Giải mã giấc mơ: Nằm mơ thấy cái chết điềm báo gì, lành hay dữ? con số liên quan

Giải mã giấc mơ: Nằm mơ thấy cái chết điềm báo gì, lành hay dữ? con số liên quan

Những giấc mơ mà chúng ta trông thấy hàng đêm đều ẩn chứa trong nó những ý nghĩa đặc biệt mà thông qua giải mã ta mới có thể biết được chúng nói lên điều gì về cuộc sống của mỗi chúng ta, chính vì vậy bất kì ai khi muốn khám phá những giấc mơ đều sẽ cảm thấy chúng có những nét thú vị riêng. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu về điềm báo khi mơ thấy cái chết.

Theo các nhà tâm linh thì cái chết trong giấc mơ của bạn cũng đại diện cho rằng bạn phải chấp nhận thử thách. Thông qua giấc mơ như vậy, bạn được yêu cầu tìm và chấp nhận một con đường khác, có nghĩa là chỉ khi bạn có can đảm để bắt đầu từ đầu, bạn có thể có một khởi đầu mới không. Như một trạng thái yên bình và ổn định, cái chết trong giấc mơ là một dấu hiệu rất tốt lành dự đoán sự may mắn hơn.

Dân gian có câu “Sinh dữ, tử lành” có nghĩa là mơ thấy cái chết nghe thì tưởng rùng rợn, xui xẻo nhưng lại là điềm lành, ngược lại chuyện sinh nở là niềm vui với mỗi gia đình thì lại là điềm báo cho những điều không mấy tích cực. Cùng tìm hiểu ý nghĩa các giấc mơ thấy cái chết thường gặp để xem liệu quan niệm này có chính xác hay không.

1. Giải mã giấc mơ thấy cái chết

* Mơ thấy bản thân mình chết

Nếu bạn mơ thấy cái chết của chính mình thì giấc mơ này hàm chứa rất nhiều ý nghĩa khác nhau. Bạn cảm thấy mình lúc nào cũng phải hi sinh vì người khác mà không ai biết và bạn nghĩ đã đến lúc phải sống vì mình hơn. Đó có thể là một hồi chuông cảnh tỉnh để bạn thay đổi cách sống và từ bỏ những thói quen có tác động không tích cực đến cuộc sống của mình.

* Mơ thấy mình chết vì bệnh tật

Đây là giấc mơ báo cho bạn biết sắp tới bạn sẽ có những khó khăn khó giải quyết trong cuộc sống hoặc công việc buộc bạn phải đương đầu. Hãy cố gắng vượt qua mọi khó khăn thử thách bạn nhé.

* Mơ thấy một đứa bé mới sinh chết

Đây là giấc mơ thường gặp của người mẹ khi họ nhận thức được trách nhiệm lớn lao của mình với đứa trẻ mới sinh. Phụ nữ sau sinh thường nhận thức rất rõ ràng rằng họ là người phải chịu trách nhiệm với sự khỏe mạnh, an toàn của đứa trẻ.

* Mơ thấy một đứa trẻ chết

Các bậc cha mẹ có con trưởng thành và sắp rời xa khỏi vòng tay mình thường gặp giấc mơ như vậy. Giấc mơ này cho thấy cha mẹ thường hoài niệm về thời thơ ấu đã qua của đứa trẻ, rằng dù có lớn khôn thế nào đó cũng vẫn là đứa con bé bỏng cần được chở che. Tuy nhiên sự thật rằng đứa trẻ đó đã đủ lông đủ cánh và chuẩn bị rời tổ bay đi đôi lúc khiến cha mẹ bồi hồi, xúc động và dẫn đến giấc mơ như vậy.

* Mơ thấy mình bị kẻ sát nhân giết

Nếu mơ thấy như vậy chứng tỏ cuộc sống của bạn hiện đang rơi vào bế tắc. Bạn đang ở trong 1 tình thế vô vọng, công việc quá tải, quá áp lực hay mối quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên,… không tốt. Hoặc cũng có thể chuyện tình cảm của bạn cũng không được suôn sẻ, thuận lợi.

* Mơ thấy mình đang đi mà chết

Đềm báo này cho thấy bạn đang có những trục trặc trong cuộc sống. Sắp tới, có thể sẽ có những khó khăn bất ngờ ập đến khiến bạn không kịp trở tay.

* Mơ thấy bị bạn thân giết hại

Bạn nên cẩn thận, đề phòng bởi đang có những đối tác khác cạnh tranh với công việc của bạn. Rất có thể họ đang tìm cách hãm hại bạn mà bạn cần lưu ý cảnh giác.

* Mơ thấy mình chết đi sống lại

Giấc mơ này cho thấy bạn còn rất nhiều những dự định vẫn chưa thực hiện. Hãy cố gắng hoàn thiện những điều mà mình mong ước đi nhé.

* Mơ thấy cha mẹ chết

Nếu cha mẹ bạn vẫn còn nhưng bạn lại mơ thấy cái chết của họ thì đó là vì trong tiềm thức bạn rất sợ một ngày cha mẹ sẽ không còn ở bên mình nữa. Đây là điều hoàn toàn hợp lí vì chẳng ai tránh được vòng tuần hoàn sinh lão bệnh tử trong cuộc đời. Còn nếu cha mẹ bạn đã qua đời thì giấc mơ này như một cuộc gặp gỡ giữa bạn và đấng sinh thành, để bạn có thể trò chuyện và nói lời tạm biệt với họ một lần nữa.

