Tử vi tuần mới từ ngày 13/7/2020 - 19/7/2020 của 12 con giáp giải đoán

Tử vi tuần mới từ ngày 13/7/2020 - 19/7/2020 của 12 con giáp giải đoán

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp của bạn, dự báo những thay đổi trong tuần mới của 12 con giáp từ ngày 13 tháng 7 năm 2020 đến ngày 19 tháng 7 năm 2020 xem vận trình tài lộc và giúp bạn chủ động hơn trong mọi công việc.

1. Tử vi tuổi Tý từ ngày 13/7/2020 đến 19/7/2020

Tuần mới cho biết tuổi Tý có thể sẽ phải trải qua những nỗi buồn về tình cảm. Con giáp này cảm thấy mệt mỏi khi mà đối phương không chịu hiểu cho mình, những chuyện bản mệnh nghĩ ai cũng có thể hiểu được.

Bù lại thì trong tuần này vận trình công danh sự nghiệp và tài lộc của con giáp này đều tiến triển khá suôn sẻ. Thời điểm đầu tuần là lúc mà bản mệnh tạo được ấn tượng tốt đối với cấp trên. Người tuổi Tý có thể được Chính Ấn nâng đỡ lên vị trí cao hơn đó.

Song Thiên Quan tiểu nhân vẫn có thể gây ra một vài số sự cố nho nhỏ, khiến cho con giáp này có chút luống cuống chân tay. Cũng may tuần này cát tinh vẫn luôn theo sát nên bản mệnh sau phút bối rối cũng tìm được phương án giải quyết vấn đề hợp lý và ổn thỏa.

Tiền bạc của con giáp này chủ yếu phải chờ tới cuối tuần mới thực sự vượng. Cả Chính Tài và Thiên Tài cùng xuất hiện nên bản mệnh có thể sẽ có nhiều nguồn thu nhập cùng tăng tiến, nhưng đồng nghĩa với việc tuổi Tý chẳng được thảnh thơi mấy đâu, vẫn phải tăng gia sản xuất đấy.

2. Tử vi tuổi Sửu từ ngày 13/7/2020 đến 19/7/2020

Tử vi phương Đông hàng tuần 12 con giáp cho thấy người tuổi Sửu trong thời gian này đối mặt với hung vận khá lớn, vì thế mà bản mệnh có thể gặp phải những chuyện ngoài ý muốn. Tài lộc trong tuần khá vượng nhưng con giáp này vẫn dễ mất mát tiền của do bị Kiếp Tài ngáng trở.

Hơn thế nữa, Đại Hao hung tinh vẫn luôn rình rập nên thời điểm này bản mệnh dễ phải chi ra một khoản tiền cho những chuyện vô nghĩa. Nhưng đừng quá lo lắng bởi Thực Thần đang ở bên, sẽ giúp con giáp này từng bước giải quyết những vấn đề về tài chính.

Về phương diện sự nghiệp của người tuổi Sửu đang đứng trước nhiều thử thách mà phần bại nhiều hơn phần thắng. Thương Quan cho thấy con giáp này mải mê với việc kiếm tiền mà xao nhãng công việc mình cần phải làm, dễ ảnh hưởng đến chất lượng và tiến độ của công việc.

Trong chuyện tình cảm, bản mệnh có phần thiếu chủ động, chẳng chịu thay đổi suy nghĩ của mình, giữ thành kiến quá lâu về một vấn đề dù rõ ràng thực tế đã chứng minh những điều ngược lại. Suy nghĩ này có thể khiến cho con giáp này phải tiếp tục chịu cảnh cô đơn nữa đó.

3. Tử vi tuổi Dần từ ngày 13/7/2020 đến 19/7/2020

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp dự báo tuần mới của tuổi Dần cần phải quan tâm nhiều hơn đến người bên cạnh mình. Đường tình duyên của con giáp này không được sáng cho lắm, dễ gặp phải những chuyện không mong muốn, tình cảm đôi lứa theo thời gian mà trở nên phai nhạt.

