Tử vi tuần mới từ ngày 20/4 - 26/4/2020 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi tuần mới từ ngày 20/4 - 26/4/2020 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp của bạn, dự báo những thay đổi trong tuần mới của 12 con giáp từ ngày 20 tháng 4 năm 2020 đến ngày 26 tháng 4 năm 2020 giúp bạn chủ động hơn trong mọi công việc.

1. Tử vi tuổi Tý từ ngày 20/4 đến 26/4/2020

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng tuổi Tý  đang phải đối mặt với hung vận khá lớn, đây là điều mà con giáp này cảm thấy lo lắng nhất. Tình duyên chưa kịp chớm nở đã vội úa tàn, bản mệnh chẳng có thời gian để dành cho chuyện phong hoa tuyết nguyệt.

Đường công danh sự nghiệp của con giáp này thăng trầm bất định. Thiên Hình hung tinh cho thấy người tuổi Tý có tài nhưng chính vì thế mà trở nên tự mãn, kiêu ngạo, dễ mắc phải những sai lầm không đáng có, khiến cho công sức bỏ ra chẳng thu được thành quả như mong muốn.

May mắn là tới cuối tuần khi có Chính Ấn nhập cục thì bản mệnh mới thực sự có cơ hội thể hiện năng lực của mình mà không mắc phải những sai lầm trước đó nữa. Con giáp này nên trân trọng cơ hội hiếm hoi này, đừng để nó vuột khỏi tầm tay trong tiếc nuối nhé.

Đường tài lộc khởi phát vào thời điểm đầu tuần. Thiên Tài giúp sức, bản mệnh chăm chỉ làm việc, nhận thêm cả những việc khác để có thể tăng thêm thu nhập. Tuy nhiên từ giữa tuần trở đi tài vận giảm sút, con giáp này có thể sẽ mất tiền vào nơi không cần thiết.

2. Tử vi tuổi Sửu từ ngày 20/4 đến 26/4/2020

Tử vi phương Đông hàng tuần 12 con giáp cho thấy người tuổi Sửu đang bị hung tinh án ngữ, khiến cho tâm trạng có phần bất ổn, con giáp này hay lo nghĩ vẩn vơ, phiền muộn không đâu. Chẳng những ảnh hưởng đến chuyện tình cảm mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe nữa.

Vận trình tình cảm của bản mệnh lúc này đang có dấu hiệu đi xuống. Các cặp đôi rất dễ xảy ra những hiểu nhầm không đáng có. Lúc này bạn chớ nên trốn tránh mà hãy đối mặt sẽ tốt hơn. May mắn là nhờ có Cát Tinh trợ mệnh nên những khúc mắc cũng được giải quyết và hai người thêm hiểu nhau hơn.

Hung vận vẫn đeo bám khi mà công việc của con giáp này đang tiến triển theo chiều hướng vô cùng tốt đẹp thì có kẻ tiểu nhân quấy phá. Tuy nhiên người tuổi Sữu cũng phần nào chống đỡ được nên cũng không bị ảnh hưởng quá nhiều. Lúc này không tốt cho những quyết định quan trọng đâu đấy nhé.

Về phương diện tài lộc thì vô cùng lý tưởng, cả thu nhập chính và phụ đều gia tăng. Tuy nhiên may mắn tiền bạc thường đến vào cuối tuần, Thiên Tài báo trước về nỗi vất vả, mệt nhọc mà con giáp này phải trải qua để có được những gì mình mong muốn nhưng thành quả nhận lại rất xứng đáng.

3. Tử vi tuổi Dần từ ngày 20/4 đến 26/4/2020

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp dự báo trong tuần này đường tình duyên của tuổi Dần không được vượng sắc cho lắm, tuy nhiên có Thái Âm cát tinh trợ mệnh nên riêng con giáp sẽ có thêm cơ hội gặp gỡ, tiếp xúc thêm với nhiều người khác phái, đặc biệt là nữ mệnh.

