Tử vi tuần mới từ ngày 3/6- 9/6/2019 của 12 con giáp: Thìn cẩn thận

Tử vi tuần mới từ ngày 3/6- 9/6/2019 của 12 con giáp: Thìn cẩn thận

Cùng đón đọc tử vi tuần mới của 12 con giáp để biết những thay đổi của lá số tử vi trong tuần mới của 12 con giáp: Tử vi tuần này tuổi Hợi từ ngày 3/6 đến 9/6/2019

Tử vi tuần này tuổi Tý từ ngày 3/6 đến 9/6/2019

Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo công việc của tuổi Tý gặp một số trục trặc, điềm báo xui xẻo khiến bản mệnh thấy bế tắc vì không tìm được lối thoát. Trong đầu bạn vì luôn canh cánh nhiều nỗi lo và áp lực nặng nề đè lên vai nên mới không thể tập trung tìm ra phương án.

Tuy nhiên về đường tài lộc có nhiều thuận lợi, cả nguồn thu chính và phụ đều có dấu hiệu tăng lên. Có thể con giáp này sẽ gặp được cơ hội kiếm tiền hiếm có, chỉ cần chịu khó vất vả một chút là sẽ có được tiền bạc trong tay.

Những ngày cuối tuần bạn nên cân đối chi tiêu sao cho hợp lý, có thể do không giữ được sự sáng suốt nên hay sa đà vào chuyện mua sắm, đầu tư không đúng lúc, đúng chỗ nên tiền bạc mới có cơ hội rời khỏi tay mình.

Tuần này tuổi Tý không quan tâm nhiều tới chuyện tình cảm cho lắm. Nhất là người độc thân vì muốn đầu tư thêm thời gian và công sức cho công việc nên không mảy may nghĩ đến yêu đương, bạn muốn kinh tế ổn định rồi thì mới tính đến chuyện lâu dài.

Tử vi tuần này tuổi Sửu từ ngày 3/6 đến 9/6/2019

Xem tử vi phương Đông, tuần này của người tuổi Sửu không có quá nhiều biến động, tuy không thực sự thuận lợi nhưng những khó khăn lại mang tới cho bạn bài học đáng giá. Bạn không nên giúp ai đó quá sức mình, giúp đỡ mọi người trong khả năng có thể, thay vì ôm đồm quá nhiều. Trước khi từ chối, bạn nên giải thích với đối phương hiểu khả năng của bạn có hạn, đừng nên khoe khoang tài năng khi bạn không thực sự có.

Chuyện tình cảm của con giáp tuổi Sửu tuần này không sáng sủa cho lắm. Dù lúc này bạn cũng đã lên kế hoạch cho một số việc nhưng chúng lại không đi theo tiến trình đã định. Việc này thường xảy ra với các cặp đôi hoặc cặp vợ chồng. Thực ra bạn đang phải chịu thử thách một chút thôi, đừng quá lo lắng vì bạn sắp có được kết quả xứng đáng rồi đấy.

Ngũ Quỷ hung tinh có điềm bị quấy phá khiến bạn tuy vẫn đạt được những gì mình mong muốn nhưng trước đó bạn cũng đã phải chịu không ít khó khăn, vất vả, thậm chí còn phải chịu những lời tổn thương từ người khác. Tuy nhiên, hãy biết nhẫn nhịn một chút, rồi mọi chuyện sẽ qua thôi.

Ảnh hưởng không nhỏ của Thương Quan nên tinh thần có đôi lúc đi xuống, thêm vào đó, sức khỏe không được như ý, hay bị cảm sốt hoặc do ảnh hưởng của thời tiết mà cơ thể thường xuyên mệt mỏi, uể oải.

Tử vi tuần này tuổi Dần từ ngày 3/6 đến 9/6/2019

Theo tử vi phương đông tuần sự nghiệp của tuổi Dần thời gian này khá gập ghềnh, thăng trầm khó đoán định. Xung quanh bạn vẫn có những kẻ tiểu nhân đang rình mò, tìm cơ hội để phá hoại mọi thành quả mà bản mệnh đã gây dựng bấy lâu nay.

Nữ mệnh sẽ gặp may mắn hơn nam mệnh vào tuần mới. Thậm chí khó khăn lại biến thành cơ hội để bạn sáng tạo hơn, thể hiện được năng lực của mình, giành lấy sự tin tưởng và trọng dụng của cấp trên.

