Xem tử vi năm 2019 tuổi Mão: Hợi Mão Mùi tam hợp, vận quý nhân hưng thịnh

Xem tử vi năm 2019 tuổi Mão: Hợi Mão Mùi tam hợp, vận quý nhân hưng thịnh

Người tuổi Mão vốn dĩ đường nhân duyên rất tốt, đào hoa vượng cũng không phải là điều gì quá lạ lùng. Năm 2019 con giáp này đón một loạt cát tinh Thiên Hỷ, Đào Hoa, Hàm Trì nhập mệnh, có lợi cho người độc thân tìm được hạnh phúc cho mình. Còn về công danh và tài lộc thì cũng có Thiên Đức và Phúc Tinh chiếu mệnh, tuổi Mão năm nay vừa vượng đào hoa lại tốt về sự nghiệp, nếu biết tận dụng cơ hội thì ngay cả tài lộc cũng chẳng cần phải lo phiền, quả là một năm tốt lành hết sức. Trong năm Kỷ Hợi này, các cặp vợ chồng nếu muốn có em bé thì đây là cơ hội tốt, chớ nên bỏ lỡ.

1. Tổng quan tử vi tuổi Mão năm 2019

Tử vi phương Đông năm 2019 cho thấy, có Quan Phù hình tinh mang tới tranh chấp, kiện tụng pháp luật rắc rối, nghiêm trọng hơn là họa lao ngục. Bởi thế, tuổi Mão tuân thủ quy tắc làm ăn chân chính, đúng pháp luật thì mới lâu bền. Trái lại, giở trò ám muội nhằm trục lợi cá nhân, gây thiệt hại cho tập thể, xã hội thì sớm muộn gì cũng vướng bẫy pháp luật.  Theo đó, mệnh chủ làm gì cũng nên dĩ hòa vi quý. Khéo léo trong cách hành xử sẽ giúp bạn “có được cả thế giới”. Ngược lại, nếu cố chấp, bảo thủ, vận khí tốt chuyển xấu, đang ở thế thắng lại thành bại, chưa nói trước được điều gì.

Về mặt may mắn, Tam Đài và Tướng Tinh đều giúp người này thúc đẩy vận sự nghiệp. Công việc có Tam Đài lên trận, nghiệp vụ ngày một thăng tiến. Đặc biệt người làm công ăn lương sẽ thẳng đường phát triển. Tướng Tinh là tinh tú tọa sự nghiệp, xuất binh thuận lợi, từng bước hanh thông. Nếu biết nắm lấy cơ hội thì nhất định sẽ có điềm lên chức. Khả năng lãnh đạo phát huy triệt để, tương lai tươi sáng. 

Tuy nhiên, có bố cục Hợi Mão Mùi tam hợp, vận quý nhân hưng thịnh. Người tuổi Mão sẽ gặp được quý nhân giúp đỡ khi gặp khó khăn. Hành sự mười phần thuận lợi, cơ hội hợp tác làm ăn nở rộ. 

Chỉ có điều niên vận người này cũng xuất hiện nhiều hung tinh. Bạch Hổ, Quan Phù, Phi Liêm, Ngũ Quỷ, Mạch Việt đều mang vận khí xấu. Xuất hiện nhiều vận xấu, thị phi, kiện cáo … Dù vậy, bạn không nên quá căng thẳng, chuyện gì cũng cần suy nghĩ thấu đáo. Làm việc, giao tiếp luôn dành cho mình một đường lùi thì sẽ không có gì quá đáng ngại. 

Ngũ Quỷ hung tinh đại diện cho sự nghi kỵ, tự kỷ ám thị, giả thần giả quỷ. Quá ư lo lắng, nghi ngờ sẽ khiến người này phạm tổn thương tình cảm chí mạng. Nhiều lúc, bạn tự nói rằng mình cần phải tin tưởng đối phương. Đó là do Ngũ Quỷ đang tác oai tác ngoái. Nam nữ tuổi Mão cần nghiêm túc chăm sóc đoạn tình cảm của mình. Từng bước xây dựng lòng tin, cảm giác an toàn. Nếu không mối quan hệ dù tốt tới mấy cũng dễ tiêu tan. 

