Tử vi hôm nay ngày 11/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Tý bội thu, tuổi Sửu băn khoăn

Tử vi hôm nay ngày 11/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Tý bội thu, tuổi Sửu băn khoăn

Tử vi hôm nay ngày 11/10/2018 của 12 con giáp: Một người bạn sẽ tìm đến tuổi Tý để tâm sự về những vấn đề họ đang gặp phải trong cuộc sống và tuổi Tý cảm thấy khá bối rối vì cũng không biết nên khuyên nhủ họ như thế nào. 

 
 

Tuổi Tý

Con số may mắn: 6

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Dần

Tử vi hôm nay cho thấy một người bạn sẽ tìm đến tuổi Tý để tâm sự về những vấn đề họ đang gặp phải trong cuộc sống và tuổi Tý cảm thấy khá bối rối vì cũng không biết nên khuyên nhủ họ như thế nào. Trong công việc, nhờ sự hỗ trợ từ người thân hoặc gia đình mà tuổi Tý sẽ có nguồn thu đáng kể trong ngày hôm nay một cách khá bất ngờ.

Mối quan hệ của bạn và người ấy được xây dựng dựa trên những nền tảng khá vững chắc. Hai bạn đến với nhau không chỉ vì sự yêu thích về ngoại hình hay những cảm xúc nhất thời mà còn có sự đồng cảm và thấu hiểu nhất định.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 31

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần

Có vẻ cả tuổi Sửu và những người có liên quan xung quanh bạn đều đang né tránh vấn đề thay vì trực tiếp đối mặt và tìm cách giải quyết nó. Trong công việc, tuổi Sửu cảm thấy bản thân thôi thúc phải tạo nên những thay đổi mang tính bước ngoặt nhưng cũng đừng vì thế mà bỏ dở những công việc bạn đang theo đuổi ở hiện tại.

Về mặt tình cảm, tuổi Sửu cảm thấy đối phương đang có điều gì đó giấu giếm bạn, tuy nhiên bạn không thể nào đoán ra đó là chuyện gì.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 82

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Ngọ

Tuổi Dần cảm thấy một số việc trong cuộc sống không diễn ra đúng tiến độ mà bạn mong muốn, tuy nhiên điều này là hoàn toàn bình thường, không có gì phải lo lắng cả. Tuổi Dần là người cực kì độc lập và được tín nhiệm trong công việc, thậm chí bạn thừa sức làm việc thay cho 10 người mà vẫn đảm bảo tiến độ cũng như chất lượng công việc.

Trong tình yêu, bạn và người ấy đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau và dần trở nên thân thiết hơn. Hai bạn thường có những khoảng thời gian ở bên nhau khá lãng mạn và ấm áp tuy nhiên tuổi Dần nên cân bằng lại thời gian dành cho chuyện tình cảm và những khía cạnh khác của cuộc sống, nếu không thì không sớm thì muộn bạn cũng sẽ cảm thấy gò bó và chán nản thôi.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 65

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ

Tuổi Mão thường cảm thấy bất an khi chia sẻ những suy nghĩ, cảm xúc của bản thân với người khác. Tuy nhiên cụ thể tại sao lại có tâm lý đó thì chính tuổi Mão cũng không thể nào lí giải được. Tuổi Mão nên nhớ rằng sự cởi mở chính là chìa khóa giúp cuộc sống của bạn thoải mái hơn và đó cũng là cách để mọi người cảm thấy bạn thân thiện, dễ gần hơn.

Trong công việc, hôm nay là lúc tuổi mão nên đánh giá lại tình hình tài chính cá nhân. Bạn sẽ nhận ra rằng từ trước đến giờ mình đã chi tiêu chưa thật sự hợp lý và cần phải điều chỉnh ngay. Trong chuyện tình cảm, bạn và người ấy cần cùng nhau tìm cách để làm mới mối quan hệ này, nếu không thì nó khó có thể phát triển khả quan được.

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 27

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Dần và Ngọ

Hôm nay tuổi Thìn sẽ có rất nhiều khoảng lặng trong ngày và đó cũng là lúc bạn có thể tập trung suy nghĩ và thực hiện những việc thật sự quan trọng. Trong công việc, tuổi Thìn nên giảm thiểu tối đa các giao dịch tài chính, đồng thời cũng nên thận trọng trước những khoản đầu tư mạo hiểm để tránh hao tài tốn của.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ của bạn và người ấy đang khá căng thẳng. Những cuộc tranh cãi xảy ra khá thường xuyên gây ức chế về cả thể chất và tinh thần cho cả hai bên. Hãy bình tĩnh ngồi lại cùng nhau tìm cách để giải quyết vấn đề trước khi mọi chuyện đi quá xa.

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 74

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn và Thân

Có vẻ tất cả mọi người xung quanh tuổi Tỵ đều quá quan trọng hóa vấn đề và dù bạn có cố gắng thế nào cũng không thể giúp họ thay đổi cách nhìn được. Tình hình tài chính của người tuổi Tỵ tiến triển rất khả quan trong ngày hôm nay, có lẽ từ giờ tuổi Tỵ không cần quá căng thẳng và lo lắng về chuyện tiền bạc nữa.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Tỵ đặt các mối quan hệ lên ưu tiên hàng đầu tuy nhiên đôi lúc cũng không thể tránh khỏi xích mích do sự khác biệt về tư duy và quan điểm sống. Trong những trường hợp đó tuổi Tỵ cần hết sức kiên nhẫn để tránh gây mất hòa khí với mọi người xung quanh.

tu vi hom nay 11102018 cua 12 con giap tuoi ty boi thu tuoi suu ban khoan
(Ảnh minh họa: Taishou-kun)

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 43

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão và Mùi

Mọi người xung quanh sẽ phải lác mắt về khả năng nắm bắt và theo đuổi mục tiêu của người tuổi Ngọ. Trong công việc, nhờ sự trợ giúp từ các hành tinh chiếu mệnh mà mọi việc khá suôn sẻ với tuổi Ngọ và bạn sẽ đạt được những mục tiêu mà mình đề ra trong ngày hôm nay.