Đường tài lộc khá tốt khi mà trong tuần có vô số cơ may kiếm tiền bay đến bên bản mệnh. Thực Thần cho thấy tiền bạc không phải là vấn đề quá lớn đối với người tuổi Dần trong thời gian này. Tuy nhiên cuối tuần dịp nghỉ lễ cũng có thể sẽ hao tốn một số tiền kha khá của con giáp này đó.

Về phương diện sự nghiệp thì nếu có việc quan trọng, bản mệnh nên nhanh chóng tiến hành vào thời điểm đầu tuần, khi mà cát khí còn đang vượng thì mọi sự tiến hành suôn sẻ, thuận lợi và dễ dàng thành công hơn. Chính Quan nhắc nhở tuổi Dần cần có trách nhiệm với nhiệm vụ của mình.

Song càng về cuối tuần thì con giáp này càng có phần lơ là, thiếu tập trung trong công việc. Chưa đến ngày nghỉ lễ ngay đâu nên bản mệnh đừng có tinh thần rã đám sớm thế. Thương Quan báo hiệu người tuổi Dần có thể bị cấp trên khiển trách, thậm chí ảnh hưởng đến việc thăng tiến trong tương lai đấy.

4. Tử vi tuổi Mão từ ngày 20/4 đến 26/4/2020

Bói tử vi 12 con giáp, vận trình của người tuổi Mão trong tuần này có Dịch Mã chiếu mệnh, con giáp này khá vất vả với công việc, cũng sẽ phải di chuyển khá nhiều, khả năng cao cuối tuần nghỉ lễ thể nhưng bản mệnh chẳng được nghỉ ngơi thoải mái mấy đâu.

Tài lộc trong tuần khá ổn, con giáp này có nguồn thu từ nhiều nơi. Công việc chính rồi nghề tay trái đều là những công cụ kiếm tiền khá tốt. Thiên tài nâng đỡ, tuổi Mão chỉ cần quyết tâm, nỗ lực và kiên cường chiến đấu thì sẽ sớm đạt được mục tiêu của mình đã đề ra.

Tuy nhiên ngay đầu tuần đã có điềm báo tiểu nhân ngáng trở. Thiên Quan khiến cho con giáp này mất khá nhiều thời gian để giải quyết những việc vô bổ mà không có cách nào dứt ra để làm việc chính của bản thân. Bản mệnh không tránh khỏi hoang mang, bối rối khi có nhiều chuyện xảy ra cùng một lúc.

Nếu có một chút mạo hiểm có thể được khuyến khích trong tuần này, nhất là khi người tuổi Mão muốn thử sức mình với một điều gì đó nhằm thoát khỏi vỏ bọc an toàn của bản thân cũng như sự chán nản, uể oải của guồng quay quen thuộc. Tuy nhiên, đừng trở nên quá liều lĩnh mà hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi quyết định nhé.

5. Tử vi tuổi Thìn từ ngày 20/4 đến 26/4/2020

Tử vi hàng tuần cho thấy đường tình duyên của tuổi Thìn không được may mắn cho lắm. Người đã có đôi thường nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi về những chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống như làm gì, đi đâu mà không thể đi đến thống nhất. Dường như đôi bên đang thiếu đi sự chia sẻ và thấu hiểu.

Trong khi đó, nhờ có Thiên Diêu trợ đào hoa nên con giáp này còn độc thân có thể sẽ có thêm nhiều cơ hội để gặp gỡ, tiếp xúc với nhiều người khác phái hơn. Đây có thể là thời điểm tốt để người tuổi Thìn tìm kiếm một nửa tâm đầu ý hợp cho mình đó. Đừng chần chừ, do dự mà bỏ lỡ nhân duyên tốt đẹp nhé.

Song bản mệnh đối mặt với dung vận khá lớn, đầu tuần đã có Kiếp Tài ngáng trở nên chuyện kiếm tiền trong tuần khá khó khăn. Mãi cho tới cuối tuần thì con giáp này mới có thể bứt phá lên hẳn, thu hoạch được nhiều tiền bạc nhất có thể. Ngoài ra, tuổi Thìn cũng cần quản lý chi tiêu chặt chẽ hơn.

