Luận tử vi năm 2021 tuổi Đinh Mão 1987 nam, nữ mệnh

Luận tử vi năm 2021 tuổi Đinh Mão 1987 nam, nữ mệnh

Tử vi tuổi Mão năm 2021 về sự nghiệp cho thấy rằng sẽ có những xung đột và trở ngại trong văn phòng và dọc theo con đường sự nghiệp của bạn. Vì vậy, bạn phải học cách quan sát những gì mình nói, và chuẩn bị tinh thần đối mặt với vấn đề với một cái đầu tỉnh táo và sự kiên nhẫn.

Năm Tân Sửu sẽ bắt đầu từ ngày 01/01 - 28/12 âm lịch, dương lịch là từ 12/02/2021 - 30/01/2022 dương lịch. Ngũ hành năm thuộc Thổ, nạp âm Bích Thượng Thổ (đất tường nhà). Quái mệnh của nam là cung Càn; cung phi ứng với nữ mạng là Ly.

1. Thông tin chung tuổi Đinh Mão 1987

Bạn sinh năm 1987 tuổi Đinh Mão, tức tuổi con mèo. Thường gọi là Vọng Nguyệt Chi Mão, tức Mèo Ngắm Trăng. Mệnh Hỏa – Lư Trung Hỏa – nghĩa là lửa trong lò.

Mệnh: Lư Trung Hỏa gặp năm 2021 mệnh Bích Thượng Thổ: Hỏa sinh Thổ: Không tốt

Địa chi: Mão gặp Sửu: Bình thường

Thiên can: Đinh gặp Tân: Bình thường

2. Tổng quan tử vi tuổi Đinh Mão năm 2021 Tân Sửu

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Đinh Mão sinh năm 1987 không ổn định trong năm 2021. So với năm trước, bạn sẽ cảm thấy nhiệm vụ quá nặng nề nên cần phải làm thêm giờ mới có thể hoàn thành. Và xung quanh họ sẽ có những đối thủ mạnh, khiến bạn hết lần này đến lần khác phải đối mặt với áp lực vô cùng lớn. Do áp lực công việc lớn và tình cảm không ổn định nên mối quan hệ với đồng nghiệp cũng rất căng thẳng. Đặc biệt trong nửa cuối năm 2021, nếu không kiềm chế cảm xúc, bạn có thể nảy sinh mâu thuẫn lớn hơn với đồng nghiệp, thậm chí phải tìm một công việc mới.
 
Vận trình tài lộc của bạn cũng không tốt trong năm 2021. Chi phí sinh hoạt sẽ vượt xa kế hoạch tiêu dùng ban đầu. Bên cạnh đó, luôn có nhiều khoản phát sinh bất ngờ. Vì vậy, bạn phải chi tiêu hợp lý trong năm nay. Tốt hơn hết bạn nên hình thành thói quen ghi chép, để có thể nắm rõ từng khoản chi và giảm bớt những khoản chi không cần thiết ở một mức độ nhất định. Năm 2021 không phải là năm thích hợp để đầu tư vào cổ phiếu và bất động sản, nếu không sẽ dễ gây hao tài tốn của.

Năm 2021 có nhiều yếu tố bất lợi ảnh hưởng đến tình duyên. Do công việc bận rộn và áp lực tâm lý lớn nên bạn ít quan tâm đến gia đình, ít giao tiếp với người yêu. Đặc biệt là đối với những cặp đôi yêu xa, tình trạng như vậy có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình cảm của cả hai. Nếu muốn có một mối quan hệ ổn định, bạn cần tính đến cả sự nghiệp và tình cảm. Dù bận rộn đến đâu, bạn cũng đừng bỏ qua cảm xúc của người bạn đời. Nên kỷ niệm mọi khoảnh khắc và lễ hội quan trọng bằng cách ăn tối cùng nhau và chụp ảnh.

