3 nốt ruồi phú quý, phụ nữ ai sở hữu dễ lấy chồng đại gia

3 nốt ruồi phú quý, phụ nữ ai sở hữu dễ lấy chồng đại gia

Phụ nữ nếu ai may mắn có được 1 trong 3 nốt ruồi phú quý sau thì cuộc sống hôn nhân dự đoán sẽ vô cùng viên mãn. Kết hôn đúng người đúng thời điểm, họ sẽ sung sướng hơn người, dễ gả vào nhà giàu có, lấy chồng đại gia.  

Xem tướng nốt ruồi là một trong những căn cứ để xác định cuộc sống hôn nhân của người nữ sau khi lập gia đình liệu có viên mãn hay không. Các nhà tử vi phong thủy cho biết thêm rằng, cần khéo léo kết hợp giữa việc xem tướng phụ nữ với xem tướng nốt ruồi may mắn và ngày giờ sinh, nhân tướng học của cả hai vợ chồng, ta sẽ ra được kết quả chính xác nhất.

Khi xem tướng phụ nữ, tử vi phong thủy nhận ra rằng phái yếu nếu ai may mắn có được một trong ba nốt ruồi phú quý sau, kết hôn đúng người đúng thời điểm, họ sẽ sung sướng vạn phần, không gả vào nhà giàu thì cũng dễ lấy được chồng đại gia.

Điều kiện cần và đủ cho họ là chịu khó tu tâm dưỡng tính, đồng thời chăm lo quán xuyến cho gia đình, hết mình vì cuộc sống của gia đình nhỏ. Ngoài ra càng năng làm việc thiện, phúc báo cho con cái và chất lượng cuộc sống hôn nhân của bạn càng được cải thiện.

Hãy cùng xem tướng nốt ruồi tìm hiểu xem, 3 nốt ruồi phú quý cực phẩm giúp phụ nữ dễ lấy được chồng đại gia, có cuộc sống hôn nhân viên mãn là những nốt ruồi nào:

1. Nốt ruồi xung quanh huyệt Thái Dương

Nốt ruồi phú quý trên cơ thể chúng ta (bao gồm cả phái nữ và phái nam) thật ra không nhiều, nốt ruồi xung quanh huyệt Thái Dương chính là một dạng nốt ruồi may mắn đó.

3 not ruoi phu quy phu nu ai so huu de lay chong dai gia
Đàn ông lấy được vợ có nốt ruồi phú quý mọc ở huyệt Thái Dương, cuộc sống sau hôn nhân đa phần đều viên mãn

Một vài người thấy không thoải mái khi có nốt ruồi ở vị trí này, vì lo sợ, nó sẽ ảnh hưởng đến tổng thể sắc đẹp của gương mặt, nhưng tuyệt đối không bao giờ được tẩy bỏ nốt ruồi may mắn ở huyệt Thái Dương này.

Nốt ruồi ở vị trí này là biểu tượng của hạnh phúc và phú quý, dự đoán người nữ nào sở hữu, ngoài 30 tuổi sau khi kết hôn, cuộc sống sẽ có bước chuyển ngoặt lớn. Nếu sinh ra trong gia đình giàu có, họ sẽ sớm tìm được ý trung nhân và dễ bề kết hôn, lấy được chồng đại gia. Ngược lại, nếu sinh trưởng trong gia đình thường thường bậc trung, họ vẫn có được rất nhiều lợi thế, hấp dẫn người khác phái nhờ vào trí thông minh và vẻ ngoài thanh cao, tao nhã, quý phái hơn người của mình.

Nếu hai vợ chồng khéo léo bảo ban, tu chí làm ăn thì dù khởi nghiệp bằng hai bàn tay trắng, dự kiến ngoài 35 - 40 tuổi họ sẽ gây dựng được sự nghiệp đáng ngưỡng mộ. Một vài chuyên gia nhân tướng học còn có nhận định rằng, phụ nữ sở hữu nốt ruồi may mắn này, nếu dung mạo đoan trang, tính tình hòa nhã, giọng nói êm dịu thì ắt thuộc vào tướng vượng phu ích tử. Đàn ông lấy được vợ có nốt ruồi phú quý dạng này, cuộc sống sau hôn nhân đa phần đều viên mãn.