Tài lộc trong tuần không được vượng. Tiểu Hao hung tinh luôn tìm cách để khiến tiền bạc của bản mệnh tiêu tán. Dù chỉ là một vài khoản nho nhỏ nhưng cứ thế cộng lại mỗi ngày lại thành khoản lớn, có thể khiến cho con giáp này đánh mất khoản tiền mình định tiết kiệm luôn đó.

Vận trình công danh sự nghiệp những không được thuận lợi. Có vẻ như con giáp này đang để cái tôi của mình quá lớn. Tỷ Kiên thôi thúc khiến cho người tuổi Dần cứ vỗ ngực tự cho mình là giỏi rồi bỏ qua những lời đề nghị, góp ý của mọi người xung quanh, cứ làm chẳng cần quan tâm gì hơn.

Cũng may là thời gian u mê, thiếu tỉnh táo của bản mệnh không quá nhiều. Ấn Quan kết hợp với nhau, đồng thời Thiên Ấn gợi ý cho con giáp này nên sức sáng tạo vô biên giúp cho tuổi Dần càng ngày càng chứng tỏ được năng lực thực sự của mình trong công việc.

4. Tử vi tuổi Mão từ ngày 13/7/2020 đến 19/7/2020

Tử vi 12 con giáp cho rằng tuổi Mão trong tuần này bị Ngũ Quỷ nhập mệnh, hung vận lớn lấn át cát vận, con giáp này cần phải đề phòng tiểu nhân gây họa. Bản mệnh nên tìm cách hâm nóng tình cảm với người ấy, tránh để kẻ thứ 3 chen chân vào mối quan hệ của mình.

Cuối tuần là thời gian dành cho gia đình, con giáp này nên sắp xếp công việc để ở bên người mình yêu thương nhiều hơn. Đôi khi sự quan tâm nhỏ mỗi ngày lại có sức mạnh lớn lao hơn nhiều so với việc nói cả ngàn lời yêu thương mà chẳng hề biết đối phương vui hay buồn.

Về phương diện sự nghiệp, bản mệnh biết cách để xử lý các vấn đề bất ngờ phát sinh một cách xuất sắc. Người tuổi Mão sẽ nhận được sự giúp đỡ của Chính Quan, nắm bắt được cơ hội để chứng tỏ cho mọi người biết và công nhận năng lực thực sự cùng niềm đam mê với công việc của mình.

Đường tài lộc của bản mệnh thời điểm này khá thất thường. Mới có tiền trong tay đó nhưng ngay hôm sau đã lâm vào cảnh túng thiếu do con giáp này không suy nghĩ kỹ càng nên đưa ra những quyết định sai lầm. Kiếp Tài cũng cảnh báo về họa phá tài, chớ nên coi thường nhé.

5. Tử vi tuổi Thìn từ ngày 13/7/2020 đến 19/7/2020

Tử vi hàng tuần cho thấy tuổi Thìn cần phải chuẩn bị tinh thần để giải quyết những rắc rối khá lớn trong cuộc sống của mình. Con giáp này có những khởi đầu khá tốt nhưng lại không duy trì được phong độ, càng về sau càng dễ gặp phải thất bại.

Chính Quan nhập cục, bản mệnh hãy cứ thể hiện cá tính của mình đi nhé. Trách nhiệm với công việc khiến con giáp này chẳng thể nào làm quấy quá cho xong, ai muốn đẩy nhanh tiến độ mà đề nghị như thế cũng không được. Đừng ngại làm mất lòng người khác, giải thích rõ ràng thì ai cũng hiểu thôi.

Tuy nhiên người tuổi Thìn có thể sẽ tự mình cảm thấy chán nản, công việc vì thế mà bị ảnh hưởng. Có lẽ do sự xuất hiện của Thái Âm dẫn đến những biến động trong tình cảm, con giáp này không khống chế được cảm xúc nên mới vậy. Đừng để cho chuyện riêng tư ảnh hưởng đến sự nghiệp nhé.

