Giải mã giấc mơ: Nằm mơ thấy màu tím điềm báo gì, lành hay dữ? con số liên quan

Giải mã giấc mơ: Nằm mơ thấy màu tím điềm báo gì, lành hay dữ? con số liên quan

Những giấc mơ mà chúng ta trông thấy hàng đêm đều ẩn chứa trong nó những ý nghĩa đặc biệt mà thông qua giải mã ta mới có thể biết được chúng nói lên điều gì về cuộc sống của mỗi chúng ta, chính vì vậy bất kì ai khi muốn khám phá những giấc mơ đều sẽ cảm thấy chúng có những nét thú vị riêng. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu về điềm báo khi mơ thấy màu tím, áo dài màu tím.

Trong tất cả các màu sắc có lẽ màu tím là gam màu được rất nhiều người ưa thích bởi nó đem lại cho người nhìn cảm giác dễ chịu. Màu tím thường được các nhà thơ, nhà văn gắn với biểu tượng của tình yêu, thể hiện sự chung thủy son sắc trong mối tình. Ngoài ra màu tím còn thể hiện sự sang trọng quý phái của bậc vua chúa quý tộc. Màu tím tượng trưng cho sự thủy chung, lòng trung thành. Người ta nói, người yêu màu tím thường mộng mơ, đa tình nhưng đâu phải ai cũng biết màu tím đó còn ẩn chứa nhiều điều mạnh mẽ trong một con người. Cũng có không ít những bài thơ, những lời ca ca ngợi.

1. Giải mã giấc mơ thấy màu tím

- Bạn mơ thấy xung quanh mình tất cả mọi thứ đều được bao trùm bởi một màu tím, thì đây là giấc mơ đẹp, mang đến cho bạn điềm báo tốt lành. Nó phản ánh cuộc sống hiện tại của bạn cũng đẹp, lãng mạn như màu tím. Bạn có một cuộc tình hạnh phúc, hai bạn nhận được sự chúc phúc của rất nhiều người và là niềm ngưỡng mộ của bao cặp đôi. Cuộc sống của bạn cũng sẽ luôn êm đềm ít có những sóng gió.

- Nằm mơ hoa màu tím, người ta thường quan niệm những bông hoa màu tím tượng trưng cho một mối tình đẹp nhưng ẩn sâu sau nó vẫn có chút buồn. Người mơ thấy giấc mơ này sẽ có được một cuộc tình duyên tốt lành nhưng trước đó bạn sẽ phải trải qua rất nhiều sóng gió mới có thể tìm đến được tính yêu đích thực của đời mình.

- Ngủ mơ màu tím nhạt, điều này cho thấy bạn đang cảm thấy tuyệt vọng rơi vào bế tắc vì một số lý do nào đó. Ngoài ra nó cũng nhắc nhở thời gian tới bạn sẽ gặp không ít điều xui xẻo nhưng nó không làm ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống của bạn. Mọi thứ sẽ sớm được giải quyết qua mau thou bạn nhé.

- Mộng mình cài hoa tím trên ngực, đây là giấc mơ báo hiệu bạn sắp cưới được người bạn đời tài giỏi, yêu thương bạn hết mực. Người này sẽ giúp bạn rất nhiều trong tương lai, chúc mừng bạn nhé.

- Bạn mơ thấy mình đang ở trong căn phòng được thiết kế với gam màu tím chủ đạo, điều này cho thấy thời gian tới bạn sẽ đưa ra quyết định quan trọng và có tính đột phá. Nếu quyết định này của bạn được thành công thì nó sẽ đưa bạn đến một bước ngoặt mới và được mọi người ngưỡng mộ. Sự nghiệp của bạn sẽ ngày càng thăng tiến sau đó.

- Mơ ngọc tím hoặc kim cương tím, ngọc tím, kim cương tím là một trong những loại trang sức được hầu hết mọi  người yêu thích bởi vẻ đẹp hấp dẫn của nó. Việc bạn mơ thấy điều này cho biết trong tương lai bạn sẽ đạt được vị trí cao trong xã hội và được mọi người tôn trọng.

- Mộng thấy đội mũ màu tím, người mơ thấy giấc mơ này có tích cách tự phụ, quá tự tin vào bản thân. Mọi vấn đề luôn đề cao cái tôi của mình mà không biết lắng nghe những lời khuyên của mọi người. Chính điều này khiến bạn có rất nhiều người ghen ghét muốn tìm cách hạ gục. Bạn nên thay đổi nếu không con đường đến thành công của bạn sẽ vô cùng gian nan.

- Chiêm bao thấy mặc đồ màu tím, giấc mơ thấy mình hay người khác mặc đồ màu tím là điềm báo tốt cho cuộc hôn nhân sắp tới của bạn. Sắp tới người mà bạn kết tóc se duyên sẽ chính là người sinh ra dành cho bạn, hai bạn sẽ cùng nhau vượt qua sóng gió cuộc sống, xây dựng nên một gia đình hạnh phúc.

- Bạn mơ thấy màu tím thường, đây là một điềm báo cho sự tốt đẹp, chuyện tình hạnh phúc, dịu dàng. Đây sẽ là điềm báo cho sự bền chặt, bên lâu.

2. Mơ thấy màu tím liên quan đến con số gì?

- Mộng thấy màu tím con số may mắn là: 03

- Nằm mơ thấy rắn màu tím là số: 13 - 80

- Nằm mơ thấy áo màu tím là số: 04 - 27

- Ngủ mơ thấy chó màu tím là số: 60 - 85

- Chiêm bao mơ thấy cá màu tím là số: 41 - 61

- Mơ thấy cây màu tím là số: 12 - 62

- Nằm ngủ mơ thấy con bò màu tím là số: 32 – 64

- Nằm mơ thấy quần áo màu tím là số: 52 - 67.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.