Ngoài ra, Ngũ Ngủ giáng lâm còn đại diện cho họa tiểu nhân tiềm tàng. Năm Hợi mà người tuổi Mão khó thoát khỏi nạn cãi cọ, cạnh tranh, ghen ghét. Nhất định phải nhẫn nại, chớ hồ đồ hành sự. Về cuộc sống Mạch Việt lại đại diện cho khả năng khó thích ứng với môi trường. Đặc biệt khi bạn đi tới những nơi lạ lẫm. Người này sẽ nảy sinh những cảm giác khó chịu, bức bối. Cuộc sống xuất hiện sự thay đổi, như chuyển nhà, xuất hành, đi du lịch …

2. Tử vi tuổi Mão năm 2019: Về sự nghiệp và Tài lộc

Về mặt Sự nghiệp

Năm Kỷ Hợi vận sự nghiệp của người tuổi Mão được Tam Đài và Tướng Tinh che chở. Không gian phát triển sự nghiệp rộng mở, tiền đồ vô lượng. Vị trí công việc, lương lậu đều đi lên. Đặc biệt tầng lớp tuổi Mão làm lãnh đạo cũng cực thuận lợi. Nhờ sự giúp đỡ của hai trợ thủ cát tinh, phát ngôn hay quyết sách của bạn đều có trọng lượng nhất định. Về mặt quản lý con người thì bạn khiến cho thủ hạ tâm phục khẩu phục. Biết cách dẫn dắt và lôi kéo mọi người.

Nhưng cần nhớ sự nghiệp phát triển cũng đồng nghĩa với việc bị áp lực theo đuổi. Người càng có năng lực công việc càng thuận lợi thì càng bận rộn, vất vả. Nhiệm vụ công việc vào tay ngày một nhiều. Khó tránh khỏi lúc sơ xuất, để sai sót; đó chính là lúc hung tinh nhân cơ hội “giở trò”. Quan Phù, Phi Liêm, Bạch Hổ tề tựu, vì vận rộn mà để lọt sai sót. Những người theo nghề tài chính, số liệu, phân tích chỉ số cần đặc biệt tỉnh táo. 

Về mặt công việc hợp tác vì có tam hợp quý nhân nên có nhiều cơ hội âm thầm xuất hiện. Vận khí quý nhân cực vượng. Những người đang lập nghiệp nên tìm tới bạn bè tuổi Hợi, tuổi Mùi để làm ăn. Hoặc đơn giản là xin ý kiến, gọi đầu tư … đều sẽ khiến sự nghiệp người này biến chuyển. Người làm công ăn lương thì cấp trên hay trưởng bối tuổi Hợi, tuổi Mão sẽ là quý nhân của bạn. Người tuổi Mão dễ được cấp trên trọng dụng và đề bạt. 

Tuy vậy không thể quên sự phá hoại từ Ngũ Quỷ. Quan hệ xã giao phức tạp, dễ bị người khác đố kỵ. Khuyên bạn nên an phận thủ thường, hành sự khiêm tốn, nhường nhịn. Như vậy vận khí năm Kỷ Hợi 2019 mới gặp hung hóa cát.

Về mặt chuyển nghề, nhảy việc thì do có Mạch Việt xuất hiện nên sẽ có chút khó khăn. Người tuổi Mão trở nên khó thích ứng với môi trường và đồng nghiệp mới. Lại thêm nạn thị phi, rèm pha bới móc trong môi trường công sở thêm nghiêm trọng. Gây áp lực lớn lên tinh thần người tuổi Mão. Bạn khó lòng mà tập trung vào công việc, bản thân lại còn tự gây áp lực cho chính mình. Quá ư nghiêm khắc và cưỡng cầu với chính bản thân. Khiến biểu hiện làm việc xấu đi, hiệu xuất giảm sút. Ai có suy nghĩ muốn nhảy việc thì phải suy tính rất thận trọng đó. 

Về mặt Tài Lộc

Về mặt tài lộc người tuổi Mão được Tam Đài, Tướng Tinh cung chiếu sự nghiệp kéo cả tài vận thăng tiến. Năm Kỷ Hợi người này có vận chính tài, thu nhập chính cực vượng. Lại thêm tam hợp thái tuế, quý nhân chỉ đường phù trợ. Bớt đi đường vòng, sinh tài rõ rệt, tiền bạc không ngừng gia tăng. 

Tam Đài tinh phát huy tác dụng khá chậm, người này muốn sinh tài cần áp dụng phương pháp “mưa dầm thấm lâu”. Không nên chọn cách kiếm tiền nhanh, kiếm tiền dễ mà cần có suy nghĩ có tầm hơn. Đối với người ham bài bạc, năm nay có thể thử chút. Đánh lớn thì không nên nhưng đánh nhỏ lấy vui thì được. 5.3 3.8

Vì Thái Tuế hòa hợp cơ hội quen biết người có quyền, có danh, chuyên nghiệp là rất lớn. Hoặc sẽ nảy sinh những quan hệ thực tế có lợi cho đường tiền bạc. Nhiều cơ hội tốt về lợi ích xuất hiện, đem tới nhiều thu nhập khả quan. Nhưng cần lưu ý Đường Phù quấy nhiễu, bạn cần xem kĩ những điều khoản hợp tác nhỏ nhặt, tránh xuất hiện tranh chấp về lợi ích. 

Ngoài ra hợp tác, đầu tư hay lập nghiệp đều cần kết hợp với tình trạng tài chính cá nhân. Đồng thời suy tính, cân đo, nghiên cứu tỉ lệ mạo hiểm kĩ càng. Những người làm chủ thì phải kiểm tra thật kĩ hợp đồng, số liệu, hóa đơn chứng từ; tránh tình trạng không rõ ràng.