Con giáp này sẽ có một tuần tài lộc đủ đầy, tiền bạc không thiếu vì được cát tinh trợ mệnh, mang theo cơ hội phát tài phát lộc. Điều quan trọng là bạn biết thế mạnh của mình là gì và giành ưu thế khi cạnh tranh nên thu về được khoản lợi nhuận khổng lồ.

Chuyện tình cảm không được tốt cho lắm, giữa hai người vẫn tồn tại rất nhiều khoảng cách, chưa thể vượt qua được. Đây cũng là nguyên nhân khiến tuổi Dần suy nghĩ rất nhiều, nếu vẫn chưa chắc chắn về tình cảm của mình thì hãy để cả hai có thêm thời gian để cùng bình tâm và nhìn lại con đường hai người từng đi qua.

Tử vi tuần này tuổi Mão từ ngày 3/6 đến 9/6/2019

Tử vi tuần này tuổi Mão từ ngày 3/6 đến 9/6/2019 không được may mắn cho lắm, có nhiều khó khăn và thử thách đang chờ đợi con giáp này. Những ngày đầu tuần bạn vẫn duy trì được công việc ổn định, biến cố xảy ra nhưng vẫn dễ dàng vượt qua được.

Nhưng từ giữa tuần trở đi, khi mà không có ai hỗ trợ nữa thì con giáp này sẽ phải tự mình xoay sở, việc đã khó lại càng khó hơn. Bên cạnh đó tiểu nhân còn luôn đơm đặt chuyện thị phi, hoang đường, ảnh hưởng tới uy tín của bản mệnh với cấp trên nên chắc chắn sẽ phải chịu nhiều vất vả,

Chuyện tình cảm ảm đạm, kém sắc không có chút hi vọng nào. Người độc thân vẫn bị ảnh hưởng bởi nhiều nỗi buồn lo cũng như những chuyện trong quá khứ nên còn e ngại, không dám tiến vào một cuộc tình mới.

Niềm vui duy nhất cho tuổi Mão trong tuần này chính là tài lộc vượng phát. Thu nhập của bạn ổn định, không phụ thuộc vào một nguồn thu duy nhất nên rất thoải mái trong chi tiêu, chỉ cần cân đối hợp lý, không tiêu xài quá đà thì sẽ không phải lo lắng điều gì.

Tử vi tuần này tuổi Thìn từ ngày 3/6 đến 9/6/2019

Tiếp nối tử vi tuần trước, tuần này, xem ra ý tốt của con giáp tuổi Thìn dành cho một nửa của bạn không được ghi nhận. Điều này khiến bản mệnh cảm thấy khá buồn. Thực ra là hai người không thực sự hiểu ý nhau thôi mà, đừng trầm trọng quá vấn đề làm gì.

May mắn là có Thái Dương cát tinh trợ mệnh nên ngay sau đó vận trình tình cảm của bản mệnh đã đi lên, càng về cuối tuần hai người càng dành nhiều thời gian để được ở bên nhau. Đối phương muốn được hiểu và quan tâm nhiều hơn để bù cho khoảng thời gian xa cách.

Tử vi tuần này tuổi Tỵ từ ngày 3/6 đến 9/6/2019

Tử vi tuần này 12 con giáp dự báo công việc của tuổi Tị nhìn chung khá ổn thỏa. Bản mệnh dám nghĩ dám làm, luôn cống hiến hết mình cho lợi ích chung của tập thể, thậm chí còn hi sinh cả thời gian và sở thích cá nhân vì công việc nữa.

Tuy nhiên điềm báo hung hiểm vẫn có, bạn phải hết sức thận trọng. Nếu phải đi làm xa hoặc công tác xa nhà thì lúc nào cũng phải chú ý sức khỏe và tính mạng của mình là quan trọng nhất. Dù có bất cứ chuyện gì xảy ra cũng phải bảo vệ thứ quý giá đó.

Những ngày đầu tuần tài lộc không được tốt cho lắm, có những chuyện dù không muốn tiêu tiền nhưng vẫn phải chi. Cuối tuần cát khí tăng, nên hãy tranh thủ mà kiếm tiền hoặc tiến hành việc quan trọng, tuy nhiên biết thế nào là đủ mới là bí quyết có được hạnh phúc.

Chuyện tình cảm khởi sắc, nhất là với những người đang tìm hiểu đối tượng khác giới. Tuy quyết định muộn mạng nhưng nếu bản thân thấy thực sự thích thì không có gì là quá muộn cả, tuổi Tị hãy tập làm quen với cuộc sống hai người và có trách nhiệm với tình cảm của mình.

