Giải mã giấc mơ: Nằm mơ thấy cái đĩa, cái bát điềm báo gì, lành hay dữ? con số liên quan

Giải mã giấc mơ: Nằm mơ thấy cái đĩa, cái bát điềm báo gì, lành hay dữ? con số liên quan

Những giấc mơ mà chúng ta trông thấy hàng đêm đều ẩn chứa trong nó những ý nghĩa đặc biệt mà thông qua giải mã ta mới có thể biết được chúng nói lên điều gì về cuộc sống của mỗi chúng ta, chính vì vậy bất kì ai khi muốn khám phá những giấc mơ đều sẽ cảm thấy chúng có những nét thú vị riêng. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu về điềm báo khi mơ thấy bát đĩa.

Bát đĩa là đồ dùng sinh hoạt rất phổ biến trong mỗi gia đình Việt Nam, chúng xuất hiện trong các bữa ăn từ nhỏ đến lớn. Chúng rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, phong phú về màu sắc. Trong giấc mơ về bát đĩa, với người đã có gia đình thì mơ thấy gốm sứ là điềm báo gia đình bạn sẽ êm ấm, hạnh phúc. Còn với người đang yêu hoặc đang tìm kiếm tình yêu thì mơ thấy gốm sứ là điềm báo sẽ sớm tìm thấy tình yêu đích thực và tình yêu sẽ đơm hoa kết trái.

1. Giải mã giấc mơ thấy bát đĩa

- Mơ thấy bát đĩa vỡbạn là một người sống nội tâm ít chia sẻ cảm xúc của mình cho người khác. Bạn không quan tâm đến những gì mọi người nói với mình và cũng như không để người khác biết được cảm xúc của mình. Đây là nhược điểm lớn của bạn khiến cho mọi người khó tiếp xúc gần với bạn và là rào cản phát triển công việc.

- Nằm mơ thấy bát đĩa để linh tinh, đây là điềm báo không tốt về xung đột gia đình có khả năng xảy ra. Gia đình bạn sẽ không tránh khỏi những xích mích tranh cãi giữa các thành viên dẫn đến rạn nứt mối quan hệ. Bạn nên bình tĩnh và là người tỉnh táo giải quyết mọi chuyện trong êm ấm.

- Ngủ mơ thấy bát đĩa bằng vàng, là được báo hiệu điềm may mắn trong con đường con cái, vợ chồng bạn đang chờ đón thiên thần nhỏ của mình thì chắc chắn thời gian này sự mong đợi của 2 bạn sẽ thành hiện thực. Hãy chuẩn bị tốt mọi thứ để đón món quà này nhé.

- Nằm mộng thấy bát đĩa bình thường, bạn đang chịu quá nhiều áp lực cuộc sống và công việc, giấc mơ này thể hiện khao khát ước muốn có được sự bình yên cuộc sống không bon chen. Bạn nên nghỉ ngơi để lấy lại tinh thần làm việc.

- Bạn mơ thấy tay cầm một cái đĩa, cho thấy người nằm mơ biết rằng mình nên tri ân kẻ khác. Nếu mơ thấy người khác cho mình chiếc đĩa, có thể người tặng đĩa kia muốn người nằm mơ cùng chung hưởng niềm vui với mình.

- Bạn nằm mơ thấy một cái đĩa với kiểu dáng đơn giản, điều này cho thấy bạn đang mong muốn có một cuộc sống giản dị, bình yên và hạnh phúc.

- Bạn mơ thấy bát đĩa bằng sứ điều đó đem đến cho bạn sự tin tưởng của đối tác làm việc với bạn. Chính nhờ điều này bạn sẽ thành công trong nay mai.

- Nếu bạn nằm mơ thấy bịt vá bát đối với người đang bị bệnh là điềm báo hiệu căn bệnh day dưa sắp chấm dứt.

- Nếu mơ thấy nhận được chén bát bằng ngọc là bạn sẽ có tài lộc bất ngờ.

- Chiêm bao thấy có người tặng đĩa cho mình, ý là người đó rất muốn san sẻ niềm vui với bạn, họ yêu quý và cực kỳ tin tưởng bạn. Hãy chia vui cùng họ để cuộc sống có ý nghĩa hơn nhé.

- Trong mơ bạn thấy hình ảnh chiếc đĩa, nhưng lại trống trơn, không có đồ ăn gì là ngụ ý bạn đang có một cuộc sống cực kỳ vui vẻ, gia đình hay những người yêu quý bạn sẽ là người đem lại niềm vui cho bạn đó.

- Chiêm bao thấy đĩa nhưng cái đĩa ấy lại có hình dáng gần giống như một cái bát thì điều này thể hiện ước vọng nữ tính trong bạn, bạn là người thích vẻ đẹp truyền thống. Mơ thấy đồ gốm dự báo bạn sẽ gặt hái nhiều thành công nếu tham gia vào lĩnh vực nghệ thuật.

- Bạn nằm mơ thấy mình đang rửa chén (bát đĩa), giấc mơ này thể hiện tinh thần và khả năng kiểm soát cảm xúc của bạn. Giấc mơ này cũng cảnh báo một điềm báo bạn hãy cẩn thận kẻo bị chết đuối.

2. Mơ thấy bát đĩa liên quan đến con số gì?

- Ngủ mơ thất cái chén con số may mắn là: 93

- Trường hợp mộng thấy cái bát to là số: 94 – 95

- Chiêm bao thấy bát đĩa là số: 85 – 87

- Ngủ mê thấy bát ngọc quý giá là số: 30 – 70

- Nằm mộng thấy cái tô là số: 31 – 38

- Nằm mơ thấy lấy được bát vàng hay bạc là số: 39

- Mộng thấy lấy được bát xứ là số: 67 - 42

- Chiêm bao thấy mình đang xếp bát đĩa là số: 51 – 39.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo cho bạn đọc.