3. Tử vi tuổi Mão năm 2019: Về Tình cảm

Vì niên vận tam hợp Thái Tuế Kỷ Hợi, đường tình cảm người tuổi Mão tràn đầy bất ngờ. Người độc thân gặp vận đào hoa không ngừng. Chân thành, thực ý hay giả tình giả nghĩa đều vây quanh người này. Khi lựa chọn nên suy nghĩ cẩn thận. Người tuổi Mão đã kết hôn thì bước vào vận khí tốt. Tam hợp cục thúc đẩy nhân duyên phơi phới. Bạn và người ấy ở bên nhau thư thái hòa đồng. Kinh tế điều kiện vật chất đầy đủ, thường có cơ hội nắm tay nhau đi du lịch nước ngoài. Cùng nhau thưởng ngoạn cuộc sống hôn nhân tuyệt mỹ. Người tuổi Mão chỉ cần đề phòng điều duy nhất ấy là Ngũ Quỷ hung tinh. Quan hệ tình cảm bị kẻ khác dèm pha, gây thị phi. 

Còn những người đang yêu thì lại có Tam Đài tinh lên trận. Vận tình cảm thuận lợi hơn. Nhưng Mạch Việt hung tinh cũng gây chút “bão bùng”. E nảy sinh cảm xúc xa cách. Sự khác biệt về khoảng cách khiến tình cảm lạnh nhạt đi rất nhiều. Người tuổi Mão đang yêu nên chủ động chia sẻ với người ấy hơn. Quan tâm, bù đắp những lúc xa nhau. Nếu không thời gian dài e kết cục không được như trước. Mạch Việt không thể phát huy tác dụng với những người thường xuyên bên nhau. 

Người tuổi Mão độc thân thì được Thái Tuế cao phúc chiếu. Vận đào hoa hưng thịnh, sẽ gặp được người mình có hứng thú. Quan niệm về tình cảm, cuộc sống khá tương đồng. Chỉ có điều mọi chuyện không suôn sẻ thì gia đình phản đối, không được họ hàng chúc phúc hoặc cho phép qua lại. E rằng bạn khó mà kiên trì đi tới kết quả với người ấy.

Còn thêm Mạch Việt hung thần gây khuynh hướng “bế quan tỏa cảng” chính mình. Người tuổi Mão độc thân e không quá nhiệt tình với chuyện tình cảm. Dưới sự ảnh hưởng từ hai tầng như vậy thì người này cần suy nghĩ cẩn trọng. Xem xét hiện thực, thay đổi chính mình hoặc tập trung hoàn toàn vào sự nghiệp thì hơn. 

Các cặp vợ chồng có ý định sinh con năm 2019 Kỷ Hợi sẽ sớm được mãn nguyện. Đứa trẻ được sinh ra sẽ mang vận khí vượng, là quý nhân phù trợ cho cha mẹ luôn hạnh phúc, mạnh khỏe, đường làm ăn cũng thêm phần thuận lợi.

Có điều, trong năm Chính Ấn cũng như Thiên Tài thôi thúc tuổi Mão tập trung vào phát triển sự nghiệp nhiều hơn là chuyện tình cảm riêng tư. Sẽ có thời điểm bản mệnh hầu như lơ là việc quan tâm, chăm sóc nửa kia, khiến mâu thuẫn phát sinh.

Nhất là khi gặp khó khăn về vấn đề tài chính hoặc áp lực trong công việc, vợ chồng lại càng dễ xung đột. Bạch Hổ lúc đó sẽ “đóng vai ác”, kích động tinh thần, tạo rào cản tâm lý, khiến bạn suy nghĩ bế tắc, hành sự sai lầm, đe dọa hạnh phúc lứa đôi.

4. Tử vi tuổi Mão năm 2019: Về Sức khoẻ

Vận sức khỏe người tuổi Mão trong năm Kỷ Hợi nằm ở vị trí trung đẳng, hơi tốt. Tiếc rằng Phi Liêm hung tinh xuất hiện kìm hãm. Người này phải cảnh giác với những tổn thương, va chạm bất ngờ. Mọi việc nên lấy an toàn làm chủ, không được lỗ mãng. Người hay lái xe thì lưu ý an toàn giao thông, tránh phóng nhanh vượt ẩu, vượt đèn đỏ … Phàm là quy định an toàn giao thông thì phải tuyệt đối tuân thủ. Đồng thời kiểm tra, bảo dưỡng xe cộ định kỳ. Đề phòng sự cố hỏng hóc giữa đường gây nguy hiểm. 