Vận trình công danh sự nghiệp không có nhiều bước chuyển biến, có lẽ con giáp này cần phải đổi mới, sáng tạo hơn trong cách làm việc của mình. Thiên Ấn cho thấy bản mệnh càng tự tin, mạnh dạn nói ra suy nghĩ của mình thì càng dễ dàng hóa giải được khó khăn, thử thách trước mắt.

6. Tử vi tuổi Tị từ ngày 20/4 đến 26/4/2020

Tử vi phương Đông 12 con giáp nói rằng người tuổi Tị trong tuần cuối tháng 4 này có nhiều tin vui trong chuyện tình cảm. Con giáp này có thể sẽ nhận được lời tỏ tình từ người thầm thương bấy lâu nay đó. Hãy lắng nghe trái tim mình mách bảo và suy nghĩ kỹ trước khi quyết định nhận lời hay từ chối nhé.

Thái Tuế hung tinh soi chiếu, đây là dấu hiệu cho thấy tình trạng sức khỏe của bản mệnh trong tuần không được ổn định. Không phải bệnh gì quá nghiêm trọng nhưng cũng khiến cho con giáp này cảm thấy mệt mỏi, thân thể uể oải, cũng có khả năng gặp phải tai họa bất ngờ nên phải hết sức thận trọng.

Vận trình tài lộc khởi phát thắp sáng tuần mới của bản mệnh. Chính Tài đảm bảo cho tuổi Tị có nguồn thu nhập ổn định và đang tiếp tục tăng tiến. Từ giữa tuần trở đi là thời điểm thuận lợi để con giáp này khởi động những kế hoạch tài chính của mình đó.

Đường công danh sự nghiệp trong tuần lại có phần bất ổn. Dù người tuổi Tị đạt được khá nhiều thành tích nhưng không cẩn thận là có thể bị kẻ tiểu nhân vì ganh ghét, đố kị mà bày mưu hãm hại. Thiên Quan xuất hiện ngay khoảng đầu tuần, khiến cho tinh thần con giáp này trùng xuống, không hào hứng làm việc cho lắm.

7. Tử vi tuổi Ngọ từ ngày 20/4 đến 26/4/2020

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuổi Ngọ nhờ Cát khí vượng nên chuyện kiếm tiền trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Từ giữa tần vận khí đang lên cao, con giáp này sẽ thu về những khoản lợi nhuận lớn cải thiện tài chính cho chính mình mà chẳng cần phải lo nghĩ gì nhiều.

Bách Việt trợ đào hoa xuất hiện, bản mệnh sẽ cảm nhận rõ rệt sự tăng nhiệt trong mối quan hệ tình cảm của mình. Con giáp này và người ấy mong muốn sẽ sớm về chung một nhà để không phải chịu cảnh nhớ nhung, đón đưa mỗi ngày nữa. Có thể sắp tới đôi bên sẽ về ra mắt hai bên gia đình nữa.

May mắn ngập tràn, tình duyên khởi sắc, nhân duyên vô cùng nhiều nên những người độc thân được bạn bè giới thiệu, mai mối cho nhiều đối tượng, có thể sẽ nảy nở một mối duyên tình từ đây. Vì thế bản mệnh nên chủ động hơn để nắm bắt để sớm tìm thấy một nửa cho mình.

Cơ hội để con giáp này thăng quan tiến chức cũng đang đến rất gần. Người tuổi Ngọ sẽ có được những gì mình muốn, công việc tiến triển suôn sẻ vào đầu tuần, có thể sẽ gặt hái được một số thành tựu đáng nể.  Song từ giữa tuần trở đi bản mệnh dễ bị kẻ xấu cản trở, không thể thoải mái làm theo ý mình.

8. Tử vi tuổi Mùi từ ngày 20/4 đến 26/4/2020

Theo tử vi tuần mới này, tuổi Mùi được cát tinh trợ mệnh, con đường công danh sự nghiệp khởi sắc rực rỡ, con giáp này có thể sẽ có cơ hội thăng quan tiến chức ngay trong tuần. Bên cạnh đó nếu bản mệnh phát huy được thêm năng lực tiềm ẩn của mình thì khả năng sẽ còn tiến xa hơn nữa.

