Tử vi tuần mới từ ngày 4/5 - 10/5/2020 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi tuần mới từ ngày 4/5 - 10/5/2020 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp của bạn, dự báo những thay đổi trong tuần mới của 12 con giáp từ ngày 4 tháng 5 năm 2020 đến ngày 10 tháng 5 năm 2020 giúp bạn chủ động hơn trong mọi công việc.

1. Tử vi tuổi Tý từ ngày 4/5 đến 10/5/2020

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng tuần mới của tuổi Tý có lẽ sẽ gặp phải nhiều chuyện không được như ý khi mà hung vận quá lớn, lấn át hết cả cát vận. Đường tình duyên của con giáp này khá ảm đạm, người ở bên bẻn mệnh lúc này chưa chắc đã mãi mãi ở bên.

Vận trình tài lộc bù lại khá khởi sắc, tiền bạc có phần rủng rỉnh hơn trước vào thời điểm cuối tuần khi mà có cả Chính Tài và Thiên Tài cùng nhập mệnh. Người tuổi Tý cần phải chăm chỉ làm ăn, có thể mới không bỏ lỡ mất cơ hội kiếm tiền ngay trước mắt mình.

Tuy nhiên, thời điểm này đang có Tiểu Hao ở bên, con giáp này cần phải chăm sóc sức khỏe mình cho tốt. Có thể một vài cơn ốm vặt cũng có thể khiến bản mệnh mệt mỏi và mất tiền hao của để đi khám chữa bệnh đó. Hãy sắp xếp thời gian làm việc và nghỉ ngơi, thư giãn một cách hợp lý.

Đường công danh sự nghiệp trong tuần tiến triển khá tốt, tuy nhiên, nếu con giáp này có việc gì quan trọng thì nên làm ngay từ đầu tuần, khi có Chính Ấn che chở thì mọi việc diễn ra thuận lợi hơn nhiều. Cuối tuần có nhiều việc khiến bản mệnh phân tâm, dẫn đến kết quả không được như ý muốn.

2. Tử vi tuổi Sửu từ ngày 4/5 đến 10/5/2020

Tử vi phương Đông hàng tuần 12 con giáp cho thấy người tuổi Sửu vận trình hung cát đan xen, có nhiều niềm vui mà cũng có cả những nỗi buồn nữa. Đường tình duyên khởi sắc rực rỡ, con giáp này có lẽ sẽ nhanh chóng tìm được người tâm đầu ý hợp mà nên duyên đôi lứa.

Đường tài lộc trong tuần khá sáng, nhất là khi Thực Thần ở bên dẫn đường chỉ lối, giúp cho tuổi Sửu không mắc phải những sai lầm không đáng có, cũng tránh được những quãng đường vòng mất thời gian trên con đường tìm kiếm tiền bạc cho mình. Bản mệnh đứng trước nhiều cơ hội tốt đẹp.

Tuy nhiên, Ngũ Quỷ hung tinh cũng báo hiệu về những điềm xui xẻo khó có thể lường trước được. Cuối tuần con giáp này nên thận trọng trong những quyết định liên quan đến tiền bạc. Kiếp Tài cho thấy bản mệnh dễ mù quáng vì tình cảm mà đánh mất vận may tài lộc của mình.

Về phương diện sự nghiệp trong tuần thì không được may mắn cho lắm. Từ đầu tuần đã gặp phải Thiên Quan kéo theo họa thị phi, dẫn đến những lời đồn thổi không hay làm giảm uy tín cá nhân người tuổi Sửu. Con giáp này vì thế mà phân tâm, không thực sự tập trung để làm việc được cho tốt.

3. Tử vi tuổi Dần từ ngày 4/5 đến 10/5/2020

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp dự báo tuần mới của tuổi Dần có lẽ sẽ dễ gặp phải những chuyện buồn về đường tình cảm. Con giáp này mong muốn có được đoạn tình cảm chân thành nhưng lại gặp toàn những kẻ mạo danh tình yêu để lợi dụng mình cho mục đích cá nhân mà thôi.

