Giải mã giấc mơ: Nằm mơ thấy bàn thờ điềm báo gì, lành hay dữ? con số liên quan

Giải mã giấc mơ: Nằm mơ thấy bàn thờ điềm báo gì, lành hay dữ? con số liên quan

Tại Việt Nam, tập tục thờ cúng ông bà, tổ tiên và các vị thần linh đã trở thành một nét văn hóa tín ngưỡng không thể thiếu trong đời sống của người Việt. Trong bất cứ một gia đình người Việt nào cũng có ít nhất một bàn thờ để cúng ông bà, thần bếp, thổ địa…

Hình thức thờ ông bà tổ tiên được gọi là hình thức tín ngưỡng thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn. Văn hóa thờ cúng này đã được hình thành từ rất lâu và phổ biến ở các nước Á Đông.

Trong văn hóa, tín ngưỡng của người Việt thì chiếc bàn thờ đóng một vai trò hết sức quan trọng. Đây là không gian quan trọng để thờ, là thế giới thu nhỏ của người đã khuất trong gia đình. Vậy nằm mơ thấy bàn thờ có ý nghĩa gì?

1. Giải mã giấc mơ thấy bàn thờ

Bàn thờ là nơi mà con cháu dùng để thể hiện lòng hiếu kính với tổ tiên, bày tỏ sự biết ơn, thương tiếc đến những người đã mất, để những thế hệ sau của gia đình nhớ đến những người đã khuất. Bởi vậy, đây là nơi rất linh thiêng và mang lại nhiều ý nghĩa cho cuộc sống của bạn.

Bàn thờ thường được đặt ở giữa nhà và được bày biện khá trang nghiêm để thể hiện lòng thành kính với người đã mất. Giữa bàn thờ thường được bày biện một bát hương, để thắp mỗi ngày. Vào những ngày rằm, lễ tết hay ngày giỗ, gia chủ cũng bày biện thêm trái cây, hoa và nhiều thứ khác tùy theo phong tục của mỗi vùng miền.

1.1. Mơ thấy bàn thờ là điềm báo tốt lành

Mơ thấy bàn thờ thường là những giấc mơ thuộc về tâm linh nên khiến chủ nhân thấy lo sợ. Tuy nhiên, trái với suy nghĩ của nhiều người, những giấc mơ thấy bàn thờ thường mang lại điềm báo tốt, mơ thấy bạn thờ cho thấy những gì bạn đang theo đuổi sẽ sắp thành sự thật.

Theo giải mã giấc mơ, mơ thấy bàn thờ là điềm báo bạn sẽ thành công với điều mà mình đang theo đuổi. Những ngọn nến cháy lung linh còn bảo đảm cho thành công nhân đôi. Niềm tin vào bề trên sẽ đem lại cho bạn những thành công, bảo đảm may mắn đem lại những điều phước lành. Nếu thấy mình quỳ lạy trước bàn thờ trong giấc mơ thì tỷ lệ thành công của bạn sẽ càng cao.

Mơ thấy bàn thờ cũng cho thấy bạn là một người tốt bụng, biết hy sinh những lợi ích cá nhân của mình để giúp đỡ người khác. Bạn cũng có thể bày tỏ quan ngại về tâm linh của bạn. Giấc mơ cũng có thể là một sự nhắc nhở bạn nên “thay đổi” một số hành vi, thái độ hay khía cạnh của cuộc sống của mình để mọi việc tốt đẹp hơn.

1.2. Mơ thấy bàn thờ có nến thắp sáng

Theo giải mã giấc mơ, nếu thấy bàn thờ có những ngọn nến được thắp sáng lung linh, sự thành công của bạn sẽ được nhân lên gấp bội. Niềm tin vào bề trên sẽ đem lại cho bạn phước lành, bảo đảm may mắn và dẫn tới những thành công vượt trội trong tương lai.

1.3. Mơ thấy bát hương trên bàn thờ bị cháy

Mơ thấy bát hương trên bàn thờ bị cháy hay đổ nghi ngút là điềm xấu, nó là điềm báo mồ mả hay việc thờ cúng của bạn đang gặp phải một vấn đề gì đó. Người gặp phải giấc mơ này cũng dễ bị hao tài về tiền của, sự nghiệp không ổn định và dễ lao dốc đi xuống.

Nếu như bàn mơ thấy chiếc bình hương của bàn thờ bỗ dưng bốc cháy thì đó là điềm báo mộ phần của các thành viên trong gia đình bạn đang gặp vấn đề.

