Luận tử vi năm 2021 tuổi Nhâm Ngọ 2002 nam, nữ mệnh

Luận tử vi năm 2021 tuổi Nhâm Ngọ 2002 nam, nữ mệnh

Vận trình học hành của tuổi Nhâm Ngọ năm nay không được tốt cho lắm. Bạn có thể học rất lâu trong thư viện mỗi ngày, hoặc thậm chí thức khuya trong ký túc xá để học, nhưng điểm của bạn vẫn không thể cải thiện. Thay vào đó, cuối cùng, tình trạng thể chất của bạn sẽ ngày càng tồi tệ hơn. Một số kỳ thi lớn cũng không chắc đã được thông qua. Bạn cần kết hợp làm việc và nghỉ ngơi cùng nhau. Trong khi đó, bạn cần từng bước tìm ra phương pháp học tốt nhất. Đừng tìm kiếm những thành công nhanh chóng và những thành tựu tức thì. Ngoài ra, những người sinh ra với Nhâm Ngọ được cho là phải tiêu dùng vừa phải tùy theo tình hình kinh tế của bản thân. Đối với mối quan hệ tình yêu, bạn có thể biết một người rất xuất sắc mà bạn thích, nhưng bạn không có can đảm để thể hiện bản thân vì bạn có thể cảm thấy tự ti.

Năm Tân Sửu sẽ bắt đầu từ ngày 01/01 - 28/12 âm lịch, dương lịch là từ 12/02/2021 - 30/01/2022 dương lịch. Ngũ hành năm thuộc Thổ, nạp âm Bích Thượng Thổ (đất tường nhà). Quái mệnh của nam là cung Càn; cung phi ứng với nữ mạng là Ly.

1. Thông tin chung tuổi Nhâm Ngọ 2002

Bạn sinh năm 2002 tuổi Nhâm Ngọ, tức tuổi con ngựa, thường gọi là Quân Trung Chi Mã, tức Ngựa Chiến. Mệnh Mộc – Dương Liễu Mộc – nghĩa là Gỗ cây dương liễu.

Mệnh: Dương Liễu Mộc gặp năm 2021 mệnh Bích Thượng Thổ: Mộc khắc Thổ: Không tốt

Địa chi: Ngọ gặp Sửu: Lục Hại: Không tốt

Thiên can: Nhâm gặp Tân: Bình thường

2. Tổng quan tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2021 Tân Sửu

Theo dự đoán tuổi Nhâm Ngọ năm 2021, những người đang còn đi học dễ gặp thăng trầm trong tình cảm. Bạn không thể bình tĩnh và tập trung vào việc học của mình. Vì vậy, học lực của bạn ở mức trung bình khá. Nếu muốn cải thiện tình trạng này, bạn phải nghiêm khắc với chính mình. Đặt mục tiêu và hỏi lời khuyên của giáo viên hoặc bạn cùng lớp. Khi gặp vấn đề không hiểu, hãy kịp thời hỏi giáo viên hoặc các bạn trong lớp.

Một số nguồn thu nhập của bạn là chi phí sinh hoạt do cha mẹ cho, hoặc tiền tiêu vặt kiếm được từ công việc bán thời gian. Đối với một số người mới đi làm thì mức lương không cao lắm. Ngoài những khoản chi tiêu hàng ngày, việc mua quà cho đối tác hay dự tiệc bạn bè cũng là một khoản chi lớn. Do đó, bạn không có nhiều tiền trong năm nay. Mua những gì bạn muốn trong khả năng tài chính của bạn .

Người tuổi Nhâm Ngọ sinh năm 2002 còn quá trẻ để biết cách giải quyết những mâu thuẫn khi yêu. Ngoài ra, bạn còn dè dặt hơn và không giỏi thể hiện bản thân. Vì vậy, một khi gặp trục trặc hay tranh chấp với người yêu, bạn luôn chọn cách trốn tránh, không chủ động giao tiếp, thương lượng nên rất dễ chia tay. Đối với những người tuổi Nhâm Ngọ độc thân, bạn không có khả năng gặp được người mình thích. Có thể cuối tuần tham gia nhiều hoạt động xã hội hơn sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được người phù hợp.

Vận trình sức khỏe của người tuổi Ngựa không được tốt trong năm 2021. Bạn có thể thường xuyên bị ốm vặt như khó chịu về đường tiêu hóa hoặc cảm lạnh, sốt. Bạn cũng nên tự bảo vệ mình nếu chơi các trò giải trí thú vị mạo hiểm, chẳng hạn như nhảy. Đảm bảo không thường xuyên thức khuya. Hầu hết bạn cần có một chế độ ăn uống lành mạnh và thực hiện các bài tập thể dục thường xuyên.

3. Thông tin may mắn tuổi Nhâm Ngọ năm 2021

- Hướng tốt nhất: Đông Nam và Nam.

- Màu sắc tốt nhất: Đỏ và Tím.