Vận may về sức khỏe của bạn sẽ giảm sút vào năm 2021. Do có nhiều điều trục trặc trong cuộc sống và công việc nên bạn dễ có những thăng trầm về tình cảm. Vì vậy sức đề kháng của cơ thể sẽ suy giảm, dễ mắc các bệnh tật. Đặc biệt vào thời điểm giao mùa thường xuyên xảy ra các cơn cảm, sốt. Tuổi Đinh Mão nên chú ý nhiều hơn đến những thay đổi về thể chất trong những lúc bình thường. Đừng thức khuya. Chỉ bằng cách nghỉ ngơi hợp lý vào ban đêm thì ban ngày mới có thể làm việc hiệu quả và cơ thể ở trạng thái tốt.

3. Thông tin may mắn tuổi Đinh Mão năm 2021

- Hướng tốt nhất: Đông Nam và Nam.

- Màu sắc tốt nhất: Xanh lục và Xanh lam.

- Con số may mắn: 3 và 4.

-  Tháng thuận lợi: Âm lịch tháng 2, tháng 7, tháng 10.

- Tháng không thuận lợi: Tháng 1 và tháng 12.

4. Vận hạn Đinh Mão nam mạng năm 2021 Tân Sửu

- Sao chiếu mệnh: Sao Thái Âm

- Vận hạn: Hạn Diêm Vương

- Vận niên: Thổ Lộng Nguyệt

- Thái Tuế năm 2021: Không phạm Thái Tuế

- Tam Tai năm 2021: Không phạm Tam Tai

- Tuổi Kim Lâu năm 2021: Phạm Kim Lâu – Kim Lâu Lục Súc

- Hạn Hoang Ốc năm 2021: Không phạm Hoang Ốc

* Sao Thái Âm là một cát tinh mạnh thuộc hành Thủy, là sao chiếu mệnh tốt, chủ về danh lợi lưỡng toàn. Tác động của sao Thái Âm:

– Sao Thái Âm chiếu mạng nam nữ thường có cơ hội bội thu về tài lộc.

– Sao chiếu mệnh nam giới sẽ được người khác giúp đỡ về tiền bạc, sự nghiệp, nếu đang trong độ tuổi kết hôn có thể lập gia đình.

– Sao chiếu mệnh nữ giới sẽ phát triển sự nghiệp mạnh mẽ, danh lợi lưỡng toàn, sinh con.

– Có lợi cho ai làm việc liên quan đến bất động sản, tu sửa, sửa chữa, xây dựng nhà cửa đều cát lợi.

– Người được sao Thái Âm chiếu mạng cuộc đời tốt đẹp, có phúc phần.

Khi gặp sao Thái Âm, trong năm đương số thường gặp nhiều may mắn, thuận lợi, tài sản thu được rất phong thịnh, nhất là vào tháng 9. Sang tháng 11 thì kém may mắn vì khi ấy là thời điểm trọng đông thời tiết lạnh lẽo, u ám mà sao Thái Âm thuộc hành Thủy, khi Thủy khí cực vượng, tâm lý con người thường có sự biến đổi, nhiều người nội tâm, trầm cảm, suy nghĩ nhiều, u buồn lo lắng. Với bản chất là một sao chỉ tài phú, người xưa nhắc nhở khi có tiền vẫn phải tiết kiệm và biết cách giữ gìn.

* Người gặp hạn Diêm Vương sẽ có tài lộc, gia đình hạnh phúc vẹn toàn. Thế nhưng nếu đau lâu ắt khó qua khỏi, đặc biệt đàn bà lâm sản nạn sẽ vong mạng.

Theo những tài liệu cổ xưa để lại thì hạn Diêm Vương được cô đúc trong hai câu thơ lục bát:

“Diêm Vương rất kỵ đàn bà
Rủi lầm sản nạn chắc là mạng vong”

Theo ý tứ của hai câu thơ trên, hạn Diêm Vương bất lợi lớn đối với những người thuộc phái nữ, đặc biệt, những người mang bầu, sinh em bé thì hạn sức khỏe thai sản thường bị đe dọa nghiêm trọng. Tình hình nặng nhất có thể nguy hiểm tính mạng.

Nhiều ghi chép khác về hạn Diêm Vương, hạn này ngoài phụ nữ thai sản bị ảnh ảnh hưởng nặng nề thì những người bị đau yếu, bệnh tật nếu không được chữa trị cẩn thận cũng gặp nguy hiểm và rất lâu khỏi bệnh.

