Tử vi tuần mới từ ngày 10/6 đến16/6/2019 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã có vận đào hoa nở rộ...

Tử vi tuần mới từ ngày 10/6 đến16/6/2019 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã có vận đào hoa nở rộ...

Tử vi tuần mới của Kim Ngưu, Bạch Dương,... đã được sắp đặt và đi đúng theo những điều đã được định. Bạn không có quá nhiều đột phá trong công việc nhưng cũng may mắn khi nó đảm bảo được yêu cầu cũng như nguồn tài chính không bị thâm hụt.

Tử vi tuần mới từ 10/06 đến 16/06/2019 cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi tuần mới cho thấy Bạch Dương bỗng trở nên ích kỷ hơn. Bạn muốn trở thành trung tâm của vũ trụ, muốn ai cũng chú ý đến mình. Bạn không còn quan tâm đến cảm xúc của người ấy, khiến cho mối quan hệ của hai người càng trở nên căng thẳng. Hãy xem lại cách hành xử của mình với mọi người xung quanh, nhất là người mà bạn vô cùng yêu thương Bạch Dương nhé.

Vận trình công việc chòm sao vẫn diễn ra như ý. Bạn học thêm được nhiều kinh nghiệm từ những người đi trước sẵn sàng chia sẻ lại cho bạn. Những người đang làm trong lĩnh vực giáo dục còn đạt được rất nhiều thành quả, chắc chắn sẽ là một tuần trọn vẹn hạnh phúc. Tuy nhiên với những bạn đang đi tìm việc mới thì không được may mắn cho lắm.

Tử vi tuần mới từ 10/06 đến 16/06/2019 cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi tuần mới của Kim Ngưu đã được sắp đặt và đi đúng theo những điều đã được định. Bạn không có quá nhiều đột phá trong công việc nhưng cũng may mắn khi nó đảm bảo được yêu cầu cũng như nguồn tài chính không bị thâm hụt.

Vận trình tình cảm vẫn diễn ra êm đẹp như những tuần khác. Có thể bạn sẽ nhận được những đánh giá tốt về cách cư xử khéo léo của mình đấy. Thêm vào đó, người ấy của bạn cũng rất quan tâm tới việc phát triển quan hệ tình cảm cho nên khá cố gắng để giúp vận trình nhẹ nhàng mà không hề tẻ nhạt.

Tử vi tuần mới từ 10/06 đến 16/06/2019 cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Tuần mới nhất của Song Tử cho thấy có chút thay đổi về vị trí trong công việc. Bạn có thể sẽ được cất nhắc lên những vị trí cao hơn. Song cũng may là bạn đã đoán trước được điều này nên đã có sự chuẩn bị về tâm lý, không bị bàng hoàng quá.

Bạn bè của bạn đều đã có vị trí trong xã hội. Tuần này chính là thời điểm để bạn nhìn nhận lại quá trình làm việc của mình, để tìm ra nguyên nhân tại sao bạn lại tiến triển chậm đến như vậy. Không hẳn là vì năng lực thấp mà có thể là do bạn chưa tập trung làm việc và chưa có mục tiêu rõ ràng mà thôi.

Tử vi tuần mới từ 10/06 đến 16/06/2019 cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Công việc của Song Tử vẫn được đánh giá cao. Bạn trở nên nhanh nhẹn, linh hoạt và nhiệt tình hơn trong tất cả mọi tình huống. Tuy nhiên phong độ không được của bạn không được ổn định, lúc lên lúc xuống. Có khi đang làm một nửa thì thấy chán, mất hứng hay nghĩ rằng kết quả không khả thi là lập tức muốn bỏ cuộc.

Nếu bạn cứ duy trì tâm trạng bất ổn định như thế này nhất định sẽ ảnh hưởng đến công việc. Song Tử nên học cách kiểm soát cảm xúc cá nhân hơn nữa, đã là người trưởng thành rồi chứ còn bé bỏng gì đâu mà cứ không vừa ý là dùng nước mắt ăn vạ mẹ cha như thế.

Tử vi tuần mới từ 10/06 đến 16/06/2019 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tuần mới mang đến cho Sư Tử cảm giác mình là người may mắn nhất trong vận trình tình cảm. Không ít người xung quanh cảm thấy ngưỡng mộ, say đắm bạn. Vận trình công việc cũng diễn ra ổn định. Tuy nhiên, Sư Tử đừng quên kiểm soát cảm xúc của mình, một vài vấn đề bạn cảm thấy không thuyết phục nhưng nếu là quyết định của tập thể thì hãy cố gắng hoàn tất phần việc của mình thôi nhé.

Tuần mới dự báo vận trình tài chính có dấu hiệu giảm. Sư Tử đã mua quá nhiều đồ đắt tiền dẫn đến hao hụt tài chính . Do vậycần phải kiểm soát thu chi, tránh mua sắm những thứ không cần thiết để sau này cảm thấy hối tiếc. Bạn có thể cân nhắc đến công việc làm ăn, buôn bán để cải thiện tình hình thu nhập

Tử vi tuần mới từ 10/06 đến 16/06/2019 cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ bắt đầu tuần mới của mình với tràn trề hi vọng. Bạn mong rằng mình có thể tạo ra những bước đột phá trong công việc. Nhưng dường như may mắn không mỉm cười với bạn khi bạn khó có cơ hội để thể hiện năng lực của mình.

