Luận tử vi năm 2021 tuổi Canh Thìn 2000 nam, nữ mệnh

Luận tử vi năm 2021 tuổi Canh Thìn 2000 nam, nữ mệnh

Năm 2021, trọng tâm cuộc sống của tuổi Canh Thìn không thiên về việc học. Bạn có thể thường xuyên đi chơi với bạn bè đến quán bar, hộp đêm và những nơi khác. Lúc này, cần điều chỉnh ngay phong cách sống của bạn. Đối với những người đã bước vào xã hội, việc tìm kiếm một công việc lý tưởng hoặc ở lại công ty lâu dài sẽ khó khăn hơn vì môi trường việc làm nói chung không quá tốt. Nên lập trước những kế hoạch nhất định cho tương lai, tiếp tục học hỏi từ bây giờ và cố gắng nâng cao trình độ chuyên môn. Miễn là bạn đủ tốt, bạn có thể tìm thấy vị trí của mình trong xã hội.

Năm Tân Sửu sẽ bắt đầu từ ngày 01/01 - 28/12 âm lịch, dương lịch là từ 12/02/2021 - 30/01/2022 dương lịch. Ngũ hành năm thuộc Thổ, nạp âm Bích Thượng Thổ (đất tường nhà). Quái mệnh của nam là cung Càn; cung phi ứng với nữ mạng là Ly.

1. Thông tin chung tuổi Canh Thìn 2000

Bạn sinh năm 2000 tuổi Canh Thìn, tức tuổi con rồng, thường gọi là Thứ Tính Chi Long, tức rồng có tấm lòng khoan dung. Mệnh Kim – Bạch Lạp Kim – nghĩa là vàng trong sáp.

Mệnh: Bạch Lạp Kim gặp năm 2021 mệnh Bích Thượng Thổ: Thổ sinh Kim: Tốt

Địa chi: Thìn gặp Sửu: Lục Phá: Không tốt

Thiên can: Canh gặp Tân: Tương Hợp: Tốt

2. Tổng quan tử vi tuổi Canh Thìn năm 2021 Tân Sửu

Người tuổi Canh Thìn sinh năm 2000 mới vào làm việc sẽ gặp nhiều thất bại. Vì chưa quen với công việc nên hiển nhiên bạn sẽ cảm thấy nhiều áp lực. Đôi khi bạn thậm chí phải làm thêm giờ để hoàn thành công việc trong ngày, điều này làm tăng gánh nặng về tâm lý và thể chất. Dù mới làm việc trong thời gian ngắn nhưng bạn vẫn quyết tâm tạo ra sự khác biệt. Nhưng điều đó không thể đạt được chỉ bằng cách nghĩ về nó. Trong công việc hàng ngày, ngoài việc nỗ lực để thành thạo các kỹ năng làm việc, bạn cần giải quyết tốt các mối quan hệ giữa các cá nhân với nhau. Sự nổi tiếng tốt rất có lợi cho sự phát triển nghề nghiệp sau này của bạn.

Năm 2021, tình hình kinh tế của bạn cũng tương đối căng thẳng. Bạn cần phải chi tiêu khá nhiều trong năm nay, và nhiều khoản trong số đó là những khoản cần thiết nên việc tiết kiệm tiền là không thực tế. Bạn sẽ khá tốt nếu bạn có thể đạt được cán cân thanh toán. Thu nhập của bạn bị hạn chế vì bạn mới bắt đầu công việc của mình. Đề nghị bạn tiêu dùng hợp lý theo khả năng kinh tế của bản thân. Các khoản vay trên Internet và cờ bạc không được khuyến khích.
 
Theo dự đoán tuổi Canh Thìn năm 2021, tình duyên của những người tuổi Thìn không được tốt. Năm 2021, bạn sẽ gặp rắc rối trong chuyện tình cảm và có thể phải chia tay người yêu vì công việc. Đối mặt với tình huống này, bạn cần phải thường xuyên liên lạc với đối tác của mình và hẹn hò với những người thân yêu vào những ngày nghỉ hoặc cuối tuần. Người tuổi Canh Thìn độc thân có thể nhận ra người phù hợp trong năm nay.
 
Nếu làm việc và nghỉ ngơi thất thường, sức đề kháng của cơ thể giảm sút nghiêm trọng, dễ mắc bệnh tật. May mắn thay, có những bệnh nhẹ như cảm lạnh sẽ không đe dọa nghiêm trọng đến cơ thể bạn. Thực hiện nhiều bài tập hơn, cố gắng không đến một số nơi nguy hiểm và không tham gia các hoạt động mạo hiểm.

3. Thông tin may mắn tuổi Canh Thìn năm 2021

- Hướng tốt nhất: Đông Nam và Đông Bắc.

- Màu sắc tốt nhất: Vàng, Trắng và Đỏ.