Tuy nhiên, bàn về hạn Diêm Vương tốt hay xấu mà chỉ xét theo hai câu thơ trên là chưa đủ, đối với những người bình thường khác khi gặp hạn này thường gặp vận may về tiền bạc, làm ăn rất thuận lợi, duyên với của cải, bạc tiền hội tụ rất mạnh, những người kinh doanh, buôn bán có cơ hội phát triển nhanh chóng.

Như vậy, hạn Diêm Vương tốt hay xấu là tùy vào từng đối tượng, khi gặp hạn Diêm Vương có hai đối tượng phải lo lắng vì mức độ nguy hiểm cao đó là phụ nữ mang bầu và người bị bệnh, đau yếu. Nếu không chú ý điều trị, giữ gìn có thể vong mạng, về chầu Diêm Vương. Đối với những người khác khi gặp hạn này thì may mắn, hanh thông, tài lộc của cải dồi dào, phong túc.

5. Vận hạn Đinh Mão nữ mạng năm 2021 Tân Sửu

- Sao chiếu mệnh: Sao Thái Bạch

- Vận hạn: Hạn Thiên La

- Vận niên: Thổ Lộng Nguyệt

- Thái Tuế năm 2021: Không phạm Thái Tuế

- Tam Tai năm 2021: Không phạm Tam Tai

- Tuổi Kim Lâu năm 2021: Phạm Kim Lâu – Kim Lâu Lục Súc

- Hạn Hoang Ốc năm 2021: Không phạm Hoang Ốc

* Sao Thái Bạch hay còn gọi là Kim Tinh, là một hung tinh mạnh nhất trong hệ thống cửu diệu niên hạn. Người bị sao Thái Bạch chiếu mạng trong năm sẽ hao tốn nhiều tiền của, ốm đau, công việc làm ăn lận đận, thậm chí còn ảnh hưởng đến cả tính mạng.

Người ăn ở mất âm đức khi gặp sao Thái Bạch còn bị họa lớn hơn bởi Kim Tinh là hung tinh chủ về hung vận. Kim Tinh còn được gọi là Triều Dương tinh, ánh trăng bị che mờ thì mưu sự khó thành, quý nhân kiến hỉ, thêm nhân khẩu, hôn nhân cưới gả đều có hạn, sử dụng tiền tài cần chú ý tiểu nhân.

Người gặp sao Thái Bạch ví như ánh trăng xuyên qua đám mây vậy, nghĩa là vận trình rất tốt nhưng hay ưu phiền vì bị mây mù che phủ, ngay cả ánh trăng cũng bị che mờ nên cuộc sống u tối, thường xuyên gặp trở ngại, không phát huy được hết năng lực của bản thân. Trong khi đó người này lại có xu hướng khép kín nên mọi người xung quanh thấy khó lại gần.

Nếu bản mệnh vượt qua được những rào cản trên thì vận trình thăng tiến rất nhanh, gặp việc gì cũng cần lưu tâm, chú ý, cẩn trọng với việc cho vay tiền vì dễ phát sinh cãi vã. Khi cần xử lý những việc này thì phải thật khiêm tốn, nhún nhường sẽ có lợi hơn.

Nhìn chung, dân gian quan niệm rằng để giảm bớt các vận hạn do sao Thái Bạch chiếu mạng thì cần phải cúng giải hạn sao Thái Bạch hàng tháng.

Sao Thái Bạch kỵ nhất là vào tháng 2, 5, 8 âm lịch và kỵ màu trắng quanh năm.

* Nếu gặp Thiên La cảnh ly cách phu thê, nhẫn nhịn để gia đình êm ấm. Chớ nên ghen tuông, to tiếng kẻo chuyện bé xé ra to. Tâm luôn không yên, lo lắng mọi điều.