Tuy nhiên, Thiên Quan nhắc nhở con giáp này này cần phải giữ mồm giữ miệng, đừng tùy ý nghĩ gì nói nấy mà rước họa vào thân. Trong chốn công sở, thị phi có thể sinh ra bất cứ lúc nào, nếu như người tuổi Mùi không ý thức giữ hình ảnh của mình thì càng thành công lại càng bị nhòm ngó.

Vận trình tình duyên kém sắc, bản mệnh và người ấy mãi chưa có điểm chung về tương lai mối quan hệ. Cứ khi người này muốn tiến thì người kia lại muốn lùi, có lẽ tình yêu giữa hai người vẫn chưa đủ lớn. người độc thân tuy cũng có cơ hội kết đôi nhưng do duyên mỏng nên vẫn chưa tìm nửa kia ưng ý.

Đường tài lộc vào đầu tuần không tốt lắm, con giáp này nên tránh các hoạt động đầu tư hoặc chơi trò may rủi vì khả năng mất tiền bạc rất cao. Vốn dĩ kiếm tiền đã khó rồi thì cố gắng đừng để tiền rơi, cuối tuần tình hình khởi sắc hơn thì lúc này tuổi Mùi hãy tính chuyện làm ăn lớn.

9. Tử vi tuổi Thân từ ngày 20/4 đến 26/4/2020

Tuần mới của tuổi Thân vận trình hung cát đan xen, đường tình duyên không có nhiều chuyển biến. Mối quan hệ tình cảm của con giáp này vẫn tiến triển như đều đều, không tiến cũng chẳng lùi, thời gian xa nhau dịp nghỉ lễ này có thể sẽ khiến bản mệnh có cái nhìn khác về người ấy.

Âm Sát hung tinh chiếu mệnh, tài vận của con giáp này bị ảnh hưởng khá nhiều. Việc kiếm tiền trở nên khó khăn hơn. Người tuổi Thân có thể bị kẻ xấu lừa gạt tiền bạc mà vì mù quáng, vì cả tin nên chẳng hề hay biết. Kiếp Tài xuất hiện vào giữa tuần, đó là lúc mà nguy cơ mất tiền của bản mệnh rõ ràng nhất.

Vận trình công danh sự nghiệp lúc thăng lúc trầm. Con giáp này cần phải tập trung làm việc nhiều hơn nữa. Bản mệnh có thể bị cấp trên khiển trách bởi thái độ làm việc của mình đó. Đôi khi tuổi Thân cũng bị những việc xung quanh làm cho lơ là thiếu tập trung nhưng kết cục không đến nỗi quá tệ.

Con giáp này nên linh hoạt khi xử lý các tình huống trong công việc. Từ từ bản mệnh cũng sẽ nhận thấy sai lầm của mình nằm ở đâu để tự thay đổi. Cuối tuần là thời điểm mà người tuổi Thân ghi điểm trong mắt lãnh đạo khi biết cách sắp xếp công việc để giải quyết những vấn đề bất ngờ phát sinh.

10. Tử vi tuổi Dậu từ ngày 20/4 đến 26/4/2020

Tử vi tuần mới 12 con giáp chỉ ra rằng người tuổi Dậu đang bị hung tinh đeo bám, thế nhưng đối với con giáp này cũng chẳng đáng gì. Bản mệnh vẫn luôn giữ được thái độ lạc quan, tự tin nên chuyện lớn cũng thành chuyện nhỏ và chuyện nhỏ thành không có gì đáng để phải lo nghĩ.

Vận trình tài lộc tương đối bất ổn, khi có khi không, con giáp này có khi tiền vừa về đầy tay thì ngay hôm sau đã có chuyện phải chi tiêu. Kiếp Tài cho thấy bản mệnh cần phải có kế hoạch tài chính hợp lý, rõ ràng để cân đối thu chi, hạn chế chi tiêu hoang phí mà rơi vào tình cảnh thu chẳng đủ bù chi.