- Con số may mắn: 2 và 8.

-  Tháng thuận lợi: Âm lịch tháng 1, 6, 10.

- Tháng không thuận lợi: Tháng 3 và tháng 7.

4. Vận hạn Canh Thìn nam mạng năm 2021 Tân Sửu

- Sao chiếu mệnh: Sao Thái Bạch

- Vận hạn: Hạn Thiên Tinh

- Vận niên: Long Đắc Vũ

- Thái Tuế năm 2021: Phạm Thái Tuế – Phá Thái Tuế

- Tam Tai năm 2021: Không phạm Tam Tai

- Tuổi Kim Lâu năm 2021: Không phạm Kim Lâu

- Hạn Hoang Ốc năm 2021: Không phạm Hoang Ốc

* Sao Thái Bạch hay còn gọi là Kim Tinh, là một hung tinh mạnh nhất trong hệ thống cửu diệu niên hạn. Người bị sao Thái Bạch chiếu mạng trong năm sẽ hao tốn nhiều tiền của, ốm đau, công việc làm ăn lận đận, thậm chí còn ảnh hưởng đến cả tính mạng.

Người ăn ở mất âm đức khi gặp sao Thái Bạch còn bị họa lớn hơn bởi Kim Tinh là hung tinh chủ về hung vận. Kim Tinh còn được gọi là Triều Dương tinh, ánh trăng bị che mờ thì mưu sự khó thành, quý nhân kiến hỉ, thêm nhân khẩu, hôn nhân cưới gả đều có hạn, sử dụng tiền tài cần chú ý tiểu nhân.

Người gặp sao Thái Bạch ví như ánh trăng xuyên qua đám mây vậy, nghĩa là vận trình rất tốt nhưng hay ưu phiền vì bị mây mù che phủ, ngay cả ánh trăng cũng bị che mờ nên cuộc sống u tối, thường xuyên gặp trở ngại, không phát huy được hết năng lực của bản thân. Trong khi đó người này lại có xu hướng khép kín nên mọi người xung quanh thấy khó lại gần.

Nếu bản mệnh vượt qua được những rào cản trên thì vận trình thăng tiến rất nhanh, gặp việc gì cũng cần lưu tâm, chú ý, cẩn trọng với việc cho vay tiền vì dễ phát sinh cãi vã. Khi cần xử lý những việc này thì phải thật khiêm tốn, nhún nhường sẽ có lợi hơn.

Nhìn chung, dân gian quan niệm rằng để giảm bớt các vận hạn do sao Thái Bạch chiếu mạng thì cần phải cúng giải hạn sao Thái Bạch hàng tháng.

Sao Thái Bạch kỵ nhất là vào tháng 2, 5, 8 âm lịch và kỵ màu trắng quanh năm.

* Người gặp hạn Thiên Tinh nên đề phòng ngộ độc, sức khỏe suy giảm, cần thành tâm cầu Đức Phật phổ độ mới qua khỏi. Phụ nữ mang thai hạn chế trèo cao, kẻo té ngã, ăn uống nên đề phòng ngộ độc, e bị trụy thai.

Căn cứ vào ý nghĩa của câu thơ viết về hạn Thiên Tinh: “Thiên Tinh phải mắc dạ tai, ngục hình”, theo đó thì khi gặp năm có hạn này đương số dễ gặp rắc rối liên quan đến luật pháp, có thể bị kiện cáo, nặng thì bị truy tố, xét xử và chịu án phạt.

Ngoài kiện cáo hình pháp ra một dạng tai nạn dễ gặp do hạn Thiên Tinh gây ra đó là tai nạn về ban đêm, chữ dạ tai với chữ dạ nghĩa là đêm tối, tai nạn về đêm thường là trộm cướp, té ngã khi trời tối.

Hạn Thiên Tinh chủ về bệnh tiêu hóa, rối loạn chức năng tiêu hóa, đau bụng, dạ dày, nặng có thể bị ngộ độc thực phẩm, phụ nữ có thai dễ bị tai nạn thai sản, hư thai, bào thai và sức khỏe của sản phụ không được tốt. Nhiều người khác có thể té ngã độ cao. Một số người té ngã do trèo leo, với tay lấy các vật trên cao.

5. Vận hạn Canh Thìn nữ mạng năm 2021 Tân Sửu

- Sao chiếu mệnh: Sao Thái Âm

- Vận hạn: Hạn Tam Kheo

- Vận niên: Long Đắc Vũ

- Thái Tuế năm 2021: Phạm Thái Tuế – Phá Thái Tuế

- Tam Tai năm 2021: Không phạm Tam Tai

- Tuổi Kim Lâu năm 2021: Không phạm Kim Lâu

- Hạn Hoang Ốc năm 2021: Không phạm Hoang Ốc

* Sao Thái Âm là một cát tinh mạnh thuộc hành Thủy, là sao chiếu mệnh tốt, chủ về danh lợi lưỡng toàn. Tác động của sao Thái Âm:

– Sao Thái Âm chiếu mạng nam nữ thường có cơ hội bội thu về tài lộc.