Ngoài ra Bạch Hổ xâm phạm, e tinh thần cảm xúc bất an. Khiến họa hạn luôn rình rập xảy ra. Nam nữ, người già trẻ nhỏ tuổi Mão luôn phải cảnh giác. Không nên tham gia các hoạt động quá kích thích, vận động nguy hiểm, đề phòng họa huyết quang. Còn thêm cảm xúc cá nhân chịu ảnh hưởng từ Mạch Việt. Người này có phần không thích giao lưu, gặp chuyện buồn thì tự mình giằn vặt. Thời gian dài dễ mắc phải tâm bệnh, bạn cần sớm tìm cách giải tỏa. Quảng giao thiện duyên, tìm kiếm những người lắng nghe mình. Hay chọn lựa cách đi du lịch, giải trí, hoạt động thể thao … để điều tiết tâm tư. 

Ngoài ra, Mạch Việt hung tinh còn đại diện cho khả năng khó thích ứng với môi trường. Trong thời tiết giao mùa người tuổi Mão nên làm tốt công tác phòng tránh. Nên có thói quen thay đổi y phục phù hợp với thời tiết. Đề phòng những phản ứng xấu ảnh hưởng sức khỏe. Cũng nên chú ý điều dưỡng thói quen ăn uống. Ăn thanh đạm, nhạt một chút, lấy dĩnh dưỡng làm chủ. Tránh những thức ăn có nhiệt lượng cao và mang tính kích thích.

Trong năm còn có Bạch Hổ hung tinh áp vận, tuổi Mão cần đề phòng tai nạn bất ngờ gây chảy máu, chấn thương, nghiêm trọng hơn còn phải tiến hành dao kéo, mổ xẻ. 

5. Tử vi tuổi Mão năm 2019 các tuổi: Tân Mão, Quý Mão, Ất Mão, Đinh Mão, Kỷ Mão

Tử vi 2019 tuổi Kỷ Mão

Sang năm 2019, tuổi Kỷ Mão bước vào giai đoạn thanh xuân tràn đầy sức sống và nhiệt huyết phấn đấu. Niên vận được Tam Hợp quý nhân phù trợ, chuyện học hành, công việc hay tình cảm yêu đương đều khá thuận lợi.

Trong năm có nhiều cát tinh hỗ trợ cho công việc, chuyện học hành, thi cử. Tuổi Mão ung dung hoàn thành tốt mục tiêu đã đề ra. Sẽ có rào cản nhất định về mặt tinh thần do Bạch Hổ hung tinh gây phiền nhiễu. Nhưng sau tất cả, bạn sẽ vượt qua mà không hề hấn gì. Mặc dù có xu hướng tập trung học hành, làm việc nhiều hơn, nhưng vận đào hoa của tuổi Kỷ Mão vẫn khá vượng. Sức hấp dẫn lan tỏa từ chính vẻ đẹp tâm hồn bạn khiến không ít người thầm thương trộm nhớ.

Tuổi Mão thông minh, lanh lợi nên có thể sắp xếp hợp lý thời gian làm việc, học tập với chuyện tình cảm cá nhân mà không sợ bị ảnh hưởng lẫn nhau. Quãng thời gian thanh xuân là đẹp nhất, làm được gì bạn nên mạnh dạn, đừng để sau này phải nói lời “giá như”.

Về sức khỏe, tuổi Kỷ Mão tràn đầy sức sống, cơ thể tráng kiện, sức khỏe dồi dào, ít khi ốm đau bệnh tật. Có ốm cũng qua loa sơ sài và nhanh khỏi. Có điều, không ai lường trước được tai nạn bất ngờ ập tới. Nhắc nhở bản mệnh đi đứng cẩn thận, tuân thủ luật lệ giao thông để giữ an toàn cho chính mình.

Tử vi 2019 tuổi Đinh Mão

Tử vi tuổi Đinh Mão 2019 báo hiệu sự nhiều sự đổi mới, những thay đổi mang tới nhiều lợi ích cho bản mệnh cả trong công việc lẫn tình cảm.

Sự nghiệp có dấu hiệu tăng tiến rõ rệt. Nhất là nam mệnh, một khi đã chuyên tâm dồn toàn lực để phấn đấu phát triển sự nghiệp, ắt sẽ đạt được thành quả lớn, thậm chí là bước đột phá bất ngờ, ngay chính bạn cũng chưa từng nghĩ tới. 

Năm 2019 vẫn sẽ là năm mà tuổi Đinh Mão chưa thể hài lòng về vấn đề tài chính của mình. Tài vận có dấu hiệu khởi sắc nhưng khá chậm. Các khoản chi tiêu trong năm phát sinh nhiều, toàn khoản lớn như mua nhà cửa, xe cộ, sinh con đẻ cái…

Chuyện tình cảm của tuổi Đinh Mão đa sắc, nhiều cung bậc cảm xúc. Vận đào hoa của người độc thân khá vượng, có nhiều người theo đuổi. Tuy nhiên, để tiến tới hôn nhân thì không phải là chuyện dễ dàng. Có rào cản ban đầu, cùng nhau vượt qua mới có thể tính tới việc tiếp tục mối quan hệ, bằng không sẽ sớm đường ai nấy đi.

