Tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2020: Sự nghiệp tốt đẹp, tình cảm đào hoa

Tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2020: Sự nghiệp tốt đẹp, tình cảm đào hoa

Tử vi năm 2020 của tuổi Nhâm Tuất 1982 có vận may mắn. Người làm công ăn lương có thể được tăng lương và thăng chức. Đối với những người đang làm kinh doanh cũng sẽ tốt. Tài lộc may mắn nhưng không bao giờ lạm dụng nó. Bạn có vận đào hao xung quanh. Sức khỏe may mắn nhưng hãy chú ý hơn khi lái xe để ngăn ngừa tai nạn.

Tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2020 sẽ có cơ hội được cải thiện vị trí và lương cao hơn, nhưng có một số trở ngại. Họ cần kiên nhẫn chờ đợi và giữ thái độ khiêm tốn. Các thương gia nên tìm kiếm các sản phẩm mới thích ứng với thị trường và ngăn sự nghiệp của bị đình trệ. Những người đã kết hôn sẽ phải đối mặt với một số vấn đề tình yêu. Trong cuộc sống hàng ngày, bạn nên chủ động quan tâm đến bạn đời của mình. Những người có mối quan hệ tình yêu thì ổn định và phù hợp để kết hôn trong năm nay.

Thông tin chung tuổi Nhâm Tuất

- Sinh năm 1982 là tuổi Chó

- Năm sinh dương lịch: Từ 25/01/1982 đến 12/02/1983

- Năm sinh âm lịch: Nhâm Tuất

- Thiên can: Nhâm

+ Tương hợp: Đinh

+ Tương hình: Bính, Mậu

- Địa chi: Tuất

+ Tam hợp: Dần – Ngọ – Tuất

+ Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

Năm 2020 được tính từ ngày 25/1/2020 đến ngày 11/2/2021 theo Dương lịch. Năm 2020 theo Âm lịch là năm Canh Tý, ngũ hành Thổ - Bích Thượng Thổ (Đất tò vò) là tuổi con Chuột. Tý (Chuột) là con giáp đứng đầu hàng 12 con giáp.

1. Dự đoán tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 năm 2020

Những người tuổi Tuất sinh năm 1982 sẽ có cơ hội tốt để thể hiện khả năng tiềm năng trong công việc vào năm 2020. Do đó, họ có thể được thăng chức với lương tăng. Tuy nhiên, họ cần kiên nhẫn nếu những điều tốt đẹp như vậy không đến với họ. Doanh nhân nên thay đổi suy nghĩ để tạo ra sản phẩm mới. Nếu họ tuân thủ những điều cũ, họ có thể mất khách hàng và đối mặt với thất bại.

Những người đã kết hôn có thể có mâu thuẫn do những chuyện nhỏ nhặt. Họ nên quan tâm lẫn nhau tích cực để làm cho cuộc hôn nhân của họ tốt đẹp hơn. Những người đang yêu có thể kết hôn trong năm. Những người độc thân có thể hấp dẫn người khác giới, nhưng sẽ rất khó để tìm thấy bạn trai hoặc bạn gái thỏa mãn trong năm nay.

Bạn có thể phải đối mặt với một nút cổ chai tại nơi làm việc và không thể kết thúc vì dành quá nhiều vào thời gian. Về mặt tình cảm, việc thiếu giao tiếp với đối tác của bạn có thể dẫn đến cãi vã. Về sức khỏe thể chất, việc thức khuya và ăn kiêng lâu dài sẽ gây ảnh hưởng lớn đến cơ thể của bạn.

Sự nghiệp của tuổi Nhâm Tuất năm 2020

Sự nghiệp của những người tuổi Tuất 1982 sẽ cho thấy một xu hướng mới năm 2020. Là một nhân viên làm công ăn lương, bạn sẽ cần phải lựa chọn trong sự nghiệp và nhìn thấy những cơ hội từ xa để thăng tiến và thăng tiến, điều này sẽ khiến bạn trở nên tốt hơn. Nhưng nếu bạn từ bỏ công việc hiện tại và tìm kiếm một công việc mới, chắc chắn nó sẽ là một thách thức lớn đối với bạn. Bạn có thể tìm hiểu thêm về các vị trí khác trong một công ty khác trong khi thực hiện công việc hiện tại hoặc tìm hiểu các cơ hội cho chuyến công tác hoặc công việc. Đồng thời, bạn có thể tìm hiểu thêm về các công việc tương tự trong các ngành công nghiệp khác và xem liệu thay đổi việc có thể mang lại cho bạn lợi ích tốt hơn không.

Tài lộc của tuổi Nhâm Tuất năm 2020

Những người tuổi Nhâm Tuất 1982 sẽ gặp vận tài lộc vào năm 2020. Sự đình trệ trong công việc sẽ không ảnh hưởng đến tiền lương của bạn và điều đó có nghĩa không mang lại cho bạn thêm thu nhập. Đồng thời, bạn sẽ chi tiêu rất nhiều cho các mối quan hệ xã hội, tiệc tùng, du lịch và những người khác. Nếu có thể, bạn cũng có thể cắt giảm các chi tiêu không cần thiết và kiểm soát mức tiêu trong một phạm vi hợp lý để tiết kiệm một số tiền nhất định trước các nhu cầu khác trong tương lai.