Có thể Xử Nữ sẽ gặp một vài rắc rối trong cách quản lý tài chính. Bạn nên cẩn thận nếu không sẽ bị mất của đấy. Hãy thận trọng và đừng cầm tiền mặt quá nhiều bạn nhé. Mọi thứ đều có thể xảy ra chỉ cần một chút bất cẩn của bạn.

Tử vi tuần mới từ 10/06 đến 16/06/2019 cung Thiên Bình (23/9 – 22/12)

Thiên Bình vẫn rất sôi nổi, nhiệt huyết với công việc trong tuần này. Ai cũng ngưỡng mộ khi nhìn phong cách làm việc chuyên nghiệp của bạn. Dường như là bạn đã tìm được niềm vui và sự hứng khởi trong công việc của mình rồi đó, không phải ai cũng dễ dàng tìm được như vậy đâu.

Đối với Thiên Bình chuyện tiền bạc không còn quá quan trọng trong tuần này nữa. Bạn chi tiêu thoải mái hơn. Những nỗ lực trong suốt thời gian vừa qua đã được đền đáp xứng đáng, thời điểm cuối tuần sẽ có càng nhiều tin vui hơn. Tuy nhiên, hãy tìm ra cách quản lý tài chính tốt nhất để sử dụng tiền bạc thỏa đáng nhất.

Tử vi tuần mới từ 10/06 đến 16/06/2019 cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tuần mới này Bọ Cạp thấy khá hài lòng với tình yêu mình đang có. Bạn đã dũng cảm vượt qua những khó khăn, thử thách và đạt được những gì mình mong muốn. Hãy vứt bỏ những kí ức không vui và đừng mãi nhìn về quá khứ, dù nuối tiếc thì cũng hãy nhìn tới tương lai tươi đẹp trước mắt nhé.

Những ai còn độc thân tuy vận đào hoa có khởi sắc nhưng đâu đó bạn vẫn chưa muốn thay đổi tình trạng hiện giờ bởi không có ai thực sự khiến bạn rung động cả. Nếu chưa gặp được người phù hợp thì hãy cứ thuận theo tự nhiên nhé. Đôi khi cuộc sống độc thân cũng có niềm vui riêng mà.

Bạn là người rất giỏi trong việc sắp xếp và hoàn thành công việc đúng thời hạn. Mặc dù lúc đầu còn nhiều vội vàng, hấp tấp nhưng sau đó bạn đã rút ra kinh nghiệm cho mình và dần cải thiện bản thân. Bạn nhận thức rõ những điều mình cần phải làm và cố gắng không ngừng vì mục tiêu đó.

Tình hình tài chính của bạn tuần này tương đối ổn định. So với tình trạng túng thiếu trước đây thì tuần này bạn không cần phải lo lắng quá nhiều. Bạn nhận được nhiều khoản thu hơn nhờ sự chăm chỉ và phấn đấu trong công việc. Tuy nhiên bạn cần phải chi tiêu một cách hợp lí nếu không muốn cháy túi lần nữa nhé.

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) từ ngày 10/6 đến 16/6/2019

Tuần này vận tình duyên của Nhân Mã có dấu hiệu khởi sắc. Bạn và người ấy càng ngày trở nên gần gũi và gắn bó với nhau. Bạn luôn muốn người kia ở bên cạnh mình và trân trọng những giây phút hạnh phúc đó. Tình cảm chẳng cần phải so đo tính toán thiệt hơn thứ mình cho đi và thứ mình nhận được. Hãy cứ thoải mái với tình yêu mình đang có nhé.

Nếu bạn biết cách tận dụng các mối quan hệ xã hội của mình thì sự nghiệp của bạn có thể phát triển nhiều hơn nữa. Hãy nắm bắt cơ hội và đừng bỏ qua dù chỉ một ánh sáng nhỏ lóe lên nhé. Tuy nhiên bạn vẫn cần phải chú tới hành xử, thái độ, luôn khiêm tốn và tiếp thu ý kiến của mọi người.

Dường như tuần này bạn có phần hấp tấp, vội vàng, muốn hoàn thành công việc trong thời gian ngắn nhất có thể. Nhưng nhiều chuyện cần sự thận trọng, tỉ mỉ và kiên nhẫn. Vì vậy hãy giữ bình tĩnh, kiểm soát bản thân, thà chậm mà chắc còn hơn làm nhanh mà ẩu, rồi lại phải sửa lại những lỗi sai không đáng có.

Bạn nên giải quyết triệt để đến những vấn đề tài chính còn tồn đọng từ lâu. Nếu còn nợ ai thì nhanh chóng mà trả cho họ đi nhé. Lúc vay mượn thì hứa hẹn nhưng xong lại đâu vào đấy sẽ khiến rạn nứt tình cảm bạn bè, những người đã giúp đỡ bạn những lúc khó khăn đấy.