Sức khỏe tuổi Đinh Mão bình ổn. Nhưng vì tâm tư bất ổn, khó tránh tình trạng đau đầu, mệt mỏi, sụt cân. Nữ mệnh còn có thể phải đụng dao kéo vì phẫu thuật, mổ xẻ.

Tử vi 2019 tuổi Ất Mão

Xem tử vi trọn đời, trong năm 2019 vận trình tuổi Ất Mão có nhiều điểm sáng. Trong năm mưu sự dễ thành, cầu tài dễ đắc, gặp khó khăn có quý nhân tới trợ giúp hóa giải nguy nan.

Tuy nhiên, đừng vì thấy vận khí tốt mà ỷ lại. Dựa vào vận thế, quý nhân hay người khác chỉ là tạm thời, còn sự nỗ lực của bản thân mới mang giá trị bền vững lâu dài.

Bản mệnh cần không ngừng hoàn thiện chính mình, nâng cao năng lực bản thân để có thể chủ động ứng phó với những tình huống bất ngờ xảy ra mà không phải dựa dẫm người khác.

Phương diện tình cảm của tuổi Ất Mão không mấy lý tưởng. Trong năm không có cát tinh chủ về tình duyên hỗ trợ, tình cảm lúc thăng khi trầm bất ổn. Nhất là khi Bạch Hổ đè nén tình cảm, khó chia sẻ với mọi người xung quanh, bản mệnh càng dễ rơi vào trạng thái bế tắc, cô đơn, cảm giác không ai hiểu được mình. Điều này khiến quan hệ vợ chồng ngày càng lạnh nhạt.

Phương diện sức khỏe, tuổi Ất Mão chú ý vận động nhẹ nhàng, đề phòng các bệnh về xương khớp như đau vai gáy, nhức mỏi cột sống… Nên đi khám sức khỏe định kỳ hoặc làm các xét nghiệm để tầm soát sớm nguy cơ bệnh tật.

Tử vi 2019 tuổi Quý Mão

Mặc dù có quý nhân Tam Hợp che chở, nhưng Tuế Can bản mệnh tương khắc lưu niên, vận trình năm 2019 hung cát đan xen, khó lường trước được điều gì. Trong năm mưu sự gặp nhiều trở ngại. Công việc đối mặt với nhiều thách thức, biến cố lớn. Cần hết sức thận trọng khi ký kết giấy tờ, hợp đồng, tránh vướng vào kiện tụng pháp luật.

Phương diện tài chính thiếu ổn định, thu chi mất cân đối. Lại có Quan Phù gây điềm tranh chấp, xung đột lớn về đất đai hay lợi ích kinh tế, tiền bạc tuy kiếm được nhưng khó tụ.

Sức khỏe của người tuổi Quý Mão rất đáng lo ngại. Bạch Hổ mang đến dấu hiệu về tai nạn bất ngờ hoặc phải động chạm tới dao kéo. Trong năm hạn chế đi xa để tránh gặp điều bất lợi.

Tử vi 2019 tuổi Tân Mão

Tử vi tuổi Tân Mão 2019 khá lý tưởng. Tân Kim được Kỷ Thổ dưỡng, địa chi Tương Hợp, cuộc sống hài hòa, bình ổn.

Trong năm gia trạch yên vui, trên dưới thuận hòa, con cháu đều khỏe mạnh, trưởng thành nên bản mệnh không phải lo lắng quá nhiều. Không khí gia đình lúc nào cũng vui vẻ, đầm ấm. Đôi khi phát sinh mâu thuẫn, xung đột nhưng không nghiêm trọng.

Phương diện tài chính bình ổn, cuộc sống lo đủ. Ở độ tuổi này nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi vui vầy với con cháu hơn là toan tính về tiền bạc. Có như thế, sức khỏe bản mệnh mới bình ổn.

Năm 2019, tuổi Tân Mão cần đề phòng tai nạn bất ngờ như té ngã, va quệt xe cộ… Nên hạn chế đi xa để tránh gặp tai nạn bất ngờ. Ngoài ra, cần chú ý đề phòng các bệnh về xương khớp hay hệ tiêu hóa.