Điều này có thể ảnh hưởng khá lớn đến tâm trạng của bản mệnh. Vốn là người mạnh mẽ, con giáp này cố giấu nỗi buồn vào lòng nhưng sự đời chẳng được như mong muốn. Thương Quan cho thấy người tuổi Dần liên tiếp mắc phải những sai lầm hoàn toàn có thể tránh được trong công việc của mình.

Phải tới giữa tuần, khi được quý nhân mang theo những ngọn gió mát lành thì con giáp này mới dần tìm lại được chính mình. Quý nhân ở đây thường là nữ mệnh, tuổi Dần hãy tin tưởng vào lời của người có kinh nghiệm đi trước để tìm thấy hướng đúng đắn và phù hợp với mình.

Tuy nhiên, tác động của hung vận vẫn đang đeo bám nên bản mệnh chưa thực sự an tâm khi mà tiền bạc trong tay chẳng có được là bao. Kiếp Tài xuất hiện vào giữa tuần, thời điểm đó con giáp này nên thận trọng nếu có ai mời mọc đầu tư hay kinh doanh nhé. Hãy xem xé kĩ tình hình tài chính của mình.

4. Tử vi tuổi Mão từ ngày 4/5 đến 10/5/2020

Tử vi 12 con giáp, người tuổi Mão sẽ có một tuần khá bận rộn, nhưng ít nhất con giáp này cũng sẽ được hưởng thành quả do mình làm ra. Chính Ấn báo hiệu về cơ hội thăng quan tiến chức đang tới gần khi bản mệnh để lại ấn tượng tốt với lãnh đạo nhờ những thành tích trong công việc.

Tuy nhiên, dường như con giáp này đang quá mải mê làm việc, tiêu tốn nhiều thời gian cho sự nghiệp nên vận trình tình duyên của tuổi Mão không được suôn sẻ, thuận lợi cho lắm. Hết lần này tới lần khác, người ấy cảm thấy thất vọng vì bản mệnh không thể hoàn thành được lời hứa của mình.

Người độc thân chẳng có nhiều cơ hội lựa chọn tình yêu cho mình, thế nhưng con giáp này lại chẳng biết trân trọng. Người tuổi Mão cứ kén chọn mãi rồi tới lúc để lỡ mất duyên phận của mình thì có ngoảnh đầu nuối tiếc cũng chẳng thể khiến thời gian quay ngược lại được.

Vận trình tài lộc trong tuần thăng trầm bất định. Đầu tuần có điềm báo tài lộc về khi Thực Thần mang tới nhiều cơ hội làm ăn kinh doanh cho bản mệnh. Tuy nhiên, chưa chắc con giáp này đã giữ được tiền trong tay, tài lộc có thể hao hụt bất cứ lúc nào nếu tuổi Mão không quản lý chặt chẽ.

5. Tử vi tuổi Thìn từ ngày 4/5 đến 10/5/2020

Tử vi hàng tuần cho thấy tuổi Thìn được cát tinh phù trợ nên vận trình tuần này khá may mắn. Từ đường tình duyên cho tới đường tài lộc đều được nâng đỡ, gặp nhiều điều như ý. Người ấy mang đến cho con giáp này những cảm xúc mới lạ, tình cảm thăng hoa rực rỡ khiến cho bản mệnh nhiều lúc không thể kiềm chế được mình.

Có lẽ ngày thành đôi cũng không còn xa nữa với những trái tim đang thổn thức vì tình yêu. Trong khi đó các cặp vợ chồng dù đôi lúc nảy sinh tranh cãi, nhưng sau đó đôi bên đều biết nhún nhường, lắng nghe những suy nghĩ, mong muốn của nửa kia nên mâu thuẫn nhanh chóng được giải quyết êm đẹp.

Đường tài lộc khởi phát rực rỡ, trong khoảng thời gian này người tuổi Thìn nên cố gắng hết sức mình để không bỏ lỡ thời cơ phát tài. Tuy nhiên, cuối tuần có khả năng con giáp này sẽ gặp chuyện bất ngờ ngoài ý muốn, Kiếp Tài cảnh báo bản mệnh nên cẩn thận với túi tiền của mình khi đi ra ngoài.