* Mơ thấy anh chị em ruột chết

Giấc mơ về cái chết của anh chị em ruột thịt cho thấy bạn đã quá bận rộn với cuộc sống thường ngày mà không có thời gian dành cho họ. Hãy nói với họ rằng họ có ý nghĩa lớn lao như thế nào với bạn, cùng nhau ôn lại những giây phút vui vẻ bên nhau và cố gắng dành nhiều thời gian hơn cho họ để cùng nhau tạo nên nhiều kỉ niệm tuyệt vời hơn nữa.

* Mơ thấy chồng hoặc vợ chết

Thường thì giấc mơ này cho thấy bạn cảm thấy mình thua kém bạn đời về một phẩm chất nào đó. Để hiểu cụ thể hơn giấc mơ này thì bạn hãy thử nghĩ xem đâu là những phẩm chất tốt đẹp của bạn đời mà mình không có, tuy nhiên điều đó không có nghĩa là bạn phải cảm thấy tự ti trước đối phương. Ai cũng có điểm mạnh, điểm yếu riêng, chắc chắn ở bạn cũng có những đức tính mà người ấy vô cùng ngưỡng mộ.

* Mơ thấy một người đã chết

Mơ thấy một người nào đó đã qua đời từ lâu cảnh báo rằng bạn đang bị ảnh hưởng quá nhiều bởi suy nghĩ của mọi người xung quanh, thậm chí nguy hiểm hơn là đó không phải những người có ảnh hưởng tích cực đến cuộc sống của bạn. Bên cạnh đó giấc mơ này cũng có thể cho thấy rằng đã đến lúc bạn gác lại những chuyện cũ để có thể sẵn sàng đón nhận những điều mới mẻ trong cuộc sống.

* Mơ thấy một người lạ chết

Nếu bạn không quen người chết trong giấc mơ của mình thì điều này cho thấy đây là giai đoạn mà cuộc sống của bạn trải qua rất nhiều thay đổi nhưng bạn lại hoàn toàn bàng quan với những thay đổi đó.

* Mơ mình tìm thấy một xác chết

Khi gặp giấc mơ này thì quan trọng nhất là bạn phải xem xét tình huống mà mình tìm thấy xác chết đó. Đó có phải người quen của bạn không? Bạn tìm thấy cái xác ở đâu, vào lúc nào? Bạn có biết nguyên nhân dẫn đến cái chết của người đó không? Khi trả lời hết những câu hỏi này thì bạn mới có thể liên hệ được giấc mơ này tới cuộc sống của mình.

* Mơ thấy mình giết ai đó

Nếu bạn mơ thấy mình giết người và đang bị cảnh sát truy đuổi thì có lẽ bạn đang cảm thấy tội lỗi về một vấn đề nào đó hoặc với một người nào đó. Mơ thấy cái chết mang lại cảm giác tương đối mệt mỏi và khiến bạn lo lắng. Tuy nhiên hầu hết các chuyên gia cho rằng mơ thấy cái chết dù có vẻ rùng rợn nhưng thực tế giấc mơ này cho thấy sự quí giá của sự sống và là lời nhắc nhở con người phải sống sao cho đến khi nhắm mắt xuôi tay không cảm thấy mình đã sống hoài, sống phí.

* Bạn mơ thấy người yêu cũ của mình qua đời

Điều đó nói lên rằng bạn nên buông bỏ, những kỷ niệm, ký ức cũ nên quên đi. Giấc mơ về cái chết của cha mẹ bạn khi họ vẫn còn sống thì đó là điềm báo rằng bạn nên thay đổi cách cư xử của mình với họ. Lễ phép hơn, yêu thương đấng sinh thành hơn là điều mà bạn cần phải làm ngay lúc này. Giấc mơ này còn báo hiệu rằng bạn đã thực sự trưởng thành và có cuộc sống độc lập. Mối quan hệ của bạn với mọi người xung quanh đang vô cùng tốt đẹp.

- Nếu bạn mơ ngủ về cái chết của một người lạ có nghĩa là sự nghiệp hoặc doanh nghiệp của bạn sẽ có một thuận lợi, và bạn sẽ được thịnh vượng và làm cho một tài sản.

- Nếu bạn mơ ngủ về cái chết của người thân và bạn bè của bạn có nghĩa là họ sẽ khỏe mạnh và sống lâu.

- Nếu bạn mơ ngủ về cái chết của kẻ thù của bạn có nghĩa là bạn sẽ sống một cuộc sống ổn định mà không có sự xáo trộn của kẻ thù của bạn và bạn sẽ có một số bạn bè trung thành và đáng tin cậy người khoan dung.

2. Mơ thấy cái chết liên quan đến con số gì?

- Chiêm bao thấy mình chết chung chung, không rõ chi tiết con số may mắn là: 68 - 78.

- Mơ thấy xác chết nhiều là số: 07 – 38 – 78.

- Mơ thấy nhiều người chết là số: 02 - 90.

- Mơ thấy người thân của mình chết là số: 48 - 84.

- Mơ thấy chết do Tai nạn là số: 00 - 07 - 70 - 46.

- Mơ thấy chết do Tai nạn xe máy là số: 95.

- Mơ thấy chết do Tai nạn ô tô là số: 69 - 54.

- Mơ thấy chết do Tai nạn tàu hỏa là số: 07 - 26.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo cho bạn đọc.