6. Tử vi tuổi Mão năm 2019: Chi tiết từng tháng

Xem tử vi tuổi Mão năm 2019 tháng 1 âm lịch 

Tháng: Bính Dần

Thời gian dương lịch: 05/02/2019 – 06/03/2019 

Sự nghiệp người tuổi Mão có điềm thăng tiến trong tháng đầu tiên năm Kỷ Hợi. Công việc có sự thay đổi mới, nhiều nhiệm vụ phương án mới được giao cho bạn. Đồng thời cơ hội hợp tác làm ăn cũng mới, những kiến nghị bạn đưa ra trước đây khá hữu dụng. Cấp trên nhìn nhận, thích hợp để hành động, triển khai thật tích cực. Tài vận thì thu nhập chính tiến triển thuận lợi, thu hoạch đáng nể. Nên đầu tư hoặc sử dụng tiền bạc sinh lời thích hợp nhất. Chuyện tình cảm thì không tốt cho người độc thân. E rằng bạn không có hứng thú với chuyện hẹn hò, gặp gỡ, xem mắt …

Hướng may mắn: Tây Bắc, Đông Nam 

Màu may mắn: Trắng, đỏ 

Xem tử vi tuổi Mão năm 2019 tháng 2 âm lịch 

Tháng: Đinh Mão

Thời gian dương lịch: 07/03/2019 – 04/04/2019

Vận khí tháng Đinh Mão của người tuổi Mão có tài lộc an bình, thuận lợi. Cuộc sống thường nhật thì có nhiều sóng gió, chi tiêu lãng phí phần nhiều. Nên cuối tháng e xuất hiện tình trạng thiếu tốn. Có một số tin tức đầu tư, sử dụng tiền xuất hiện nhưng vì chi tiêu quá nhiều mà bỏ lỡ cơ hội. 

Về mặt công việc bạn dễ bị người khác hiểu nhầm. Khi giao thiệp với đồng nghiệp thì nên chú ý ăn nói, dùng từ ngữ. Tránh để bị nảy sinh hiểu nhầm. Hoặc vô tình mà tiết lộ bí mật của đồng nghiệp hoặc buôn chuyện đời tư quá nhiều. Vận tình cảm thì nên bật tín hiệu đèn xanh cho đối phương. Có thể người tuổi Mão độc thân sẽ thu về tin tức đáng vui mừng đó. 

Hướng may mắn: Đông Bắc, Chính Bắc 

Màu may mắn: Màu hồng nhạt, vàng nhạt 

Xem tử vi tuổi Mão năm 2019 tháng 3 âm lịch 

Tháng: Mậu Thìn 

Thời gian dương lịch: 05/04/2019 – 04/05/2019

Vận sự nghiệp trong tháng 3 này của người tuổi Mão tương đối thuận. Đầu việc mà bạn phụ trách đột nhiên nhiều lên khiến mọi thứ quay cuồng bận rộn. Trạng thái làm việc cao độ này giúp hiệu suất làm việc của bạn nâng cao không ít. Tiến triển sự nghiệp cũng vì nỗ lực của bạn mà tương đối thuận lợi. Cần tránh để mình áp lực tinh thần quá lớn, cảm xúc bức bí mà dễ hành động hồ đồ hoặc nóng nảy. Chú ý thái độ với đồng nghiệp, đừng để nảy sinh lòng hận thù, đố kỵ. Về tài vận thì Chính Tài ổn định, nghề tay trái gần như không có thu nhập. Cần tránh xa đỏ đen, cờ bạc. Có thể tính tới chuyện tích lũy lâu dài. 

Hướng may mắn: Chính Bắc, Tây Bắc

Màu may mắn: Xanh lam nhạt, vàng kim 

Xem tử vi tuổi Mão năm 2019 tháng 4 âm lịch

Tháng: Kỷ Tị 

Thời gian dương lịch: 05/05/2019 – 06/06/2019

Sự nghiệp người tuổi Mão trong tháng Kỷ Tị khá tiêu điều. Công việc gặp nhiều trắc trở, xuất hiện tình trạng ỳ trệ, chậm chạp. Đồng thời còn đem tới rắc rối, thị phi. Gánh vác trọng trách khá lớn, bạn tương đối vất vả. Trong thời gian này người tuổi Mão tích lũy được khá nhiều kinh nghiệm quý báu.

Về tình cảm thì người đã có nửa kia e vì công việc không thuận tâm mà hay tức giận. Khiến tình cảm đôi lứa rạn nứt, mâu thuẫn tăng lên, quan hệ hai người xấu đi nhiều. Bạn cần thay đổi góc nhìn và phương thức của mình. Có thể là hài hước hơn chút, biết lắng nghe hơn chút. Sưởi ấm tình cảm hơn, để quan hệ ấm dần lên. Còn chuyện sức khỏe thì tránh lao lực quá độ. Có điềm cảm mạo, sốt nhẹ. Thường này nên tiếp xúc với tự nhiên nhiều hơn. 

Hướng may mắn: Đông Nam, Tây Bắc

Màu may mắn: Màu Cà Phê, màu xám 

Xem tử vi tuổi Mão năm 2019 tháng 5 âm lịch

Tháng: Canh Ngọ 

Thời gian dương lịch: 07/06/2019 – 07/07/2019

Vận sự nghiệp và tài vận tháng Canh Ngọ của người tuổi Mão lên xuống bất định. Công việc xuất hiện nhiều cơ hội hợp tác khả quan. Nhưng lại cần bạn phải cạnh tranh, nắm bắt với mọi người, đồng nghiệp. Áp lực công việc khá lớn, quan hệ xã giao rạn nứt. Có điềm đồng nghiệp nói xấu với lãnh đạo. Thường ngày nên khiêm tốn, chú ý lời ăn tiếng nói. Cạnh tranh lành mạnh thì thu hoạch mới đáng trân trọng. 