Về phương diện sự nghiệp, đầu tuần mọi chuyện diễn ra khá ổn thỏa và tốt đẹp. Chính Quan mang tới cho con giáp này nhiều lợi thế, nếu biết phát huy thì có lẽ sẽ nhanh chóng đạt được mục tiêu của mình. Bản mệnh nên cố gắng tiến hành những việc quan trọng vào thời điểm này để có nhiều may mắn hơn.

6. Tử vi tuổi Tị từ ngày 4/5 đến 10/5/2020

Tử vi phương Đông 12 con giáp nói rằng vận trình của người tuổi Tị trong tuần có Thái Tuế hung tinh chiếu mệnh nên đối mặt không ít hung hiểm. Con giáp này đi đâu cũng nên thận trọng, nhất là khi tham gia giao thông phải chú ý giữ mình tỉnh táo sáng suốt, tránh va chạm, tai nạn ngoài ý muốn.

Đường tình duyên trong tuần không có nhiều biến động. Vợ chồng bình yên bên nhau, không tránh được những lúc mâu thuẫn nhưng bản mệnh và người ấy đều hiểu rằng đó là những điều quá đỗi bình thường trong đời sống hôn nhân chứ không phải là khởi đầu của những cuộc chia ly.

Vận trình tài lộc trong thời điểm đầu tuần khá vượng, Chính Tài cho thấy nguồn thu của con giáp này khá ổn định và vững vàng. Tuy nhiên, về cuối tuần thì nguồn thu nhập của người tuổi Tị lại có dấu hiệu giảm sút nhanh chóng. Chính vì thế bản mệnh nên chú ý để đón thời cơ phát tài ngay khi có thể.

Bù lại đường công danh sự nghiệp của con giáp này lại có phần tốt hơn vào thời điểm cuối tuần. Dường như đầu tuần bản mệnh còn mải mê với chuyện kiếm tiền nên chẳng tập trung vào việc mình đang làm cho lắm. Những năng lượng tích cực giúp tuổi Tị có thể thăng hoa trong công việc.

7. Tử vi tuổi Ngọ từ ngày 4/5 đến 10/5/2020

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuần mới của tuổi Ngọ có điềm báo đào hoa vượng khi mà Bách Việt cát tinh nhập mệnh, mang tới cho con giáp này nhiều cơ hội để gặp gỡ người khác phái và mở rộng các mối quan hệ tình cảm cho mình. Người độc thân nên nhanh chóng nắm bắt để tìm thấy một nửa ưng ý.

Đối với các cặp đôi thì sau những hiểu lầm, chia xa thì giờ đây bản mệnh và người ấy đã nhận ra được tình cảm thực sự của mình dành cho đối phương nhiều như thế nào. Thứ tưởng đã mất rồi mà còn có lại khiến cho hai người thêm trân trọng, một cái kết đẹp cho tình yêu có lẽ đã đến rất gần rồi đó.

Thương Quan cho thấy đầu tuần người tuổi Ngọ đang mải mê với chuyện tình cảm nên không thực sự tập trung, dễ mắc phải sai sót không đáng có trong công việc. Phải tới cuối tuần con giáp này mới có thể lấy lại được phong độ của mình, ghi điểm trong mắt cấp trên và khẳng định vị trí của mình.

Đường tài lộc lại phát chủ yếu vào thời điểm đầu tuần. Thiên Tài báo hiệu về những cơ may tài lộc bất ngờ mà bản mệnh cần phải chăm chỉ làm việc thì mới có thể không phụ lòng Thần Tài đã tạo điều kiện cho mình đến vậy. Tuy nhiên tuổi Ngọ cần chú ý, tránh không cho ai vay mượn, khi góp vốn cũng nên cân nhắc thiệt hơn.

8. Tử vi tuổi Mùi từ ngày 4/5 đến 10/5/2020

Theo tử vi tuần mới này, vận trình của tuổi Mùi cát khí vượng, nhờ thế mà con giáp này cũng đón nhiều tin vui hơn. Đầu tiên là đường tình duyên rực sáng với đào hoa nở rộ, người độc thân nhanh chóng tìm được một nửa tâm đâu ý hợp mà bản mệnh vẫn luôn tìm kiếm bấy lâu nay.