Tử vi tuần này tuổi Ngọ từ ngày 3/6 đến 9/6/2019

Để tránh sai sót, tuần này con giáp tuổi Ngọ làm gì cũng không được vội vàng. Trong mọi việc đòi hỏi bạn cần phải tinh tế, khéo léo hơn trong giao tiếp, hãy lắng nghe và tìm hiểu những thông điệp mà người khác muốn chuyển đến mình, thay vì chỉ là những lời đầu môi.

Tử vi tuần này tuổi Ngọ từ ngày 3/6 đến 9/6/2019 liên tục lên xuống khiến bạn luôn trong tâm trạng bất ăn không ăn uống được nhiều và khi đó sức khỏe của bạn đi xuống. May mắn là càng về cuối tuần tình hình càng được cải thiện nên bạn đã cảm thấy an tâm hơn, sức khỏe cũng tốt hơn.

Thời gian này hai người tâm đầu ý hợp hơn bao giờ hết, điều này mang lại cho bạn niềm vui không nhỏ. Đối phương không chỉ có cử chỉ lãng mạn mà còn tỏ ra hiểu rõ những sở thích, thói quen của bạn để chiều chuộng.

Empty

Tuy nhiên, bên cạnh đó sao Bạch Việt xuất hiện vào lúc này nhắc nhở bạn chớ nên khoe khoang chuyện tình cảm của mình vì đó là lý do khiến có những kẻ ghen ghét tìm tới và muốn "cướp" hạnh phúc của bạn đấy. Thậm chí có người nhận ra hành động bất thường của một nửa là vì thời gian này họ có người khác.

Tử vi tuần này tuổi Mùi từ ngày 3/6 đến 9/6/2019

Bói tuần này của 12 con giáp cho biết công việc của tuổi Mùi tiến triển thuận lợi, khả năng thăng tiến là rất lớn. Bản mệnh được quý nhân giúp đỡ rất nhiều nên tìm được hướng đi đúng đắn, phát triển sự nghiệp trong tương lai.

Tuy nhiên bên cạnh đó vẫn có những trường hợp xấu có thể xảy ra bất cứ lúc nào, kẻ tiểu nhân vẫn luôn tìm cách quấy phá, hãm hại nếu bản mệnh không nhanh chóng tìm cách hóa giải thì công việc sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều.

Phương diện tài lộc có phần bất ổn, tuy có nhiều cơ hội kiếm tiền và tuổi Mùi cũng nắm bắt khá tốt, thu về không ít tiền bạc nhưng vì xảy ra nhiều chuyển chẳng lành khiến bản mệnh phải dùng tiền để giải quyết, cuối cùng lại vướng phải họa phá tài.

Điểm sáng nhất trong tuần là đường tình duyên, người độc thân sớm tìm được nhân duyên ưng ý, nên duyên đôi lứa. Người có đôi cũng tìm được tiếng nói chung trong mối quan hệ của mình, không còn mâu thuẫn và trục trặc vì những chuyện không đâu nữa.

Tử vi tuần này tuổi Thân từ ngày 3/6 đến 9/6/2019

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nhận định vận trình của tuổi Thân hung cát đan xen, khó nắm bắt được là sẽ tiến triển theo chiều hướng nào. Công việc không được như ý, có nhiều xáo trộn vì bản mệnh bị phân tâm bởi nhiều thứ, khó hoàn thành được đúng như dự định.

Tuy nhiên từ giữa tuần trở đi thì vận trình dần khởi sắc hơn, con giáp này sẽ sớm nhìn ra những thiếu sót của mình, đồng thời tìm được phương án giải quyết hiệu quả nhất, phát huy tối đa khả năng của bản thân.

Nhờ vậy mà tài lộc khởi sắc, đảm bảo cho bạn có nguồn thu ổn định, nếu chăm chỉ làm thêm thì sẽ có thêm thu nhập mà không bị phụ thuộc vào một nguồn thu chính. Cuối tuần bản mệnh sẽ có thời gian vui chơi, giải trí và tiêu tốn nhiều tiền bạc hơn.

Đường tình duyên không được thuận lợi cho lắm, giữa bạn và người ấy thường xảy ra nhiều mâu thuẫn, thậm chí nếu không giải quyết kịp thời còn có thể dẫn tới rạn nứt, khó bề cứu vãn.