Chuyện tiền bạc e xuất hiện tình trạng lọt tài, tiền bạc thất thoát. Nên cất giữ tiền nong nơi an toàn, đồng thời khi tiền tệ biến động thì không thể sử dụng quá mạo hiểm. Về tình cảm thì người độc thân không thuận. Vì công việc bận rộn mà không có thời gian hẹn hò, gặp gỡ …

Hướng may mắn: Chính Bắc, Tây Bắc 

Màu may mắn: Xanh, vàng 

Xem tử vi tuổi Mão năm 2019 tháng 6 âm lịch

Tháng: Tân Mùi 

Thời gian dương lịch: 08/07/2019 – 07/08/2019

Vận thế tình cảm tháng Tân Mùi của người tuổi Mão khả quan. Người độc thân nhờ chăm chỉ xuất hành hoặc hành hiệp trượng nghĩa mà gặp được đối tượng vừa ý. Đối phương cũng rất có cảm tình với bạn. Người đã có nơi có chốn thì có thể đang bàn tới chuyện hôn sự. Có thể là cầu hôn hoặc được cầu hôn. Nhìn chung tháng 6 âm lịch này người tuổi Mão tương đối hạnh phúc.

Về sự nghiệp thì sự tự tin và sức hút của bạn được phát huy mạnh mẽ. Khiến quý nhân vận hanh thông từ đó thúc đẩy công việc thuận lợi. Thái độ tích cực sẽ giúp bạn vượt qua tất vả. Tài vận thuận lợi, chú ý tình trạng lọt tài. 

Hướng may mắn: Tây Nam, Chính Nam 

Màu may mắn: Màu xanh, màu hồng 

Xem tử vi tuổi Mão năm 2019 tháng 7 âm lịch

Tháng: Nhâm Thân 

Thời gian dương lịch: 08/08/2019 – 07/09/2019

Vận sự nghiệp của người tuổi Mão đi xuống rõ rệt. Vì tính cách sơ sẩy vội vàng mà gây ra sai sót lớn. Cần kiểm tra, đối chiếu và xác định nhiều lần các giấy tờ và tư liệu. Nói năng cẩn thận, đúng mực, tránh vạ miệng. E bản thân nói hớ mà gây ra mâu thuẫn ngoài công việc. 

Mặt tài vận thì hoa hồng, khoản kiếm thêm không tốt. Mua bán đồ vật to, tiền lớn thì nên kiểm tra chất lượng cẩn thận. Chi tiêu cần tiết kiệm, cuối tháng tiền nong ngày một chật vật. Vận tình cảm thì sẽ gặp được người hợp duyên, ăn nói cũng hợp. Nhưng phải tìm hiểu phẩm chất đối phương trước rồi mới quyết định. 

Hướng may mắn: Tây Nam, Đông Bắc 

Màu may mắn: Màu đen, màu vàng kim  

Xem tử vi tuổi Mão năm 2019 tháng 8 âm lịch

Tháng: Quý Dậu 

Thời gian dương lịch: 08/09/2019 – 08/10/2019

Vận thế tháng Quý Dậu của người tuổi Mão có tài lộc khởi sắc tí chút. Nhờ bạn bè, người thân mà có được cơ hội kiếm thêm, thu nhập bên ngoài. Giúp người này có được thu hoạch khả quan. Vận sự nghiệp thì bình thường, có thể coi như trôi chảy. Đương nhiên khó tránh khỏi những chuyện không như ý. Nhưng cuối cùng công việc vẫn sẽ được đảm bảo. Những kế hoạch hay phương án chuẩn bị trước đây đều được thực hiện hết. 

Chuyện tình cảm thì hơi tiêu điều. Người độc thân dù tìm được đối tượng tâm đầu ý hợp nhưng tiến trình thì không thuận lợi. Bạn cảm thấy không ít trắc trở, bạn bè phản đối, cha mẹ dam pha. Người có nửa kia thì cần phải biết thấu hiểu với người còn lại hơn.

Hướng may mắn: Chính Bắc 

Màu may mắn: Xanh lam nhạt, màu tím 

Xem tử vi tuổi Mão năm 2019 tháng 9 âm lịch

Tháng: Giáp Tuất 

Thời gian dương lịch: 09/10/2019 – 07/11/2019

Vận thế tháng 9 âm lịch của người tuổi Mão sự nghiệp khá tiêu điều. Vì bản thân quá vội vàng tìm tới kết quả mà dễ mắc sai lầm. Vì chỉ muốn nhanh chóng xử lý hoàn thành công việc mà để thiếu sót, sai phạm. Đồng thời đời sống riêng còn bị đồng nghiệp phát hiện ra một số vấn đề cá nhân. Cần lưu ý bảo vệ sự riêng tư của chính mình. 