Trong tuần này con giáp này cũng sẽ có được nhiều cơ hội để tăng thêm thu nhập cho mình hơn. Cả Thiên Tài và Chính Tài cùng đứng ra hỗ trợ nên người tuổi Mùi có được cơ hội để thể hiện sức mình, kiếm những đồng tiền chân chính bằng khả năng của mình chứ không phải nhờ ai đó.

Thế nhưng đường công danh sự nghiệp trong tuần này lại không gặp may cho lắm. Cả Thiên Quan và Thiên Cẩu hung tinh đều cho thấy nguy cơ con giáp này bị tiểu nhân hãm hại, bản mệnh nên đề cao cảnh giác sẽ tốt hơn. Trước khi đưa ra quyết định gì tuổi Mùi cũng nên suy xét kĩ càng.

Có những việc chúng ta không thể nóng vội được nếu không rất dễ nhận lấy thất bại. Tuần này không phải là thời điểm tốt để con giáp này tiến hành những việc quan trọng. Nếu có thể thì hãy lùi lại và chọn thời điểm khác phù hợp hơn để mọi thứ tiến triển trôi chảy và thuận lợi nhất.

9. Tử vi tuổi Thân từ ngày 4/5 đến 10/5/2020

Tuần mới của tuổi Thân có cả niềm vui lẫn nỗi buồn. Đường tài lộc khá vượng sắc, từ giữa tuần trở đi con giáp này thoải mái đón chờ những cơ hội kiếm tiền đến. Bản mệnh hãy tin tưởng vào khả năng của mình, đừng do dự hay lo sợ mà bỏ lỡ mất thời cơ hiếm có nhé.

Thiên Đức cát tinh phù trợ cho vận trình công danh sự nghiệp của con giáp này. Tuy nhiên, cuộc đời vốn không phải lúc nào cũng được như ý muốn. Hung vận lớn nên người tuổi Thân cứ có được bước tăng tiến tốt thì lại gặp phải trở ngại tương đương. Bản mệnh phải rất vất vả để thực hiện kế hoạch của mình.

Thiên Quan báo hiệu về nguy cơ mà tiểu nhân có thể sẽ ném đá giấu tay gây ra những khó khăn trên con đường đi đến thành công của tuổi Thân. Con giáp này cần phải bình tĩnh và tỉnh táo để không mắc sai lầm không đáng có. Kẻ xấu ở trong tối mà bản mệnh ở ngoài sáng nên không thể biết được chuyện gì sẽ đến với mình.

Đường tình duyên kém sắc, tuổi thân tưởng chừng như nắm giữ được hạnh phúc lại bất ngờ tan biến. Đúng người sai thời điểm, bản mệnh và người ấy khó cùng nhau đi đến cuối con đường. Có những lúc bản mệnh tự trách mình nhưng rồi lại an ủi bản thân để tìm kiếm cho một nửa thực sự dành cho mình.

10. Tử vi tuổi Dậu từ ngày 4/5 đến 10/5/2020

Tử vi tuần mới 12 con giáp chỉ ra rằng người tuổi Dậu sẽ có được những cơ hội hiếm có để thay đổi vận may tài lộc của mình. Đầu tuần chưa có nhiều cơ hội đâu, nhưng nếu con giáp này kiên nhẫn chờ đợi thì từ giữa tuần trở đi, Thực Thần sẽ trao cho bản mệnh cơ may bất ngờ để tăng thêm thu nhập cho mình.

Tuy nhiên, trong tuần có điềm báo những điềm báo xui xẻo xảy đến bất cứ lúc nào, con giáp này có thể gặp họa huyết quang. Có tiền thì cũng nên kín đáo, đừng để cho người khác nhòm ngó mình quá nhiều. Tuổi Dậu có thể sẽ gặp chuyện chẳng hay nếu cứ bô bô về số tiền mình có.