Trong trường hợp cả hai vợ chồng đều có nốt ruồi phú quý ở huyệt Thái Dương thì tài lộc sẽ càng dồi dào. Dự kiến ngoài 45 tuổi họ sẽ sở hữu khối điền sản ít người có được, nhưng với điều kiện, là người chồng kinh doanh lấy chữ tín làm trọng, người vợ phải lùi về làm hậu phương vững chắc cho chồng, vợ chồng hòa thuận, chung thủy, không xảy ra tình trạng “ông ăn chả, bà ăn nem”.

2. Nốt ruồi ở lưng

Nốt ruồi ở lưng là một trong số những nốt ruồi may mắn bậc nhất của phái nữ, cho biết người này vượng vận quý nhân, dễ được sống trong cảnh vinh hoa phú quý, gia đình danh giá.

3 not ruoi phu quy phu nu ai so huu de lay chong dai gia
Nốt ruồi may mắn mọc ở lưng người nữ được gọi là nốt ruồi “phúc như Đông Hải” vì độ may mắn và vượng vận ít nốt ruồi phú quý nào sánh bằng

Các nhà nhân tướng học khi xem tướng nốt ruồi còn gọi tên nó là nốt ruồi “phúc như Đông Hải” vì độ may mắn và vượng vận ít nốt ruồi phú quý nào sánh bằng. Nhưng nên nhớ nốt ruồi phú quý này sẽ phát huy tác dụng tốt nhất khi mọc ở chính giữa cột sống, không được lệch đi dù chỉ một chút.

Sở hữu nốt ruồi này, chị em phụ nữ nếu lập gia đình muộn, ngoài 27 - 32 tuổi, cuộc sống hôn nhân sẽ viên mãn tràn đầy. Khả năng lấy được chồng đại gia của họ là 80%, nhưng có thể là sau vài năm yên bề gia thất, người đàn ông trụ cột trong gia đình (người chồng) mới kinh doanh phát đạt nhờ vào sự giúp đỡ của người vợ giỏi giang.

Dự đoán, vãn niên, cuộc sống gia đình của người vợ có nốt ruồi phúc như Đông Hải sẽ rất ấm êm. Vợ chồng hài hòa, con cái phương trưởng, tử tôn ngan ngoãn, danh vị đều như ý.

3. Nốt ruồi ở cánh tay

Nốt ruồi ở cánh tay nhưng mặt ngoài (không cần phải ngửa bàn tay lên cũng thấy được) là nốt ruồi may mắn đem lại tài vận và phúc lộc rất nhiều cho phái nữ, đặc biệt là những ai đã hoặc chuẩn bị kết hôn.

3 not ruoi phu quy phu nu ai so huu de lay chong dai gia
Nếu chọn đúng chồng, người phụ nữ có nốt ruồi ở bắp tay vừa qua tuổi trung niên sẽ có hôn nhân ít ai sánh bằng

Xem tướng nốt ruồi nhận thấy, người nữ có nốt ruồi may mắn này thường có trí tuệ linh mẫn, tư duy sắc bén, giỏi đối nhân xử thế và cực kỳ tâm lý. Thường nam giới khi rơi vào lưới tình của người phụ nữ có nốt ruồi dạng này, sẽ khó mà thoát ra được và nguyện gắn bó một đời với người ấy.

Đơn giản là bởi, họ sẽ đem lại may mắn, niềm vui và hạnh phúc cho người yêu/bạn đời khi chính thức về chung một nhà. Sau khi kết hôn, người nam sẽ được hưởng phúc của vợ, làm ăn, kinh doanh đều phát đạt, tấn tới. Nếu có khó khăn trong công việc, cả hai sẽ được quý nhân phù trợ xuất hiện đúng lúc, cứu giúp và hỗ trợ kịp thời.

Ngoài ra, xem tướng phụ nữ còn nhận định rằng, nếu chọn đúng chồng, người phụ nữ có nốt ruồi ở bắp tay vừa qua tuổi trung niên sẽ có hôn nhân ít ai sánh bằng. Của cải họ để lại cho con cháu vừa là tài sản thực tế, vừa là tri thức và kinh nghiệm làm ăn quý báu.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.