- Con số may mắn: 3 và 9.

-  Tháng thuận lợi: Âm lịch tháng 1,6,8 và tháng 9.

- Tháng không thuận lợi: Tháng 5 và tháng 11.

4. Vận hạn Nhâm Ngọ nam mạng năm 2021 Tân Sửu

- Sao chiếu mệnh: Sao Thổ Tú

- Vận hạn: Hạn Tam Kheo

- Vận niên: Mã Trúng Đao

- Thái Tuế năm 2021: Phạm Thái Tuế – Hại Thái Tuế

- Tam Tai năm 2021: Không phạm Tam Tai

- Tuổi Kim Lâu năm 2021: Không phạm Kim Lâu

- Hạn Hoang Ốc năm 2021: Không phạm Hoang Ốc

* Sao Thổ Tú là một Hung tinh trong Cửu Diệu tinh mặc dù mức độ ảnh hưởng của sao Thổ Tú là không lớn nhưng nó cũng có thể gây ra những hạn sâu mà mệnh chủ nên lưu tâm:

– Gặp tiểu nhân hãm hại: Sao Thổ Tú chiếu mệnh thì làm ăn khó thuận lợi, xung quanh luôn có những tiểu nhân gièm pha, phá hoại, mọi sự khó thành. Chính vì vậy cần chú ý, phân định rõ kẻ tiểu nhân đừng để bị lợi dụng mà hại thiệt thân.

– Vấn đề sức khỏe: Với người có sao Thổ Tú chiếu mệnh năm nay sức khỏe không được tốt, hay bị đau ốm, nhưng bệnh không quá nặng.

– Xuất hành: Người có sao Thổ Tú chiếu mệnh thì xuất hành, đi xa không thuận lợi, nên hạn chế đi xa tránh gặp nạn.

– Chuyện tình cảm: Do sao Thổ Tú chiếu mạng chuyện tình cảm không được suôn sẻ, gặp nhiều trắc trở, xảy ra nhiều cãi vã, tranh chấp không đáng có.

Khi hiểu sao Thổ Tú là gì bạn sẽ hiểu rằng khi sao chiếu mệnh bạn thường trong lòng hay mang nỗi buồn man mác, tâm lý không vững vàng, hay hoài nghi, không hăng hái trong công việc làm ăn, song cũng không gặp tai họa gì. Vì thế, nên tìm cách điều chỉnh cảm xúc của mình bằng những điều tích cực.

Nếu bản mệnh là người cao tuổi thì dễ bị bệnh tật hoành hành, ốm lâu khó khỏi. Gia trạch bất an, hay chiêm bao mộng mị, không nên nuôi con vật gì.

* Hạn Tam Kheo là hạn chủ về sức khỏe, người gặp hạn Tam kheo nên chú ý các bệnh về khớp, tránh ở những nơi ẩm thấp, không nên đến những chốn đông người, tránh kích động khi gặp những tình huống mâu thuẫn trong cuộc sống vì dễ dẫn đến chấn thương do xô xát. Ngoài ra người gặp hạn Tam kheo cũng cần nên đề phòng những chấn thương ngoại khoa như tay chân xương khớp.

Người xưa dùng câu: “Tam Kheo thống nhãn thương thủ túc” để mô tả tất cả những việc mà những người gặp hạn Tam Kheo phải gánh chịu trong vòng một năm.

Về sức khỏe, những người có hạn Tam Kheo trong năm cần chú ý thường bị đau mắt và tay chân. Những tuổi gặp năm hạn Tam Kheo có thể bị các bệnh suy giảm thị lực, đau mắt, cận thị, một số người khác có thể mắc các bệnh lên quan đến xương khớp tay chân hoặc bị té ngã dẫn đến tay chân bị thương tích.

Về đời sống, không nên tụ họp ở những nơi đông người, tránh xa những sự khiêu khích và phải nhẫn nhịn trước những lời khiêu khích này, cũng như nhẫn nhịn trước mọi việc. Nếu không, rất có thể những điều này sẽ gây nên sự rắc rối trong cuộc sống cho bạn.

5. Vận hạn Nhâm Ngọ nữ mạng năm 2021 Tân Sửu

- Sao chiếu mệnh: Sao Vân Hán

- Vận hạn: Hạn Thiên Tinh

- Vận niên: Mã Trúng Đao

- Thái Tuế năm 2021: Phạm Thái Tuế – Hại Thái Tuế

- Tam Tai năm 2021: Không phạm Tam Tai

- Tuổi Kim Lâu năm 2021: Không phạm Kim Lâu

- Hạn Hoang Ốc năm 2021: Không phạm Hoang Ốc

* Sao Vân Hán hay Vân Hớn là một hung tinh chủ về bệnh tật, nữ nhân khó sinh họa huyết quang, nam nhân thì quan trường bất lợi. Gia đình bất an, điền sản bất vượng, tự phải cẩn trọng. Những mối họa sao Vân Hán có thể mang tới cho mệnh chủ như:

– Làm ăn mọi việc đều trung bình

– Nói lời khó nghe dễ bị thiệt thân

– Đề phòng thương tật, đâu ốm, mồm miệng.