Đầu tuần đường công danh sự nghiệp có những bước tiến đáng kể. Chính Quan giúp cho bản mệnh phát huy được hết năng lực của mình, không còn rụt rè không dám thể hiện nữa. Tuy nhiên, càng về cuối tuần vận trình càng giảm sút, con giáp này cần phải hết sức thận trọng để không mắc sai lầm.

Vận trình tình duyên gặp chút trở ngại, mâu thuẫn gia đình càng ngày càng lớn khi đôi bên không ai chịu ai. Nhiều vấn đề phát sinh khi tình cảm không còn được thắm thiết như trước. Các cặp đôi cũng nảy sinh nhiều tranh cãi do bất đồng quan điểm trong cuộc sống. Hãy tìm cách thay đổi ngay trước khi quá muộn.

11. Tử vi tuổi Tuất từ ngày 4/5 đến 10/5/2020

Tử vi phương Đông chỉ ra rằng tuần mới của tuổi Tuất đón nhận hạnh phúc ở rất gần mình. Vận trình tình cảm có những chuyển biến tích cực vô cùng rõ rệt. Con giáp này nên biết trân trọng người bên cạnh, đừng để lỡ mất mối nhân duyên tốt đẹp mà mình chờ đợi đã lâu.

Cát tinh nâng đỡ cho đường công danh sự nghiệp, Chính Quan cho thấy người tuổi Tuất đang đi đúng đường đúng hướng, hãy cố gắng phát huy hết khả năng của mình để không bỏ lỡ những cơ hội thăng tiến. Cuối tuần có thể có nhiều cuộc vui nhưng bản mệnh nhớ hoàn thành tốt việc của mình đã nhé.

Đường tài lộc trong tuần khá lý tưởng. Con giáp này có thể tăng thêm thu nhập đáng kể cho mình mà không gặp phải khó khăn hay trở ngại gì quá lớn. Mọi chuyện cứ theo kế hoạch đã định mà tiến hành. Thực Thần cho cả người làm công ăn lương lẫn người làm kinh doanh đều có tiền bạc rủng rỉnh.

Tuy nhiên, có thể cuối tuần người tuổi Tuất sẽ cần phải thắt chặt chi tiêu hơn. Đừng thấy tiền bạc kiếm được quá dễ dàng mà chi tiêu không kiểm soát. Bản mệnh cần phải biết trân trọng những đồng tiền mồ hôi nước mắt mà mình kiếm được và sử dụng chúng một cách hợp lý nhất.

12. Tử vi tuổi Hợi từ ngày 4/5 đến 10/5/2020

Đường tình duyên của người tuổi Hợi trong tuần mới này không có nhiều biến động, tình cảm vô cùng hài hòa. Con giáp này và người ấy có thể sẽ ít có thời gian bên nhau do công việc bận rộn hơn sau kỳ nghỉ lễ thế nhưng đôi bên vẫn không quên quan tâm, hỏi han nửa kia dù chỉ là qua tin nhắn hay cuộc gọi ngắn ngủi.

Đây là thời điểm với nhiều thử thách trên con đường sự nghiệp của bản mệnh. Tuổi Hợi được Ấn Quan hiệp sức tương trợ nên dù có gặp nhiều khó khăn, trở ngại cũng không thể nào ngăn được bước tiến của con giáp này để giành lấy thành công mà mình mong muốn.

Tuy nhiên, bản mệnh đừng vì thế mà chủ quan hay có thái độ khinh địch. Thời điểm giữa tuần có thể người tuổi Hợi sẽ gặp vài kẻ xấu bụng muốn lợi dụng con giáp nay để tiến thân. Đừng vội ham cái lợi trước mắt mà không hề mảy mau nghĩ gì tới những mối nguy hại nằm phía sau đó.

Tuần này bản mệnh cũng cần phải cảnh giác hơn đối với vấn đề tiền bạc nữa. Đại Hao hung tinh nhập mệnh báo hiệu nguy cơ phá tài khá rõ ràng. Ngay đầu tuần con giáp này có thể đã gặp chuyện không hay, phải dùng tiền bạc để giải quyết, mãi tới cuối tuần mới có cơ hội gỡ gạc lại chút tiền bạc. 

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.