Tình yêu có lúc buồn lúc vui, nhưng tiền bạc thì chẳng mang tính cảm xúc vậy đâu. Tuần này bản mệnh tài lộc khá rủng rỉnh nhờ có Thiên Tài năng nhặt chặt bị, nhưng mà vẫn cần phải chú ý những ngày cuối tuần, chớ nên chi tiêu hoang phí quá mức mà lãng phí nhé.

6. Tử vi tuổi Tị từ ngày 13/7/2020 đến 19/7/2020

Tử vi phương Đông 12 con giáp nói rằng người tuổi Tị tuần này cát khí khá vượng, báo hiệu những tin vui sắp về. Vận trình tình duyên khởi sắc rực rỡ, đào hoa nở rộ, con giáp này còn độc thân có thể tìm được người mình yêu thương ở nơi cuối con đường.

Dịch Mã động tinh cho thấy khoảng thời gian này bản mệnh phải đi lại khá nhiều chứ chẳng ở yên mộtt chỗ đâu. Nhưng mà biết đâu đấy, những chuyến đi có thể sẽ giúp con giáp này làm quen, gặp gỡ với nhiều người hơn, tình cảm cũng từ đó mà sinh sôi nảy nở.

Đầu tuần vận trình sự nghiệp không được suôn sẻ cho lắm, có lẽ do tuổi Tị còn đang mải mê với chuyện yêu đương nên không để tâm lắm. Nhưng mà tới cuối tuần Chính Ấn lại khiến bản mệnh chẳng được nghỉ ngơi mà vắt chân lên chạy cho kịp tiến độ. Tốt nhất là điều chỉnh lại công việc đi nhé.

Đường tài lộc thời điểm này có nhiều biến động. Đầu tuần là lúc mà tài lộc dồi dào nhất, nếu như con giáp này nắm bắt được cơ hội thì chẳng phải lo không có tiền tiêu dù là làm kinh doanh hay làm công ăn lương. Nhưng cuối tuần có Kiếp Tài, nên lưu ý để không đưa ra những quyết định tài chính sai lầm.

7. Tử vi tuổi Ngọ từ ngày 13/7/2020 đến 19/7/2020

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, dường như tuổi Ngọ đang chiếm ưu thế trong chuyện tình cảm. Mọi người cứ nói con giáp này là chú Ngựa bất kham nhưng kỳ thực chỉ cần đối phương trao đi tình cảm chân thành là bản mệnh sẽ ở lại thôi vì cũng nặng tình lắm đó.

Tuần này Thái Dương cát tinh chiếu rọi, nam mệnh sẽ gặp nhiều may mắn hơn nữ mệnh chút xíu, cả trong chuyện tình cảm lẫn trong công việc. Quý nhân của bản mệnh cũng nhiều khả năng là nam giới, con giáp này sẽ được người ấy giúp đỡ khá nhiều trong công việc.

Trong tuần có quý nhân xuất hiện giúp sức là bởi tuần này bản mệnh để cho cảm xúc của mình có phần bay bổng quá trong công việc. Con giáp này có đam mê, có ý tưởng nhưng dễ lầm đường lạc lối, bị Thương Quan làm cho mù quáng. Người này sẽ giúp cho tuổi Ngọ định hướng lại.

Đường tài lộc của bản mệnh đang trên đà tăng tiến, nhưng vượng nhất vẫn là thời điểm đầu tuần. Thiên Tài cho thấy con giáp này chẳng cần phải tìm kiếm tài lộc đâu xa, sẽ có người tự mang tới cho bạn. Tuy nhiên từ giữa tuần trở đi vận trình dần sa sút, nên tĩnh chớ nên động.