– Nam gặp tai tinh, bị kiện, thưa bất lợi, nữ không tốt về thai sản nhất là vào tháng 4, tháng 8 âm lịch.

– Gia đình bất an, điền sản bất vượng, tự phải cẩn trọng.

– Trở nên thủ cực, bảo vệ nền nếp cũ, khá bảo thủ và không ưa đổi mới. Vì những lý do này mà người bị sao Vân Hớn chiếu dễ vướng vào các rắc rối về giấy tờ, kiện tụng, nóng nảy không giữ mồm miện nên mâu thuẫn, cãi vã.

Về cơ bản thì sao Vân Hớn cũng tương đối lành nên phần nhiều cũng không ảnh hưởng lớn trong công việc cũng như sức khỏe. Có điều vào một vài thời điểm quan trọng trong năm cũng nên chú ý giữ gìn bổn mạng, nhường nhịn lời ăn tiếng nói để tránh những thị phi rắc rối không cần thiết có thể xảy ra nhất là tháng 4 và tháng 8 âm lịch.

* Người gặp hạn Thiên Tinh nên đề phòng ngộ độc, sức khỏe suy giảm, cần thành tâm cầu Đức Phật phổ độ mới qua khỏi. Phụ nữ mang thai hạn chế trèo cao, kẻo té ngã, ăn uống nên đề phòng ngộ độc, e bị trụy thai.

Căn cứ vào ý nghĩa của câu thơ viết về hạn Thiên Tinh: “Thiên Tinh phải mắc dạ tai, ngục hình”, theo đó thì khi gặp năm có hạn này đương số dễ gặp rắc rối liên quan đến luật pháp, có thể bị kiện cáo, nặng thì bị truy tố, xét xử và chịu án phạt.

Ngoài kiện cáo hình pháp ra một dạng tai nạn dễ gặp do hạn Thiên Tinh gây ra đó là tai nạn về ban đêm, chữ dạ tai với chữ dạ nghĩa là đêm tối, tai nạn về đêm thường là trộm cướp, té ngã khi trời tối.

Hạn Thiên Tinh chủ về bệnh tiêu hóa, rối loạn chức năng tiêu hóa, đau bụng, dạ dày, nặng có thể bị ngộ độc thực phẩm, phụ nữ có thai dễ bị tai nạn thai sản, hư thai, bào thai và sức khỏe của sản phụ không được tốt. Nhiều người khác có thể té ngã độ cao. Một số người té ngã do trèo leo, với tay lấy các vật trên cao.

6. Tổng quan tử vi tuổi Ngọ năm 2021 Tân Sửu (Canh Ngọ, Nhâm Ngọ, Giáp Ngọ, Bính Ngọ, Mậu Ngọ)

Bạn sinh vào những năm: 1954, 1966, 1978, 1990, 2002 hoặc 2014

Tử vi tuổi Ngọ năm 2021 tiết lộ rằng không có thay đổi lớn nào sẽ xảy ra trong năm nay trong cuộc sống của người tuổi Ngọ. Bạn có ảnh hưởng và rung động; do đó, bạn nên cẩn thận không đầu tư lớn trong năm nay. Đây cũng không phải là một năm thuận lợi để bạn di chuyển từ nơi này đến nơi khác.

Bạn sẽ bị choáng ngợp với tất cả những thách thức trong cuộc sống của bạn trong năm nay và bạn sẽ trở nên thất vọng. Bạn không nên để những thách thức và trở ngại này lấn át bạn. Tận tụy có nghĩa là bạn sẽ có thể vượt qua từng người một. Hãy tin tưởng vào bản thân để vượt qua bất kỳ thử thách nào đến với bạn.

Bạn nên học hỏi từ những sai lầm của mình và rèn giũa cho tương lai sự tự tin và mạnh mẽ. Bỏ lại quá khứ và tập trung vào những gì tương lai dành cho bạn. Bạn nên học những bài học quan trọng trong cuộc sống thông qua những kinh nghiệm mà bạn trải qua.

Dự đoán của tử vi năm 2021 tiết lộ rằng bạn có cơ hội làm cho cuộc sống của mình tốt đẹp hơn bằng cách đưa ra những quyết định đúng đắn trong cuộc sống. Bạn nên tận dụng những khoảnh khắc khi bạn đang ở trên đỉnh cao và khắc phục những điểm yếu của mình. Mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp hơn cho bạn trong năm nay vì có những người sẵn sàng giúp đỡ bạn.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo cho bạn đọc.

- Xem thêm: Luận Tử vi năm 2021 Tân Sửu cho 12 con giáp chi tiết nhất!

                      Luận Tử vi tuổi Ngọ năm 2021 Tân Sửu chi tiết nhất!