Tử vi cung Sư Tử năm 2020: Tất cả dành cho phát triển cá nhân

Tử vi cung Sư Tử năm 2020: Tất cả dành cho phát triển cá nhân

Tử vi cung Sư Tử năm 2020 dự đoán rằng năm nay tất cả là dành cho sự phát triển cá nhân, đây sẽ là thông tin cho gần như mọi Sư Tử. Bạn có khả năng có nhiều năng lượng hơn để hoàn thành công việc và còn dư lại để tiệc tùng một chút sau đó. Năng lượng sáng tạo của bạn sẽ ở mức cao nhất, nhưng nó không có khả năng ảnh hưởng đến sức khoẻ hiện thực của bạn. Đây là một năm tuyệt vời để thực hiện các mục tiêu và ước mơ cá nhân. Bạn có thể hoàn thành bất cứ điều gì nếu bạn cố gắng hết sức ngay cả trong thời kỳ khó khăn của sao Thủy năm 2020!

 

1. Tổng quan tử vi năm 2020 của cung Sư Tử

Cung Sư Tử được sinh ra từ ngày 23 tháng 7 đến ngày 22 tháng 8 hàng năm. Là cung thứ năm của cung hoàng đạo phương Tây đều chứa đầy những người tham vọng, những người sẽ làm bất cứ điều gì họ cần để tiến lên trong cuộc sống của chính họ. Tất nhiên, một khi họ có được thứ họ muốn, họ có thể rất hào phóng khi chia sẻ chiến lợi phẩm của họ. Những lúc đó, hầu như không có tính cách Sư Tử hẹp hòi nào được tìm thấy. Hầu hết những người cung Sư Tử là những người sáng tạo, yêu thích vui vẻ và là những người thú vị. Trong khi họ phải mất nhiều công sức để thành công, họ cũng biết làm thế nào để có một khoảng thời gian vui vẻ. Tất cả những đặc điểm này giúp định hình tử vi cung Sư Tử cho năm 2020.

Dự đoán tình yêu của cung Sư Tử năm 2020

2020 là một năm cho sự thay đổi khi nói đến mối quan hệ, lãng mạn hay không. Có thể có một số vấn đề trong cuộc sống lãng mạn của bạn, nếu bạn không ở bên đúng người, hoặc thậm chí nếu bạn là. Bạn có thể làm hai việc (tình cảm) khi điều này xảy ra: cố gắng giải quyết mọi việc hoặc bỏ chúng đi. Bạn có thể muốn biết thêm về người yêu của mình trong năm nay, điều này có thể khiến mọi thứ trở nên thú vị hoặc khủng khiếp hơn, tùy thuộc vào những gì bạn tìm hiểu về họ.

Nếu bạn đang tìm kiếm một mối quan hệ mới, bạn có khả năng sẽ hạnh phúc hơn với các kết nối hơn là các cam kết. Có lẽ một mối quan hệ không dàng buộc là những gì bạn cần trong năm nay. Đừng hẹn hò với bạn bè trong năm nay! Nó sẽ chỉ dẫn đến rắc rối. Khi nói đến mối quan hệ của Sư Tử với gia đình hoặc bạn bè, bạn có thể cần phải thực hiện nhiều thỏa hiệp trong năm nay. Đôi khi bạn bè và gia đình của bạn sẽ cảm thấy thất vọng, vì vậy nó sẽ tùy thuộc vào bạn trong cuộc sống muôn màu. Nếu bạn là một cung hoàng đạo Sư Tử thực thụ, thì đây không phải là vấn đề với bạn.

Sự nghiệp của Sư Tử năm 2020

Chiêm tinh học 2020 dự đoán rằng năm nay bạn sẽ tập trung hơn bao giờ hết vào công việc. Mặc dù bạn có thể phải đối phó với một số tình hình chính trị công ty gây phiền nhiễu, nhưng đối với hầu hết, công việc của bạn sẽ dễ dàng cho bạn. Tuy nhiên, bạn cũng có khả năng nhận được nhiều công việc hơn. Cố gắng kết bạn với đồng nghiệp và cấp trên của bạn. Điều này có thể tạo ra sự ổn định trong công việc của bạn, và thậm chí giúp bạn nổi bật. Hãy chắc chắn rằng bạn không làm điều ngược lại và tạo ra xung đột tại nơi làm việc. Mặc dù điều này cũng sẽ khiến bạn không hài lòng, nhưng nó là một cách tốt.