Tử vi tuần này tuổi Dậu từ ngày 3/6 đến 9/6/2019

Tuần mới của con giáp tuổi Dậu không thực sự suôn sẻ khi có một số chuyện khiến bạn cảm thấy điều bực mình. Ví dụ như bị sếp mắng, máy móc có thể hỏng hóc, tổn thương với những lời nói quá gay gắt... Thay vì đổ lỗi cho hoàn cảnh bạn hãy tìm ra sai lầm của chính mình trong những việc này.

Chỉ được những ngày đầu tuần Chính Quan nâng đỡ là bản mệnh cảm thấy tự tin mà thôi. Nhưng xem ra là bạn quá tự tin nên dễ để xảy ra sai sót, hãy kiểm soát tốt cảm xúc của mình, tránh chúng khiến bạn hành động thiếu suy nghĩ.

Lại thêm Bạch Hổ hung tinh cho thấy bạn có thể gặp vấn đề trục trặc về giao thông, các phương tiện vận chuyển, hoặc ai đó có thể gây cho bạn sự bực tức,... Nhìn chung tình hình sức khỏe của bản mệnh lúc này không được tốt khi tinh thần đi xuống, suy nghĩ có phần tiêu cực. Khi chuyện tình cảm không như ý, bạn muốn được an ủi và tuần này có xu hướng dành nhiều thời gian hơn cho người thân của mình. Hãy tìm cách xoa dịu cho chính mình bằng những phút giây thư giãn cùng người mà bạn yêu mến.

Tử vi tuần này tuổi Tuất từ ngày 3/6 đến 9/6/2019

Xem bói tuần mới của bạn đường công danh sự nghiệp thăng trầm bất định. Khi vừa vượt qua được khó khăn thì lại gặp phải trở ngại lớn hơn, song đó cũng là cơ hội để bạn thể hiện năng lực của mình, có người ở bên hướng dẫn thì bạn sẽ đi được đúng đường hướng.

Điều mà bạn cần khắc phục và chú ý hơn chính là thái độ làm việc và giữ sự tập trung. Có nhiều chuyện mà bạn không thể làm lơ, tốt nhất bạn nên xác định tư tưởng giờ nào việc nấy, thời gian làm việc thì chỉ làm việc mà thôi sẽ có hiệu quả cao hơn nhiều.

Tài lộc trong tuần không được dồi dào cho lắm, thu thì ít mà chi thì nhiều, có rất nhiều việc khiến tuổi Tuất phải chi tiền, vì cả nể mà không dám từ chối khi có người vay mượn. Đôi khi chúng ta cũng phải biết nói không vì phải giải quyết vấn đề của mình trước khi muốn giúp đỡ người khác.

Chuyện tình cảm có nhiều tin vui, đôi lứa ngày càng gắn bó với nhau nhiều hơn. Nếu còn độc thân thì bạn cũng có cơ hội gặp gỡ người khác phái, có thêm cơ hội lựa chọn người phù hợp cho mình.

Tử vi tuần này tuổi Hợi từ ngày 3/6 đến 9/6/2019

Tử vi tuần phương đông dự báo đường công danh sự nghiệp của tuổi Hợi có nhiều tín hiệu đáng mừng. Bạn được cấp trên tin tưởng và giao phó cho nhiều trọng trách quan trọng, đồng nghĩa trách nhiệm cũng tăng lên, đây vừa là thử thách để bạn giành được cơ hội thăng tiến.

Về phương diện tài lộc, hãy cân nhắc ưu tiên tiến hành các hoạt động cầu tài vào thời điểm đầu tuần và giữa tuần thì sẽ tốt hơn. Khi các khoản thu nhập tăng lên thì cũng là lúc bạn có thể chi tiêu thoải mái cho nhu cầu hàng ngày của mình.

Song đến cuối tuần thì tiền bạc có thể tiêu tan, lúc này tuổi Hợi nên có kế hoạch tài chính rõ ràng, tránh mua sắm, tiêu xài hoang phí vượt ngoài khả năng chi trả. Vốn dĩ điều này ai cũng nên học nhưng phần lớn chúng ta đều chưa thực sự chú trọng đến.

Chuyện tình cảm nảy sinh nhiều vấn đề, đòi hỏi phải thật minh mẫn và sáng suốt thì mới có thể hạn chế bớt những rắc rối có thể xảy ra. Có thể vì rối trí mà bạn không biết phải bắt đầu từ đâu, nhưng nếu bình tĩnh lại được thì sẽ hạn chế được những sai lầm.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.