Tình cảm của tuổi Nhâm Tuất năm 2020

Những người Nhâm Tuất sinh năm 1982 sẽ vô cùng may mắn trong mối quan hệ tình cảm. Mặc dù bận rộn trong sự nghiệp năm nay, bạn vẫn có thể thu hút nhiều người khác giới bằng khiếu hài hước tinh tế của mình. Bạn cần phải giữ ý định thực sự vì một số mối quan hệ không mong muốn sẽ không làm gì ngoài việc đẩy nhanh sự suy giảm sự nghiệp của bạn. Ngoài ra, cắt giảm các cuộc tụ họp không cần thiết và dành nhiều thời gian hơn với gia đình của bạn.

Sức khỏe của tuổi Nhâm Tuất năm 2020

Sức khỏe của những người nuôi chó sinh năm 1982 có thể không tốt vào năm 2020. Sự nghiệp bận rộn sẽ khiến bạn lo lắng hơn và dễ thức khuya, hút thuốc và uống rượu, điều này sẽ rất tệ cho sức khỏe của bạn. Bạn nên giữ một thái độ tích cực, chuẩn bị đầy đủ và chờ đợi cơ hội. Trong cuộc sống hàng ngày, bạn nên giao tiếp nhiều hơn với gia đình để cùng nhau vượt qua những khó khăn. Trong khi đó, hãy ép bản thân phát triển các thói quen tốt hàng ngày, để không ảnh hưởng đến sự phát triển thể chất, nguyên nhân có thể liên quan các vấn đề sức khỏe.

2. Dự đoán may mắn tuổi Nhâm Tuất năm 2020

- Số may mắn: 2,6, 8

- Màu sắc may mắn: cam, đỏ, hồng

- Hướng may mắn: đông, đông nam, nam

3. Vận hạn gia chủ nam tuổi Nhâm Tuất 1982: Sao Thủy Diệu chiếu mạng

Sao Thủy Diệu giống sao Thổ Tú kỵ nhất tháng 4 và 8. Tuy nhiên nếu xem xét cẩn thận thì người bị sao Thủy Diệu chiếu có hung có kiết. Trường hợp là nam giới sẽ làm ăn thuận lợi, nữ thì chú ý khỏi dính vào thị phi.

4. Vận hạn gia chủ nữ tuổi Nhâm Tuất 1982: Sao Mộc Đức chiếu mạng

Sao Mộc Đức là sao kiết tinh vì vậy rất tốt cho việc dựng vợ gã chồng. Làm ăn thuận lợi, phát tài phát lộc, mọi chuyện đều hanh thông. Nhất là vào tháng 12 Mộc Đức thập nhị trùng lai. Nhưng nữ sẽ bị đau máu huyết, còn nam giới có thể sẽ bị đau mắt.

5. Tổng quan vận mệnh tuổi Nhâm Tuất sinh năm 1982

Cuộc đời Nhâm Tuất thường bị đe dọa bởi các yếu tố bệnh tật và những vấn đề xảy ra trong cuộc sống, vì thế ít khi được vui vẻ. Những mục tiêu và dự định trong cuộc đời muốn được hoàn thành và thành công thì phải từ tuổi 45 trở đi. Từ độ tuổi kể trên thì bạn mới tạo dựng được sự vững chắc về sau

Người Nhâm Tuất cầm tinh cho Chó, tuổi Nhâm Tuất, 1 tượng trưng của sự trung thành. Người Nhâm Tuất cần khắc phục được những điểm yếu thông qua sự rèn luyện, tu chí để phát triển tốt nhất.

Người Nhâm Tuất hiền lành, tốt bụng, thẳng thắn, biết nghĩ cho người khác nhiều hơn bản thân, họ còn rất chăm chỉ, ham học hỏi, có chí tiến thủ cao.

Người Nhâm Tuất chính trực và thẳng thắn trong giao tiếp, không thích sự vòng vo và công bằng khi đứng ra làm “Người Phán Xử”…nhưng chính sự thẳng thắn mà họ hay bị phản ứng mạnh trước sự bất công nào đó trong cuộc sống công thêm tính cách đa nghi, chỉ tin vào những gì mình tận mắt chứng kiến dẫn đến dễ nhận định sai.

Trong công việc người Nhâm Tuất luôn nhiệt huyết, hết mình cống hiến, luôn biết hy sinh vì tập thể chứ không màng lợi ích cá nhân, nếu là 1 người quản lý thì người Nhâm Tuất rất kỷ luật và biết quan tâm đến nhân viên của mình.

Thêm nữa trong công việc Nhâm Tuất khó tiến thủ do đức tính quá trung thành của mình, tuổi Nhâm Tuất hay có xu hướng ổn định ở 1 công ty
Về mặt tình cảm thì người tuổi 1982 rất tình cảm, quan tâm và chăm sóc gia đình mình rất tốt, họ coi trọng các giá trị truyền thống và có khả năng kết nối, duy trì tình cảm mọi người trong gia đình.

Do hoàn cảnh gia đình nên gia đạo của bạn không được mấy tốt đẹp, cần phải sáng suốt và khéo léo xử lý thì mọi việc mới được êm xuôi. Trong suốt cuộc đời, công danh chỉ tạo được ở mức độ trung bình mà thôi.

Sự nghiệp khá khó khăn mới có thể gây dựng được, vào tuổi 47 hay 48 trở đi thì mới có thêm nhiều cơ hội để tạo sự nghiệp vững chắc. Tiền tài của bạn không dư dả nhiều, nhưng không đến mức thiếu thốn, vẫn đảm bảo được cho cuộc sống.

T/H.