nghi ngờ, khó giải trình.

* Người gặp hạn Diêm Vương sẽ có tài lộc, gia đình hạnh phúc vẹn toàn. Thế nhưng nếu đau lâu ắt khó qua khỏi, đặc biệt đàn bà lâm sản nạn sẽ vong mạng.

Theo những tài liệu cổ xưa để lại thì hạn Diêm Vương được cô đúc trong hai câu thơ lục bát:

“Diêm Vương rất kỵ đàn bà
Rủi lầm sản nạn chắc là mạng vong”

Theo ý tứ của hai câu thơ trên, hạn Diêm Vương bất lợi lớn đối với những người thuộc phái nữ, đặc biệt, những người mang bầu, sinh em bé thì hạn sức khỏe thai sản thường bị đe dọa nghiêm trọng. Tình hình nặng nhất có thể nguy hiểm tính mạng.

Nhiều ghi chép khác về hạn Diêm Vương, hạn này ngoài phụ nữ thai sản bị ảnh ảnh hưởng nặng nề thì những người bị đau yếu, bệnh tật nếu không được chữa trị cẩn thận cũng gặp nguy hiểm và rất lâu khỏi bệnh.

Tuy nhiên, bàn về hạn Diêm Vương tốt hay xấu mà chỉ xét theo hai câu thơ trên là chưa đủ, đối với những người bình thường khác khi gặp hạn này thường gặp vận may về tiền bạc, làm ăn rất thuận lợi, duyên với của cải, bạc tiền hội tụ rất mạnh, những người kinh doanh, buôn bán có cơ hội phát triển nhanh chóng.

Như vậy, hạn Diêm Vương tốt hay xấu là tùy vào từng đối tượng, khi gặp hạn Diêm Vương có hai đối tượng phải lo lắng vì mức độ nguy hiểm cao đó là phụ nữ mang bầu và người bị bệnh, đau yếu. Nếu không chú ý điều trị, giữ gìn có thể vong mạng, về chầu Diêm Vương. Đối với những người khác khi gặp hạn này thì may mắn, hanh thông, tài lộc của cải dồi dào, phong túc.

6. Tổng quan tử vi tuổi Tị năm 2021 Tân Sửu (Tân Tị, Quý Tị, Ất Tị, Đinh Tị, Kỷ Tị)

Bạn sinh năm: 1953, 1965, 1977, 1989, 2001 và 2013

Tử vi năm 2021 tiết lộ rằng năm nay sẽ là một năm tốt đẹp đối với bạn vì những ngôi sao may mắn đang chiếu sáng cho bạn. Những rung động và năng lượng của họ đang được cảm nhận trong mọi khía cạnh của cuộc sống của bạn. Tình yêu sẽ đến với tất cả những người tuổi Tỵ trong năm nay.

Sự nghiệp của bạn sẽ đưa bạn đến địa vị nổi tiếng và được yêu thích giữa các đồng nghiệp và đồng nghiệp của bạn tại nơi làm việc. Trường học sẽ diễn ra tốt đẹp cho những ai vẫn đang theo đuổi con đường học vấn của họ. Có khả năng năm nay bạn sẽ được thăng chức tại nơi làm việc.

Dự đoán năm 2021 tiết lộ rằng năm nay bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ từ nhiều bạn bè và gia đình của bạn. Bạn gặp may mắn trong năm nay vì mọi thứ trong cuộc sống của bạn sẽ diễn ra tốt đẹp hơn. Tuy nhiên, bạn nên cảnh giác trước những trở ngại và thách thức sẽ đến với bạn bất kể bạn đang làm tốt như thế nào.

Tử vi tuổi Tỵ năm 2021 dự đoán rằng những người thân yêu của bạn sẽ luôn ủng hộ bạn trong mọi nỗ lực của bạn. Tuy nhiên, bạn nên cẩn thận về những gì phát ra từ miệng của bạn. Ngoài ra, hãy cẩn thận với những người bạn tương tác bởi vì bạn không bao giờ biết ai sẽ đâm sau lưng bạn vào một trong những ngày phạt tiền này.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo cho bạn đọc.

- Xem thêm: Luận Tử vi năm 2021 Tân Sửu cho 12 con giáp chi tiết nhất!

                      Luận Tử vi tuổi Tỵ năm 2021 Tân Sửu chi tiết nhất!