8. Tử vi tuổi Mùi từ ngày 13/7/2020 đến 19/7/2020

Theo tử vi tuần mới này, đường công danh sự nghiệp của tuổi Mùi đang gặp phải nhiều trở ngại. Mới đầu tuần đã bị Thiên Quan ngáng đường, tiểu nhân không ngừng gây chuyện khiến cho bản mệnh bỏ công bỏ sức ra làm mà cuối cùng chẳng thể nào có được thành quả như mong muốn.

Thái Tuế hung tinh càng khiến cho tình hình trở nên tồi tệ hơn khi mà con giáp này tinh thần sa sút, chẳng còn thiết tha làm việc gì nữa. Sau những nỗ lực mà không có thành công. Người tuổi Mùi đã nghĩ tới chuyện bỏ cuộc, có thể sẽ xem xét để chuyển việc, nhảy việc đấy.

Về phương diện tài lộc tuần này bản mệnh chẳng thiếu tiền tiêu đâu. Con giáp này kiếm được tiền từ nhiều nguồn, Thực Thần ở bên muốn đói kém cũng khó. Nhưng cái gì cũng có biến số bởi cuối tuần dễ bị tiểu nhân dụ dỗ tiêu tiền như phá, nếu tỉnh ra thì mới giữ được tiền trong tay.

Vận trình tình duyên trong tuần không được tốt cho lắm. Các cặp vợ chồng dễ nảy sinh xung đột do chuyện tiền bạc hay công việc gia đình. Đôi bên cần phải bình tĩnh ngồi lại để giải quyết vấn đề thay vì tranh cãi, khiến cho mối quan hệ tình cảm càng ngày càng bị sứt mẻ.

9. Tử vi tuổi Thân từ ngày 13/7/2020 đến 19/7/2020

Tuổi Thân vận trình tuần mới hung cát đan xen, nhưng riêng phương diện tình cảm thì có nhiều tín hiệu đáng mừng hơn cả. Bách Việt trợ đào hoa, con giáp này sẽ cảm nhận được rõ ràng sự tăng nhiệt trong mối quan hệ của mình, thậm chí có bước tiến vô cùng quan trọng.

Các cặp đôi đang yêu có thể sẽ tính dần tới chuyện kết hôn, về chung một nhà trong khoảng thời gian này. Vợ chồng tình cảm vô cùng hòa thuận, có thể đón tin vui về con cái. Nói chung đây là khoảng thời gian khá viên mãn về chuyện tình cảm đối với người tuổi Thân.

Con giáp này có nhiều tham vọng trên con đường sự nghiệp của mình, đầu tuần được Chính Ấn nâng đỡ cũng là cơ hội khá tốt để bản mệnh thể hiện tài năng. Tuy nhiên vận trình công danh thăng trầm bất định, mới đó thành công nhưng có thể trượt ngã bất cứ lúc nào.

Về phương diện tài lộc thì bản mệnh không cần phải lo lắng gì cả. Khoảng thời gian này tài lộc ùn ùn đổ về nhà khiến cho con giáp này không kịp trở tay. Các nguồn thu tăng vọt là tín hiệu đáng mừng cho thấy thời cơ phát tài phát lộc của tuổi Thân không còn xa nữa.

10. Tử vi tuổi Dậu từ ngày 13/7/2020 đến 19/7/2020

Tử vi tuần mới chỉ ra rằng tuổi Dậu thời gian này có nhiều chuyện cần phải lo nghĩ, nhất là về công việc. Đầu tuần có Ấn Quan tương trợ nên mọi việc khá suôn sẻ, song từ giữa tuần trở đi thì mọi chuyện trở nên rối ren, con giáp này mắc phải không ít sai lầm.

Thiên Cẩu hung tinh có thể sẽ khiến cho uy tín cá nhân của bản mệnh xây dựng bấy lâu nay bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Chuyện không làm nhưng con giáp này lại bị đổ oan, đó là điều mà không ai có thể chấp nhận được. Tiếc thay tuổi Dậu tình ngay lý gian nên cũng chẳng thể kêu ai.