– Sao chiếu mệnh nữ giới sẽ phát triển sự nghiệp mạnh mẽ, danh lợi lưỡng toàn, sinh con.

Khi gặp sao Thái Âm, trong năm đương số thường gặp nhiều may mắn, thuận lợi, tài sản thu được rất phong thịnh, nhất là vào tháng 9. Sang tháng 11 thì kém may mắn vì khi ấy là thời điểm trọng đông thời tiết lạnh lẽo, u ám mà sao Thái Âm thuộc hành Thủy, khi Thủy khí cực vượng, tâm lý con người thường có sự biến đổi, nhiều người nội tâm, trầm cảm, suy nghĩ nhiều, u buồn lo lắng. Với bản chất là một sao chỉ tài phú, người xưa nhắc nhở khi có tiền vẫn phải tiết kiệm và biết cách giữ gìn.

* Hạn Tam Kheo là hạn chủ về sức khỏe, người gặp hạn Tam kheo nên chú ý các bệnh về khớp, tránh ở những nơi ẩm thấp, không nên đến những chốn đông người, tránh kích động khi gặp những tình huống mâu thuẫn trong cuộc sống vì dễ dẫn đến chấn thương do xô xát. Ngoài ra người gặp hạn Tam kheo cũng cần nên đề phòng những chấn thương ngoại khoa như tay chân xương khớp.

Người xưa dùng câu: “Tam Kheo thống nhãn thương thủ túc” để mô tả tất cả những việc mà những người gặp hạn Tam Kheo phải gánh chịu trong vòng một năm.

Về sức khỏe, những người có hạn Tam Kheo trong năm cần chú ý thường bị đau mắt và tay chân. Những tuổi gặp năm hạn Tam Kheo có thể bị các bệnh suy giảm thị lực, đau mắt, cận thị, một số người khác có thể mắc các bệnh lên quan đến xương khớp tay chân hoặc bị té ngã dẫn đến tay chân bị thương tích.

Về đời sống, không nên tụ họp ở những nơi đông người, tránh xa những sự khiêu khích và phải nhẫn nhịn trước những lời khiêu khích này, cũng như nhẫn nhịn trước mọi việc. Nếu không, rất có thể những điều này sẽ gây nên sự rắc rối trong cuộc sống cho bạn.

6. Tổng quan tử vi tuổi Thìn năm 2021 Tân Sửu (Canh Thìn, Nhâm Thìn, Giáp Thìn, Bính Thìn, Mậu Thìn)

Bạn sinh vào năm: 1952, 1964, 1976, 1988, 2000 hoặc 2012

Dựa theo Tử vi năm 2021, con Rồng đại diện cho quyền lực, danh dự, may mắn, cao quý và thành công trong văn hóa truyền thống. Năm Tân Sửu sẽ có nhiều thăng trầm đối với người mệnh Thìn. Một số sao xấu sẽ không cho bạn tận hưởng một số điều tốt đẹp trong năm nay. Tuy nhiên, bạn nên biết rằng bạn phải kiểm soát vận may của chính mình.

Tử vi tuổi Thìn năm 2021 tiết lộ rằng ngôi sao may mắn 'Thái Âm' đang ở bên bạn. Âm đại diện cho giới tính nữ. Bạn sẽ có thể nhận được sự giúp đỡ từ những người bạn nữ và đồng nghiệp của mình khi bạn gặp khó khăn. Bạn nên cẩn thận với những người bạn mà bạn giữ vì một số người trong số họ có thể đâm sau lưng bạn.

Năm nay, bạn nên tôn vinh những điểm mạnh của mình và khắc phục những điểm yếu của bạn. Hãy quan tâm đến cuộc sống của bạn và tránh xa việc kinh doanh của mọi người. Năm sẽ bắt đầu khó khăn, nhưng khi nó tiến triển, mọi thứ sẽ diễn ra theo hướng tốt hơn cho bạn.

Dự đoán của Tử vi năm 2021 tiết lộ rằng bạn nên làm việc chăm chỉ để đạt được những điều bạn muốn trong cuộc sống. Năm nay bạn nên học cách tiết kiệm và sử dụng tài chính một cách khôn ngoan. Tập trung sức lực của bạn để tạo ra một cuộc sống tốt đẹp hơn cho chính bạn và những người thân yêu của bạn.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo cho bạn đọc.

- Xem thêm: Luận Tử vi năm 2021 Tân Sửu cho 12 con giáp chi tiết nhất!

                      Luận Tử vi tuổi Thìn năm 2021 Tân Sửu chi tiết nhất!