Về phương diện cảm, tuổi Dậu để lại ấn tượng đặc biệt trong mắt người khác phái. Tuy nhiên với những người đã có gia đình, nên thận trọng, tránh gây hiểu nhầm cho mọi người. Song người đang độc thân đừng vướng vào mối quan hệ phức tạp, nếu không bản mệnh mới là người chịu tổn thương nhiều nhất.

Vận trình công danh sự nghiệp sáng rõ là điều an ủi nhất với tuổi Dậu trong tuần mới này. Có những lúc người tuổi Dậu chỉ muốn mặc kệ mọi thứ để làm điều mình muốn. Chính Ấn cho thấy càng về cuối tuần thì con giáp này lại càng giành được thêm nhiều thành công.

11. Tử vi tuổi Tuất từ ngày 20/4 đến 26/4/2020

Tử vi phương Đông chỉ ra rằng tuần mới của tuổi Tuất đừng mong chờ quá nhiều vào kết cục hạnh phúc của công chúa và hoàng tử. Chuyện cổ tích vẫn mãi chỉ là cổ tích, con giáp này nên sống thực tế hơn, đừng để những suy nghĩ ảo mộng về tình yêu khiến mình mù quáng hơn nữa.

Bản mệnh cảm thấy cô đơn trong chính mối quan hệ tình cảm của mình. Tuổi Tuất cảm giác như không ai hiểu hay thông cảm cho mình, dù là người gần gũi, thân thiết bên cạnh. Thay vì để người khác đoán mò, con giáp này hãy thẳng thắn trò chuyện để tìm giải pháp cho mối quan hệ của mình.

Đầu tuần này người tuổi Tuất cần phải hạn chế các quyết định lớn liên quan đến tài chính bởi khả năng mất tiền hao của là khá lớn. Tài lộc chủ yếu tập trung vào cuối tuần, Thiên Tài nhắc nhở bản mệnh nên cố gắng làm việc chăm chỉ hơn nữa để gia tăng nguồn thu nhập cho mình.

Con giáp này có thể đón nhiều niềm vui bất ngờ trong công việc. Con giáp này được Chính Ấn hỗ trợ, thể hiện được năng lực vượt trội của mình và được cấp trên tin tưởng giao thêm cho nhiều trọng trách. Cát tinh giúp sức nên bản mệnh biết mình cần phải làm gì lúc này để hạn chế những sai sót.

12. Tử vi tuổi Hợi từ ngày 20/4 đến 26/4/2020

Người tuổi Hợi được Nguyệt Mã cát tinh chủ về công danh sự nghiệp chỉ đường dẫn lối, nhờ thế mà con giáp này biết cách tận dụng cơ hội sẵn có cùng với thế mạnh của mình để khẳng định vị thế của bản thân. Sự mạnh mẽ và quyết đoán là điều cần thiết để bản mệnh tạo ra bước đột phá trong công việc.

Tuy nhiên, giữa tuần có Thương Quan, con giáp này nên chú ý đừng tỏ ra mình lúc nào cũng biết hết mọi thứ mà cần tham khảo thêm ý kiến của mọi người xung quanh để mang lại kết quả tốt nhất. Biết đâu từ gợi ý đó bản mệnh có thể đưa ra những ý tưởng sáng tạo và thú vị hơn thì sao.

Vận trình tình duyên trong tuần khá trắc trở, con giáp này còn độc thân muốn tìm người mình yêu nhưng chẳng thấy tín hiệu khả quan nào. Có lúc tuổi Hợi muốn buông xuôi tất cả, mặc kệ sự đời, không mất nhiều thời gian cho những việc chẳng nhìn thấy tương lai như vậy nữa.

Tài lộc vượng vào đầu tuần, con giáp này có cơ hội kiếm tiền mà không phải ai cũng có. Bản mệnh biết cách tạo lòng tin cho người khác theo mình nên việc kinh doanh khá suôn sẻ. Song hãy lập kế hoạch tiết kiệm và đầu tư tài chính dài hơi để đề phòng những bất trắc xảy ra nhé.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.