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1) từ ngày 10/6 đến 16/6/2019

Tử vi tuần mới cho thấy Ma Kết có những suy nghĩ, quan điểm riêng của mình về tình yêu. Bạn rất kiên định và không dễ lung lay mà thay đổi vì người khác. Thời gian gần đây bạn cảm thấy chuyện tình cảm mang lại cho mình quá nhiều áp lực và chán nản bởi vì đối phương kiểm soát mình thái quá.

Công việc của bạn trong tuần này không được thuận lợi cho lắm. Bạn được nhắc nhở cần đề phòng những người có ý xấu và cố tính đưa ra những gợi ý sai lầm cho mình. Đừng quá tin tưởng ai đó quá nhé để tránh mắc bẫy của kẻ tiểu nhân. Hãy hít thở thật sâu, giữ bình tĩnh và lấy lại sự tự tin cho mình.

Vận tình chính của Ma Kết tuần này tương đối tốt, bạn được giảm bớt gánh nặng về tiền bác. Hãy tiết kiệm tiền, chi tiêu hợp lí để giữ cho ví tiền của mình được an toàn. Tuy nhiên, nếu có ý định đầu tư hay làm ăn gì thì hãy tỉnh táo suy tính một cách cẩn thận nhé.

Bạn cần cả sự lí trí, sáng suốt cũng như sự mềm mỏng của trái tim. Trong tình yêu hãy thả mình theo cảm xúc, nhưng khi quyết định tiến xa hơn thì cần đến tư duy phân tích. Công việc cũng vậy, nhìn nhận từ nhiều góc độ sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn.

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) từ ngày 10/6 đến 16/6/2019

Tử vi tuần này cho thấy Bảo Bình cảm thấy một chút bất an. Bạn đang cố gắng trốn tránh điều gì đó và rất có thể là về chuyện tình cảm. Mặc dù áp lực cuộc sống và công việc cũng rất nhiều nhưng bạn không muốn dùng tình cảm để lấn át nó đâu. Bạn muốn dựa vào sức lực của mình để tiến lên.

Tình cảm mà người ấy dành cho bạn nhưng bạn chưa thực sự cảm nhận được, thiếu đi cảm giác an toàn nên bạn thấy mơ hồ và hoang mang. Có lúc bạn thấy, tình yêu thật thăng hoa nhưng lúc khác bạn lại không biết tình cảm đó có phải là thật lòng hay không.

Trong tuần này bạn gặt hái được khá nhiều thành công trong công việc. Bạn luôn cố gắng hết mình, nỗ lực làm tốt từng việc một. Những thành quả đạt được khiến bạn càng có thêm động lực, quyết tâm chinh phục nhiều đỉnh cao hơn nữa. Trở ngại là điều không tránh khỏi, nhưng với tinh thần quyết tâm của mình, bạn chắc chắn sẽ vượt qua được. Nhưng làm việc cũng nên chú ý nghỉ ngơi, đừng để đầu óc căng thẳng quá nhé.

Vấn đề tiền bạc của bạn vẫn đang duy trì ổn định. Tuy nhiên thói quen mua sắm của bạn là hoàn toàn phụ thuộc vào cảm hứng. Có những lúc bạn không kiểm soát được chi tiêu chỉ vì để bản thân cảm thấy vui. Bạn cần phải tỉnh táo và cải thiện tình trạng này ngay nhé.

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3) từ ngày 10/6 đến 16/6/2019

Tuần này chuyện tình cảm của Song Ngư khá yên bình. Dường như sự quan tâm của bạn dành cho đối phương ngày càng ít dần, không phải là hết yêu mà bạn thấy nên dành cho nhau khoảng không gian riêng cần thiết. Bạn đã trưởng thành hơn trong tình yêu và biết khi nào nên cho đi và nên nhận lại.

Công việc của bạn cũng dần đi vào ổn định. Mặc dù vẫn tồn tại nhiều khó khăn nhưng bạn đã giữ được sự bình tĩnh và đưa ra những phương án giải quyết từng việc một. Bạn đang cố gắng tìm những cách làm sao cho hiệu quả nhất mà không tốn nhiều thời gian, hạn chế tối đa sai sót.

Hãy cố gắng cư xử hài hòa với đồng nghiệp của mình hơn, giảm bớt cái tôi xuống để mối quan hệ xung quanh được cải thiện. Tốt hơn hết là dĩ hòa vi quý, đừng đẩy mọi chuyện lên cao trào để rồi bùng nổ. Điều đó cũng ảnh hưởng không nhỏ đến công việc chung.

Cuộc sống không tránh khỏi những lúc khó khăn vì vậy bạn nên cởi mở, suy nghĩ thoáng hơn một chút. Đừng cố chấp giữ mãi suy nghĩ hạn hẹp của mình bởi bạn vẫn còn rất nhiều điều cần phải trau dồi, rèn luyện và nâng cao năng lực của bản thân. Hãy tích cực lắng nghe ý kiến của mọi người nhiều hơn nhé.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.