1.4. Mơ thấy vị linh mục xuất hiện bàn thờ

Khi gặp giấc mơ thấy có vị linh mục xuất hiện trước bàn thờ, điều này chứng tỏ rằng trong công việc hay cuộc sống, bạn đang gặp mâu thuẫn và xung đột gì đó với người thân hoặc đồng nghiệp. Nó cũng cảnh báo rằng bạn đang che đậy hoặc cố tình giấu giếm việc làm sai trái hoặc đen tối nào đó. Bạn cần thay đổi thái độ sống này ngay nhé, nếu không sẽ gặp phải những rắc rối đấy.

1.5. Mơ thấy đang lau chùi bàn thờ

Khi gặp giấc mơ thấy mình đang lau chùi bàn thờ sạch sẽ, bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi nó cho biết bạn đang thực hiện những công việc đúng đắn với hướng đi và mục tiêu mà mình đã đề ra.

1.6. Mơ thấy bàn thờ bị sập

Nếu gặp giấc mơ này, bạn nên cẩn thận bởi đây là điềm báo rất xấu, báo hiệu gia đình bạn sắp gặp điều không may xảy ra; nếu đang vướng vào kiện tụng, sẽ rất khó thắng kiện.

1.7. Mơ thấy mình quỳ trước bàn thờ

Nằm mơ thấy mình đang quỳ gối trước bàn thờ cho thấy những mong ước của bạn chưa thể thực hiện được, tuy nhiên chỉ cần bạn cố gắng hết sức và quyết tâm thực hiện đến cùng thì nhất định bạn sẽ thành công ngoài mong đợi.

1.8. Mơ thấy bàn thờ nhà người khác

Mơ thấy bàn thờ của nhà người khác, điều này đang nhắc nhở bạn nên chấm dứt ngay những hành động làm cho người khác gặp phải những tình huống nguy hiểm, nếu không bạn sẽ phải gánh chịu hậu quả mà người khác mang lại mà không biết lí do. Đừng quá lạm dụng sự tin tưởng của người khác nếu bạn không muốn bản thân chịu thiệt thòi.

1.9. Mơ thấy bàn thờ tổ tiên và bàn thờ đang trong trạng thái sạch sẽ, thoáng đãng, không bị xáo trộn

Đây chính là giấc mơ mang một điềm báo tốt lành. Theo đó, mọi dự định cũng như kế hoạch mà gia chủ chuẩn bị thực hiện sẽ nhận được sự thuận lợi và thành công, không gặp phải khó khăn và trắc trở.

1.10. Bạn mơ thấy cháy bàn thờ

Bạn chiêm bao thấy bàn thờ gia tiên nhà mình bị cháy. Điều này chính là báo hiệu thời gian sắp tới gia đình bạn rất dễ bị hao hụt tài sản; sự nghiệp không ổn định; nghiêm trọng hơn có thể thất bại. Bên cạnh đó, cuộc sống gia đình của bạn có sự xáo trộn xảy ra các mâu thuẫn dẫn đến cãi vã. Con số may mắn khi mộng thấy điều này chính là 23 – 32, người mơ có thể thử tài vận với lô đề nhằm giải xui.

2. Nằm mơ thấy bàn thờ liên quan đến con số gì?

– Nằm mơ thấy bàn thờ : 15 hoặc 43 hoặc 46 hoặc 95.

– Nằm mơ thấy có tới hai bàn thờ ở trong nhà mình : 91 hoặc 96 hoặc 46.

– Nằm mơ thấy bàn thờ tự dưng bị đổ xuống đất : 05 hoặc 55.

– Nằm mơ thấy bàn thờ nghi ngút nhang khói : 89 hoặc 98.

– Nằm mơ thấy mình đang thắp hương trên bàn thờ : 46, 34.

– Nằm mơ thấy có người đang trèo lên bàn thờ : 59 hoặc 95.

– Nằm mơ thấy đang làm lại bàn thờ mới : 27 hoặc 72.

– Nằm mơ thấy bát hương trên bàn thờ bỗng nhiên bốc cháy : 67.

– Trong giấc mơ thấy bàn thờ ông địa thần tài : 26 hay 54

– Chiêm bao thấy bàn thờ phật : 21 hay 17

– Ngủ mơ thấy đang dọn dẹp bàn thờ : 82 hay 92

Theo quan niệm tâm linh, nếu bạn mơ thấy bàn thờ đổ cũng có thể phần âm nhà bạn không tốt, có thể bạn đã làm gì phạm úy liên quan tới thế giới tâm linh, hoặc do đất đai nhà bạn bị động long mạch,… Đây là việc hết sức hệ trọng có thể ảnh hưởng đến tài vận gia đình nên bạn hãy thận trọng với những giấc mơ thấy bàn thờ bạn nhé.

* Thông tin mang tính tham khảo cho bạn đọc.