Về phương diện tài lộc thì con giáp này không cần phải lo nghĩ gì. Tài vận từ giữa tuần đã bắt đầu khởi sắc và thực sự vượng phát vào thời điểm cuối tuần. Cả người làm công ăn lương và người theo nghiệp kinh doanh buôn bán đều có được túi tiền đầy đắp như mong đợi.

Vận trình tình cảm đôi lứa không có nhiều biến động. Bản mệnh hiểu mình cần gì, muốn gì và tìm nửa kia của mình theo tiêu chuẩn đó. Con giáp này vẫn lắng nghe cảm xúc nhưng không để cho cảm xúc lấn át lý trí của mình quá nhiều.

11. Tử vi tuổi Tuất từ ngày 13/7/2020 đến 19/7/2020

Tử vi phương Đông chỉ ra rằng tuổi Tuất tuần này khó mà đạt được những mục tiêu mình mong muốn. Con giáp này đã cố gắng rất nhiều trong công việc, cũng được Thiên Đức cát tinh hỗ trợ phần nào nhưng vẫn rất khó khăn trong việc khắc phục những vấn đề còn đang tồn đọng.

Người tuổi Tuất cần phải kiên trì cố gắng thì mới có được thành công. Nhiều lúc cuộc sống không như chúng ta mong đợi nhưng nếu bạn bỏ cuộc thì chỉ có thất bại mãi mãi. Tỷ Kiên sẽ giúp cho bản mệnh vững vàng hơn trong những chặng đường phía trước của mình.

Vận trình tài lộc của con giáp này về cơ bản là ổn định, không phải suy tính quá nhiều. Bản mệnh khá có lộc làm ăn buôn bán trong thời điểm này. Nguồn thu nhập chính cũng dồi dào mà thu nhập phụ cũng tăng tiến trông thấy khi có Thiên Tài ở bên trợ mệnh.

Về phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa bản mệnh và người ấy đang trải qua nhiều thử thách. Cuộc sống bận rộn và nhiều áp lực, nếu không thông cảm được cho nhau thì có thể con giáp này sẽ phải chịu thêm nhiều tổn thương khi tình yêu mình mong chờ cuối cùng lại tan vỡ.

12. Tử vi tuổi Hợi từ ngày 13/7/2020 đến 19/7/2020

Tuần mới của tuổi Hợi trong khoảng thời gian này không được may mắn cho lắm, đặc biệt là tình trạng sức khỏe của con giáp này dễ chịu ảnh hưởng của thời tiết, cũng có thể gặp phải tai họa bất ngờ do hung tinh báo họa huyết quang ập tới bất cứ lúc nào.

Tình cảm vợ chồng có phần xa cách. Dù vẫn có trách nhiệm với nhau nhưng bản mệnh và người ấy không quan tâm như vợ chồng mà chỉ là người chung nhà do có những khúc mắc chưa giải quyết. Nếu đôi bên muốn hàn gắn tình cảm thì cần phải hạ bớt cái tôi cá nhân để lại gần nhau hơn.

Thời điểm đầu tuần người tuổi Hợi dễ gặp phải chuyện xấu mất tiền hao của do Kiếp Tài ngáng trở. Con giáp này nên cân nhắc kỹ các quyết định đầu tư kinh doanh, cũng cần phải biết rõ về hướng đi của mình để tránh việc mù quáng ném tiền qua cửa sổ.

Về phương diện công việc có thể xem là một tuần khá thành công của bản mệnh. Thiên Ấn mang tới những ý tưởng độc đáo và sáng tạo, giúp con giáp này trở nên nổi bật hơn trong mắt cấp trên. Có thể khoảng thời gian tới tuổi Hợi sẽ có cơ hội để khẳng định năng lực của mình.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.