Về mặt tình cảm, cách hiệu quả nhất để ghi điểm trong mắt đối phương đó là tuổi Ngọ cần cân bằng giữa sự sáng tạo, đổi mới và thái độ làm việc nghiêm túc, ổn định. Không phải lúc nào đổi mới cũng là cần thiết và ngược lại nếu cứ giậm chân tại chỗ thì bạn không thể thực hiện được mục tiêu. Cân bằng là chìa khóa cho thành công của tuổi Ngọ.

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 28

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu

Trong ngày hôm nay tuổi Mùi sẽ cảm thấy có trách nhiệm hơn với tình hình tài chính cá nhân. Trong công việc, chỉ cần nỗ lực là bạn có thể chiếm được cảm tình của tất cả mọi người, cho dù đó là một người sếp hay đồng nghiệp khó tính nhất đi nữa thì tuổi Mùi cũng có thể “chinh phục” được.

Về mặt tình cảm, tuổi Mùi chưa sẵn sàng cho việc yêu xa. Tuy nhiên nếu hoàn cảnh bắt buộc và đó là điều tốt cho tương lai của bạn hoặc đối phương thì tuổi Mùi biết điều mình nên làm là gì rồi đấy.

Tuổi Thân

Con số may mắn: 51

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ

Có phải gần đây tuổi Thân cảm thấy khá tâm trạng không? Nếu vậy thì hôm nay là thời điểm thích hợp để thay đổi không khí bằng cách tổ chức một bựa tiệc vui vẻ với bạn bè. Trong công việc, hôm nay không phải thời điểm thích hợp để đưa ra những quyết định quan trọng về mặt tài chính. Đừng nên hấp tấp nếu không thì bạn sẽ phải hối tiếc.

Trong chuyện tình cảm, người ta thường có câu “Người cũ không rủ cũng tới” và hôm nay bạn sẽ tình cờ gặp người cũ trong một hoàn cảnh cực kì bất ngờ. Bất ngờ hơn nữa là người ấy ngỏ ý muốn nối lại tình xưa và điều này cũng khiến tuổi Thân phải suy nghĩ đôi chút. Hãy hỏi bản thân mình xem liệu bạn có muốn quay lại với người đó không và nếu câu trả lời là không thì hãy kiên quyết và đừng để bản thân mềm lòng.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 37

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão và Thân

Tuổi Dậu có thể thực hiện được tất cả những gì bạn mong muốn, vậy nên hãy tin vào bản thân mình và nỗ lực hết sức trong cuộc sống. Trong công việc, tuổi Dậu sẽ gặp phải một số vấn đề với đồng nghiệp vì họ có thái độ ghen ghét, đố kị và cản đường bạn. Tốt nhất là tuổi Dậu nên thẳng thắn trò chuyện với những cá nhân đó và giải quyết vấn đề sớm nhất có thể để tập trung hết mình vào công việc.

Về mặt tình cảm, tuổi Dậu có sức hấp dẫn khó cưỡng với đối phương và đây là lúc bạn nhận ra một cách rõ ràng nhất tình cảm của người ấy dành cho mình.

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 42

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu

Tuổi Tuất hãy sẵn sàng giúp đỡ nếu người thân hoặc họ hàng nhờ bạn trông trẻ. Trong công việc, hôm nay là thời điểm thích hợp để tuổi Tuất kế hoạch lại việc chi tiêu và các khoản thu nhập của mình. Kiếm tiền rất quan trọng nhưng chi tiêu như thế nào còn quan trọng hơn rất nhiều.

Tuổi Tuất cảm thấy mình và người ấy hoặc một người bạn nào đó cực kì thân thiết với nhau. Dường như hai bạn không chỉ tâm ý tương thông mà như hai mặt của cùng một vấn đề vậy. Sự gắn kết này không dễ mà có được, vì thế tuổi Tuất hãy trân trọng mối quan hệ này.

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 94

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Ngọ và Thân

Những vấn đề cá nhân không khiến tuổi Hợi phải suy nghĩ quá nhiều nữa. Bạn sẵn sàng đối mặt với bất kì thử thách nào và quyết định không để những chuyện đó khiến bản thân bị xao nhãng trong công việc. Hôm nay là ngày tuổi Hợi nhận được thành quả từ sự chăm chỉ và phấn đấu không ngừng của bản thân. Hãy thoải mái tận hưởng trái ngọt trong công việc.

Tuy rằng công việc tiến triển thuận lợi nhưng chuyện tình cảm của bạn và người ấy trục trặc đôi chút. Những cuộc tranh cãi, thậm chí là “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” hoàn toàn có thể xảy ra. Để tránh những tình huống xấu thì tốt nhất tuổi Hợi nên tâm niệm “một điều nhịn, chín điều lành”, thà rằng nhường nhịn đối phương một chút mà giữ được hòa khí còn hơn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.