Về tài vận thì bình thường, không nên sử dụng tiền quá mạo hiểm. Đánh bạc hay các loại hình đầu tư mạo hiểm bạn cần phải tránh xa. Cẩn trọng không bị lừa tiền và nạn phá tài. Vận tình cảm bình lặng, tháng này nên đi hẹn hò, đi dã ngoại, tản bộ hay xem phim. Tìm một vài nơi lãng mạn để bồi đắp tình cảm hai người. Vận sức khỏe bình thường, nên tăng cường sức đề kháng, tránh bị cảm mạo tập kích.

Hướng may mắn: Chính Đông, Đông Nam 

Màu may mắn: Màu cafe, màu vàng non 

Xem tử vi tuổi Mão năm 2019 tháng 10 âm lịch

Tháng: Ất Hợi 

Thời gian dương lịch: 08/11/2019 – 07/12/2019

Tháng Ất Hợi vận thế người tuổi Mão gặp tài vận bình lặng, ảm đạm. Người này không có thêm kênh thu nhập nào khả quan. Vì sức chi tiêu khá mạnh chú ý không rơi vào tình trạng vượt mức thu. Sự nghiệp bình thường công việc thì cần học cách nhẫn nại. Tránh hấp tấp, hành sự cẩu thả. Nếu không nghiệp vụ và thành tích sự nghiệp chẳng được lợi ích gì. Mà còn khiến lãnh đạo thất vọng. Đồng thời nên bồi dưỡng lòng nhiệt tình đối với công việc, duy trì sự tôn trọng với cương vị của mình. Cần có thái độ trách nhiệm, nhiệt thành thì mới khiến vận công việc thuận lợi. Về tình cảm thì e là dễ sinh cảm giác phẫn nộ bất an. Tính cách quái gở khiến những người có cảm tình với bạn không dám tiếp cận. Dễ để mất đối tượng tốt. 

Hướng may mắn: Chính Bắc, Tây Nam 

Màu may mắn: Màu hồng nhạt, màu trắng 

Xem tử vi tuổi Mão năm 2019 tháng 11 âm lịch

Tháng: Giáp Tý 

Thời gian dương lịch: 08/12/2019 – 05/01/2019

Vận thế người tuổi Mão tháng Giáp Tý có sự nghiệp thăng tiến. Nghiệp vụ nâng cao, người này nhanh chóng xử lý công việc và hợp đồng hiện có. Đồng thời hiệu suất và chất lượng công việc cùng được đảm bảo. Tháng này người tuổi Mão sẽ tiếp xúc với lãnh đạo và chức vụ mới. Cần mạnh dạn chấp nhận thử thách và cơ hội công việc của mình. Cổ vũ chính mình đối diện với bước ngoặt tiến bước trong sự nghiệp. 

Tài vận trên dưới đều khiến người này thỏa mãn. Muốn ra ngoài đi mua sắm thì nên đi cùng bạn bè. Có người đi cùng sẽ giúp bạn khống chế được những chi tiêu không tốt. Chuyện tình cảm thì dễ gặp được bạn bè như ý. Ở bên họ bạn cảm thấy mình vui vẻ, thoải mái. Đây là giai đoạn tình cảm đơm hoa, nhẹ nhàng nhất. 

Hướng may mắn: Đông Nam, Đông Bắc 

Màu may mắn: Màu xanh da trời, màu cà phê 

Xem tử vi tuổi Mão năm 2019 tháng 12 âm lịch

Tháng: Ất Sửu 

Thời gian dương lịch: 06/01/2020 – 04/02/2020

Vận thế người tuổi Mão tháng 12 âm lịch có sự nghiệp tương đối thuận lợi. Công việc nhìn có vẻ mọi thứ đều thuận lợi nhưng kỳ thực vẫn tiềm tàng nguy cơ xấu. Bạn nên thận trọng khi tiếp xúc với giấy tờ sổ sách hay tư liệu của công ty. Mặt khác cần có lý trí đối phó với họa tiểu nhân tiềm tàng. Đồng nghiệp mưu đồ gây họa ly gián, vu kan giá họa. Tránh để bản thân bị lừa gạt và bị động. Về chuyện tiền bạc thì thu nhập phụ khả quan. Bạn có thể thử nghiệm những khoản đầu tư ngắn ngày. Nhưng nhớ không thể đầu cơ, tỉ lệ rủi ro càng cao thì phá lộc càng cao. Mặt tình cảm khá tốt. Người đã có nửa kia thì có thể đi du lịch ngắn ngày. Giúp tăng cường tình cảm đôi bên.

Hướng may mắn: Chính Bắc, Chính Đông 

Màu may mắn: Màu đỏ, màu tím

T/H.