Hạn Thiên La khi gặp phải tâm lý sẽ bất an, quỷ ma quấy phá, bệnh kỳ quái… Hiểu một cách cụ thể thì bệnh này chủ yếu về góc độ tinh thần, trí não, tâm lý, đương số có thể gặp các chứng trầm cảm, lo âu thái quá, cảm giác không được yên tâm, an toàn, thường nóng ruột, tinh thần thiếu tập trung, bồn chồn, nhiều người có thể mất ngủ về đêm, thường mơ thấy ác mộng.

Có một số sách khác ghi chép thêm, khi gặp hạn Thiên La này vợ chồng thường mâu thuẫn, bất hòa, cãi vã, gia đạo lục đục trắc trở, thường xảy ra cãi vã, ghen tuông, lời qua tiếng lại… khiến cho chuyện nhỏ hóa lớn, dẫn tới cảnh vợ chồng xa cách, ly thân, ly dị. Thế nên cả 2 cần nhẫn nhịn, thấu hiểu nhau, như vậy với được hạnh phúc.

Hạn Thiên La là một trong hệ thống tám hạn luân phiên theo năm đối với các tuổi. Nếu gặp năm hạn Thiên La này sức khỏe và tâm lý của đương số không được ổn định.

Thiên La được hiểu là lưới trời. Xét về sao Thiên La, trong môn Tử vi Đẩu số, sao Thiên La luôn được an cố định tại cung Thìn, cùng với Địa Võng sao này chỉ hệ thống luân lý, cương thường, đạo đức và luật pháp, nội quy, quy tắc ràng buộc con người, khiến mọi người phải tuân thủ, chấp hành.

Đối với sao Thiên La này, nếu vi phạm, làm trái, vượt qua thường sẽ gặp rắc rối đến liền, nhẹ thì mang tiếng xấu, bị hiểu lầm, cãi cọ, bị dư luận xã hội lên án, phê phán đả kích mạnh mẽ, nặng thì dây dưa kiện cáo và thậm chí phải chịu các mức án xử phạt theo quy định của nhà nước, cơ quan, tổ chức, đơn vị,...

6. Tổng quan tử vi tuổi Mão năm 2021 Tân Sửu (Tân Mão, Quý Mão, Ất Mão, Đinh Mão, Kỷ Mão)

Tuổi Mão sinh vào các năm: 1927, 1939, 1951, 1963, 1975, 1987, 1999 hoặc 2011

Tử vi 2021 tiết lộ rằng năm 2021 Tân Sửu sẽ là một năm không tồi đối với người tuổi Mão. Năm sẽ không rực rỡ và tuyệt vời, nhưng sẽ là một năm tốt đẹp. Bạn không có những ngôi sao may mắn ở bên mình trong năm nay; do đó, bạn cần phải cẩn thận với những lựa chọn và quyết định của mình.

Bạn cần cảnh giác với những diễn biến xung quanh. Hãy nằm ở mức thấp trong năm nay và đừng thực hiện những thay đổi lớn trong cuộc sống của bạn vì điều tương tự có thể sẽ phản tác dụng đối với bạn. Dự đoán năm 2021 tiết lộ rằng bạn sẽ cần phải trông đợi vào bản thân trong năm nay. Đừng phụ thuộc vào người khác để giúp bạn đưa ra quyết định liên quan đến cuộc sống của bạn.

Bạn cần phải làm việc chăm chỉ hơn nữa để đảm bảo rằng bạn tiến gần hơn đến việc đạt được mục tiêu trong cuộc sống. Chú ý hơn đến chi tiết và hợp tác với những người khác để biến ước mơ của bạn thành hiện thực. Luôn luôn quan sát phía sau lưng của bạn khi làm việc với người khác bởi vì bạn không bao giờ biết ai ở ngoài kia sẽ đâm sau lưng bạn.

Theo tử vi 2021, năm nay bạn sẽ bướng bỉnh hơn tất cả các năm khác, tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý để có mối quan hệ tốt với mọi người. Bạn nên luyện tập và học cách lắng nghe và giao tiếp tốt với người khác trong năm nay.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo cho bạn đọc.

- Xem thêm: Luận Tử vi năm 2021 Tân Sửu cho 12 con giáp chi tiết nhất!

                      Luận Tử vi tuổi Mão năm 2021 Tân Sửu chi tiết nhất!