Dự báo tài lộc của Sư Tử năm 2020

Leo, năm nay bạn sẽ cảm thấy có xu hướng tiết kiệm tiền của mình hơn là chi tiêu. Bởi vì điều này, bạn cũng có khả năng tăng thu vào ngân sách của bạn nhiều hơn và chăm sóc nó tốt hơn so với những năm trước. Hãy nắm bắt cơ hội để kiếm nhiều tiền hơn, như đầu tư vào năm 2020.

Tử vi sức khỏe cho Sư tử năm 2020

Tử vi dự đoán năm 2020 báo trước rằng Sư Tử có thể cảm thấy bốc đồng hơn bình thường trong năm nay. Bạn sẽ muốn thử những điều mới. Trong khi điều này là tuyệt vời cho tâm trí của bạn, nó cũng tuyệt vời cho cơ thể của bạn. Bạn có thể tìm thấy sự thích thú khi thử các bài tập mới hoặc ăn các loại thực phẩm mới. Điều đặc biệt quan trọng là phải ăn uống tốt trong năm nay để ngăn ngừa các vấn đề về chế độ ăn uống. Một vấn đề phổ biến với Leos là họ thiếu ngủ, vì vậy hãy cố gắng thực hiện điều này để tránh mệt mỏi nói chung và các vấn đề sức khỏe có thể đi kèm với nó.

Dự báo năm 2020 cho Sư Tử

Năm 2020 đến với những khúc quanh và lần lượt như mọi năm, nhưng điều đó không có nghĩa là nó sẽ khó khăn với bạn. Đối với hầu hết mọi thứ, bạn có thể có một năm dễ dàng và thú vị. Hãy nắm bắt những cơ hội sẽ cải thiện cuộc sống của bạn và vượt qua những điều xấu.

2. Tử vi hàng tháng của Sư Tử năm 2020

- Tháng 1 năm 2020 là thời điểm tốt cho việc hướng nội và lập kế hoạch trong tương lai.

- Tháng 2 năm 2020 là khi bạn cần thực hiện các kế hoạch hoàn chỉnh thay vì phá vỡ những chi tiết nhỏ nhặt.

- Tháng 3 năm 2020 là thời điểm tốt cho những mối quan hệ lãng mạn và tình yêu mới. Đừng bắt đầu một cái gì đó mới trên mặt trận sự nghiệp của bạn.

- Tháng 4 năm 2020 là khi bạn sẽ đồng ý với những gì đang xảy ra xung quanh bạn.

- Tháng 5 năm 2020 là một tháng tuyệt vời để Sư tử bắt đầu các dự án mới và giúp đỡ những người khác trong các hoạt động xã hội.

- Tháng 6 năm 2020 là một tháng thuận lợi khi bạn sẽ đối mặt với cuộc sống với nụ cười trên khuôn mặt.

- Tháng 7 năm 2020 là khi bạn phải nắm lấy những cơ hội đến gõ cửa nhà bạn.

- Tháng 8 năm 2020 sẽ là một tháng thuận lợi khi bạn sẽ tràn đầy sức sống và đam mê mới.

- Tháng 9 năm 2020 là một tháng để xã hội hóa và tiệc tùng. Chỉ cần đừng quá lạm dụng nó.

- Tháng 10 năm 2020 sẽ là một tháng ổn định, yên bình. Đây là thời điểm thích hợp để trở lại trên đôi chân của bạn.

- Tháng 11 năm 2020 sẽ là một tháng tốt cho sinh viên Sư Tử. Tài chính cũng sẽ rất tuyệt vời.

- Tháng 12 năm 2020 sẽ là thời điểm lý tưởng để đi hành hương hoặc kỳ nghỉ tâm linh với những người thân yêu của bạn.

 

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.